ข่าวประชาสัมพันธ์ (PR)

CARSOME มุ่งพลิกโฉมตลาดรถยนต์มือสองออนไลน์ในประเทศไทย

CARSOME มุ่งพลิกโฉมตลาดรถยนต์มือสองออนไลน์ในประเทศไทย เปิดตัวคำสัญญาและแท็กไลน์แคมเปญ: ‘จบทุกปัญหาซื้อ-ขายรถมือสองไม่ได้มาตรฐาน’   กรุงเทพฯ 15 กรกฎาคม 2565 –

คาร์ซัม ประเทศไทย รับรางวัลผู้ให้บริการการประมูลรถยนต์ใช้แล้วดีเด่น

คาร์ซัม ประเทศไทย รับรางวัลผู้ให้บริการการประมูลรถยนต์ใช้แล้วดีเด่น ย้ำความแกร่งของบริษัทในตลาดรถยนต์มือสองในประเทศ คาร์ซัม แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซสำหรับรถยนต์มือสองครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้รับรางวัลสมาชิกดีเด่นจากสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว โดยคุณเบนจามิน โคลแมนน์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ

คาร์ซัม เปิดตัว คาร์ซัม อะคาเดมี่ ในประเทศไทย

คาร์ซัม เปิดตัว คาร์ซัม อะคาเดมี่ ในประเทศไทย สถาบันฝึกอบรมการตรวจสภาพยานยนต์แห่งแรกนี้ จะช่วยยกระดับทักษะด้านเทคนิคยานยนต์ให้ชาวไทย กรุงเทพฯ, 7 เมษายน

คาร์ซัม ประเทศไทย ร่วมโชว์ประสบการณ์ ซื้อ-ขายรถยนต์มือสอง ที่งาน บางกอก ยูสคาร์โชว์ 2022 พร้อมอัดแน่นโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับสงกรานต์

กรุงเทพฯ, 23 มีนาคม 2565 – Carsome แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซซื้อขายรถมือสองครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดรถมือสองในประเทศไทย ด้วยการเข้าร่วมงาน บางกอก

คาร์ซัม ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง คุณศิวภูมิ เลิศสรรค์ศรัญย์ ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ

กรุงเทพฯ ประเทศไทย, 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 – Carsome แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซสำหรับรถยนต์มือสองครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศแต่งตั้ง

Carsome เนรมิตประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้แก่พาร์ทเนอร์ธุรกิจในการแข่งขัน Thailand Super Series 2021 และเข้าร่วมโดยผู้ชนะแคมเปญ “ท้าความเร็วกับแซนดี้ สตูวิค”

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – 13 มกราคม 2565: Carsome แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซสำหรับซื้อขายรถยนต์มือสองครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ให้กับแขกผู้มีเกียรติระหว่างการแข่งขันรอบสุดท้ายของ

คาร์ซัมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาระดับภูมิภาค “MAKE IT CARSOME”

 ซื้อขายรถมือสองกับ Carsome สะดวก ง่าย สบายใจ ระหว่างกระบวนการผลิตภาพยนตร์โฆษณาระดับภูมิภาค “Make It Carsome” ซึ่งไฮไลท์ถึงความอุ่นใจและกระบวนการซื้อรถยนต์ที่ผ่านการรับรองจาก

Carsome มอบประสบการณ์สุดพิเศษผ่านแคมเปญ “ท้าความเร็วกับแซนดี้ สตูวิค”

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ท้าความเร็วกับนักแข่งรถระดับแชมป์เปี้ยนเมื่อซื้อหรือขายรถยนต์กับ Carsome กรุงเทพฯ ประเทศไทย – 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564: CARSOME

Carsome ระดมทุนกว่า 200 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ส่งผลให้บริษัทฯ มีมูลค่าสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

  การระดมทุนครั้งนี้ถือเป็นครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ ส่งผลให้ Carsome เป็นบริษัทเทคยูนิคอร์นที่ใหญ่ที่สุดในมาเลเซีย การระดมทุนเพื่อขับเคลื่อนกลยุทธ์การควบรวมกิจการและพัฒนาธุรกิจค้าปลีกและธุรกิจเสริมด้านการเงิน กรุงเทพฯ, ประเทศไทย, 1 กันยายน

Carsome นำเสนอ “วิถีการซื้อรถยนต์รูปแบบใหม่” ในประเทศไทย

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – 20 พฤษภาคม 2564 Carsome แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซสำหรับรถยนต์มือสองครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้นำเสนอวิถีการซื้อรถยนต์รูปแบบใหม่ให้กับกลุ่มผู้บริโภคในประเทศไทย ด้วยการเปิดตัวธุรกิจการขายรถยนต์มือสองให้กับผู้บริโภคแบบ

Carsome แต่งตั้ง Country Head เพื่อขยายธุรกิจรถยนต์มือสองในประเทศไทย

อดีตผู้จัดการอาวุโสบริษัทอีคอมเมิร์ซระดับโลกอย่าง “อะเมซอน” จะสร้างโซลูชั่นสำหรับการซื้อ-ขายรถยนต์มือสองที่น่าเชื่อถือให้กับคนไทย กรุงเทพฯ ประเทศไทย – 27 มีนาคม 2564 Carsome

Carsome ฉลองยอดผู้ขายรถ 100,000 ราย

ยอดผู้ขายแสดงให้เห็นถึงความสำเร็จในการบริการที่มีคุณภาพ และ ความไว้วางใจจากผู้บริโภค   กัวลาลัมเปอร์, จาการ์ตา, กรุงเทพมหานคร และ สิงคโปร์, วันที่

Carsome แต่งตั้งคุณเบนจามิน โคลล์แมนน์ เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (COO)

Carsome แต่งตั้งคุณเบนจามิน โคลล์แมนน์ เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (COO) การแต่งตั้งผู้บริหารระดับสูงคนใหม่มุ่งสู่การดำเนินงานที่เป็นเลิศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้   กัวลาลัมเปอร์, จาการ์ตา, กรุงเทพมหานคร

ทีมผู้นำของ Carsome จัดตั้งกองทุนสนับสนุนพนักงานทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เนื่องจากสถานการณ์ COVID-19

Carsome เป็นผู้นำในการขายรถมือสองในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ประกาศว่า Carsome ได้จัดตั้งกองทุนสนับสนุน COVID-19 สำหรับพนักงานทุกคนในมาเลเซีย อินโดนีเซีย ไทยและสิงคโปร์ กองทุน 50,000