ขึ้นเหนือล่องใต้ไปได้ทุกที่กับ GPS ติดรถ ผู้ช่วยอัจฉริยะจาก Garmin

ขึ้นเหนือล่องใต้ไปได้ทุกที่กับ GPS ติดรถ ผู้ช่วยอัจฉริยะจาก Garmin

คงจะดีไม่น้อยถ้าเรามีผู้ช่วยส่วนตัวเวลาขับรถ คอยบอกเส้นทาง บอกสถานที่ท่องเที่ยวหรือร้านอาหารเด็ด ๆ ตอนขับรถไปเที่ยวในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย Garmin จึงสร้างสรรค์ระบบ GPS ติดรถยนต์ที่ทำหน้าที่เปรียบเสมือนผู้ช่วยสุดไฮเทคที่ช่วยนำทางคุณไปยังจุดหมายปลายทางได้อย่างปลอดภัยและรวดเร็ว

เมื่อ GPS ติดรถยนต์จาก Garmin ทำหน้าที่ได้มากกว่าการแนะนำเส้นทาง เพราะนี่คือ GPS อัจฉริยะที่ฟังก์ชันการใช้งานที่ครอบคลุมทุกความต้องการของคนเดินทาง ยิ่งถ้าคุณเป็นสายโร้ดทริป ชอบขับรถตะลอนเที่ยวเองแบบไม่ง้อทัวร์ละก็ Garmin GPS อาจเป็นผู้ช่วยส่วนตัวยามขับขี่ที่คุณกำลังมองหาอยู่ก็ได้ มาดูกันว่าผู้ช่วยคนนี้มีอะไรดี ๆ มาให้คุณบ้าง

แผนที่สามมิติประเทศไทยที่ดีที่สุดในตอนนี้

นอกจากแผนที่เส้นทางแบบสองมิติที่คุ้นเคยกันดีใน GPS หลาย ๆ แบรนด์ Garmin ทำได้มากกว่านั้นด้วยการแสดงแผนที่แบบสามมิติที่เห็นรายละเอียดชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นแยกเล็กหรือซอยย่อยก็ไม่ต้องกลัวว่าจะเลี้ยวผิดทาง ถ้าแผนที่แบบสามมิติยังไม่ถูกใจ เพราะเป็นคนขับรถหลงง่าย โดยเฉพาะทางแยก ทางด่วนที่มีหลายทางลง GPS ติดรถของ Garmin ก็มีฟังก์ชัน Junction View & Complex Junction View แสดงรูปภาพแผนที่แยกเสมือนจริงพร้อมลูกศรสีนำทางที่จะปรากฏขึ้นเมื่อถึงสี่แยกหรือทางออกทางด่วน เพื่อให้คุณเข้าเลนส์ที่ถูกต้องทุกครั้ง

 

ระบบแจ้งเตือนต่าง ๆ เพื่อความปลอดภัยยามขับขี่

ไม่เพียงแต่นำทางคุณไม่ถึงจุดหมายปลายทางเท่านั้น GPS Garmin ยังเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยของคนขับอีกด้วย จึงเพิ่มฟังก์ชันการแจ้งเตือนเข้ามา เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้รถโดยเฉพาะ โดยระบบจะแจ้งเตือนเมื่อถึงโค้งหักศอก, แจ้งเตือนเมื่อมีการเปลี่ยนความเร็ว, เส้นทางข้ามทางรถไฟ, แจ้งเตือนเมื่อเข้าใกล้รถคันหน้ามากเกินไป, เตือนเมื่อคุณกำลังขับรถย้อนศรหรือออกนอกเส้นทาง ที่สำคัญใน GPS Garmin รุ่นใหม่ที่เข้าใจคนเดินทางไกลมากขึ้นด้วยการแจ้งเตือนความเหนื่อยล้าเมื่อคุณขับรถนาน ๆ พร้อมแนะนำจุดแวะพักหรือปั๊มน้ำมันที่ใกล้ที่สุดเพื่อให้คุณได้พักผ่อน ยืดเส้นยืดสายโดยไม่ต้องออกนอกเส้นทาง รีเฟรชตัวเองให้พร้อมขับรถต่อได้ทันที

 

เดินทางไปได้ทุกที่ที่คุณต้องการด้วยผู้ช่วยอย่าง GPS Garmin

แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหารด้วย TripAdvisor

เมื่อขับรถไปยังสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย จะเสิร์ชหาร้านอาหารหรือโรงแรมที่พักจากสมาร์ทโฟนก็เสียเวลาเดินทาง Garmin ช่วยคุณได้ด้วยการให้ TripAdvisor มาเป็นผู้ช่วยแนะนำร้านอาหาร โรงแรมที่พัก สถานที่เที่ยว พร้อมคะแนนและรีวิวจากเว็บไซต์เพื่อการท่องเที่ยวอันดับหนึ่งของโลกเพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้น พร้อมบอกระยะทางและจุดที่น่าสนใจระหว่างทาง แสดงรายละเอียดตต่าง ๆ ชัดเจนบนหน้าจอสีขนาด 5 และ 6 นิ้ว ไม่พลาดทุกร้านเด็ด ที่เที่ยวดัง และโรงแรมดี ๆ แถมยังแพลนการเดินทางล่วงหน้าได้ด้วยเครื่องมือวางแผนการเดินทางที่จะทำให้โร้ดทริปของคุณครั้งนี้สนุกว่าครั้งไหน ๆ ที่เคยไปมา ยิ่งถ้าคุณหาคูปองและส่วนลดดี ๆ ก่อนจัดทริปละก็ รับรองสนุกและคุ้มค่าแบบจัดเต็มแน่นอน

Credit by Nasry iPrice