เปรียบเทียบ

Toyota Yaris VS Honda CITY VS Nissan Almera 2023

เปรียบเทียบรุ่นรถยนต์ All NEW Toyota Yaris VS Honda CITY VS Nissan Almera ปรับโฉมใหม่ปี 2023 รุ่นทอปของแต่ละคัน ใครคุ้มสุด น่าใช้ที่สุดในปีนี้

Supercar vs Hypercar ต่างกันอย่างไร

รถ Supercar VS Hypercar ต่างกันอย่างไร

รถซุปเปอร์คาร์ Supercar กับรถไฮเปอร์คาร์ Hypercar ต่างกันอย่างไร พร้อมตัวอย่างรถซุปเปอร์คาร์มียี่ห้ออะไร ต้องมีคุณสมบัติอย่างไรบ้าง ไปดูกัน

เกียร์ออโต้-vs-เกียร์กระปุก-ต่างกันยังไง

เกียร์ออโต้ vs เกียร์กระปุก (เกียร์ธรรมดา) ต่างกันยังไง?

เกียร์ออโต้ เกียร์กระปุก มีความเหมือนหรือแตกต่างกันอย่างไร? วันนี้ CARSOME พามาดูกันว่าการเลือกซื้อรถยนต์นอกจากจะเลือกซื้อจากฟังก์ชัน ดีไซน์ เครื่องยนต์ และสมรรถนะของรถยนต์แล้ว การเลือกระบบเกียร์ก็เป็นอีกหนึ่งปัญหาที่ทำให้หลาย

ดีเซล กับ เบนซิน

ดีเซล กับ เบนซิน : เลือกซื้อรถเครื่องยนต์แบบไหนดีกว่ากัน?

เครื่องยนต์เบนซิน กับ เครื่องยนต์ดีเซลต่างก็มีข้อดีข้อเสียที่แตกต่างกัน ถ้าคุณกำลังเลือกซื้อรถสักคันก็ควรจะรู้ไว้ว่าเครื่องยนต์แบบไหนที่เหมาะกับคุณมากที่สุด วันนี้ CARSOME ผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์จะมาเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียของเครื่องยนต์เบนซินและเครื่องยนต์ดีเซลให้เห็นกันแบบจะๆ ไปเลยว่า ดีเซล กับ

เปรียบเทียบ รถญี่ปุ่น VS รถยุโรป พบความแตกต่างระหว่างรถยุโรปกับรถญี่ปุ่น ข้อดีข้อเสียรถยุโรปกับรถญี่ปุ่นกับ ยี่ห้อรถหรูยุโรป รถสัญชาติญี่ปุ่น

รถญี่ปุ่น VS รถยุโรป : ความแตกต่าง ข้อดี-ข้อเสีย

เปรียบเทียบ รถญี่ปุ่น VS รถยุโรป พบความแตกต่างระหว่างรถยุโรปกับรถญี่ปุ่น ข้อดีข้อเสียรถยุโรปกับรถญี่ปุ่นกับ ยี่ห้อรถหรูยุโรป รถสัญชาติญี่ปุ่น

เกียร์ออโต้ VS เกียร์ CVT แตกต่างกันอย่างไร

เกียร์ออโต้ VS เกียร์ CVT แตกต่างกันอย่างไร

เกียร์ออโต้ แบบเก่ากับเกียร์ CVT แตกต่างกันอย่างไร ใช้แบบไหนดีกว่า ประหยัดน้ำมันกว่า รู้จักระบบเกียร์ทั้ง CVT และเกียร์ AT ให้มาขึ้น คลิกเลย

เบาะผ้าVSเบาะหนัง-ต่างกันอย่างไง

เบาะผ้า Vs เบาะหนัง ต่างกันยังไง ควรเลือกแบบไหน?

เบาะผ้า Vs เบาะหนัง ปฏิเสธไม่ได้ว่านอกจากความสวยงามของดีไซน์ภายนอกของรถยนต์แล้ว ภายในห้องโดยสารก็เป็นส่วนที่ไม่ควรละเลยด้วยเช่นกัน เพราะเราใช้เวลาส่วนใหญ่ภายในห้องโดยสารมากกว่าใช้เวลาภายนอก รถยนต์ ซึ่งสาเหตุนี้เองที่ทำให้การเลือกสรรเรื่องเบาะผ้าหรือผ้าหนังล้วนเป็นสิ่งจำเป็นที่คนรักรถต้องรู้ นอกจากจะให้ความสวยงามแล้ว ก็ยังส่งผลถึงการใช้งานในระยะยาวด้วย

รถยนต์ EV vs ไฮบริด แตกต่างกันยังไง? แบบไหนเหมาะกับคุณ?

รถยนต์ EV Vs Hybird นวัตกรรมยานยนต์ในปัจจุบันได้มีการพัฒนาเทคโนโลยีต่าง ๆ ให้มีความล้ำสมัยมากขึ้นบวกกับกระแสเรื่องสิ่งแวดล้อม โลกร้อน รวมไปถึงความจำเป็นที่ต้องประหยัดเชื้อเพลิงฟอสซิลมากขึ้น ทำให้การผลิตรถยนต์ต้องตอบโจทย์กับยุคสมัยการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไป

e20 e85

E20 vs E85: เติมน้ำมันเชื้อเพลงแบบไหนดีกว่ากัน?

สำหรับในภาวะปัจจุบันกระแสราคาน้ำมันที่มีราคาแพงขึ้นในตลาดทั่วโลก ต่างเป็นปัญหาที่ผู้คนส่วนใหญ่กำลังได้รับผลกระจบจากภาวะเศรษฐกิจกันถ้วนหน้า เพื่อเป็นการช่วยลดภาระค่าใช้จ่าย และจ่ายค่าเชื้อเพลิงได้ถูกลง การเลือกใช้น้ำมันเชื้อเพลิงแบบทางเลือกจึงเป็นอีกหนทางที่สามารถช่วยแก้ไขปัญหานี้ได้ ซึ่งได้แก่ E20 และ E85 โดยในวันนี้เราจะพาไปไขข้อข้องใจเกี่ยวกับ

ศึกประชันระหว่างรถยนต์ไฟฟ้ารุ่น Nissan Leaf และ BMW i3

หากคุณกำลังตัดสินใจเลือกรถยนต์ไฟฟ้า หรือ Electric Vehicle (EV) รุ่นใหม่เพื่อทำให้การเดินทางของคุณมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เราขอช่วยคุณให้ง่ายขึ้นด้วยการเปรียบเทียบรถยนต์ไฟฟ้าที่มีชื่อเสียงสองรุ่นในประเทศไทย นั่นคือ นิสสัน ลีฟ