ข่าวสาร

Carsome เข้าซื้อกิจการ iCar Asia ทั้งหมดอย่างเป็นทางการ

ประกาศจากบริษัท 10 กุมภาพันธ์ 2565 Carsome Group (Carsome) แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซสำหรับซื้อขายรถยนต์มือสองครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศเข้าซื้อกิจการ iCar

สนุกกับประสบการณ์ความเร็ว แรง และคล่องตัวกับการขับรถในเมืองใน BMW ซีรีส์ 1 ใหม่ล่าสุด

เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ความสนุกของการขับรถในเมืองในแบบที่ไม่เคยเจอมาก่อนกับรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง BMW ซีรีส์ 1

เกรท วอลล์ มอเตอร์ (Great Wall Motor) เปิดตัวแบรนด์อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

ขณะนี้มีผู้ผลิตรถยนต์รายใหม่ในประเทศ เราขอกล่าวสวัสดี เกรท วอลล์ มอเตอร์ (Great Wall Motor)! ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติจีนซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่นครเป่าติ้งในมลฑลเหอเป่ยได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย การเปิดตัวนี้เกิดขึ้นเนื่องในโอกาสอันดีของการเฉลิมฉลองวันปีใหม่ตามปฏิทินจันทรคติในช่วงเดือนกุมภาพันธ์

Carsome ทำการฟื้นตัวแบบ V-Shaped ในเดือนมิถุนายน; เป็นไปตามเป้าสำหรับปริมาณการซื้อ-ขายที่สูงเป็นประวัติการณ์ในเดือนกรกฎาคม

ประสิทธิภาพระหว่างช่วงล็อกดาวน์ กุญแจสำคัญสู่การฟื้นตัวอย่างเข้มแข็ง  กัวลาลัมเปอร์, จาการ์ตา, กรุงเทพฯ และ สิงคโปร์, 13 กรกฎาคม 2020

Chrysler ผู้นำทางเทคโนโลยีบนวิถีทางของ ECO CAR

หากจะพูดถึงรถยนต์ลูกผสมที่ผลิตจากนวัตกรรมเด่นของหลายสัญชาติจนกลายเป็นรถยนต์ที่มีความทันสมัยทั้งทางด้านยานยนต์ รูปทรงและการการันตีได้ถึงความปลอดภัยในระดับต้นๆ ของโลก เชื่อได้ว่าคงไม่มีใครที่จะไม่คิดถึงชื่อของรถยนต์ Chryler อย่างแน่นอน

พบกับ Chevrolet Trailblazer Z71 2017 รถ SUV ที่เจ๋งที่สุดในตลาดขณะนี้

ถ้าจะให้พูดถึงแนวโน้มตลาดรถในปัจจุบันของประเทศไทยเรา คงจะปฏิเสธไม่ได้เลยว่ารถ SUV นั้นได้เข้ามาชิงส่วนแบ่งตลาดมากขึ้นเรื่อย ๆ ด้วยความอเนกประสงค์ และสมบุกสมบันของรถประเภทนี้จึงทำให้ตอบโจทย์การใช้งานของใครหลาย ๆ คนได้อย่างตรงจุด จึงไม่น่าสงสัยที่เราจะเห็นรถ SUV ออกวิ่งบนท้องถนนอย่างมากมาย รวมถึงมีตัวเลือกให้ผู้บริโภคอย่างเราได้เลือกซื้อมากมายหลายรุ่นขึ้นด้วย แต่สำหรับวันนี้เราได้เอารถ SUV ที่ถูกจัดให้เป็นรถ SUV รุ่นที่ดีที่สุดในตลาดรถยนต์ขณะนี้เลยก็ว่าได้มาแนะนำกัน ซึ่งนั่นก็คือ Chevrolet Trailblazer Z71 2017

นิสสัน มาร์ช อีโคคาร์ขนาดกะทัดรัดจาก Nissan เพื่อคนเมืองโดยเฉพาะ

Nissan นำเสนอนิสสัน มาร์ช อีโคคาร์ขนาดคอมแพ็ค วงเลี้ยวแคบ ที่เหมาะกับการขับขี่ในเมืองหรือจอดในพื้นที่แคบโดยเฉพาะ ซึ่งรถรุ่นนี้กลายเป็นรุ่นที่ขายดีอันดับหนึ่งในประเทศญี่ปุ่นและยังเป็นที่นิยมอย่างมากในประเทศไทย เหมาะเป็นรถของคนวัยเรียนวัยทำงาน หรือแม้กระทั่งรถครอบครัวขนาดเล็กก็ยังได้

ทำไม Suzuki Swift ถึงเป็นคอมแพ็คคาร์ที่ประหยัดและปลอดภัย

พูดถึง Suzuki หรือซูซุกิประเทศไทยแล้ว หลายคนก็คงนึกถึง Suzuki Swift รถยนต์ขนาดเล็กกะทัดรัดสุดน่ารักที่โด่งดังเป็นอย่างมากในขณะนี้ ซึ่งเป็นรถยนต์ที่เหมาะสำหรับขับในเมืองเป็นที่สุด เพราะในเมืองใหญ่มักมีพื้นที่จอดและท้องถนนแคบกว่าพื้นที่ในชนบท

ชาวเมืองมีเฮกับอีโคคาร์ใหม่ Mitsubishi Attrage ที่ตอบโจทย์ความประหยัดควบคู่ดีไซน์ที่คล่องตัว

เพราะชีวิตชาวเมืองนั้นต้องการความเร่งรีบ ประหยัด และคล่องตัว ทำให้ต้องการรถที่มีคุณสมบัติดังกล่าวเป็นสำคัญ และคุณสมบัติดังกล่าวนี้ก็สามารถพบได้ในรถอีโคคาร์รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Mitsubishi อย่าง Mitsubishi Attrage ซึ่งได้รับการออกแบบมาสำหรับไลฟ์สไตล์ชาวเมืองอย่างคุณโดยเฉพาะ เรามาดูกันดีกว่าว่าทำไมรถอีโคคาร์ Mitsubishi Attrage ถึงจะมาครองใจชาวเมืองอย่างคุณได้ตั้งแต่แรกเห็น

ก้าวไปอีกขั้นแห่งความเร้าใจบทใหม่กับมาสด้า 2

Mazda 2 โฉมใหม่มาพร้อมความเร้าใจในการขับขี่ที่เพิ่มขึ้นด้วยสมรรถนะของรถสปอร์ตซีดานอันเยี่ยมยอด ###ดีไซน์โฉบเฉี่ยวสไตล์สปอร์ต และนวัตกรรมใหม่ ๆ แห่งวงการยานยนต์ที่ทางมาสด้าการันตีว่า Mazda 2 รุ่นใหม่จะกลายเป็นรถยนต์คู่ใจซิ่งไปกับคุณได้ทุกเส้นทาง

เจาะลึก New Isuzu D-Max 1.9และ3.0 Ddi Bluepower

ปี 2560 เป็นปีฉลองครบรอบ 60 ปี Isuzu ทาง Isuzu จึงตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดรถพิคอัพเมืองไทยอีกครั้ง ด้วยการส่ง New Isuzu D-Max 1.9/3.0 Ddi Bluepower ออกมาสั่นสะเทือนวงการรถพิคอัพอีกครั้ง

แลกหมัดกันเลย! Toyota Yaris ATIV vs. Suzuki Ciaz

เมื่อไม่นานมากนี้ โตโยต้าประเทศไทย จำกัด เพิ่งเปิดตัวรถ Toyota Yaris ATIV ไป เป็นอีโค่คาร์รูปลักษณ์ตัวถังซีดานที่ทันสมัย ดูคล้าย Suzuki Ciaz เราเลยลองเอามาเปรียบเทียบกันหมัดต่อหมัดเลยดีกว่า!!