พบกับ Chevrolet Trailblazer Z71 2017 รถ SUV ที่เจ๋งที่สุดในตลาดขณะนี้

ถ้าจะให้พูดถึงแนวโน้มตลาดรถในปัจจุบันของประเทศไทยเรา คงจะปฏิเสธไม่ได้เลยว่ารถ SUV นั้นได้เข้ามาชิงส่วนแบ่งตลาดมากขึ้นเรื่อย ๆ ด้วยความอเนกประสงค์ และสมบุกสมบันของรถประเภทนี้จึงทำให้ตอบโจทย์การใช้งานของใครหลาย ๆ คนได้อย่างตรงจุด จึงไม่น่าสงสัยที่เราจะเห็นรถ SUV ออกวิ่งบนท้องถนนอย่างมากมาย รวมถึงมีตัวเลือกให้ผู้บริโภคอย่างเราได้เลือกซื้อมากมายหลายรุ่นขึ้นด้วย แต่สำหรับวันนี้เราได้เอารถ SUV ที่ถูกจัดให้เป็นรถ SUV รุ่นที่ดีที่สุดในตลาดรถยนต์ขณะนี้เลยก็ว่าได้มาแนะนำกัน ซึ่งนั่นก็คือ Chevrolet Trailblazer Z71 2017

 

Chevrolet Trailblazer Z71 2017 รถ SUV ที่ใครก็อยากเป็นเจ้าของ

 

Chevrolet Trailblazer Z71 2017 ยกระดับรถ SUV ที่ดีแล้วให้ดียิ่งขึ้นไปกว่าเดิม

นับว่าเป็นรถ SUV ที่ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามมากทีเดียวกับ Chevrolet Trailblazer Z71 2017 ที่การันตีคุณภาพแล้วด้วยรางวัลมากมายที่พิสูจน์ความเจ๋งและความเก๋าของรถยนต์คันนี้ ถือเป็นรถ SUV 7 ที่นั่งที่มีอุปกรณ์ครบครันที่สุดในรถรุ่นระดับเดียวกันเลยด้วย และสนนราคาของรถรุ่นใหม่จาก Chevrolet รุ่นนี้ก็น่ารักน่าคบหาจริง ๆ เพราะอยู่ในราคาเพียง 1,499,000 บาทเท่านั้น ทั้งคุ้ม ทั้งครบครันเหมือนใช้คูปองพรีเมี่ยมซื้อขนาดนี้ ใครละจะไม่อยากได้มาขับสักคัน นอกจากนี้ Chevrolet ยังใจป้ำดึงเอา ‘ฮิวโก้’ จุลจักร จักรพงษ์ นักร้อง-นักแสดงสุดติสต์มาเป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ในครั้งนี้อีกด้วย

 

ดีไซน์สุดหรู พร้อมฟังก์ชันครบครันในรถ SUV ระดับพรีเมียม Chevrolet Trailblazer Z71 2017

รถ Chevrolet Trailblazer Z71 2017 ปรับลุคใหม่ภายนอกด้วยการติดตั้งกระจังหน้าใหม่ให้ดูเฉียบคมขึ้น ตกแต่งด้วยวัสดุสีดำให้ดูสปอร์ต ส่วนฝากระโปรงหน้านั้นจะตกแต่งด้วยสติกเกอร์สีดำด้าน ล้ออัลลายสีดำขนาด 18 นิ้ว มีสีตัวถังให้เลือกทั้งหมด 8 สีซึ่งสำหรับรุ่นนี้ใช้สีไฮไลต์เป็นสี Blue Me Away ภายในห้องโดยสารปรับให้ดูทันสมัยด้วยคอนโซลกลางดีไซน์ใหม่ พร้อมแผงควบคุมและเบาะนั่งหุ้มหนังแท้ที่ตกแต่งด้วยโทนสีดำ เบาะคู่หน้า 4×4 สวิตช์เน้นให้ใช้งานง่าย มีที่นั่งรวมทั้งหมด 7 ที่นั่งกับห้องโดยสารที่โอ่โถงสะใจนั่งสบายแน่นอน ส่วนเรื่องของฟังก์ชันการควบคุมนั้นมีการติดตั้งเครื่องเสียงแบบหน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว พร้อมรองรับระบบโทรศัพท์ ระบบเนวิเกเตอร์ Apple CarPlay และ Android Auto แผงมาตรวัดรองรับเมนูภาษาไทย นอกจากนี้ยังมีระบบรีโมทสตาร์ทใช้สำหรับสตาร์ทเครื่องยนต์จากระยะไกลและเปิดระบบปรับอากาศเพื่อสร้างความเย็นภายในห้องโดยสารก่อนขึ้นรถได้อีกด้วย

 

คุณสมบัติครบพร้อมให้ทุกการขับขี่เป็นไปได้อย่างราบรื่น

จุใจไปกับคุณสมบัติสุดครบครันที่มาพร้อมกับตัวรถ Chevrolet Trailblazer Z71 2017 ที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นระบบความปลอดภัยที่มีทั้งระบบแจ้งเตือนมุมอับสายตา ระบบเตือนการชนด้านหน้า เซ็นเซอร์ตรวจจับวัตถุขณะจอดรถด้านหน้าและด้านหลัง กล้องมองหลัง เซ็นเซอร์ตรวจจับปริมาณน้ำฝน ไฟหน้าเปิด-ปิดอัตโนมัติ ระบบแจ้งเตือนเมื่อออกจากช่องจราจร ระบบแจ้งเตือนการจราจรขณะถอยหลัง ระบบตรวจสอบแรงดันลมยาง เป็นต้น ในเรื่องของสมรรถนะก็ไม่น้อยหย้าด้วยเครื่องยนต์ดีเซลดูราแมกซ์ 4 สูบขนาด 2.5 ลิตร เทอร์โบแปรผัน VGT ที่ให้กำลังสูงสุด 180 แรงม้าที่ 3,600 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 440 นิวตันเมตรที่ 2,000 รอบต่อนาที

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Benzzy iPrice