The All-New Isuzu D-Max 2020 พร้อมแล้วที่จะสานต่อตำนาน

หลังจากการประสบความสำเร็จอย่างงดงามของรุ่นดีแมคซ์ (D-Max) เจเนอเรชันที่ 2 ในที่สุด อีซูซุ (Isuzu) ได้เปิดตัวรุ่นออลนิว ดีแมคซ์ (All-New D-Max) เจนเนอเรชั่นที่ 3 ในปี 2019 ซึ่งได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมดไม่เพียงแค่การออกแบบภายนอก และ ภายในที่ได้รับการปรับโฉมใหม่เท่านั้น แต่รุ่นออลนิว ดีแมคซ์ยังมาพร้อมกับตัวเลือกที่หลากหลาย นั่นคือเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 1.9 ลิตร และ เครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 3.0 ลิตร อย่างที่เราได้เกริ่นไว้ในชื่อบทความนี้ ออลนิว อีซูซุ ดีแมคซ์พร้อมที่จะสานต่อตำนานจากรถรุ่นก่อนหน้าแล้ว

The All-New Isuzu D-Max 2020 พร้อมแล้วที่จะสานต่อตำนาน

(ขอบคุณภาพจาก Isuzu)

ในมุมมองของการตกแต่งภายนอก ดีแมคซ์รุ่นใหม่ดูแข็งแรงดุดันมากขึ้นเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนด้วยกระจังหน้าสไตล์อาวดี้ขนาดใหญ่ และ แถบโครเมียมแบบเขี้ยวสองอัน, ขนาบข้างด้วยไฟหน้าแบบระบบไฟไฮเทคขนาดบางลงพร้อมเทคโนโลยี bi-LED, ไฟ LED ติดรถยนต์ที่ส่องสว่างในเวลากลางวันรูปตัวยู พร้อมทั้งไฟแสดงสถานะ และ ไฟตัดหมอกที่ซ้อนกันด้านล่าง สำหรับรถรุ่นที่ไม่ใช่รุ่นท็อปจะมาพร้อมกับกระจังหน้าขนาดที่เล็กกว่า และ กันชนรุ่นทั่วไป เมื่อผสมผสานกับธีม พลานุภาพไร้ขีดจำกัด (Infinite Potential)’ ของผู้ผลิต ทำให้ออลนิว อีซูซุ ดีแมคซ์ ปี 2020 เป็นรถที่ดูน่าสนใจซึ่งแตกต่างจากรถกระบะโดยทั่วไป

รถรุ่นใหม่นี้ได้รับการทดสอบที่อุโมงค์ลมของ Japan Railways (JR) Railway Technical Research Institute ซึ่งได้รับการพูดถึงว่ามีความเป็นอากาศพลศาสตร์ (Aerodynamic) มากขึ้นด้วยรูปทรงด้านข้างรูปลิ่ม และ เกราะป้องกันใต้ท้องรถขนาดใหญ่ที่ช่วยลดการกระเทือนภายใต้ท้องรถ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพตามหลักอากาศพลศาสตร์ คุณยังสามารถเลือกใช้ล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้วได้อีกด้วย รถยังถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความนิยมของรุ่นดีแมคซ์ในประเทศไทยซึ่งเป็นประเทศที่มีความชื้นอยู่ตลอดเวลา ความสามารถในการป้องกันการกัดกร่อนจึงได้รับการพัฒนาให้ดีขึ้น ซึ่งรถกระบะคันนี้สามารถขับลุยข้ามแม่น้ำได้ลึกถึง 800 มม.เลยทีเดียว

All-New Isuzu D-Max 2020 ภายใน

หากคุณคิดว่าอีซูซุได้ทำการพลิกโฉมภายนอกมากเกินพอแล้ว คุณควรรอจนกว่าจะได้เห็นการตกแต่งภายใน เพราะภายในของรถรุ่นออลนิว อีซูซุ ดีแมคซ์ ปี 2020 มีการออกแบบแผงหน้าปัดรถยนต์ หรือ แดชบอร์ดใหม่พร้อมระบบอินโฟเทนเมนต์ (Infotainment System) หน้าจอสัมผัสขนาด 9 นิ้ว รถยังถูกออกแบบมาเพื่อสร้างรูปลักษณ์ระดับเฟิร์สคลาสด้วยคอนโซลที่มีขนาดกว้างขึ้น และสูงขึ้น ทั้งนี้การตกแต่งภายในยังมีการออกแบบที่แตกต่างกันอย่างโดดเด่นที่ถูกสร้างด้วยวัสดุที่ดูคมชัด และ หรูหรา และนอกจากนั้น ในตอนนี้รุ่นดีแมคซ์ยังมีพื้นที่สำหรับวางขาที่กว้างขวางพร้อมที่นั่งที่มีรูปทรงสวยงาม และ นั่งสบายอีกด้วย

ใต้ฝากระโปรงรถของรุ่นออลนิว อีซูซุ ดีแมคซ์ ปี 2020 มาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 1.9 ลิตรซึ่งให้กำลัง 150 แรงม้าที่ 3,600 รอบต่อนาที และ 350 นิวตันเมตร หากคุณกำลังมองหารถที่ให้กำลังที่มากขึ้นคุณสามารถเลือกใช้เครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 3.0 ลิตรรุ่นใหม่ที่ให้กำลัง 177 ถึง 190 แรงม้า และ มีแรงบิดสูงสุดถึง 450 นิวตันเมตร ขุมพลังรุ่นใหม่ทั้งหมดนี้มาเป็นอันดับสองในอันดับมอเตอร์ที่ทรงพลังที่สุดในตลาดรถกระบะไทย ตามหลังรถฟอร์ด เรนเจอร์ (Ford Ranger) ซึ่งมีกำลัง 213 แรงม้า 2.0 ลิตรดีเซลเทอร์โบคู่ รถรุ่นออลนิว ดีแมคซ์ มาพร้อมกับเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และ ตัวเลือกอัตโนมัติ พร้อมระบบ 4x4 โดยทั่วไปที่มีอยู่ในรุ่นระดับไฮเอนด์

ในด้านความปลอดภัย อีซูซุได้รวมเอาคุณลักษณะด้านความปลอดภัยขั้นสูงที่ตอบสนองความต้องการของตลาด โดยรุ่นท็อปมีถุงลมนิรภัย 6 จุด และ ระบบช่วยในการขับขี่ที่ได้รับการปรับปรุง เช่น ระบบตรวจสอบจุดอับสายตา (Blind-Spot Monitoring) และ ระบบช่วยเตือนขณะถอยรถ (Rear Cross-Traffic Alert) รถรุ่นดีแมคซ์ ปี 2020 จะวางจำหน่ายในตลาดประเทศไทย 3 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ รุ่นกระบะ 4 ประตู (Double Cab), รุ่นกระบะ 2 ประตู แล ะมีแคปด้านหลัง (Extended Cab) และ รุ่นกระบะ 2 ประตู (Single Cab) ด้วยราคา 510,000 บาทถึง 1.157 ล้านบาท ซึ่งจากคุณสมบัติ และ รูปลักษณ์ที่ได้รับการพัฒนา ออลนิว อีซูซุ ดีแมคซ์ ปี 2020 จึงเป็นรถที่น่าตกตะลึงด้วยขุมพลังอันยิ่งใหญ่

All New ISUZU DMAX 2020 อิซูซุ ดีแม็ก 2020 ใหม่ ราคา สเปค และ ตารางผ่อน

(ขอบคุณภาพจาก Isuzu)

หากคุณสนใจที่จะเป็นเจ้าของรถรุ่นนี้ และ ต้องการขายรถมือสองของคุณ รีบมุ่งหน้าตรงไปที่ Carsome เพื่อเปิดประสบการณ์ที่ไม่ยุ่งยาก และ ราบรื่น อย่าลืมเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราเพื่อเรียนรู้ข้อมูลเพิ่มเติม!