ทำไมคุณจึงควรเลือกขับรถโตโยต้า (TOYOTA) มือสอง

ทำไมคุณจึงควรเลือกขับรถโตโยต้า (TOYOTA) มือสอง

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก โตโยต้า (TOYOTA) – สัญลักษณ์แห่งความมั่นใจในวงการรถยนต์ ด้วยคำมั่นสัญญาว่ารถคู่ใจของคุณคือรถที่มุ่งมั่นที่จะพาคุณไปยังสถานที่ต่างๆโดยที่คุณไม่ต้องกังวล โตโยต้ามีประวัติที่มีชื่อเสียงมาโดยตลอดในเรื่องความน่าเชื่อถือและความทนทานด้านการใช้งาน ไม่ว่าคุณจะเลือกโตโยต้ามือหนึ่งหรือมือสอง

 

มือหนึ่ง หรือ มือสองดีนะ?

ก่อนอื่นลองทำคำถามยอดฮิตนี้ให้แคบลงด้วยการทำความเข้าใจความสามารถทางการเงินของคุณ และ การเลือกรถที่มีคุณภาพสำหรับการเดินทางระยะไกล

ทำไมคุณจึงควรเลือกขับรถโตโยต้า (TOYOTA) มือสอง

ลองนึกภาพว่าคุณกำลังต้องการซื้อรถคันใหม่ราคาประมาณ 600,000 บาท และ คุณมีรายได้ประมาณ 750,000 บาทต่อปี ตามหลักการแล้วคุณต้องวางเงินดาวน์ไม่เกิน 150,000 บาท (ประมาณ 20% ของราคาทุน) และใช้เงินกู้ 5 ปีเพื่อชำระคืนส่วนที่เหลือ คุณจะต้องใช้จ่ายไม่เกิน 11,000 บาทต่อเดือน (ซึ่งควรจะประมาณ 20% ของเงินเดือนของคุณ) สำหรับค่าใช้จ่ายนี้

นี่ควรเป็นสถานการณ์ในความเป็นจริง ซึ่งสะดวกสบายสำหรับคุณและกระเป๋าเงินของคุณ อย่างไรก็ตามมันอาจไม่ได้เป็นเช่นนั้นเสมอไป เนื่องจากรายได้ และ การใช้จ่ายอาจมีความผันผวน ดังนั้นคุณจึงควรรักษาภาระผูกพันให้ต่ำที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เสมอ ข้อผูกมัด 11,000 บาทอาจดูเหมือนจะโอเคในตอนแรก แต่คุณจะต้องยอมรับด้วยว่า คุณอาจจะไม่ได้ดื่มกาแฟคาปูชิโน่ 15 ถ้วยต่อเดือนอีกต่อไป

นี่จึงเป็นที่มาว่ารถยนต์มือสองก็อาจเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคุณ

จุดเด่นของรถยนต์มือสอง

รถยนต์มือสองเสนอทางเลือกแก่คุณด้วยราคาที่น่าสนใจ และ ช่วยให้ประหยัดได้มากกว่า ซึ่งหมายถึงคุณสามารถซื้อได้อย่างสบายกระเป๋า และ มีความสุขมากขึ้น

เราลองมาดูสถานการณ์นี้กัน

โตโยต้ารุ่นเดียวกับที่คุณกำลังเล็งไว้นั้นมีมูลค่าลดลง และ เสื่อมราคาไปแล้วสมมติว่า 3 ปี หากเป็นรถมือสองจะราคาถูกลงประมาณ 30% คิดเป็นเป็นเงิน 420,000 บาท ซึ่งทำให้คุณประหยัดได้มากกว่า 120,000 บาท และ ลดการชำระหนี้รายเดือนของคุณเหลือ 7,000 บาทหากคุณยังคงกู้เงินเป็นเวลา 5 ปีเพื่อใช้ในการซื้อสินค้า หรือคุณสามารถย่อระยะเวลาให้สั้นลงได้

ทำไมคุณจึงควรเลือกขับรถโตโยต้า (TOYOTA) มือสอง

การซื้อรถมือสองยังให้อัตราการประกันภัยรถยนต์ที่ต่ำกว่าเช่นเดียวกับการต่ออายุทะเบียน และหากคุณประหยัดค่าใช้จ่ายโดยรวมของคุณได้มากด้วยรถมือสองของคุณคุณสามารถพิจารณาเลือกรถยนต์ในระดับไฮคลาสขึ้นได้

ผลลัพธ์ก็คือ คุณจะได้เป็นเจ้าของ และ ขับรถโตโยต้า (TOYOTA) ที่คุณต้องการในขณะเดียวกันก็ทำในสิ่งที่คุณรักด้วย เช่น การดื่มกาแฟโดยไม่จำเป็นต้องรู้สึกผิด แต่ก่อนที่คุณจะไปซื้อรถมือสองคันใหม่ คุณสามารถขายรถคันปัจจุบันของคุณให้กับ Carsome ได้ในราคาที่ดีที่สุด อย่าลืมเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราที่นี่