ลูกค้า True รับเงินเพิ่มขึ้นอีก! เมื่อขายรถผ่าน Carsome!

หากคุณเป็นลูกค้า True และกำลังตัดสินใจจะขายรถกับ Carsome ฟังทางนี้! สิทธิพิเศษดีๆรอคุณอยู่ เพราะคุณกำลังจะได้รับเงินเพิ่มสูงสุดถึง 2,000 บาท!

วิธีการรับสิทธิประโยชน์ก็ง่ายๆนิดเดียว หากท่านเป็นลูกค้าทรูการ์ด เพียงแค่ท่านกรอกรายละเอียดการขายรถที่ www.carsome.co.th หลังจากนั้น ลูกค้าเครือข่ายทรูมูฟ เอช กด *878*4965# (ไม่เสียค่าบริการ)โทรออกเพื่อขอรหัสสิทธิประโยชน์ หรือ ลูกค้าทรูวิชั่นส์ ทรูออนไลน์ วีพีซีที (กรณีใช้มือถือต่างเครือข่าย) รับสิทธิ์ผ่านทาง Website ที่นี่ หรือรับสิทธิ์ผ่าน TrueYou Application เพื่อรับรหัสสิทธิประโยชน์ (ดาวน์โหลด ผ่าน Play Store หรือ App Store )

แต่ถ้าหากท่านเป็นลูกค้าทรู กด *878*5021# โทรออก (ไม่เสียค่าบริการ) หรือ ลูกค้าทรูวิชั่นส์ ทรูออนไลน์ วีพีซีที (กรณีใช้มือถือต่างเครือข่าย) รับสิทธิ์ผ่านทาง Website ที่นี่ หรือรับสิทธิ์ผ่าน TrueYou Application (เพียงดาวน์โหลด ผ่าน Play Store หรือ App Store )

 

เมื่อท่านได้รหัสมาแล้วแจ้งรหัสที่ได้จากการกดรับสิทธิ์ต่อเจ้าหน้าที่ Call Center ของ Carsome เมื่อทาง Call Center ติดต่อกลับ หรือแจ้งต่อเจ้าหน้าที่ระหว่างการประเมินราคารถในกรณีที่ลูกค้าใช้บริการประเมินราคารถถึงที่ สิทธิพิเศษนี้ใช้ได้ทั้งการขายรถด่วน และขายผ่านการประมูล(เฉพาะลูกค้าในเขตกรุงเทพเท่านั้น) ท่านจะได้รับเงินทันทีหลังเซ็นสัญญาส่งมอบ

 

หากคุณคิดอยากขายรถแต่ไม่รู้จะเริ่มอย่างไร ไหนจะต้องวิ่งหานายหน้า ไหนจะต้องเสียเวลาตระเวนหาที่รับซื้อ เหนื่อยต่อรองราคาทั้งๆที่ไม่สามารถมั่นใจได้เลยว่าราคาที่ได้รับการเสนอมานั้นเป็นธรรมหรือไม่? ไหนจะต้องปวดหัวกับการเดินเรื่องเอกสารอีก ฯลฯ แต่นั่นจะไม่ใช่ปัญหาของคุณอีกต่อไป เมื่อคุณรู้จักเว็บไซต์ carsome.co.th

Carsome เป็นเว็บไซต์ประมูลรถยนต์มือสองออนไลน์ที่มีต้นกำเนิดที่มาเลเซียและปัจจุบันมีสาขาอยู่ถึง 5 ประเทศ หากคุณขายรถกับ Carsome การันตีได้ว่าคุณจะขายได้ในราคาสูงสุด! โดยที่ไม่ต้องปวดหัวกับขั้นตอนมากมาย เพราะทีมงาน Carsome จะดำเนินทุกขั้นตอนให้คุณเอง รวดเร็วเพียง 24 ชั่วโมงเท่านั้นตั้งแต่ขั้นตอนประเมินราคาจนถึงการโอนกรรมสิทธิ์และชำระเงิน

รถทุกคันที่เข้ามาลงทะเบียนในเว็บไซต์จะได้รับการเช็คสภาพโดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านรถยนต์ผู้มีประสบการณ์ เพื่อการันตีให้กับดีลเลอร์ว่ารถทุกคันของเรามีคุณภาพ และเพื่อการันตีให้กับผู้ขายว่ารถยนต์ที่ขึ้นเว็บไซต์ของเราสามารถขายได้ทุกคัน โดยท่านสามารถเลือกได้อีกด้วยว่าจะประเมิณสภาพรถที่สำนักงานใหญ่ของเราหรือตามสถานที่ที่คุณต้องการ! หลังจากตรวจเช็คสภาพรถ ทีมงาน Carsome จะเสนอราคาให้ท่านทันที หากราคาเป็นที่น่าพึงพอใจ ท่านสามารถขายรถให้กับทางเราได้ทันที โดยทางเราจะจัดการเอกสารต่างๆให้ท่านภายใน 1 วัน!

แต่ถ้าหากราคายังไม่เป็นที่น่าพึงพอใจ ท่านสามารถเลือกนำรถเข้าระบบเพื่อประมูลออนไลน์โดย Carsome.co.th มีดีลเลอร์มากกว่า 500 แห่งทั่วประเทศพร้อมประมูลซื้อรถของท่าน สะดวกกว่าตระเวนติดต่อเต็นท์รถมือสองเองเป็นไหนๆ ที่สำคัญ Carsome ไม่คิดค่าบริการ! ไม่ว่าคุณจะตัดสินใจขายรถหรือไม่

ลงทะเบียนกับเราเพื่อรับสิทธิประโยชน์มากมาย คลิ๊กเลย!