ออกรถใหม่ช่วงไหนดีต้อนรับปีใหม่

นี่เราก็กำลังเดินทางมาถึงในช่วงปลายปีกันแล้ว บางคนก็อยากให้อะไรเป็นของขวัญกับตัวเองที่ทำงานเหนื่อยมาทั้งปี และแน่นอนว่าจะต้องเป็นรางวัลที่ตัวเองชอบ หลาย ๆ คนนั้นมีความชื่นชอบรถยนต์เป็นอย่างมากจะหาของขวัญให้ตัวเองก็คงจะหนีไม่พ้นการออกรถคันใหม่ วันนี้ masii จะมาบอกกันว่า เราจะถอยรถใหม่เป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่ให้กับตัวเองช่วงไหนดี

 

 

  • งาน Motor Expo หรือ Motor Show

บางคนอาจจะกำลังลังเลอยู่ว่าเราจะเอารถยนต์รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี บางคนอยากจะซื้อของขวัญให้ตัวเองซักชิ้น แต่งบที่มีนั้นจำกัด งานโชว์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นงาน Motor Expo หรืองาน Motor Show นั้นเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีเลย สำหรับใครที่คิดจะซื้อรถยนต์คันใหม่ เพราะในงานนั้นมีทั้งโปรดี ๆ ของแถมให้เราได้เลือกรับกลับบ้าน เราก็จะได้ทั้งรถยนต์ราคาที่ไม่เกินงบ แถมยังได้อะไรติดกลับไปด้วยอีก

 

  • ทุกสิ้นเดือน ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีของเรา

แน่นอนว่าหลาย ๆ ที่ทุกสิ้นเดือนนั้นจะเป็นวันแห่งการสรุปยอด ถ้าเราเกิดพลาดงานโชว์ต่าง ๆ ไป ไม่ต้องเสียใจนะ เพราะเซลล์ที่ขายรถ เค้าก็อยากได้ยอดกันทั้งนั้นแหละในช่วงสิ้นเดือน ให้เราลองไปต่อรอง หรือเจรจากับทางเซลล์ของศูนย์รถนั้น ๆ ที่เราอยากจะได้ดู รับรองว่าเราจะต้องได้อะไรดี ๆ กลับมาแน่นอน

 

 

 

  • วันหยุดช่วงในช่วงเทศกาล

ถ้าวันหยุดต่าง ๆ เราไม่มีแพลนที่จะไปไหน ลองหาวันหยุดซักวันก่อนที่จะหยุดยาวต้อนรับปีหน้าฟ้าใหม่กัน เข้าไปศูนย์รถยนต์นั้น ๆ ที่เราอยากจะได้ เพื่อไปเจรจากับเซลล์ วางเงินดาวน์ดูนะ เพราะแน่นอนว่าใคร ๆ ก็อยากพัก และอยากได้ยอดในช่วงปลายปีแบบนี้อยู่แล้ว เผลอ ๆ อาจจะได้โปรดี ๆ มากกว่าเราไปงานโชว์ก็ได้นะจ๊ะ

 

  • ท้ายปี ต้นปี โปรดี โปรแรง

บอกเลยว่าในช่วงปลายปีแบบนี้ไม่ว่าจะเป็นรถค่ายไหน ๆ ก็ต้องออกโปรแรง ๆ โปรดี ๆ เพื่อห้ำหั่นกันอยู่แล้ว เพราะจะได้เพิ่มยอดขายในช่วงปลายปีแบบนี้ ต้องเอายอดปิดปีเก่าแบบสวย ๆ กันซะหน่อย ส่วนในช่วงต้นปีหน้าฟ้าใหม่ ทางค่ายรถต่าง ๆ ก็จะพยายามดันรถรุ่นเก่า ๆ ออก รับรองว่าเราได้ทั้งโปรดี ทั้งของแถมเพียบอย่างแน่นอนเลย

 

ทีนี้เราก็แค่หาเวลาว่าง หรือตามหารถยนต์รุ่น หรือยี่ห้อที่เราชอบได้เลย ถ้าใครมีงบจำกัดก็ลองหารถคันเล็ก ๆ ซักคันเป็นของขวัญให้กับตัวเองก็ได้เหมือนกันนะ แต่อย่าลืมว่าไม่ว่าจะรถคันเก่า หรือรถยนต์คันใหม่ ทุกคันนั้นควรที่จะต้องมี ประกันภัยรถยนต์ กันทั้งนั้น เวลาเราขับรถไปไหนมาไหนเราจะได้รู้สึกปลอดภัยมี ประกันรถยนต์คุ้มครอง หากใครกำลังมองหาประกันรถยนต์ คลิกที่นี่ เพื่อเช็กเบี้ยประกันรถยนต์ฟรี! หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) สามารถสอบถามรายละเอียดต่าง ๆ เพิ่มเติมได้เลย

 

ถ้าหากใครมีแผนว่าจะซื้อรถใหม่ แต่ยังมีรถเก่าอยู่ที่บ้าน ก็สามารถนำมารถมือสองของคุณ มาขายกับเราได้ที่ Carsome ของเราได้ บริการของเราทำให้คุณไม่ต้องเสียเวลาในการขับรถหาเต็นท์ที่จะให้ราคาดีที่สุด เพียงแค่คุณลงทะเบียนที่ https://www.carsome.co.th/ เท่านั้น การขายรถยนต์ของคุณจะดูง่ายขึ้นมากทีเดียว

 

 

ขอบคุณบทความดี ๆ จาก www.masii.com