ฮอนด้า แอคคอร์ด (Honda Accord) มือสอง – รถยนต์ที่จะสานฝันของคุณให้เป็นจริง

      หากคุณกำลังมองหารถมือหนึ่ง แต่ไม่สามารถเป็นเจ้าของรถมือหนึ่งได้ คุณควรที่จะมองหารถยนต์ฮอนด้ามือสอง แม้ว่ารถยนต์มือสองมักถูกมองในแง่ลบ แต่รถยนต์ที่ซื้อผ่าน Carsome นั้นให้คุณภาพที่ดีเยี่ยม และ อาจคุ้มค่ากว่ารถมือหนึ่งก็ได้ รถจากฮอนด้าไม่เพียงแต่เป็นที่รู้จักในเรื่องของราคาที่ไม่แพง แต่ยังมีคุณสมบัติด้านความปลอดภัย เช่น ระบบเตือนการชนรถและคนเดินถนนพร้อมระบบช่วยเบรก (Collision Mitigation Braking System), ระบบช่วยเตือนเมื่อรถออกนอกเลน (Road Departure System) , ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทางเดินรถ (Lane Keeping Assist System) และ เทคโนโลยีอื่น ๆ ที่มีอยู่ในรถยนต์ทุกคันของค่ายนี้ รวมถึงหนึ่งในรถรุ่นโปรดของเราที่ฮอนด้าเคยมีมา นั่นคือ ฮอนด้า แอคคอร์ด (Honda Accord) สร้างมาตรฐานใหม่ในรถยนต์ทรงซีดานขนาดกลาง ฮอนด้า แอคคอร์ด มือสองได้ตอบสนองความปรารถนาของคุณด้วยการเปลี่ยนแปลงที่ไม่เหมือนใคร ในราคาที่คุณสามารถเป็นเจ้าของได้

 

5 เหตุผลที่คุณควรเป็นเจ้าของ ฮอนด้า แอคคอร์ด (Honda Accord) มือสอง

 

  1.   พลังที่เหนือระดับ

ฮอนด้า แอคคอร์ด (Honda Accord)

ฮอนด้า แอคคอร์ด ตอบสนองการขับเคลื่อนที่ไม่หยุดยั้งของคุณด้วยเครื่องยนต์สี่สูบ VTEC เทอร์โบชาร์จเจอร์ 1.5L ขนาด 192 แรงม้า และ แรงบิด 192 ปอนด์ฟุต ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อส่งกำลัง และ ประสิทธิภาพที่สูงขึ้นตลอดระยะทางไกล ระบบนี้ได้เชื่อมต่อกับระบบเกียร์อัตโนมัติ หรือ Continuously Variable Automatic Tansmission (CVT) ที่ใช้ขับเคลื่อนล้อหน้า หากคุณกำลังมองหาความเร้าใจเพิ่มขึ้นอีกหน่อย เครื่องยนต์สี่สูบ เทอร์โบ 2.0 ลิตรเทอร์โบชาร์จ (252 แรงม้า 273 ปอนด์ฟุต) ก็มีให้คุณเลือกสรรในรุ่นสปอร์ต (Sport) และ EX-L และเป็นเครื่องมาตรฐานสำหรับรุ่นทัวร์ริ่ง (Touring) ซึ่งทำงานร่วมกับระบบเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีดได้ถูกจับคู่กับเครื่องยนต์นี้

 

  1.   คุณสมบัติด้านความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยม

ฮอนด้า แอคคอร์ด (Honda Accord)

วิศวกรได้ก้าวไปอีกขั้นเพื่อให้มั่นใจว่าทุกคนที่ขับฮอนด้า แอคคอร์ดจะมั่นใจในความปลอดภัย ด้วยระบบอัจฉริยะที่พร้อมจะดูแลคุณตลอดการเดินทาง รถยนต์ได้ถูกติดตั้งระบบช่วยจอดอัจฉริยะที่สามารถนำรถเข้าจอดในช่องจอดที่แคบที่สุดโดยอัตโนมัติด้วยระบบอัจฉริยะที่คำนวณขอบเขตพื้นที่ นอกจากนี้ยังมีระบบกล้องหลายมุมมองซึ่งติดตั้งกล้อง 4 ตัวที่จับทุกสิ่งที่สายตาอาจมองไม่เห็น ไม่ว่าจะเป็นที่ทางแยก หรือ พื้นที่จอดรถที่มีทัศนวิสัยไม่ดี

 

  1.   ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง (Honda Sensing)

ฮอนด้า แอคคอร์ด (Honda Accord)

ตั้งแต่ฮอนด้า แอคคอร์ด รุ่นปี 2018 เป็นต้นไป ฮอนด้าได้เปิดตัว ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง (Honda Sensing) ซึ่งเป็นชุดเทคโนโลยีขั้นสูง 8 ชุดที่ช่วยเหลือผู้ขับขี่ในการมองเห็นสิ่งที่คุณอาจพลาดไป ทำให้คุณมั่นใจมากขึ้นในขณะขับขี่บนท้องถนน

  1. ระบบเตือนการชนรถและคนเดินถนนพร้อมระบบช่วยเบรก (Collision Mitigation Braking System : CMBS) – ใช้แรงดันเบรกอัตโนมัติเมื่อเกิดการชนที่หลีกเลี่ยงไม่ได้
  2. ระบบเตือนและช่วยควบคุมเมื่อรถออกนอกช่องทางเดินรถ (Road Departure Mitigation System :RDM) – โดยการปรับพวงมาลัย และ เบรก หากมีการเปลี่ยนเลนโดยไม่เปิดสัญญาณไฟเลี้ยว
  3.   ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน (Adaptive Cruise Control: ACC) – ระบบที่ช่วยควบคุมความเร็วของรถตามความเร็วของรถคันหน้า
  4.   ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทางเดินรถ (Lane Keeping Assist System: LKAS) – ปรับการบังคับเลี้ยวเพื่อช่วยให้คุณอยู่กึ่งกลางในช่องทางที่ตรวจพบ
  5.   ระบบตีความป้ายจราจร (Traffic Sign Recognition: TSR) – สามารถแจ้งให้ผู้ขับขี่ทราบถึงขีดจำกัดความเร็วตามป้ายจราจรด้วยการใช้กล้องขนาดเล็ก
  6.   ระบบเตือนการชนด้านหน้า (Forward Collision Warning) – ระบบนี้มีการใช้คำเตือนทั้งภาพและเสียง เพื่อแจ้งเตือนผู้ขับว่าอาจเกิดการชนกับรถคันข้างหน้า
  7.   ระบบปรับความเร็วตามรถยนต์คันหน้าที่ความเร็วต่ำ (Low Speed Follow) – ระบบนี้ช่วยรักษาความเร็วรถให้คงที่ และ รักษาระยะห่างจากรถคันหน้าโดยไม่จำเป็นต้องเหยียบเบรกหรือเหยียบคันเร่ง
  8.   ระบบช่วยปรับไฟสูงอัตโนมัติ (Auto High Beam) – เมื่อขับรถในเวลากลางคืนระบบไฟสูงอัตโนมัติสามารถเปิดไฟสูงโดยอัตโนมัติ เมื่อกล้องที่ติดตั้งที่กระจกหน้าตรวจพบว่าไม่มีรถคันข้างหน้า และจะสลับไปใช้ไฟต่ำเมื่อตรวจพบรถคันข้างหน้า

 

  1.   ห้องโดยสารที่กว้างขวาง

ฮอนด้า แอคคอร์ด (Honda Accord)

โดยปกติรถซีดานมักไม่ได้มีจุดเด่นที่พื้นที่ห้องโดยสาร แต่สำหรับฮอนด้าแอคคอร์ดรุ่นที่ 10 นั้นสุดปังมากกว่า เพราะรถยนต์รุ่นนี้คือรถซีดานขนาดใหญ่ ซึ่งมีพื้นที่มากเกินพอสำหรับผู้ใหญ่รูปร่างมาตรฐาน ที่เบาะหลังยังมีพื้นที่วางขาที่กว้างขวางสำหรับผู้ใหญ่ทุกขนาดร่างกายซึ่งเป็นคุณสมบัติที่พิเศษกว่ารถส่วนใหญ่โดยทั่วไป

 

  1.   การตกแต่งภายในที่หรูหรา

ฮอนด้า แอคคอร์ด (Honda Accord)

ฮอนด้า แอคคอร์ด ยกระดับความหรูหราไปอีกขั้นด้วยเบาะหนัง, ห้องโดยสารที่เก็บเสียงดี และ แผงหน้าปัดที่สวยงามพร้อมเทคโนโลยีระดับสูง รถถูกยกระดับขึ้นด้วย เครื่องเสียงระบบสัมผัส (Advanced Display Audio) ขนาด 8 นิ้วที่ช่วยให้คุณมีสมาธิอยู่กับถนนในขณะที่คุณเพลิดเพลินกับระบบเสียงในตัวที่รองรับทั้งอุปกรณ์ แอนดรอยด์ (Android) และ ไอโฟน (iPhone), บริเวณคอนโซลกลางสามารถชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สายได้ รวมถึง โหมดสปอร์ต (Sport) และ ประหยัดพลังงาน (Eco) โหมดการขับขี่ที่ให้คุณประหยัดน้ำมันสูงสุดหรือเพิ่มประสบการณ์การขับขี่ได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการ

 

ด้วยเหตุผลเหล่านี้ เราหวังว่าเหตุผลเหล่านี้จะเพียงพอที่จะทำให้คุณต้องการซื้อ ฮอนด้า แอคคอร์ด (Honda Accord) มือสองเป็นรถคันต่อไปของคุณ แต่ก่อนที่คุณจะติดต่อตัวแทนจำหน่ายที่ใกล้ที่สุด คุณรู้หรือไม่ว่าคุณสามารถขายรถคันปัจจุบันของคุณให้กับ Carsome ได้เช่นกัน เพราะ Carsome เป็นศูนย์รวมแบบครบวงจรที่รับซื้อรถยนต์มือสองในราคาที่ดีที่สุด อย่าลืมเข้าไปเยี่ยมชมว็บไซต์ของเราเพื่อทราบข้อมูลเพิ่มเติมคลิกเลย!