เซเลบิตี้ประเทศไทยกับรถคู่ใจสุดหรู

สวัสดีทุกท่านนะคะ เรากลับมาพบปะกันอีกครั้ง และวันนี้เราจะพูดถึงเรื่องราวของสังคมปัจจุบันกันบ้าง เมื่อกล่าวถึงเรื่องราวระหว่าง  “เซเลปกับรถ”  หลายท่านก็คงจะต้องนึกถึง รถคันหรูราคาสุดแสนจะแพงที่เหมาะสมกับเหล่าเซเลปคนดังทั้งหลาย

 

 

ใช่แล้ว..!! รถหรู กับบรรดาเซเลปคนดังมักจะอยู่คู่กัน ไม่ว่าจะเป็นที่ไทย หรือต่างประเทศ เซเลปทั่วทุกมุมโลกส่วนใหญ่ล้วนแล้วแต่จะซื้อความสะดวกสบาย  เรียบหรู ดูแพงเพื่อเป็นหน้าเป็นตาในสังคมกันทั้งนั้น ซึ่งเซเลปคนดัง บางคนชอบ บางคนรัก บางคนถึงขนาดคลั่งไคล้ลุ่มหลงเลยก็มี

แต่ถ้ายกตัวอย่างเซเลปในประเทศไทย หลายๆ ท่าน ก็คงที่จะอดนึกถึงบุคคลคนนี้ไม่ได้  “ดีเจเพชรจ้า” หรือ วิเชียร กุศลมโนมัย หลายท่านก็คงจะรู้จักดีในนามของดีเจฝีปากกล้า ที่มาคู่กับการขับรถสปอร์ตสุดหรูคันงาม

ดีเจเพชรจ้า เป็นคนที่หลงใหลในความเร็ว และรถยนต์แรงๆ ตั้งแต่เด็ก หรือเรียกว่าเข้าขั้นบ้ารถเลยก็ว่าได้ ถ้าจะให้ยกตัวอย่างรถหรูของเขาแล้วล่ะก็ บอกเลยว่าไม่ธรรมดา เช่น  Chevrolet Corvette Stingray Coupe C7, Dodge Challenger SRT8, Audi TT R S, Shelby Mustang เป็นต้น แค่ชื่อตัวอย่างก็ชวนว้าวกันแล้ว แต่ยังไม่หมดนะ ยังมีรถหรูอีกมากมายที่สับเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาไม่หยุดยั้งโดยที่เราไม่ได้กล่าวถึง ซึ่งถือว่าราคาของรถแต่ละคันที่เขามีนั้นไม่ธรรมดาจริง ๆ  เรียกได้ว่าความสุขทางใจล้วน ๆ ไม่มีอย่างอื่นมาผสมเลย

ดีเจเพชรจ้า กล่าวว่า การที่เขามีรถหรูๆ ราคาแพง นั้น ไม่ได้ได้มาง่ายๆ ทุกอย่างล้วนแล้วแต่เกิดจากความพยายาม และความชื่นชอบตั้งแต่เด็ก ๆ เขาขยันทำงานเพื่อให้ได้ซื้อรถในฝัน หลังจากได้มา  ก็เริ่มสะสมรถรุ่นต่าง ๆ เขาจะเลือกจะสะสมรถที่ราคาไม่ตก รถที่สามารถเพิ่มมูลค่า และเพื่อนำไปขายต่อได้อีกด้วย

เคล็ดลับขั้นตอนการดูแลรถของ ดีเจเพชรจ้า เขาเผยบอกว่า เขาล้างรถทุกวัน เพราะถ้าปล่อยทิ้งไว้คราบน้ำต่าง ๆ จะติดฝังลึกจนล้างไม่ออก และก็นำรถเข้าศูนย์ตรวจเช็คสภาพตลอด ส่วนเรื่องของยางเขาบอกว่าใช้แค่ปีครึ่ง ก็เปลี่ยนยางทิ้งแล้ว เห็นไหมล่ะว่า เขาใส่ใจรถขนาดไหน

ซึ่งข้อนี้เป็นหลักสำคัญของการใช้รถเลยนะ ไม่ว่าจะเป็นรถหรูหรือรถธรรมดาก็ตาม การดูแลรักษาหมั่นคอยเช็คสภาพรถอยู่สม่ำเสมอ ย่อมทำให้สมรรถนะของรถคงอยู่กับเราได้นานยิ่งขึ้น  อย่างสภาพยางรถคือสิ่งสำคัญแรกๆ เลยที่ต้องใส่ใจ เพราะการขับเคลื่อนของตัวรถ ขึ้นอยู่กับสภาพของยางล้วน ๆ เลยก็ว่าได้

 

แต่ไม่ว่าจะเป็นเหล่าเซเลปคนดัง หรือบุคคลธรรมอย่าง เราๆ การเลือกใช้รถก็ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของพวกท่านพร้อมกำลังทรัพย์ในกระเป๋า เลือกเสียก่อนว่ารถประเภทแบบไหนเหมาะสม  เพราะกำลังทรัพย์ของแต่ละท่านมีความแตกต่างกัน แต่แน่นอนทุกท่านสามารถมีความฝัน ที่จะขับรถในอุดมคติที่เราต้องการ ดั่งอย่างที่ใจนึกเอาไว้ได้เสมอ

แต่ถ้ารถที่ท่านมีอยู่ยังไม่ตอบโจทย์ รถในฝันแล้วล่ะก็ เราก็มีอีกทางเลือกหนึ่งให้ท่านตัดสินใจกัน เอารถที่มีอยู่มาขายให้ Carsome Thailand เสียสิ ท่านจะได้รับราคาที่แสนพึงพอใจ และสามารถนำไปใช้เป็นส่วนต่าง เพื่อออกรถคันใหม่ได้ไงล่ะ

 

ขอขอบคุณภาพจาก : djpetjah