โฟล์คสวาเกน เจ็ตตา (Volkswagen Jetta) รถโฟล์คราคาเบาที่สุดที่เคยผลิตมา

โฟล์คสวาเกน (Volkswagen) อาจมีหลายคนที่ไม่รู้วิธีออกเสียงที่แน่นอน (ซึ่งอ่านว่า Folks-wagen!) แต่ทุกคนก็ต่างรู้กันดีว่ารถยนต์ของแบรนด์นี้นั้นให้การขับขี่ที่ราบรื่นและโฉบเฉี่ยวแค่ไหนบนท้องถนน หากคุณกำลังต้องการที่จะซื้อรถ ทำไมไม่ลองมองหารถที่จะสร้างความแตกต่างดูล่ะ ซึ่งแน่นอนว่าเราหมายถึง โฟล์คสวาเกน เจ็ตตา (Volkswagen Jetta) ซึ่งเป็นรถซีดานขนาดกะทัดรัดที่ผสมผสานความก้าวล้ำทันสมัยเข้ากับคุณสมบัติเด่นซึ่งเป็นจุดขายของรถ ทั้งรูปแบบที่โฉบเฉี่ยว,ปราดเปรียว และ การใช้งานที่เชื่อถือได้ ไม่เพียงเท่านั้น การซื้อโฟล์คสวาเกน เจ็ตตามือสองยังมาพร้อมกับคุณสมบัติที่น่าทึ่ง ในราคาที่คุณเป็นเจ้าของได้


photo : carsort

โฟล์คสวาเกน เปิดตัวรุ่นเจ็ตตา ในปีค.ศ. 1979 เมื่อพวกเขาสังเกตเห็นว่ารถยนต์ซีดานแบบดั้งเดิมในสหรัฐอเมริกานั้นขายดีกว่ารุ่นกอล์ฟ แฮทช์แบ็ค (Golf hatchback) โดยใน 6 รุ่นต่อมาโฟล์คสวาเกน เปิดตัว เจ็ตตา รุ่นล่าสุด ซึ่งก็คือรุ่น โฟล์คสวาเกน เจ็ตตา ปี 2020 นั่นเอง ซึ่งรถยนต์รุ่นนี้เป็นรุ่นที่ทันสมัยที่สุดเนื่องจากมีคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมที่จะทำให้ผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์ทุกคนรู้สึกตื่นเต้น คุณสมบัติบางอย่าง ได้แก่ :

  1. ราคาของโฟล์คสวาเกน เจ็ตตา มือสองเริ่มต้นที่ 220,000 บาท คิดเป็นประมาณ 1/4 จากราคาเดิมของรุ่นเจ็ตตามือหนึ่ง
  2. อัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงที่ประหยัดมาก (5.0 ลิตร / 100 กม.) ทำให้ เจ็ตตา เป็น โฟล์คสวาเกน ที่ประหยัดน้ำมันที่สุด
  3. ระบบไฟ LED 10 สีโดยรอบที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความชื่นชอบของผู้ขับขี่
  4. แผงหน้าปัดดิจิทัล จอแสดงผลขนาด 10.25 นิ้วที่แสดงมาตรวัดซึ่งสามารถเปลี่ยนเป็นแผนที่นำทางแบบเต็มหน้าจอได้

ปรับเปลี่ยนสไตล์การขับขี่ของคุณด้วยโฟล์คสวาเกน เจ็ตตา (Volkswagen Jetta)

หากคุณสมบัติเหล่านี้ยังไม่เพียงพอที่จะโน้มน้าวคุณให้หันมาสนใจโฟล์คสวาเกน ลองอ่านเหตุผลอื่น ๆ ที่จะบอกว่าทำไมคุณจึงควรซื้อ โฟล์คสวาเกน เจ็ตตา หรือโฟล์คสวาเกน เจ็ตตา มือสอง

1. เพราะนี่คือ โฟล์คสวาเกน

เพราะนี่คือ โฟล์คสวาเกน
photo :  wheelsage

แค่เอ่ยชื่อแบรนด์ก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้ทุกคนต้องรู้สึก“ ว้าว” เนื่องจากแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกในด้านคุณภาพที่ยอดเยี่ยม, สไตล์ และ นวัตกรรมทางวิศวกรรมชั้นยอดของเยอรมัน โฟล์คสวาเกน เจ็ตตา นั้นอัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติเหล่านี้ซึ่งคุณจะพบว่าตัวเองชอบยอมที่จะขับอ้อมเพื่อนั่งในรถนานขึ้น นอกจากนี้เพียงแค่พูดว่า “ ฉันขับรถโฟล์คสวาเกน” ในการสนทนาก็ทำให้คนรอบข้างรู้ว่าคุณเป็นคนมีรสนิยม

2. รถยนต์ที่ผลิตมาเพื่อคุณ

รถยนต์ที่ผลิตมาเพื่อคุณ
photo : autoweek

เพียงแค่นั่งในรถแล้วคุณจะไม่ต้องสงสัยเลยว่า รถคันนี้ผลิตมาเพื่อคนขับที่แท้จริง เพราะตรงกลางของแผงหน้าปัดทำมุมไปทางที่นั่งคนขับอย่างชัดเจนและแน่นอนว่ายังให้ความสำคัญกับการปรับแต่งให้เหมาะกับผู้ขับอีกด้วย เช่น มีถึง 6 วิธีที่คุณสามารถปรับที่นั่งของคุณให้เข้ากับสีของแสงไฟภายในโดยรอบที่สามารถปรับให้เหมาะกับอารมณ์ปัจจุบันของคุณได้.

3. รถจากผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่

รถจากผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่

photo : autoweek

โฟล์คสวาเกน เจ็ตตานั้นผลิตโดยบริษัทเดียวกับที่ผลิต พอร์ช (Porsche), ออดี้ (Audi), ลัมโบร์กีนี (Lamborghini) และ เบนท์ลีย์ (Bentley) ไม่ใช่แค่เทคโนโลยีที่ล้ำสมัย, หรูหราและมีสไตล์เท่านั้น เมื่อคุณซื้อเจ็ตตา คุณจะได้รับประโยชน์จากรถยนต์ที่ใช้นวัตกรรมเดียวกันกับแบรนด์อื่น ๆ เหล่านี้อีกด้วย ซึ่งโฟล์คสวาเกน ยังได้รับรางวัล“ รถยนต์ยอดเยี่ยมของโลกแห่งปี (World Car of the Year) ” มากกว่าผู้ผลิตรถยนต์รายอื่น ๆ แน่นอนว่าพวกเขาผลิตรถยนต์เพื่อคุณภาพที่ดีที่สุดเท่านั้น

4. ระบบเสียง “สุดปัง” กว่าระบบเสียงอื่น ๆ ทั้งหมด

โฟล์คสวาเกน เจ็ตตา ได้รับการติดตั้งระบบเสียงระดับพรีเมียมของบีตส์ (Beats) ใหม่ทั้งหมด โดยพวกเขาได้สร้างความร่วมมือกับ บีตส์ บาย ดร.เดร (Beats by Dre) ระบบเสียงที่ได้รับการยกระดับซึ่งสามารถกระจายกำลัง 400 วัตต์ไปยังลำโพง 7 ตัวรวมถึงซับวูฟเฟอร์ที่อยู่ในล้ออะไหล่เพื่อให้ได้เสียงที่ชัดเจนอย่างเหลือเชื่อ พร้อมเสียงเบสพิเศษ ซึ่ง บีตส์ (Beats) กล่าวว่าพวกเขาปรับระบบเพื่อสร้างเสียงที่คล้ายกับที่ได้ยินในสตูดิโอ ด้วยระบบสุดเจ๋งนี้ คุณจะไม่อยากกลับไปใช้ระบบลำโพง 4 ตัวอย่างแน่นอน

5. เทคโนโลยีสุดล้ำ

โฟล์คสวาเกน เจ็ตตา มีคุณสมบัติทางเทคโนโลยีที่น่าทึ่งหลากหลายที่ช่วยเหลือและแจ้งให้คุณทราบเมื่อเกิดกรณีฉุกเฉิน หากคุณอยู่ในสถานการณ์ฉุกเฉิน เช่น รถชน เจ็ตตาจะปลดล็อกประตูรถโดยอัตโนมัติ, เปิดไฟสัญญาณเตือนอันตราย และ ส่งข้อความเพื่อขอความช่วยเหลือ หากรถถูกขโมย เจ็ตตาจะอนุญาตให้คุณและหน่วยงานที่บังคับใช้กฎหมาย (โดยได้รับอนุญาตจากคุณ) ในการติดตาม หากลูกหรือหลานของคุณพยายามที่จะใช้รถของคุณ คุณสามารถตรวจสอบได้ว่าขณะนี้พวกเขาอยู่ที่ไหนและพวกเขากำลังขับด้วยความเร็วเท่าใด ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถใช้งานผ่านสมาร์ทโฟนได้อีกด้วย

6. สไตล์ที่ได้รับการปรับแต่งใหม่

สไตล์ที่ได้รับการปรับแต่งใหม่
photo : autoweek

เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า โฟล์คสวาเกน เจ็ตตา ปี 2020 มีความสปอร์ตและโฉบเฉี่ยวกว่าอย่างแน่นอน เพราะรถยนต์ได้รับการปรับแต่งใหม่อีกระดับ ด้วยชุดแต่งด้านหน้าใหม่ซึ่งช่วยให้ เจ็ตตา มีรูปลักษณ์ที่ละมุนยิ่งขึ้น ในขณะที่หัวและไฟท้าย LED ช่วยให้รถดูมีมาตรฐานมากขึ้น ชุดแต่ง R-Line มาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่ดูดุดันพร้อมล้ออัลลอยขนาดใหญ่17 นิ้วและกระจังหน้าแบบสปอร์ต พร้อมสีพิเศษที่คุณจะพบได้ใน โฟล์คสวาเกน เจ็ตตา เท่านั้น ได้แก่ ฮาบาเนโร่ ออเร้นจ์ เมทัลลิค (Habanero Orange Metallic), แพลทินัมเกรย์ เมทัลลิค (Platinum Grey Metallic) และ ทอร์นาโด เรด (Tornado Red)

หากบทความนี้ทำให้คุณรู้สึกสนใจโฟล์คสวาเกน และ ต้องการขายรถคันปัจจุบันของคุณ ติดต่อ Carsome สิ เพราะ Carsome คือศูนย์รวมครบวงจรสำหรับการรับซื้อรถยนต์มือสอง รถของคุณจะผ่านการตรวจสอบที่ครอบคลุมจุดตรวจสอบถึง 175 จุดก่อนที่เราจะเสนอราคาที่ดีที่สุดให้กับคุณ หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม อย่าลืมเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา ที่นี่ เพื่อทำการนัดหมายในวันนี้!