วิธีรับเงินด่วนเมื่อคุณขายรถกับ Carsome

นี่ก็ปีใหม่แล้ว จะมีอะไรที่ดีไปกว่าการฉลองต้อนรับปีใหม่ด้วยการใช้รถคันใหม่อีกล่ะ
หากคุณตั้งใจที่จะขายรถคันปัจจุบันของคุณเพื่อเปลี่ยนเป็นเงินด่วน และ เพื่อเพิ่มพื้นที่สำหรับรถคันใหม่ เราสามารถช่วยให้คุณขายรถได้อย่างสะดวก และ รวดเร็วที่สุดเพียง 1 ชั่วโมง* หากคุณยอมรับข้อเสนอของ Carsome โดยทันที! อีกทั้งคุณยังไม่ต้องกังวล หากรถของคุณยังคงติดไฟแนนซ์ เพราะเราพร้อมช่วยคุณบริหารจัดการอีกด้วย! อยากรู้แล้วใช่ไหมว่า ทำไมคุณจึงควรเลือก Carsome ไปดูกันเลย!

“สะดวกสบาย” ให้เราลงมือทำเพื่อคุณ

การขายรถด้วยตัวเองด้วยวิธีแบบเดิมๆ มีขั้นตอนที่ยุ่งยาก และ ใช้เวลานาน โดยเฉพาะในสถานการณ์ปัจจุบันที่ไม่แน่นอน
วิธีการขายรถแบบเดิมๆมีขั้นตอนที่แยกกันอย่างน้อย 5 ขั้นตอน ซึ่งมีโอกาสที่คุณอาจสับสน และ ไม่รู้ว่าจะเริ่มจากตรงไหน Carsome แก้ปัญหานี้ได้ด้วยการช่วยเหลือคุณในขั้นตอนทั้งหมดตั้งแต่ต้นจนจบ

ขั้นตอนที่1 : ติดต่อสายด่วนของเราที่เบอร์โทรศัพท์ 02-026-6373 หรือเข้าไปกรอกรายละเอียดของรถที่ต้องการขาย และช่องทางติดต่อของคุณผ่านเว็บไซต์ www.carsome.co.th
ขั้นตอนที่ 2 : ทีมดูแลลูกค้าของเราจะทำการติดต่อกลับเพื่อแจ้งรายละเอียดและยืนยันการนัดหมาย
ขั้นตอนที่ 3 : เข้ารับการตรวจสภาพรถยนต์ซึ่งใช้เวลาประมาณ 30 นาทีพร้อมเอกสารสำคัญของคุณที่ศูนย์ตรวจสภาพรถของ Carsome
ขั้นตอนที่ 4 : ลูกค้าสามารถเลือกที่จะรับข้อเสนอราคาจากเราได้ในทันที หรือเลือกที่จะนำรถเข้าประมูลแบบออนไลน์
ขั้นตอนที่ 5 : เมื่อลูกค้าตกลงเลือกรับข้อเสนอแล้ว สามารถทำธุรกรรมซื้อ-ขาย และ ส่งมอบรถได้ในวันเดียวกัน ซึ่งหากคุณรับข้อเสนอของเราโดยทันที คุณมีโอกาสได้รับเงินอย่างรวดเร็วภายใน 1 ชั่วโมง!

ขายรถที่นี่ การันตี ราคาดีที่สุด!

เราทราบดีว่าทั้งผู้ที่ต้องการขายรถ และ ผู้ที่ต้องการซื้อรถ ย่อมปรารถนาราคาที่ดีที่สุด อย่างไรก็ตาม การประเมินราคาของรถนั้น ขึ้นอยู่กับบางปัจจัยสำคัญอันประกอบไปด้วย เลขไมล์, อายุของรถ, สภาพรถ, ความต้องการของตลาด และ ประวัติการซ่อมบำรุงรถ ด้วยปัจจัยเหล่านี้ วิธีเดียวที่คุณจะได้รับราคาที่ดีที่สุด คือการต่อรองกับดีลเลอร์รถยนต์มือสอง หรือประกาศขายด้วยตัวคุณเองโดยตรงผ่านตลาดออนไลน์
ทักษะการต่อรองของคุณจะไม่เป็นอุปสรรคในการขายรถอีกต่อไป เราเพิ่มโอกาสให้คุณได้รับราคาที่ดีที่สุด จากเครือข่ายดีลเลอร์รถยนต์มือสองที่เชื่อถือได้ของ Carsome กว่า 8,000 ราย ด้วยแพลตฟอร์มการประมูลออนไลน์ของเรา ดีลเลอร์สามารถประมูลราคารถยนต์ของคุณตามความต้องการของพวกเขา คุณจะได้รับการรับประกันราคาดีที่สุดจากดีลเลอร์ที่ประมูลราคาสูงที่สุด

กำลังกังวลเรื่องสินเชื่อคงค้างอยู่หรอ?

หากยอดสินเชื่อคงค้าง (ไฟแนนซ์) ของคุณมียอดสูงกว่าราคาปิดการประมูล คุณเพียงทำการจ่ายส่วนต่างให้กับธนาคารเท่านั้น แต่หากคุณมียอดสินเชื่อคงค้างต่ำกว่าราคาปิดการประมูล เงินส่วนต่างจะถูกโอนไปยังบัญชีของคุณหลังจาก Carsome ทำการชำระสินเชื่อแก่ธนาคารเสร็จสิ้น เพียงเท่านี้ คุณก็สามารถคลายความกังวลลงได้ เพราะการขายรถกับ Carsome นั้นง่าย..และสะดวกกว่าที่คิด

“รวดเร็ว” รับเงินง่าย ภายใน 1 ชั่วโมง*!

ในแต่ละขั้นตอนของ Carsome นั้นทำให้ง่าย, สะดวก และ รวดเร็วสำหรับทุกคนที่ต้องการขายรถ คุณไม่จำเป็นต้องเสียเวลาที่แสนยาวนานเพื่อรอคอยการอนุมัติก่อนการทำธุรกรรมอีกต่อไป
ตั้งแต่การส่งข้อมูลเกี่ยวกับรถยนต์ และ รายละเอียดส่วนบุคคลทางออนไลน์ ไปจนถึงขั้นตอนการตรวจสภาพรถ การขายรถของคุณนั้นจะรวดเร็วเหมือนนับ 1-2-3 ยิ่งไปกว่านั้น หากคุณรับข้อเสนอจาก Carsome โดยทันที และมีเอกสารสำคัญครบทั้งหมด โดยไม่มียอดสินเชื่อคงค้าง เมื่อการโอนกรรมสิทธิ์เสร็จสิ้น เงินจะถูกโอนไปยังบัญชีของคุณภายใน 1 ชั่วโมง*! แต่หากมีเหตุไม่คาดฝันเกิดขึ้น Carsome จะดำเนินการให้เสร็จสิ้นภายใน 24 ชั่วโมง ตามมาตรฐานของเรา
Carsome – รับเงินด่วน ภายใน 1 ชั่วโมง *
ข้อตกลงและเงื่อนไข

การชำระเงินภายใน 1 ชั่วโมงแก่ผู้ขายรถยนต์ขึ้นอยู่กับ (แต่ไม่ถูกจำกัดเพียง) เงื่อนไขต่อไปนี้
ตามข้อตกลงในการขาย เจ้าของรถยนต์ (“เจ้าของ”) จะต้องแสดงตนที่ศูนย์ตรวจสภาพรถ Carsome หรือจุดนัดหมายตามเงื่อนไขต่อไปนี้
– จัดเตรียมการยืนยันตัวตนด้วยนิ้วมือ (ลายนิ้วมือ)
– ใบแจ้งหนี้การสั่งซื้อ (สำหรับรถยนต์ที่ซื้อด้วยเงินสด)

ผู้ขายจะต้องจัดเตรียมเอกสารทั้งหมด และ / หรือเอกสารตามรายการด้านล่าง ตามที่กำหนดโดย Carsome

– สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน (National Registration Identity Card: NRIC) (หรือหนังสือเดินทางสำหรับผู้ที่ไม่ได้ถือสัญชาติไทย)
– ต้นฉบับใบลงทะเบียนยานพาหนะ (RC) / ต้นฉบับใบรับรองการเป็นเจ้าของยานพาหนะ (VOC)
– กุญแจสำรอง (ถ้ามี)
– รายการเดินบัญชีสำหรับสินเชื่อเช่าซื้อคงค้าง
– แบบฟอร์มใบอนุญาต (Approved Permit: AP) – แบบฟอร์ม 1, แบบฟอร์ม 8, แบบฟอร์ม 69 (สำหรับรถยนต์ที่ได้รับการปรับสภาพแล้วเท่านั้น)

ผู้ขายจะต้องไม่มีสินเชื่อเช่าซื้อคงค้างกับธนาคาร

เมื่อปฏิบัติตามเงื่อนไขภายใต้ข้อ 1, 2 และ 3 Carsome จะเริ่มดำเนินการชำระเงินทางออนไลน์ไปยังบัญชีธนาคารของผู้ขาย โดยการโอนเงินจะเสร็จสมบูรณ์ภายใน 1 ชั่วโมง*
หากเงื่อนไขใด ๆ ภายใต้ข้อ 1, 2 และ 3 ยังไม่ได้ถูกดำเนินการอย่างเสร็จสมบูรณ์ การชำระเงินจะสามารถดำเนินการได้หลังจากเงื่อนไขทั้งหมดได้รับการดำเนินการอย่างเสร็จสมบูรณ์แล้ว และจะได้รับภายใน 24 ชั่วโมง

Carsome จะไม่รับผิดชอบต่อปัญหาทางเทคนิคที่เกิดจากการทำธุรกรรมผ่านธนาคารของ Carsome และ/หรือธนาคารของผู้ขาย รวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง การบำรุงรักษาระบบ, ระบบหยุดทำงาน, และ ความผิดพลาดของระบบ
Carsome ไม่รับผิดชอบต่อความสูญเสีย, ความเสียหาย (ทางตรง หรือ ทางอ้อม), ต้นทุน, ความรับผิดชอบ, ค่าใช้จ่าย, ข้อเรียกร้องหรือการเรียกร้อง ที่เกิดจากความล่าช้าในการโอนเงิน

ตอนนี้คุณคงรู้แล้วว่าทำไมคุณจึงควรขายรถให้กับ Carsome ต่อไปนี้เป็นวิธีที่คุณจะได้รับราคาที่มากขึ้นเมื่อคุณขายรถของคุณ ซึ่งการคิดหาวิธีที่มีประสิทธิภาพเพื่อให้ได้ข้อตกลงที่ดีที่สุดก่อนที่จะขายรถของคุณนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายและอาจทำให้รู้สึกปวดหัวได้ มีหลายสิ่งที่ต้องนำมาพิจารณาก่อนที่จะสามารถขายรถให้กับผู้ที่เสนอราคาสูงสุดได้สำเร็จ เราจึงขอนำเสนอเคล็ดลับบางอย่างที่คุณสามารถนำมาพิจารณาทำได้ เพื่อการขายรถให้ได้ราคาดีที่สุด

เพิ่มมูลค่าการขายให้รถของคุณ

สิ่งแรกที่คุณควรพิจารณาก่อนขายรถคือการตรวจสอบสภาพ และ การบำรุงรักษารถ พยายามซ่อมแซมรถของคุณให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ซึ่งทั้งหมดนี้ถูกรวมเข้ากับราคาสุดท้ายของรถคุณ ดังนั้น หากรถคุณอยู่ในสภาพดีเยี่ยมจะส่งผลให้มูลค่าการขายต่อสูงขึ้นเช่นกัน
ตรวจสอบเครื่องยนต์รถของคุณ
เปลี่ยนน้ำมันเครื่องหรือแบล็คออยล์หากจำเป็น เนื่องจากค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนน้ำมันเครื่องเหล่านี้นั้นไม่สูงนักนอกจากนี้คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าระดับของเหลวในระบบสำคัญๆอยู่ในเกณฑ์ เปลี่ยนที่ปัดน้ำฝนทั้งด้านหน้าและด้านหลังหากที่ปัดทำงานได้ไม่ราบรื่น ตรวจสอบไฟเบรกและระบบไฟส่องสว่างทั้งหมดหากจำเป็นต้องเปลี่ยน และสุดท้าย ให้กำจัดฝุ่นและสิ่งสกปรกที่อาจติดอยู่ภายในห้องเครื่องของรถ เพราะการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงเหล่านี้อาจเป็นจุดขายที่ดีในการเพิ่มโอกาสที่รถของคุณจะถูกซื้อในราคาที่สูงขึ้น
ตรวจสอบยางรถยนต์ของคุณ
ตรวจสอบให้แน่ใจว่าความดันลมในยางทั้ง 5 เส้น (4 เส้นหลักและยางสำรอง) เพียงพอ ถ้าหากยางเหล่านี้เสื่อมสภาพแล้ว คุณควรเปลี่ยนใหม่ทั้งหมด หรือเปลี่ยนเป็นยางมือสองคุณภาพดีก็ได้เช่นกัน แต่ต้องตรวจสอบให้แน่ใจเกี่ยวกับองค์ประกอบด้านความปลอดภัยเกี่ยวกับยางรถยนต์
ตรวจสอบตัวถังรถยนต์
แม้ว่ารอยบุบและรอยขีดข่วนเพียงเล็กน้อยอาจไม่มีผลกับการขับขี่ แต่มันก็ส่งผลอย่างมากต่อมูลค่าการขายรถของคุณ หากคุณมีงบประมาณที่เพียงพอ คุณควรซ่อมแซมตัวถังรถเพื่อไม่ให้มีรอยบุบหรือรอยขีดข่วนอีกต่อไป ถ้าคุณมีงบที่จำกัด คุณสามารถซ่อมแซมด้วยตนเองเพื่อแก้ไขรายละเอียดเหล่านี้อยู่เสมอ

ล้างคราบความเก่า เปลี่ยนรถให้เหมือนใหม่

อันดับต่อมา นอกเหนือจากเรื่องเครื่องยนต์, ยางและตัวถังรถแล้ว การทำความสะอาดภายในรถก็เป็นเรื่องที่ควรพิจารณาเช่นกันเวลาจะขายรถ คุณควรเก็บสิ่งของส่วนตัวทั้งหมดที่คุณมีในรถ เช่น รองเท้า,เสื้อผ้า, GPS, สายเคเบิล, สายไฟและอื่นๆ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่มีสิ่งเหล่านี้ในรถของคุณ ก่อนที่คุณจะขับไปที่ดีลเลอร์หรือเต๊นท์รถใกล้บ้านคุณ รถที่สะอาดและเรียบร้อยไม่เพียงแต่เป็นที่น่าพึงพอใจ แต่ยังบ่งบอกถึงบุคลิกและลักษณะนิสัยของคุณได้อีกด้วย
ทำความสะอาดภายในรถของคุณ
ดูดทำความสะอาดสิ่งสกปรก, ฝุ่น และ สิ่งสกปรกที่ซ่อนอยู่ออกไปจากทุกซอกมุมของรถคุณ รวมถึงแผงหน้าปัดด้วย นอกจากนี้คุณยังสามารถทำความสะอาดอย่างล้ำลึกได้อีกระดับหนึ่งด้วยการจ้างบริการทำความสะอาดแบบล้ำลึกเพื่อล้างเบาะรถของคุณซึ่งเต็มไปด้วยคราบสกปรก, เชื้อรา,เศษอาหารและหรือแม้แต่สิ่งปฏิกูลของลูกน้อย
ล้างและขัดเงารถของคุณ
ก่อนที่คุณจะขับรถไปยังดีลเลอร์หรือเต๊นท์รถที่ใกล้ที่สุดเพื่อขายรถของคุณ คุณควรล้างและขัดเงาเสียก่อน เมื่อรถของคุณสะอาดจากภายในและส่องประกายเหมือนเพชรจากภายนอกก็ทำให้ทุกฝ่ายรู้สึกดีได้ สำหรับเคล็ดลับเล็ก ๆ ลองฉีดสเปรย์ดับกลิ่นเป็นขั้นตอนสุดท้ายก่อนที่จะส่งรถเข้ารับการประเมิน ใครจะรู้ว่ากลิ่นที่สดชื่นนั้นอาจเป็นจุดขายที่จะเรียกคะแนนให้รถของคุณมีราคาสูงขึ้น (หยอกๆ)
ซ่อมแซมและเก็บรายละเอียดเล็กน้อย
สิ่งที่คุณสามารถทำได้อีกอย่างคืเก็บรายละเอียดส่วนประกอบเล็กๆ น้อยๆ ในตัวรถ เช่นทำความสะอาดคราบน้ำมันจากบานพับประตู, ตรวจสอบให้แน่ใจว่าระบบเครื่องเสียงทำงานได้ดี หรือแม้ตรวจสอบว่าเข็มขัดนิรภัยทำงานได้อย่างราบรื่นหรือไม่ ส่วนเล็กๆ เหล่านี้มีผลต่อราคาที่สูงขึ้นของรถ

หากคุณทำทุกขั้นตอนข้างต้นแล้ว และ ต้องการราคาที่ดีที่สุดสำหรับรถของคุณ คุณควรขายรถของคุณที่ Carsome เราคือเว็บไซต์ครบวงจรสำหรับการรับซื้อรถยนต์ของคุณ ซึ่งคุณจะได้รับราคาอย่างที่ไม่มีใครสามารถเสนอได้ให้กับรถของคุณได้ สิ่งที่เจ๋งที่สุดก็คือ ใช้เวลาเพียง 30 นาที ในการตรวจสอบสภาพรถของคุณโดยผู้ตรวจสอบมืออาชีพของเรา ซึ่งครอบคลุมจุดตรวจถึง 175 จุด อย่าลืมติดต่อ Carsome ที่ใกล้ที่สุดของคุณวันนี้เพื่อทราบข้อมูลเพิ่มเติม