Carsome ทำการฟื้นตัวแบบ V-Shaped ในเดือนมิถุนายน; เป็นไปตามเป้าสำหรับปริมาณการซื้อ-ขายที่สูงเป็นประวัติการณ์ในเดือนกรกฎาคม

ประสิทธิภาพระหว่างช่วงล็อกดาวน์ กุญแจสำคัญสู่การฟื้นตัวอย่างเข้มแข็ง  กัวลาลัมเปอร์, จาการ์ตา, กรุงเทพฯ และ สิงคโปร์, 13 กรกฎาคม 2020 – แพลตฟอร์มซื้อ-ขายรถยนต์มือสองออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Carsome ได้ประสบความสำเร็จในการทำการฟื้นตัวแบบ V-shaped นับตั้งแต่เริ่มกลับมาดำเนินธุรกิจท่ามกลางการผ่อนคลายมาตรการล็อกดาวน์ Covid-19 ในประเทศมาเลเซีย, อินโดนีเซีย, ไทย และสิงคโปร์ ในเดือนมิถุนายน Carsome ได้กู้คืนปริมาณการซื้อ-ขายที่สูงในช่วงก่อนล็อกดาวน์ได้อย่างเกือบสมบูรณ์ นำไปสู่การก้าวกระโดดขึ้นถึงสามเท่าในช่วงเดือนพฤษภาคม 2020 และกว่าร้อยละ 70 ที่เพิ่มขึ้นปีต่อปี แม้ว่าศูนย์ตรวจสภาพรถยนต์ส่วนใหญ่จะดำเนินการในสมรรถภาพที่จำกัดระหว่างช่วงที่ล็อกดาวน์ ผู้ร่วมก่อตั้ง และกลุ่ม CEO ของ Carsome Eric Cheng เชื่อว่าการฟื้นตัวอย่างรวดเร็วเพื่อความยืดหยุ่นของภาคธุรกิจ เช่นเดียวกับการตัดสินใจที่จะฝึกอบรมพนักงานของ Carsome อย่างอุตสาหะและจริงจัง ท่ามกลางการปลดแรงงานในอุตสาหกรรม เป็นสิ่งที่มีส่วนช่วยในการปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิตอย่างมีนัยสำคัญและเป็นขวัญกำลังใจของทีมเป็นอย่างมาก Cheng กล่าวว่า “เราลงทุนอย่างต่อเนื่องในการเสริมสร้างสมรรถนะหลัก (Core Competencies) สำหรับทีมของเราในระหว่างช่วงล็อกดาวน์ พวกเรามีความยินดีที่จะเห็นการฟื้นตัวแบบ V-shape อย่างเข้มแข็งในเวลาไม่กี่สัปดาห์ ส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากการเร่งนำระบบเทคโนโลยีดิจิทัล (Digitalization) มาใช้ …

Carsome ทำการฟื้นตัวแบบ V-Shaped ในเดือนมิถุนายน; เป็นไปตามเป้าสำหรับปริมาณการซื้อ-ขายที่สูงเป็นประวัติการณ์ในเดือนกรกฎาคม Read More »