ผสานจิตวิญญาณที่มุ่งมั่น สร้างมาตรฐานใหม่ให้วงการรถมือสอง CARSOME x Cantona

CARSOME x Cantona

CARSOME แพลตฟอร์มซื้อ-ขายรถยนต์มือสองออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เป็นตัวเลือกอันดับแรกเมื่อคุณคิดจะซื้อขายรถยนต์มือสอง ด้วยการบริการชั้นเลิศของเรา ที่พร้อมดูแลคุณทุกขั้นตอนตั้งแต่ต้นจนจบ และการสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการรถมือสองผ่านการรับประกันคุณภาพจาก CARSOME (CARSOME Certified) 

เราพร้อมมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคุณ ตั้งแต่การปรับสภาพและซ่อมบำรุงรถยนต์มือสองเพื่อให้มีความสมบูรณ์และน่าใช้ที่สุดก่อนส่งมอบ รวมถึงการจัดการเอกสารที่รวดเร็ว ซึ่งทาง Eric Cantona ตำนานนักเตะระดับโลกได้เข้ามาเสริมสร้างความมั่นใจด้านคุณภาพและการบริการให้กับลูกค้าของ CARSOME มากยิ่งขึ้น 

CARSOME แท็กทีมกับ Eric Cantona สุดยอดตำนานนักเตะจากทีม Manchester United ผนึกกำลังร่วมกับผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท CARSOME อย่างคุณ Eric Cheng เพื่อผสานจิตวิญญาณที่มุ่งมั่นของทั้งคู่ในการยกระดับให้เหนือกว่าในทุกย่างก้าวของการซื้อขายรถมือสอง ไม่ว่าจะเป็นการออกจากกรอบเดิมๆ การสร้างมาตรฐานใหม่ หรือแม้แต่การเปลี่ยนแปลงเกมในตลาดรถมือสอง มั่นใจได้ว่า Eric Cantona และ Eric Cheng จะไม่มีวันหยุดพักจนกว่าจะมอบคำมั่นสัญญาที่อุ่นใจให้กับลูกค้าทุกท่านได้สำเร็จ

 

สองรวมเป็นหนึ่ง: จิตวิญญาณที่มุ่งมั่นของ Eric Cantona สะท้อนตัวตนของ CARSOME

Cantona สะท้อนตัวตนของ CARSOME ได้อย่างสมบูรณ์แบบ – จิตวิญญาณที่มุ่งมั่นของ Cantona ที่นำสโมสรฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์อย่าง Manchester United ไปสู่ชัยชนะสูงสุด เช่นเดียวกับ CARSOME ที่กำลังมุ่งมั่นพัฒนาวงการซื้อขายรถมือสอง นี่จึงเป็นเหตุผลที่เราแท็กทีมกับ Cantona 

 

  • เขาเป็นผู้นำในแนวหน้า: Cantona ได้รับบทบาทกัปตันทีมให้กับสโมสรยักษ์ใหญ่อันดับหนึ่งของโลก และมีส่วนร่วมในการทำประตูมากที่สุดในฤดูกาลแรกที่เขาลงเล่นให้กับ Manchester United และในตอนนี้เขาได้แท็กทีมกับ CARSOME เพื่อสร้างความอุ่นใจและความเชื่อมั่นให้กับวงการรถมือสอง
  • เขาท้าทายกับกรอบแนวทางเดิมๆ: Cantona เผชิญหน้ากับความท้าทายอยู่เสมอ เขาออกจากกรอบแนวทางเดิมๆ และพิสูจน์ตัวเองด้วยการพาทีม Manchester United คว้าแชมป์แรกในรอบ 26 ปีได้สำเร็จ นี่คือคุณสมบัติเดียวกันที่ขับเคลื่อนให้ CARSOME เติบโต โดยเราให้บริการแบบครบวงจร เพื่อบรรเทาปัญหาให้กับผู้ซื้อขายรถมือสองเช่นคุณ
  • เขาเป็นที่หนึ่ง เช่นเดียวกับ CARSOME: Cantona คือแชมป์ตัวจริง ที่พิสูจน์ได้จากผลงานในสนามของเขา โดยในเดือนมกราคม ปี 2021 แฟน ๆ สโมสร Manchester United เปิดตัวแบนเนอร์ขนาดใหญ่ ที่มีคำว่า ‘STANDARDS’ (มาตรฐาน) ซึ่งบนแบนเนอร์ประกอบไปด้วยรูปใบหน้าตำนานนักเตะสโมสร Manchester United หลายคน และหนึ่งในนั้นคือ Cantona โดย ‘มาตรฐาน’ คือสิ่งที่ CARSOME กำลังสร้างขึ้นเช่นเดียวกัน เราเปลี่ยนแปลงวงการรถมือสองมาแล้วกว่าเจ็ดปี เช่นเดียวกับที่ Cantona พลิกโชคชะตาให้ทีมของเขากลับมาเป็นยอดทีมและคว้าแชมป์ได้สำเร็จ (ซึ่งเป็นความสำเร็จที่ทุกคนจดจำมาจนถึงทุกวันนี้)

 

คัดสรรแต่รถสภาพเยี่ยม ผ่านการรับประกันคุณภาพ: ซื้อรถมือสอง มั่นใจ ได้มาตรฐาน ที่ CARSOME

สายสัมพันธ์ระหว่าง CARSOME และ Cantona เหนียวแน่นและมั่นคง เพราะที่นี่เราส่งมอบรถมือสองรับประกันคุณภาพจาก CARSOME (CARSOME Certified cars) ให้กับลูกค้าเสมอ เรามุ่งมั่นที่จะมอบบริการที่มีความน่าเชื่อถือในการซื้อรถมือสอง ให้คุณซื้อรถมือสองด้วยความอุ่นใจ โปร่งใส และการบริการชั้นเลิศที่ไม่เหมือนใคร 

 

นี่คือเหตุผลที่ การรับประกันคุณภาพจาก CARSOME (CARSOME Certified) เป็นตัวเลือกที่น่าเชื่อถือและเป็นมากกว่าเครื่องยืนยันคุณภาพรถมือสอง

      • อุ่นใจได้ด้วยคำมั่นสัญญาของเรา:

นอกจากการรับประกันคุณภาพในรถมือสองของเรา CARSOME ยังได้ผลักดันมาตรฐานให้สูงยิ่งขึ้น เพื่อยกระดับความอุ่นใจให้แก่ลูกค้า นี่เป็นเหตุผลที่รถมือสองทุกคันที่ผ่านการรับประกันคุณภาพจาก CARSOME (CARSOME Certified cars) ไม่เคยผ่านอุบัติเหตุร้ายแรง และความเสียหายจากน้ำท่วม ตามมาตรฐานการตรวจเช็ก 175 จุด อีกทั้งยังมาพร้อมกับการรับประกันคืนเงินภายใน 30 วัน* และการรับประกันหนึ่งปีเต็ม 

      • ไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝงและปัญหาตามมาให้กวนใจ

การรับประกันคุณภาพ CARSOME (CARSOME Certified) ช่วยให้คุณหมดกังวลเรื่องการซื้อรถมือสอง มั่นใจได้ว่าทุกอย่างตรงปกตามที่เห็น ได้แก่ ราคาที่รวมทุกอย่างแล้ว (ภาษี ค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ ค่าธรรมเนียมการขอสินเชื่อ) นอกจากนี้ยังมีรายงานการตรวจสภาพรถ 175 จุดและมุมมอง 360 องศา เพื่อให้คุณได้ชมรถทั้งภายในและภายนอกอย่างครบถ้วน นอกจากนั้น CARSOME ยังมาพร้อมการให้บริการที่โปร่งใส คุณจึงสามารถตรวจสอบรถที่ต้องการได้ทุกที่ที่ต้องการก่อนจองทดลองขับ

      • ตัวเลือกรถมือสองมากมาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

ให้คุณเป็นเจ้าของรถในฝันได้ง่ายกว่าที่เคยกับ CARSOME รถมือสองคุณภาพดีที่เราคัดมานั้นมีกว่า 12 ยี่ห้อ ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์และการใช้งานทุกประเภท อย่ารอช้า เลือกชมและจองรถในฝันของคุณบนเว็บไซต์ของเราได้เลย โดยที่ปรึกษาของ CARSOME พร้อมดูแลคุณอย่างใกล้ชิดในทุกขั้นตอนที่ศูนย์บริการใกล้บ้าน นอกจากนั้น คุณสามารถจองทดลองขับได้ทุกวันทำการ ส่วนในขั้นตอนการรับรถนั้น สามารถเลือกรับด้วยตัวเองที่ศูนย์บริการ CARSOME ใกล้บ้าน หรือให้เราจัดส่งถึงหน้าบ้านฟรี* 

 

ชัยชนะของคุณคือชัยชนะของเรา: ขายรถกับ CARSOME ปลอดภัย จบไวใน 24 ชั่วโมง 

เราไม่เคยหยุดที่จะสร้างความอุ่นใจให้กับทุกท่าน โดยนอกจากการซื้อรถมือสองแล้ว คุณยังสามารถขายรถคันเก่าให้กับเราได้อีกด้วย 

 

CARSOME เข้าใจถึงความกังวลในการขายรถสักคันหนึ่ง นั่นคือเหตุผลที่การขายรถกับ CARSOME คุ้มค่าที่สุด เราพร้อมขจัดความยุ่งยากในการดำเนินการทุกขั้นตอน ให้คุณขายรถได้อย่างง่ายดาย ราบรื่น เปลี่ยนแปลงทุกอย่างได้เช่นเดียวกับ Cantona 

ขั้นตอนการขายรถมีดังนี้: 

      • จองการตรวจสอบสภาพฟรีบนเว็บไซต์ของเรา
      • ดำเนินตรวจสภาพรถของคุณ
      • หากพอใจกับข้อเสนอ สามารถขายให้เราได้ทันที
      • รับเงินใน 1 ชั่วโมง* 

จากขั้นตอนเหล่านี้ จึงหมายความว่าคุณสามารถขายรถให้เราได้ง่ายๆ จบภายใน 24 ชั่วโมง

เหนือสิ่งอื่นใด คุณไม่จำเป็นต้องกังวลกับเอกสารมากมายในขั้นตอนการซื้อหรือขายรถ เพราะเราจัดการให้ฟรีทุกขั้นตอน รวมถึงการดำเนินการกับหน่วยงาน และการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ เพราะบริการของเราครอบคลุมรายการต่างๆ อย่างครบถ้วนแล้ว เช่น การขอสินเชื่อ การโอนกรรมสิทธิ์ และภาษี เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์ที่ราบรื่นตลอดการซื้อขายรถมือสอง 

หากคุณพร้อมสัมผัสกับรถมือสองที่ได้รับประกันคุณภาพจาก CARSOME (CARSOME Certified car) หรือต้องการขายรถคันเก่าให้กับเรา ทาง CARSOME พร้อมให้การช่วยเหลือในทุกขั้นตอน! เข้ามาจองรถในฝันของคุณ หรือนัดตรวจสภาพรถยนต์ได้เลยที่ carsome.co.th

*เงื่อนไขเป็นไปที่บริษัทกำหนด