Isuzu MU-X 2018 สุดยอดขุมพลังในรูปแบบรถ PPV

Isuzu MU-X 2018 สุดยอดขุมพลังในรูปแบบรถ PPV

ถ้าจะให้กล่าวถึงรถในตระกูล PPV แล้ว สำหรับคนไทยคงหนีไม่พ้นรถยอดฮิตอย่าง Isuzu MU-X ซึ่งเพิ่งจะเปิดตัวขุมพลังแห่งการขับขี่รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Isuzu MU-X 2018 มาให้ได้ยลโฉมความงามกันแบบเต็มตา แน่นอนว่ามันไม่ได้มีดีแค่รูปลักษณ์ภายนอกเท่านั้น แต่ยังเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพที่อัดแน่นอยู่ภายใน พร้อมคุณสมบัติรักษ์โลกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

 

ตื่นตาตื่นใจกับรูปลักษณ์ใหม่ที่สวย โฉบเฉี่ยว และทันสมัยขึ้นกว่าเดิมไปกับIsuzu MU-X 2018

ตื่นตาตื่นใจกับรูปลักษณ์ใหม่ที่สวย โฉบเฉี่ยว และทันสมัยขึ้นกว่าเดิมไปกับIsuzu MU-X 2018

Isuzu MU-X 2018 นับเป็นรถครอบครัวสไตล์ PPV อีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามทีเดียว เพราะเพียงแค่เปิดตัวมาด้วยรูปลักษณ์ภายนอกก็เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย เริ่มจากการปรับเปลี่ยนไฟหน้าดีไซน์ใหม่แบบ Bi-LED ที่ให้ความสว่างมากขึ้น และระบบปรับระดับไฟหน้าสูง-ต่ำได้อัตโนมัติ ช่วยลดการรบกวนสายตาของผู้ขับขี่คนอื่น ๆ บนท้องถนน พร้อมไฟ Daylight ในโคมเดียวกัน ควบคู่ไปกับการตกแต่งด้วยเส้นนำแสง LED Guiding Light ที่เพิ่มความโฉบเฉี่ยว ดูมีสไตล์ให้กับตัวรถมากยิ่งขึ้น และไฟท้าย LED แบบ Sharp Horizon ที่ให้ลุคสปอร์ตมากกว่าเดิม นอกจากนี้ยังมีการปรับกระจังหน้ารถแบบ Sport 3D เสริมให้ดูมีมิติมากยิ่งขึ้น เพิ่มความสมบุกสมบันให้สมกับความเป็นรถอเนกประสงค์ PPV ด้วยล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้วสไตล์ Cross Star ดูโดดเด่นสะดุดตากว่าที่เคย

 

ขุมพลังแห่งการขับขี่รูปแบบใหม่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมของ Isuzu MU-X 2018

ขุมพลังแห่งการขับขี่รูปแบบใหม่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมของ Isuzu MU-X 2018

สำหรับความแรงของเครื่องยนต์ Isuzu MU-X 2018 นั้นก็มีตรา Isuzu เป็นเครื่องการันตีอยู่แล้ว ซึ่งในรุ่นนี้จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 1.9 และ 3.0 Ddi Blue Power ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ให้พลังการขับเคลื่อนที่แรงและเร็วเช่นเดิม แต่ประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น แถมเสียงยังเงียบไม่รบกวนเหมือนเครื่องยนต์ดีเซลทั่ว ๆ ไป สำหรับเครื่องยนต์ในรุ่น 1.9 Ddi Blue Power จะประกอบด้วย 150 แรงม้าที่ 3,600 รอบ/นาที ให้แรงบิดสูงสุด 350 นิวตันเมตรที่ 1,800 – 2,600 รอบ/นาที และสำหรับเครื่องยนต์ในรุ่น 3.0 Ddi Blue Power จะประกอบด้วย 177 แรงม้าที่ 3,600 รอบ/นาที ให้แรงบิดสูงสุด 380 นิวตันเมตรที่ 1,800 – 2,800 รอบ/นาที เหมาะกับผู้ขับขี่ที่ต้องการความแรงของเครื่องยนต์มากเป็นพิเศษ ส่วนระบบเกียร์ทรงคุณภาพนั้น Isuzu ก็จัดเต็มมาให้ด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดที่ตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งเป็นเกียร์โอเวอร์ไดรฟ์ถึง 2 ตำแหน่งที่เกียร์ 5 และ 6 แถมด้วยระบบ Rev Tronic ที่ให้คุณได้สนุกกับการขับขี่มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังเพิ่มความอัจฉริยะในการขับขี่ด้วย ‘Isuzu Insight’ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของ Isuzu เท่านั้น โดยระบบจะทำการบันทึกข้อมูลจากการใช้งานจริง แล้วนำไปประมวลผลและวิเคราะห์ข้อมูลการขับขี่ เพื่อช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถเรียนรู้และพัฒนาศักยภาพในการขับขี่ให้ปลอดภัยพร้อมประหยัดน้ำมันเต็มสมรรถนะกว่าเดิม สำหรับสนนราคานับว่าคุ้มค่าสุด ๆ โดยเริ่มต้นเพียงตั้งแต่ 1,329,000 บาท เท่านั้น!

สุรภา เดชนราพันธ์ iPrice