เกีย ฟอร์ท 2019 (Kia Forte 2019) มือสอง เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้!

การซื้อเกีย ฟอร์ท 2019 (Kia Forte 2019) มือสองเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในการประหยัดเงินค่าส่งรถในทุกๆ เดือน เกีย ฟอร์ท 2019 รุ่นใหม่ได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกในงานแสดงรถยนต์นานาชาติแห่งอเมริกาเหนือ (North American International Auto Show หรือ NAIAS) ในปี 2018 ที่เมืองดีทรอยต์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยสโลแกนของแบรนด์ “ The Power to Surprise” ยังคงยึดมั่นอยู่กับชื่อที่แสดงถึงพลังที่ทำให้ตื่นตาตื่นใจเมื่อได้สัมผัสประสบการณ์กับรถคันนี้ และด้วยการออกแบบที่หรูหรา และ ทันสมัยจะทำให้แฟน ๆ ชื่นชอบรถยนต์ขนาดกะทัดรัดสัญชาติเกาหลีใต้รายนี้อย่างแน่นอน เราอยากให้คุณลองติดตามบทความนี้ แล้วคุณจะรู้ ว่าทำไม เกีย ฟอร์ท มือสองจึงควรเป็นรถคันต่อไปของคุณ

 

5 เหตุผลที่ควรใช้ เกีย ฟอร์ท 2019 (Kia Forte 2019)

5 เหตุผลที่ควรใช้ เกีย ฟอร์ท 2019 (Kia Forte 2019)

 

1. เครื่องยนต์อันทรงพลัง

1. เครื่องยนต์อันทรงพลังของเกีย ฟอร์ต 2019 (Kia Forte 2019)

ประสิทธิภาพของ เกีย ฟอร์ท 2019 นั้นขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 2.0L 4 สูบ รุ่นที่สองที่ได้รับการสนับสนุนโดยเทคโนโลยี Atkinson และ ระบบที่สามารถดึงไอเสียจากท่อไอเสียกลับมาหมุนเวียน หรือ Exhaust Gas Recirculation (EGR) เทคโนโลยีทั้งสองนี้มักใช้กับรถยนต์ไฮบริด และ รถยนต์ไฟฟ้าเนื่องจากช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงให้ดียิ่งขึ้น เครื่องยนต์นี้ถูกใช้ร่วมกับกับเกียร์ธรรมดา 6 สปีดหรือ IVT (Intelligent Variable Transmission) โดยกำลัง และ แรงบิดสำหรับ เกีย ฟอร์ท 2019  นั้นเหมือนกับ เกีย ฟอร์ท รุ่นปี 2018 ซึ่งมีกำลัง 147 แรงม้า (hp) และ แรงบิด 178 นิวตันเมตร (Nm) อัตราสิ้นเปลือง 6.7 ลิตรต่อ 100 กม. ซึ่งการใช้เชื้อเพลิงในรถคันนี้ประหยัดกว่ามากเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า

 

2. ระบบเสียงที่ได้รับการอัพเกรด

2. ระบบเสียงที่ได้รับการอัพเกรด

เกีย ฟอร์ท 2019 มาพร้อมกับคุณสมบัติที่ไม่เคยมีมาก่อนในรุ่นก่อนหน้า ตัวรถได้ระบบเสียงระดับพรีเมียมอย่าง Harman Kardon 320 วัตต์ 8 ระดับที่เสริมด้วยรูลำโพงที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งถูกติดตั้งไว้ที่แผงประตู และ แผงหน้าปัดในห้องโดยสาร Harman Kardon เป็นแบรนด์ที่โดดเด่นในเรื่องเครื่องเสียง และ มั่นใจได้ในคุณภาพเสียงที่ดีที่สุด พร้อมคุณสมบัติอื่น ๆ ได้แก่ อุปกรณ์ชาร์จไร้สายที่สำหรับอุปกรณ์ Android และ iOS รถยนต์ขนาดกลาง (C-segment) นี้ยังติดตั้งระบบเชื่อมต่ออัจฉริยะที่รองรับอุปกรณ์ Android Auto และ Apple CarPlay

 

3. พื้นที่เก็บของที่กว้างขวาง

3. พื้นที่เก็บของที่กว้างขวาง

เกีย ฟอร์ท 2019 ดูน่าดึงดูดยิ่งขึ้นด้วยการออกแบบที่เป็นจุดเด่น เช่นเดียวกับรุ่น เกีย สตริงเกอร์ (Kia Stinger) ที่มีส่วนท้ายลาดลงแบบโฉบเฉี่ยวและดูแกร่งกว่าที่เคย ความยาวโดยรวมของรุ่นนี้คือ 4,640 มม. ซึ่งเพิ่มขึ้น 3.2 นิ้วหรือ 810 มม. เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า จึงทำให้พื้นที่วางเท้า และพื้นที่เก็บของท้ายรถกว้างขวางขึ้นเพื่อการขับขี่ที่สะดวกสบาย ความสูงของรุ่นนี้คือ 1,440 มม. ในขณะที่มีความกว้าง 1,798 มม. นอกจากนี้ พื้นที่ห้องโดยสารยังดูน่าเร้าใจ และ มีสไตล์มากขึ้นด้วยเครื่องปรับอากาศทรงกลม, หน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว, แผงหน้าปัดแนวนอนพร้อมปุ่มแบบมินิมอล และ การใช้วัสดุที่ให้สัมผัสนุ่มละมุน

 

4. คุณสมบัติการขับขี่ และ ความปลอดภัยขั้นสูง

4. คุณสมบัติการขับขี่ และ ความปลอดภัยขั้นสูง

เกีย ฟอร์ท 2019 มอบประสบการณ์การขับขี่และความปลอดภัยที่ดียิ่งขึ้น นอกเหนือจากการมุ่งเน้นไปที่ประสบการณ์ในการขับขี่ที่ดีที่สุดอีกด้วย เกีย ฟอร์ท 2019 มีการปรับตัวที่ยอดเยี่ยมในด้านเทคโนโลยีเสริมที่เห็นได้ชัดเจน ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้บริโภคตลอดการขับขี่ การเพิ่มคุณสมบัติเสริมนี้ทำให้รถรุ่นนี้ทัดเทียมกับรถยนต์ยี่ห้ออื่น ๆ ของคู่แข่งเช่น ฮอนด้า ซีวิค (Honda Civic), โตโยต้า โคโรล่า (Toyota Corolla) และ นิสสัน ซิลฟี่ (Nissan Sylphy) ในตลาดคอมแพ็คซีดานทั่วโลก ด้วยคุณสมบัติดังต่อไปนี้
a. ระบบเตือนจุดอับสายตา (Blind-Spot Collision Warning: BCW)
b. ระบบควบคุมรถให้อยู่ในเลนอัตโนมัติ (Lane Keeping Assist: LKA)
c. ระบบเตือนการชนด้านหน้า (Forward Collision-Avoidance Assist: FCA)
d. ระบบควบคุมความเร็วแปรผันอัตโนมัติ (Smart Cruise Control: SCC)

 

5. คุณสมบัติเทคโนโลยีอัจฉริยะสุดล้ำ

5. คุณสมบัติเทคโนโลยีอัจฉริยะสุดล้ำ

เกีย ฟอร์ท 2019 ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติด้านเทคโนโลยีอัจฉริยะที่ดีม และ สุดล้ำมากยิ่งขึ้น โดยคุณสมบัติที่น่าสนใจที่สุดบางประการที่รุ่นนี้มี ได้แก่ เทคโนโลยี Smart Welcome และ Smart Trunk ซึ่ง Smart Welcome คือระบบไฟส่องสว่างที่จะเปิดไฟบนที่จับประตูเมื่อคุณเข้าใกล้รถโดยมีกุญแจอัจฉริยะ (Smart Key) หรือ ระบบล็อกอัจฉริยะ (Smart Lock) อยู่กับคุณ ส่วนเทคโนโลยี Smart Trunk ช่วยให้ท้ายรถเปิดออกอัตโนมัติเมื่อตรวจพบ Smart Lock เป็นเวลา 3 วินาที หากมือของคุณเต็มไปด้วยของใช้ต่างๆ, กระเป๋าเดินทาง หรือ ถือสิ่งของอื่น ๆ คุณไม่จำเป็นต้องวางของไว้เพื่อปลดล็อกท้ายรถเพราะมันจะเปิดออกเองเหมือนใช้เวทมนตร์ แต่ความจริงแล้วใช้เครื่องมือทางวิศวกรรม

เราหวังว่าเหตุผลเหล่านี้จะช่วยคุณในการตัดสินใจที่จะเป็นเจ้าของ เกีย ฟอร์ท 2019 มือสอง แต่หากคุณต้องการขายรถคันปัจจุบันของคุณ ติดต่อหาเราที่ Carsome สิ เราคือศูนย์รวมบริการครบวงจรสำหรับรับซื้อรถยนต์มือสองในราคาที่ดีที่สุดที่จะทำให้คุณมีความสุข อย่าลืมเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราเพื่อทราบข้อมูลเพิ่มเติมได้เลย