ทำความรู้จักกับ CARSOME Certified Lab มาตรฐานใหม่สำหรับรถมือสอง

 

การซื้อรถมือสองจาก CARSOME สิ่งที่คุณจะได้รับนั้นคือรถที่ผ่านการปรับสภาพใหม่เป็นพิเศษเพื่อยกระดับคุณภาพของรถให้ดียิ่งขึ้นโดยช่างมืออาชีพมากประสบการณ์ของ CARSOME ให้คุณมั่นใจได้ว่ารถมือสองที่ได้รับประกันคุณภาพของเรามีสภาพที่พร้อมใช้งาน ดูดีทั้งภายในและภายนอก สามารถขับขี่ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยขั้นตอนในการปรับสภาพรถยนต์นั้นจะเกิดขึ้นที่ CARSOME Certified Lab ของเรา

 

CARSOME Certified Lab คืออะไร?

CARSOME Certified Lab หรืออีกชื่อหนึ่งคือ “ศูนย์ปรับสภาพและซ่อมบำรุงรถยนต์มือสอง” คือศูนย์ที่ล้ำสมัยและใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยทำการเปิดตัวที่แรกที่ประเทศมาเลเซีย

CARSOME Certified Lab ประเทศมาเลเซียนั้นครอบคลุมพื้นที่กว่า 16,000 ตร.ม. สามารถปรับสภาพและซ่อมบำรุงรถยนต์มือสองได้สูงสุดถึง 2,000 คันต่อเดือน โดยการปรับสภาพนั้นจะทำโดยช่างผู้เชี่ยวชาญประสบการณ์สูงของ CARSOME โดยเฉพาะ 

CARSOME Certified Lab ประเทศมาเลเซีย 

ด้วยมาตรฐานการปรับสภาพรถยนต์ที่กำหนดไว้ที่ CARSOME Certified Lab เราใช้การควบคุมคุณภาพอย่างเข้มงวดกับรถยนต์ทุกคันในทุกขั้นตอนตั้งแต่ต้นจนจบ นอกจากนั้นยังได้ช่างผู้เชี่ยวชาญที่รู้จักรถทั้งภายในและภายนอกมาช่วยปรับสภาพและซ่อมบำรุงรถยนต์ให้มีคุณภาพดีที่สุดก่อนส่งมอบ ดังนั้นลูกค้าของ CARSOME จึงมั่นใจได้อย่างแน่นอนว่า รถยนต์มือสองทุกคันที่ได้รับประกันคุณภาพจาก CARSOME นั้นมีสภาพพร้อมใช้งาน ทั้งตัวถังภายนอก ภายในห้องโดยสาร เครื่องยนต์ ช่วงล่าง ระบบขับเคลื่อน ระบบเบรก เป็นต้น

 

การปรับสภาพรถยนต์ที่ CARSOME Certified Lab

หลังจากผ่านการตรวจสภาพ 175 จุด รถจะถูกนำมาที่ศูนย์ปรับสภาพและซ่อมบำรุงรถยนต์มือสองของ CARSOME เพื่อเริ่มต้นขั้นตอนการปรับสภาพรถต่อไป โดยด้านล่างนี้เป็นเพียงตัวอย่างบางส่วนในกระบวนการปรับสภาพรถโดยช่างผู้เชี่ยวชาญของ CARSOME 

  1. การปรับสภาพทั่วไป: ตรวจสอบระบบการทำงานภายในรถยนต์ (OBD) เปลี่ยนน้ำมันหล่อลื่น ดูแลยาง ล้อ และระบบเบรก เปลี่ยนกระจกหน้ารถในกรณีที่กระจกร้าวหรือมีร่องรอยเล็ก ๆ ที่เสี่ยงต่อการทำให้กระจกแตกได้ 
  2. การปรับสภาพตัวถังและสีรถ: ซ่อมแซมตัวถังภายนอก เตรียมพื้นผิวสำหรับลงสี พ่นสีรถยนต์ โดยใช้สี OEM หรือสีที่ใช้ในโรงงานประกอบรถยนต์โดยเฉพาะ ขัดเงา 3 ขั้นตอน และทำการเคลือบสีคุณภาพสูงเพื่อให้รถเงางาม 
  3. การปรับสภาพอย่างละเอียด: ล้างทำความสะอาดตัวรถและห้องเครื่องอย่างละเอียด ทำความสะอาดภายในห้องโดยสาร ปรับสภาพเบาะรถ

 

มั่นใจในคุณภาพรถมือสองของ CARSOME

รถยนต์ที่ผ่านการรับรองจาก CARSOME ของเราเป็นรถยนต์มือสองที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดีที่สุด เพื่อมอบคุณภาพ ความมั่นใจ และความสะดวกสบายให้กับลูกค้าทุกท่าน นอกจากนี้ บนเว็บไซต์ของ CARSOME คุณยังสามารถชมรายงานการตรวจสอบรถฉบับเต็ม รูปภาพภายนอกและภายในตัวรถ รวมถึงรูปมุมมองจริง 360 องศาได้อีกด้วย 

รถยนต์มือสองที่ผ่านการรับรองจาก CARSOME ยังมาพร้อมการรับประกันเพื่อให้คุณอุ่นใจในคุณภาพของรถมือสองของเรา ได้แก่ 

  1. รับประกันคืนเงินภายใน 5 วัน: หากซื้อรถแล้วไม่พึงพอใจ CARSOME ยินดีคืนเงินเต็มจำนวนภายใน 5 วัน 
  2. รับประกันตัวรถ 1 ปีเต็ม: ขับขี่ปลอดภัยหายห่วง! เพราะเราให้การรับประกันรถยนต์ถึง 1 ปีเต็ม 

 

ประเทศไทยจะมี CARSOME Certified Lab บ้างไหม?

หลังจากได้นำร่องเปิดตัว CARSOME Certified Lab เป็นที่แรกไปแล้วที่ประเทศมาเลเซีย ทาง CARSOME Thailand เองที่มีความมุ่งมั่นที่จะพลิกโฉม และยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมรถยนต์มือสองในประเทศไทย ณ ตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนเตรียมความพร้อมสำหรับ CARSOME Certified Lab ประเทศไทยเช่นเดียวกัน คาดว่าอีกไม่นานเกินรอก็จะได้เปิดตัวให้ชาวไทยได้เห็นกันอย่างแน่นอน

โดย CARSOME Certified Lab ประเทศไทย จะครอบคลุมพื้นที่กว่า 20,780 ตร.ม. และสามารถปรับสภาพและซ่อมบำรุงรถยนต์มือสองได้สูงถึง 3,000 คันต่อเดือน

CARSOME Certified Lab ประเทศไทย

 

####

เกี่ยวกับ CARSOME

CARSOME คือแพลตฟอร์มซื้อ-ขายรถยนต์มือสองออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ปัจจุบันมีสาขาอยู่ที่ประเทศมาเลเซีย อินโดนีเซีย ไทย และ สิงคโปร์ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมรถยนต์มือสองในภูมิภาคให้เป็นดิจิทัล โดยการปรับโฉมและยกระดับประสบการณ์ในการซื้อและขายรถยนต์

CARSOME นำเสนอบริการแบบครบวงจรตั้งแต่ต้นจนจบสำหรับลูกค้า และดีลเลอร์รถยนต์มือสองทุกราย ตั้งแต่การตรวจสภาพรถยนต์, การโอนกรรมสิทธิ์ ไปจนถึงบริการทางด้านสินเชื่อ เพื่อมอบประสบการณ์ที่น่าเชื่อถือ, สะดวก, และรวดเร็ว