รถยนต์ไฟฟ้า รถไฟฟ้า ในไทยพร้อมราคารถยนต์ไฟฟ้า EV

รถไฟฟ้า รถยนตไฟฟ้า รถยนต์ไฟฟ้า รถไฟฟ้า ev ราคารถไฟฟ้า รถไฟฟ้าราคา รถฟฟ้า รถไฟฟ้ารถยนต์ในไทย

รถยนต์ไฟฟ้า ที่ขายแล้วในประเทศไทย มีให้เลือกมากมาย รถไฟฟ้าราคา หลากหลาย และ ยี่ห้อรถไฟฟ้าในไทย มากมาย ตั้งแต่แบรนด์จากประเทศจีนที่มี ราคารถไฟฟ้า จับต้องได้ อาทิ BYD, ORA และ NETA ซึ่งเหมาะกับการใช้งานในเมืองทั่วไป จนถึงแบรนด์ยุโรประดับโลก ที่มาพร้อมความหรูหราพรีเมียมสมราคาขาย อาทิ BMW, Mercedes-Benz, MINI Cooper, Audi และ Volvo เป็นต้น

แม้ว่าสถานีชาร์จ รถไฟฟ้า ในประเทศไทยอาจยังมีจำนวนไม่มาก แต่ด้วยราคาน้ำมันที่พุ่งสูง ทำให้หลายคนหันมาเลือกใช้ รถยนต์ไฟฟ้า กันมากขึ้น และนั่นเป็นที่มาให้แบรนด์รถจำนวนมากเริ่มผลิตและนำเข้ารถยนต์ไฟฟ้ามาในประเทศไทยนั่นเอง ซึ่งในปีนี้ ไทยเราก็มี รถไฟฟ้า ev เข้ามาวางจำหน่ายแล้วในราคาเริ่มต้นเพียง 325,000 บาทเท่านั้น

ซื้อรถมือสอง กับ CARSOME การันตีคุณภาพรถยนต์ ผ่านการตรวจเช็กอย่างละเอียดถึง 175 จุดพร้อมปรับสภาพให้ได้มาตรฐาน รับประกันสูงสุด 2 ปีเต็ม ราคาโปร่งใส คุ้มค่า ซื้อไปแล้วไม่พอใจ การันตีคืนเงินเต็มจำนวนภายใน 30 วัน

นึกถึง รถมือสอง ต้อง CARSOME

ซื้อรถยนต์มือสอง

รถยนต์ไฟฟ้า ราคารถไฟฟ้า

รถยนต์ไฟฟ้า พร้อมราคารถไฟฟ้าที่ขายในไทย

1. รถยนต์ไฟฟ้า Volt City EV

รถไฟฟ้า รถยนตไฟฟ้า รถยนต์ไฟฟ้า รถไฟฟ้า ev ราคารถไฟฟ้า รถไฟฟ้าราคา รถฟฟ้า รถไฟฟ้ารถยนต์ ราคารถยนต์ไฟฟ้า Volt City EV รถ Volt รถยนต์ Volt

รถ Volt เป็นหนึ่งใน รถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็ก ที่ราคาถูกที่สุดในไทย โดยจุดขายของ รถยนต์ Volt รุ่น City EV (โวล์ต ซิตี้ อีวี) จะเน้นความเล็ก กระทัดรัด พร้อม ราคารถยนต์ไฟฟ้า จับต้องได้ ผ่อนเพียงเดือนละ 3,000-4,000 บาทเท่านั้น ไม่ว่าใครๆ ก็เป็นเจ้าของ Volt City EV ได้ง่ายๆ โดย Volt City EV จัดจำหน่ายโดย บริษัท อีวี ไพรมัส ผู้จำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า แบบมัลติแบรนด์ (Multi-Brand EV Distributor) แห่งแรกของเมืองไทย และผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของแบรนด์ DONGFENG ผู้ผลิตรถยนต์อันดับ 2 ของจีน

Volt City EV เป็น รถเก๋งไฟฟ้าขนาดเล็ก ที่ใช้งานในเมืองได้อย่างลงตัว วิ่งได้ระยะทางสูงสุด 210 km. ต่อการชาร์จ (NEDC) ความเร็วสูงสุด 100 km/h ใช้เวลาชาร์จจาก 0-100% ประมาณ 5 ชั่วโมง 30 นาที  ภายในห้องโดยสารมีความกว้างขวาง ระบบความปลอดภัยก็ให้มาอย่างเพียงพอ และสะดวกยิ่งไปกว่านั้น เพราะ Volt City EV สามารถชาร์จไฟกับปลั๊กที่บ้านของคุณได้ ไม่จำเป็นต้องเสียค่าใช้จ่าย Wall Box

ราคารถไฟฟ้า Volt City EV

  • VOLT City รุ่น FOR – Two 3 ประตู (30 kW) Classic ราคา 325,000 บาท
  • VOLT City รุ่น FOR – Two 3 ประตู (30 kW) TOP ราคา 355,000 บาท
  • VOLT City รุ่น FOR – Four 5 ประตู (34 kW) Classic ราคา 380,000 บาท
  • VOLT City รุ่น FOR – Four 5 ประตู (34 kW) TOP ราคา 420,000 บาท

2. รถยนต์ไฟฟ้า Wuling Air EV

รถไฟฟ้า รถยนตไฟฟ้า รถยนต์ไฟฟ้า รถไฟฟ้า ev ราคารถไฟฟ้า รถไฟฟ้าราคา รถฟฟ้า รถไฟฟ้ารถยนต์ ราคารถยนต์ไฟฟ้า Wuling Air EV รถไฟฟ้า Wuling ราคา รถยนต์ไฟฟ้า Wuling รถไฟฟ้าคันเล็ก 2 ที่นั่ง ราคา

ปิดตัวในไทยแซงหน้า Wuling Hongguang EV ไปแล้วสำหรับ รถเก๋งไฟฟ้าเล็ก อีกคันอย่าง รถยนต์ไฟฟ้า Wuling รุ่น Air EV (วู่หลิง แอร์ อีวี) แน่นอนว่า จุดเด่นคือ รถไฟฟ้า Wuling ราคา ค่อนข้างสบายกระเป๋าเริ่มต้นเพียง 395,000 บาท มี 2 รุ่นให้เลือกคือ Standard Range 17.3 kWh และ Long Range 26.7 kWh แตกต่างกันที่ระยะวิ่งสูงสุดต่อรอบชาร์จและความจุแบตเตอรี่ โดยทั้ง 2 รุ่นย่อยเป็น รถยนต์ไฟฟ้าเล็ก แบบ 2+2 ที่นั่ง หรือก็คือ รถไฟฟ้าคันเล็ก 2 ที่นั่ง ราคา ไม่ถึง 5 แสนบาท แต่มีเบาะเสริมด้านหลัง 2 ที่นั่งสำหรับให้เด็กนั่งหรือวางสัมภาระเพิ่มเติม โดยเวอร์ชั่นที่จำหน่ายในไทยจะเป็นเวอร์ชั่นนำเข้า CBU จากอินโดนีเซียโดย EV Primus เจ้าเดียวกับผู้นำเข้า VOLT City รองรับการชาร์จเพียง AC ระบบเดียวเท่านั้น

ราคารถไฟฟ้า Wuling Air EV

  • Wuling Air รุ่น Standard Range 17.3 kWh ราคา 395,000 บาท
  • Wuling Air รุ่น Long Range 26.7 kWh ราคา 465,000 บาท

3. รถยนต์ไฟฟ้า Pocco

รถไฟฟ้า รถยนตไฟฟ้า รถยนต์ไฟฟ้า รถไฟฟ้า ev ราคารถไฟฟ้า รถไฟฟ้าราคา รถฟฟ้า รถไฟฟ้ารถยนต์ ราคารถยนต์ไฟฟ้า รถ Pocco รถไฟฟ้า รถยนต์ Pocco รถไฟฟ้าคันเล็ก 2 ที่นั่ง ราคา

หากใครตามดราม่าเรื่อง รถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็กจดทะเบียนได้ หรือไม่ ก็จะบอกว่า รุ่นนี้แหละที่มีปัญหา! แต่ล่าสุด ทางผู้นำเข้าก็ประกาศรับซื้อคืน รถ Pocco คันที่มีปัญหาในราคาเต็ม พร้อมผลักดันให้ รถยนต์ Pocco สามารถเป็น รถไฟฟ้าขนาดเล็กจดทะเบียนได้ ต่อไป อย่างไรก็ตาม ใครที่กำลังมองหา รถยนต์ไฟฟ้าคันเล็ก สำหรับขับขี่ภายในพื้นที่ส่วนบุคคล Pocco (พอคโค) ก็มีความน่าสนใจไม่น้อย ด้วยความเป็น รถเก๋งไฟฟ้าราคาถูก แต่มาพร้อมกับออปชันที่จำเป็นต่อการใช้งานทั่วไป อาทิ กล้องมองหลัง หน้าจอแสดงผลแบบสัมผัสรองรับภาษาอังกฤษ พร้อมการเชื่อมต่อกับ IOS และ Android มาอำนวยความสะดวกให้ผู้ขับขี่มากยิ่งขึ้น

POCCO รุ่นที่นำเข้าไทยมาพร้อมตัวเลือกตัวถังแบบ 3 ประตูสำหรับรุ่น MM (POCCO Meimei Mini EV) และ 5 ประตูสำหรับรุ่น DD (POCCO Duoduo Mini EV) ซึ่งทั้ง 2 รุ่นยังมีตัวเลือก 2 รุ่นย่อยแบ่งตามขนาดแบตเตอรี่ โดย POCCO รุ่น DD L และ  MM รุ่น YX จะใช้แบตเตอรีลิเธียมไอออนความจุอยู่ที่ 10.3kW สามารถวิ่งได้ระยะทางสูงสุดอยู่ที่ 128 กิโลเมตรต่อรอบการชาร์จ ขณะที่ POCCO รุ่น DD K และ MM รุ่น ZX จะใช้แบตเตอรีลิเธียมไอออนความจุอยู่ที่ 14.5kW สามารถวิ่งได้ระยะทางสูงสุดอยู่ที่ 178 กิโลเมตร ทุกรุ่นสามารถชาร์จด้วยไฟบ้านโดยจะใช้เวลาชาร์จแบตเตอรีจาก 0-100% ประมาณ 6-8 ชั่วโมง

ราคารถไฟฟ้า Pocco

  • Pocco DD L ราคา 429,000 บาท
  • Pocco MM รุ่น YX ราคา 439,000 บาท
  • Pocco DD K ราคา 479,000 บาท
  • Pocco MM รุ่น ZX ราคา 499,000 บาท

4. รถยนต์ไฟฟ้า Fomm One

รถยนต์ไฟฟ้า fomm one รถไฟฟ้า รถยนตไฟฟ้า รถยนต์ไฟฟ้า รถไฟฟ้า ev ราคารถไฟฟ้า รถไฟฟ้าราคา รถฟฟ้า รถไฟฟ้ารถยนต์ ราคารถยนต์ไฟฟ้า รถไฟฟ้าคันเล็ก 2 ที่นั่ง ราคา

รถไฟฟ้า Fomm รุ่น One เป็น รถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็ก ที่ใครเห็นก็คงบอกว่าดูเหมือน รถไฟฟ้ารถยนต์ ที่มาจากอนาคต เพราะ รถไฟฟ้า Fomm One (ฟอมม์ วัน) มีด้านหน้ายื่นยาวคล้ายจรวด อีกทั้งยังมาพร้อมกระจกบานใหญ่ต่างจากรถยนต์ทั่วไป โดย รถ Fomm One จะมีตัวถัง 2 แบบทั้งรองรับได้ 2 ที่นั่งและ 4 (2+2) ที่นั่ง ใช้เวลาชาร์จไฟฟ้าประมาณ 6-8 ชั่วโมง และสามารถวิ่งได้ไกลถึง 180 กิโลเมตร ด้วยขนาดเล็กกระทัดรัด รถยนต์ไฟฟ้า Fomm One จึงดูเหมาะกับการขี่ในเมือง ซอกแซกเข้าซอยและหาที่จอดได้ง่าย ไปตามสถานที่ต่างๆ ได้สะดวกสบายกว่ารถยนต์ทั่วไป ในส่วนของการขับเคลื่อน มอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้มาสามารถทำพละกำลังสูงสุดได้ที่ 13.5 แรงม้า ทำความเร็วสูงสุด 80 km/h โดย รถไฟฟ้า Fomm ราคา เริ่มต้นจะอยู่ที่ 481,500 บาท

ราคารถไฟฟ้า Fomm ONE

  • Fomm One รุ่น 2 ที่นั่งราคา 481,500 บาท
  • Fomm One รุ่น 2+2 ที่นั่งราคา 499,000 บาท

5. รถยนต์ไฟฟ้า NETA V

รถยนต์ไฟฟ้า Neta V รถเนต้าวี รถไฟฟ้า รถยนตไฟฟ้า รถยนต์ไฟฟ้า รถไฟฟ้า ev ราคารถไฟฟ้า รถไฟฟ้าราคา รถฟฟ้า รถไฟฟ้ารถยนต์ ราคารถยนต์ไฟฟ้า รถไฟฟ้าคันเล็ก 2 ที่นั่ง ราคา

NETA V รถยนต์ไฟฟ้า สไตล์ Compact Crossover ยกสูงแบบ 5 ประตู 5 ที่นั่ง ซึ่งขนาดรถอยู่ในกลุ่มเดียวกับ B-Segment อาทิ Honda City, Mazda 2 และ Toyota Yaris โดยเป็นรุ่นแรกสำหรับ รถยนต์ไฟฟ้า NETA ในประเทศไทย จัดจำหน่ายให้คนไทยได้เป็นเจ้าของใน ราคารถไฟฟ้า Neta สุดสบายกระเป๋าใกล้เคียงรถ ECO Car บ้านเรา ซึ่ง รถไฟฟ้า NETA V (รถเนต้าวี) มาพร้อมมอเตอร์ไฟฟ้าหนึ่งตัว กำลังสูงสุด 95 แรงม้า สามารถวิ่งได้ไกลถึง 384 กิโลเมตร ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง (NEDC) ทำความเร็วสูงสุด 124 km/h

ราคารถไฟฟ้า NETA V

  • NETA V ราคา 549,000 บาท

6. รถยนต์ไฟฟ้า MG EP Plus

รถยนต์ไฟฟ้า MG EP Plus รถไฟฟ้า รถยนตไฟฟ้า รถยนต์ไฟฟ้า รถไฟฟ้า ev ราคารถไฟฟ้า รถไฟฟ้าราคา รถฟฟ้า รถไฟฟ้ารถยนต์ ราคารถยนต์ไฟฟ้า รถไฟฟ้าคันเล็ก 2 ที่นั่ง ราคา รถไฟฟ้า MG ไฟฟ้า 100%

MG EP Plus (เอ็มจีอีพี พลัส) เป็นหนึ่งในรุ่นย่อยของ รถไฟฟ้า MG สไตล์สเตชันแวกอนที่ได้รับการเปิดตัวครั้งแรกในไทยสำหรับ และยังเป็น MG ไฟฟ้า 100% ที่มาพร้อมตัวถังเหมาะสำหรับครอบครัวและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย MG EP Plus (เอ็มจีอีพี พลัส) แต่เดิมมาพร้อม MG EP รุ่นมาตรฐานที่ตอนหลังได้มีการปรับโฉมเป็น MG ES โดยให้ออปชั่นชุดราวหลังคา Roof Rail รองรับน้ำหนัก 75 กิโลกรัม, ระบบกรองอากาศ PM 2.5 และแผ่นปิดใต้ท้องรถด้านหน้าเพิ่มขึ้น

สำหรับขุมพลังขับเคลื่อน MG EP Plus ใช้มอเตอร์ไฟฟ้า Synchronous Motor กำลังสูงสุด 163 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 260 นิวตันเมตร พร้อมแบตเตอรี่ Lithium-ion ขนาด 50.3 kWh วิ่งได้ระยะทางสูงสุด 380 กิโลเมตรต่อรอบชาร์จ (NEDC) ทำความเร็วสูงสุด 185 km/h จับคู่ระบบขับเคลื่อนล้อหน้าและเกียร์อัตโนมัติแบบ Single Speed พร้อมโหมดการขับขี่ 3 โหมด

ราคารถไฟฟ้า MG EP Plus

  • MG EP PLUS ราคา 998,000 บาท

7. รถยนต์ไฟฟ้า MG ZS EV

รถยนต์ไฟฟ้า MG ZS EV รถไฟฟ้า รถยนตไฟฟ้า รถยนต์ไฟฟ้า รถไฟฟ้า ev ราคารถไฟฟ้า รถไฟฟ้าราคา รถฟฟ้า รถไฟฟ้ารถยนต์ ราคารถยนต์ไฟฟ้า รถไฟฟ้าคันเล็ก 2 ที่นั่ง ราคา รถไฟฟ้า MG ไฟฟ้า 100%

รถไฟฟ้า SUV ที่เน้นพื้นที่ภายในกว้างขวาง MG ZS ไฟฟ้า ขับเคลื่อนด้วยระบบมอเตอร์ไฟฟ้า พละกำลังสูงสุด 177 แรงม้า อัตราเร่ง 0-100 km/h อยู่ที่ 8.6 วินาที  และในการชาร์จเต็ม 1 ครั้ง ขับได้ไกลถึง 403 กิโลเมตร รุ่นนี้รองรับการชาร์จ 2 รูปแบบด้วยกัน ได้แก่ การชาร์จเร็ว (Quick Charge) สามารถชาร์จจาก 30-80 % ภายใน 30 นาที และการชาร์จแบบธรรมดา ผ่าน MG Home Charger 0-100 % ใช้เวลาประมาณ 7 ชั่วโมง 15 นาที

รถไฟฟ้า MG มาพร้อมการโปรโมตให้ ZS EV (เอ็มจีแซดเอส) เป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่ใช้งานง่ายและสะดวก ด้วยระบบการชาร์จ 2 รูปแบบ รองรับทั้งแบบ Quick Charge และ Normal Charge พร้อมทั้งสถานี MG Super Charge ที่ติดตั้งแล้วกว่า 120 แห่งทั่วประเทศไทย

ราคารถไฟฟ้า MG ZS EV

  • MG ZS EV D ราคา 949,000 บาท 
  • MG ZS EV X ราคา 1,023,000 บาท

8. Nissan Leaf EV รถยนต์ไฟฟ้า

nissan leaf รถยนต์ไฟฟ้า รถไฟฟ้า รถยนตไฟฟ้า รถยนต์ไฟฟ้า รถไฟฟ้า ev ราคารถไฟฟ้า รถไฟฟ้าราคา รถฟฟ้า รถไฟฟ้ารถยนต์ ราคารถยนต์ไฟฟ้า

หลังประกาศให้ Nissan Leaf ลดราคา ไม่นาน รถ Nissan ไฟฟ้า รุ่นนี้ก็กลับมาได้รับความสนใจอีกครั้ง โดย Nissan Leaf (นิสสันลีฟ) มาพร้อมเทคโนโลยีอัจฉริยะ เพื่อการขับขี่ในอนาคตจากนิสสัน (Nissan Intelligent M obility) อาทิ ระบบเบรกมือไฟฟ้า และ ระบบ e-Pedal ที่สามารถเร่งและเบรกได้ในแป้นเดียว โดย นิสสันไฟฟ้า มาพร้อมตัวถังแฮตช์แบ็ก 5 ประตู พอเพียงกับการใช้งานทั่วไป และมอเตอร์ไฟฟ้ากำลังสูงสุด 180 แรงม้า สามารถวิ่งได้ระยะทางสูงสุด 311 กิโลเมตรต่อการชาร์จ 1 ครั้ง การชาร์จปกติ 3.6 kW onboard Charger ใช้เวลา 12 ชั่วโมง การชาร์จ Double Speed 6.6 kW onboard Charger ใช้เวลา 6 ชั่วโมง

ราคารถไฟฟ้า Nissan Leaf

  • Nissan Leaf ราคา 959,000 บาท

นึกถึง รถมือสอง ต้อง CARSOME

ซื้อรถยนต์มือสอง

9. MINI Cooper SE รถยนต์ไฟฟ้า

mini cooper se รถยนต์ไฟฟ้า รถไฟฟ้า รถยนตไฟฟ้า รถยนต์ไฟฟ้า รถไฟฟ้า ev ราคารถไฟฟ้า รถไฟฟ้าราคา รถฟฟ้า รถไฟฟ้ารถยนต์ ราคารถยนต์ไฟฟ้า

นับว่าเป็น รถไฟฟ้า MINI รุ่นแรกในตลาด โดย MINI Cooper รถไฟฟ้า รุ่น SE (มินิคูเปอร์เอสอี) คันนี้เป็น รถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็ก บเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า พละกำลังสูงสุด 184 แรงม้าแบตเตอรี่ lithium-ion ความจุ 32.6 kWh ขับเคลื่อนล้อหน้า วิ่งได้ระยะทางสูงสุด 217 กิโลเมตร ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง (มาตรฐาน NEDC) อัตราเร่ง 0-100 km/h ภายใน 7.3 วินาที และทำความเร็วสูงสุดได้ที่ 150 km/h 

เจ้า รถ MINI Cooper ไฟฟ้า คันนี้รองรับการชาร์จได้หลายรูปแบบ ทั้งไฟบ้าน AC และ DC Quick Charge สำหรับการชาร์จเร็ว 10-80% ใช้เวลาประมาณ 28 นาที แต่ด้วยระยะทางที่วิ่งได้น้อยกว่ารถยนต์ไฟฟ้าคู่แข่งในราคาใกล้เคียงกัน ทำให้หลายคนมองว่า MINI Cooper SE คันนี้เหมาะกับการใช้เป็นรถสำรองหรือใช้ขับในเมืองมากกว่าการขับระยะทางไกลๆ

ราคารถไฟฟ้า MINI Cooper SE

  • MINI Cooper SE ราคา 2,290,000 บาท 

10. Lexus UX 300e รถยนต์ไฟฟ้า

รถไฟฟ้า Lexus 300e รถยนต์ไฟฟ้า รถยนตไฟฟ้า รถยนต์ไฟฟ้า รถไฟฟ้า ev ราคารถไฟฟ้า รถไฟฟ้าราคา รถฟฟ้า รถไฟฟ้ารถยนต์ ราคารถยนต์ไฟฟ้า

รถไฟฟ้า Lexus รุ่น UX 300e (เลกซัส ยูเอกซ์ 300e) เป็นรถยนต์ไฟฟ้า Crossover สุดพรีเมียม ขนาด 5 ที่นั่ง มอเตอร์ไฟฟ้าให้กำลังสูงสุด 204 แรงม้า มีอัตราเร่งจาก 0-100 km/h ภายในเวลา 7.5 วินาที ระยะทางวิ่ง 300 กิโลเมตรต่อการชาร์จ 1 ครั้ง (WLTP) แม้ว่าจะใช้ Layout ภายในรถเดียวกับ Toyota C-HR แต่ทาง Lexus เลือกใช้วัสดุคุณภาพสูงและมีความปราณีตมากกว่า นอกจากนั้นแล้ว ภายในห้องโดยสารยังดูโปร่งโล่งมากกว่า C-HR อีกด้วยแม้ว่าจะใช้แพลตฟอร์มเดียวกันก็ตาม

ราคารถไฟฟ้า Lexus UX 300e

  • Lexus UX 300e ราคา 3,490,000 บาท

11. Jaguar i-PACE รถยนต์ไฟฟ้า

jaguar i-pace รถไฟฟ้า รถยนต์ไฟฟ้า รถยนตไฟฟ้า รถยนต์ไฟฟ้า รถไฟฟ้า ev ราคารถไฟฟ้า รถไฟฟ้าราคา รถฟฟ้า รถไฟฟ้ารถยนต์ ราคารถยนต์ไฟฟ้า

Jaguar i-PACE (จากัวร์ ไอ-เพซ) เป็น SUV ไฟฟ้า แบบครอสโอเวอร์ทรงคูเป้ขนาด 5 ที่นั่ง มิติตัวถังมีขนาดที่พอดิบพอดี ไม่ใหญ่เทอะทะ สามารถขับขี่ในเมืองได้อย่างคล่องตัวพร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ AWD ในทุกรุ่นย่อย โดย Jaguar i-PACE ใช้มอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว ให้กำลังสูงสุด 400 แรงม้า อัตราเร่ง 0-100 km/h ภายใน 4.8 วินาที พร้อมแบตเตอรี่ไฟฟ้าความจุ 90 kWh ระยะทางวิ่งสูงสุดต่อการชาร์จ 1 ครั้งอยู่ที่ 470 กิโลเมตร

ราคารถไฟฟ้า Jaguar i-PACE

  • Jaguar i-PACE S ราคา 5,500,000 บาท
  • Jaguar i-PACE SE ราคา 6,000,000 บาท
  • Jaguar i-PACE HSE ราคา 6,500,000 บาท

12. Audi Q8 e-tron EV รถยนต์ไฟฟ้า

รถไฟฟ้า Audi ไฟฟ้า รถออดี้ไฟฟ้า รถยนต์ไฟฟ้า รถยนตไฟฟ้า รถยนต์ไฟฟ้า รถไฟฟ้า ev ราคารถไฟฟ้า รถไฟฟ้าราคา รถฟฟ้า รถไฟฟ้ารถยนต์ ราคารถยนต์ไฟฟ้า รถยนต์ไฟฟ้าวิ่งได้ 500 กิโล

Audi ไฟฟ้า (รถออดี้ไฟฟ้า) ตัวล่าสุด โดยเป็นหนึ่งใน รถหรูไฟฟ้า มาพร้อมขุมพลังมอเตอร์ไฟฟ้าคู่ Permanent Excited Synchronous Machine มีตัวเลือกตามระยะทางวิ่งสูงสุดต่อการชาร์จ 1 ครั้งทั้งหมด 4 แบบคือ Q8 e-tron 50 วิ่งไกล 530 กิโลเมตรต่อรอบชาร์จ, Q8 e-tron 50 Sportback S-Line วิ่งไกล 542 กิโลเมตรต่อรอบชาร์จ, Q8 e-tron 55 วิ่งไกล 621 กิโลเมตรต่อรอบชาร์จและ Q8 e-tron 55 Sportback S-Line วิ่งไกล 636 กิโลเมตรตามเกณฑ์ NEDC

รถยนต์ไฟฟ้าวิ่งได้ 500 กิโล ขึ้นไปเหล่านี้รองรับการชาร์จไฟทั้งแบบ AC และ DC ภายนอกมาพร้อมหลังคาพาโนรามิกเลื่อนเปิด-ปิดได้ด้วยไฟฟ้า พร้อมไฟหน้าแบบ Matrix LED และไฟ Daytime Running Light รวมทั้งกระจังหน้าแบบ Projector Lighting รวมไปถึงระบบผ่อนแรงประตู (ประตูดูด) เพิ่มความหรูหรามีระดับ

ราคารถไฟฟ้า Audi Q8 e-tron

  • Audi Q8 e-tron 50 quattro ราคา 4,699,000 บาท
  • Audi Q8 Sportback e-tron 50 quattro S line ราคา 4,999,000 บาท
  • Audi Q8 e-tron 55 quattro Black Edition ราคา 5,499,000 บาท
  • Audi Q8 Sportback e-tron 55 quattro S line Black Edition ราคา 5,799,000 บาท

13. Volvo XC40 รถไฟฟ้า Recharge Pure Electric

Volvo XC40 ไฟฟ้าราคา รถไฟฟ้า รถยนต์ไฟฟ้า รถยนตไฟฟ้า รถยนต์ไฟฟ้า รถไฟฟ้า ev ราคารถไฟฟ้า รถไฟฟ้าราคา รถฟฟ้า รถไฟฟ้ารถยนต์ ราคารถยนต์ไฟฟ้า วอลโว่ XC40 ไฟฟ้าราคา Volvo ไฟฟ้า 100%

Volvo XC40 ไฟฟ้าราคา 2.59 ล้านบาทสำหรับรุ่น Recharge Pure Electric มาในรูปแบบ Volvo ไฟฟ้า 100% อเนกประสงค์ขนาดกระทัดรัด เป็น รถหรูไฟฟ้า ที่มาพร้อมขุมพลังมอเตอร์ไฟฟ้าพละกำลังสูงสุด 408 แรงม้า พร้อมแบตเตอรี่ไฟฟ้าความจุ 78 kWh ส่งกำลังผ่านระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ขับขี่ได้เป็นระยะทางสูงสุด 400 กิโลเมตร ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง (มาตรฐาน WLTP) ระบบชาร์จ Wall Box กระแสสลับ AC กำลังชาร์จ 11 kW 0-100% ภายใน 7.1 ชั่วโมง และระบบ Super Charge กระแสตรง DC Quick Charge 0-80% ภายใน 40 นาที ซึ่ง Volvo ให้มาจัดเต็มทั้งเครื่องชาร์จ Wall Box พร้อมบริการตรวจสภาพระบบไฟฟ้าและติดตั้ง นอกจากนั้น ยังมี Volvo Assistance บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงนาน 5 ปี นอกจากนั้น วอลโว่ XC40 ไฟฟ้าราคา ยังอยู่ที่ 2.59 ล้าน นับว่า จับต้องได้จริง เข้าถึงไม่ยากอย่างที่คิดอีกด้วย

ราคารถไฟฟ้า Volvo XC40 Recharge Pure Electric

  • Volvo XC40 Recharge Pure Electric ราคา 2,590,000 บาท

14. Volvo ไฟฟ้า C40 Recharge Pure Electric

Volvo C40 ไฟฟ้าราคา รถไฟฟ้า รถยนต์ไฟฟ้า รถยนตไฟฟ้า รถยนต์ไฟฟ้า รถไฟฟ้า ev ราคารถไฟฟ้า รถไฟฟ้าราคา รถฟฟ้า รถไฟฟ้ารถยนต์ ราคารถยนต์ไฟฟ้า Volvo ไฟฟ้า 100% วอลโว่ไฟฟ้า

Volvo ไฟฟ้า อีกหนึ่งรุ่นที่เป็นฝาแฝด Volvo XC40 ไฟฟ้า โดยให้ลุคที่ดูสปอร์ตยิ่งขึ้น เพราะมาในรูปแบบท้ายลาดคล้ายรถคูเป้ โดย วอลโว่ไฟฟ้า รุ่นนี้มากับมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว พละกำลังสูงสุด 408 แรงม้า พร้อมแบตเตอรี่ 78 kWh ส่งกำลังผ่านระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ขับขี่ได้เป็นระยะทางสูงสุด 420 กิโลเมตร ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง (มาตรฐาน WLTP) ระบบชาร์จไฟฟ้ากระแสสลับ AC ใช้เวลาประมาณ 8 ชั่วโมง และระบบชาร์จไฟฟ้ากระแสตรง DC รองรับการชาร์จสูงสุด 150 kW ใช้เวลาประมาณ 40 นาที

ราคารถไฟฟ้า Volvo C40 Recharge Pure Electric

  • Volvo C40 Recharge Pure Electric ราคา 2,750,000 บาท

15. BMW iX3 ไฟฟ้า

BMW iX3 ไฟฟ้า รถไฟฟ้า รถยนต์ไฟฟ้า รถยนตไฟฟ้า รถยนต์ไฟฟ้า รถไฟฟ้า ev ราคารถไฟฟ้า รถไฟฟ้าราคา รถฟฟ้า รถไฟฟ้ารถยนต์ ราคารถยนต์ไฟฟ้า BMW EV ราคา BMW ใช้ไฟฟ้า SUV ไฟฟ้า

BMW EV ราคา คุ้มค่าตัว โดย BMW iX3 (บีเอ็มดับเบิลยู ไอเอ็กซ์3) สร้างขึ้นมาจาก BMW X3 Platform ซึ่งเป็นรุ่นตัวถังที่ขายดีที่สุด โดย BMW iX3 มาในรูปแบบรถ SUV ไฟฟ้า การออกแบบหรูหราทั้งภายนอกและภายใน เป็น BMW ใช้ไฟฟ้า ล้วนขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 1 ตัว พละกำลังสูงสุด 286 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติ Single Speed with fixed ratio อัตราเร่ง 0-100 km/h ภายใน 6.8 วินาที สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ที่ 180 km/h 

การชาร์จไฟฟ้า บีเอ็มไฟฟ้า รุ่นนี้ใช้ระบบ AC 3 phase wallbox 11 kW ใช้เวลาชาร์จจาก 0% ประมาณ 7.5 ชั่วโมง การชาร์จ DC 150 kW ใช้เวลาชาร์จจาก 0-80% ประมาณ 34 นาที โดย บีเอ็มดับเบิลยูไฟฟ้า รุ่น iX3 วิ่งได้ระยะทางสูงสุด 460 km. ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง (มาตรฐาน WLTP)

ราคารถไฟฟ้า BMW iX3

  • BMW iX3 ราคา 3,399,000 บาท

16. Benz ไฟฟ้า EQS 450+

Mercedes Benz ไฟฟ้า 100% eqs450+ รถไฟฟ้า รถยนต์ไฟฟ้า รถยนตไฟฟ้า รถยนต์ไฟฟ้า รถไฟฟ้า ev ราคารถไฟฟ้า รถไฟฟ้าราคา รถฟฟ้า รถไฟฟ้ารถยนต์ ราคารถยนต์ไฟฟ้า รถเก๋งไฟฟ้า เบนซ์ไฟฟ้า EQS

เบนซ์ไฟฟ้า EQS รุ่น 450+ เป็น รถหรูไฟฟ้า ตัวถังซาลูนจากแบรนด์ดังประเทศเยอรมนี Benz ไฟฟ้า 100% คันนี้มากับชุดขุมพลังมอเตอร์ไฟฟ้า Permanent Magnet Synchronous 1 ตัว ให้กำลังสูงสุด 333 แรงม้า อัตราเร่งจาก 0-100 km/h ในเวลา 6.2 วินาที ทำความเร็วสูงสุดได้ 210 km/h พร้อมกับแบตเตอรี่ Lithium-ion ขนาด 107.8 kWh ชาร์จไฟเต็ม 1 ครั้ง วิ่งได้ไกลถึง 770 กม. (WLTP) รองรับการชาร์จด้วยไฟฟ้ากระแสสลับ AC จาก 10 – 100% ใช้เวลา 4 ชั่วโมง และการชาร์จด้วยไฟฟ้ากระแสตรง DC จาก 20 – 80% ภายในเวลา 23 นาที

ราคารถไฟฟ้า Mercedes-Benz EQS 450+

  • Mercedes-Benz EQS 450+ AMG Premium ราคา 8,570,000 บาท
  • Mercedes-Benz EQS 450+ Edition 1 ราคา 8,870,000 บาท

นึกถึง รถมือสอง ต้อง CARSOME

ซื้อรถยนต์มือสอง

17. รถยนต์ไฟฟ้า BMW i4

BMW i4 รถไฟฟ้า รถยนต์ไฟฟ้า รถยนตไฟฟ้า รถยนต์ไฟฟ้า รถไฟฟ้า ev ราคารถไฟฟ้า รถไฟฟ้าราคา รถฟฟ้า รถไฟฟ้ารถยนต์ ราคารถยนต์ไฟฟ้า รถเก๋งไฟฟ้า บีเอ็มไฟฟ้า

บีเอ็มไฟฟ้า อีกรุ่นที่วางจำหน่ายในไทยทั้งหมด 2 รุ่นย่อย ได้แก่ BMW i4 eDrive40 (บีเอ็มดับเบิลยู ไอ4 อีไดร์ฟ40) มาพร้อมมอเตอร์ไฟฟ้า 1 ตัว กำลังสูงสุด 340 แรงม้า ขับเคลื่อนล้อคู่หลัง แบตเตอรี่ไฟฟ้าความจุ 83.9 kWh ระยะทางวิ่งสูงสุด 590 กิโลเมตร ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง (WLTP) อัตราเร่ง 0 – 100 km/h ภายใน 5.7 วินาที ความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 190 km/h

อีกรุ่นหนึ่งได้แก่ BMW i4 M50 ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว มาพร้อมมอเตอร์ไฟฟ้าด้านหน้า 258 แรงม้า และมอเตอร์ไฟฟ้าด้านหลัง 313 แรงม้า กำลังรวมสูงสุด 544 แรงม้า ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ xDrive แบตเตอรี่ไฟฟ้าความจุ 83.9 kWh ระยะทางวิ่งสูงสุด 510 กิโลเมตร ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง (WLTP) อัตราเร่ง 0 – 100 km/h ภายใน 3.9 วินาที ความเร็วสูงสุด 225 km/h BMW ไฟฟ้า100% ทั้ง 2 รุ่นย่อยรองรับการชาร์จไฟบ้านแบบ AC 11 kW ใช้เวลา 8.25 ชั่วโมง และการชาร์จไฟแบบ DC 205 kW ใช้เวลา 31 นาที

ราคารถไฟฟ้า BMW i4

  • BMW i4 eDrive40 M Sport ราคา 4,499,000 บาท
  • BMW i4 M50 ราคา 4,999,000

18. Toyota ไฟฟ้า bZ4X

Toyota ไฟฟ้า bZ4X Toyota bZ4X 100% โตโยต้าไฟฟ้า

Toyota bZ4X (โตโยต้า บีแซตโฟร์เอ๊กซ์) เปิดตัวในฐานะ Toyota ไฟฟ้า 100% คันแรก โดยมาในรูปแบบ C-SUV ซึ่งโครงสร้างตัวถัง โตโยต้าไฟฟ้า ก็ใช้แพลตฟอร์ม e-TNGA ซึ่งพัฒนามาเพื่อรถยนต์ไฟฟ้าโดยเฉพาะ Toyota ไฟฟ้าล้วน คันนี้ยังใช้ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ พร้อมมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว กำลังสูงสุดรวมทั้งระบบ 218 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 337 นิวตันเมตร และแบตเตอรี่ Lithium-ion ความจุ 71.4 kWh มาพร้อมโหมดการขับขี่ X-MODE อัตราเร่ง 0 – 100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายใน 6.9 วินาที ระยะทางวิ่งสูงสุดต่อการชาร์จอยู่ที่ 411 กิโลเมตร (มาตรฐาน WLTP) รองรับการชาร์จด้วยไฟฟ้ากระแสสลับ AC สูงสุด 6.6 kW และการชาร์จด้วยไฟฟ้ากระแสตรง DC สูงสุด 150 kW สามารถใช้ DC Fast Charge อัดประจุจาก 0 – 80% ได้ภายในเวลา 30 นาที

ราคารถไฟฟ้า Toyota bZ4X

  • Toyota bZ4X AWD 2023 ราคา 1,836,000 บาท

19. รถกระบะไฟฟ้า Takano TTE500

รถกระบะไฟฟ้า Takano TTE500 รถไฟฟ้ากระบะเล็ก กระบะไฟฟ้า รถกระบะไฟฟ้าเล็ก

สำหรับใครที่มองหา รถไฟฟ้ากระบะเล็ก ที่สามารถดัดแปลงไปใช้ในเชิงพาณิชย์ได้ ขอแนะนำ รถกระบะไฟฟ้า Takano TTE-500 (ทาคาโน่ ทีทีอี-500) ฝีมือคนไทย ที่ช่วยประหยัดพลังงาน ทั้งยังสามารถใช้ประโยชน์ในช่องทางธุรกิจได้อีกหลากหลาย โดยสามารถบรรทุกได้สูงสุดถึง 300 กิโลกรัม และวิ่งไกลถึง 100-120  กิโลเมตรต่อการชาร์จ โดยมีให้เลือกถึง 2 รุ่นคือ แบบกระบะมาตรฐานและกระบะยาว สามารถปรับใส่หลังคาเพื่อใช้บริการนักท่องเที่ยวหรือดัดแปลงเป็น Food Truck ไปเลยก็ได้

สำหรับ กระบะไฟฟ้า สีหวานคันนี้ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้ากระแสตรงกำลังสูงสุด 7.3 แรงม้า จ่ายไฟ 11 kWh จากแบตเตอรี่ความจุ 72-80 V ระยะเวลาในการชาร์จประมาณ 6-7 ชม. พร้อมออปชั่นตกแต่งสำหรับรุ่นย่อยแบ่งเป็นรุ่น Plus และ Play ที่เพิ่มเบาะหนังและกุญแจรีโมทมาให้ อย่างไรก็ตาม รถกระบะไฟฟ้าเล็ก อย่าง TTE500 ยังสามารถทำความเร็วได้ค่อนข้างจำกัดอยู่ที่ 60 กิโลเมตรต่อชั่วโมง จึงเหมาะที่จะใช้งานในบ้าน, ร้านค้า, รีสอร์ท, โรงแรม, โรงงาน หรือใช้ขนของภายในสวนหรือไร่เป็นหลัก

ราคารถไฟฟ้า Takano TTE500

  • Takano TTE 500  รุ่นกระบะมาตรฐาน ราคา 499,000 บาท
  • Takano TTE 500  รุ่น L กระบะยาว ราคา 580,000 บาท

20. รถยนต์ไฟฟ้า Lexus RZ 450e

รถยนต์ไฟฟ้า Lexus RZ 450e รถไฟฟ้า Lexus รุ่น RZ 450e รถไฟฟ้า SUV

รถไฟฟ้า Lexus รุ่น RZ 450e (เลกซัส อาร์แซด 450e) เป็น รถไฟฟ้า SUV สุดพรีเมี่ยมอีกคันของค่าย โดย RZ 450e ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัวแบบ 4 ล้อ DIRECT4 กำลังสูงสุดรวมทั้งระบบ 313 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุด 435 นิวตันเมตร พ่วงแบตเตอรี่แบบ Lithium-ion ขนาด 71.4 kWh วิ่งได้ไกล 470 กิโลเมตรต่อการชาร์จ (NEDC) โดยอัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงอยู่ที่ 5.3 วินาที โดย RZ 450e ราคา จะแบ่งเป็น 2 รุ่นย่อยตามออปชั่น เริ่มต้นที่ RZ 450e Luxury ในราคา 3.87 ล้านบาท ขณะที่รุ่น Premium เพิ่มออปชั่นระบบทำความสะอาดไฟหน้า, ไฟตัดหมอกหน้า, ระบบซับเสียงสำหรับกระจกข้างและกระจกหลัง ฯลฯ สำหรับลอตที่จำหน่ายในไทยเป็นแบบนำเข้าทั้งคันแบบ CBU จากประเทศญี่ปุ่น

ราคารถไฟฟ้า Lexus RZ 450e

  • Lexus RZ 450e Luxury ราคา 3,870,000 บาท
  • Lexus RZ 450e Premium ราคา 4,190,000 บาท

21. รถยนต์ไฟฟ้า Hyundai KONA

รถยนต์ไฟฟ้า Hyundai ไฟฟ้า KONA ฮุนไดรถไฟฟ้า ราคารถไฟฟ้า

กลายเป็น Hyundai ไฟฟ้า คันแรกที่เปิดตัวในไทยแซงหน้า Hyundai IONIQ 5 และ Hyundai IONIQ 6 ไปแล้วสำหรับ Hyundai KONA (ฮุนได โคน่า) ฮุนไดรถไฟฟ้า ที่มาพร้อมระบบส่งกำลัง Single Speed Reduction Gear จับคู่มอเตอร์ไฟฟ้าและแบตเตอรี่แรงดันไฟฟ้าสูง High Voltage Lithium-Ion Polymer (LiPo) ขนาดแตกต่างกันสำหรับ 2 รุ่นย่อย 

ในรุ่น SE จะให้กำลังสูงสุด 136 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 395 นิวตันเมตร พร้อมความจุแบตเตอรี่ 39.2 kWh ระยะทางวิ่งสูงสุด 312 กิโลเมตรต่อรอบชาร์จ (WLTP) ขณะที่ SEL จะให้กำลังสูงสุด 204 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 395 นิวตันเมตร พร้อมความจุแบตเตอรี่ 64 kWh ระยะทางวิ่งสูงสุด 482 กิโลเมตรต่อรอบชาร์จ (WLTP)

ราคารถไฟฟ้า Hyundai KONA

  • Hyundai KONA Electric ราคา SE 1,849,000 บาท
  • Hyundai KONA Electric ราคา SEL 2,259,000 บาท

22. รถยนต์ไฟฟ้า KIA Soul

รถยนตไฟฟ้า รถยนต์ไฟฟ้า รถไฟฟ้า ev ราคารถไฟฟ้า รถไฟฟ้าราคา รถฟฟ้า รถไฟฟ้ารถยนต์ KIA ไฟฟ้า รถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็ก

All NEW KIA Soul EV (เกีย โซล อีวี) เป็น KIA ไฟฟ้า ตัวแรกที่เปิดตัวในไทย โดยตัวถังเป็น รถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็ก ทรง Crossover โดยตัวปรับโฉมล่าสุดมาพร้อมตัวถังที่สูงและยาวขึ้นจากรุ่นเปิดตัว พร้อมขุมพลังมอเตอร์ไฟฟ้า Permanent Magnet AC Synchronous กำลังสูงสุด 204 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 395 นิวตันเมตร และแบตเตอรี่ Lithium-ion Polymer Battery (LIPO) ขนาด 64 kWh ระยะทางวิ่งสูงสุดต่อรอบชาร์จอยู่ที่ 452 กิโลเมตร (WLTP) พร้อมความเร็วสูงสุด 167 ก.ม./ชั่วโมง และอัตราเร่ง 0-100 167 ก.ม./ชั่วโมง ที่ 7.9 วินาที พร้อมการรับประกันตัวรถ Warranty 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตรโดย ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ ในนามของ KIA Thailand

ราคารถไฟฟ้า KIA Soul Electric

  • KIA Soul EV ราคา 2,387,000 บาท

23. รถยนต์ไฟฟ้า Peugeot e-2008

รถยนตไฟฟ้า รถยนต์ไฟฟ้า รถไฟฟ้า ev ราคารถไฟฟ้า รถไฟฟ้าราคา รถฟฟ้า รถไฟฟ้ารถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้าราคา  รถหรูไฟฟ้า รถ SUV ไฟฟ้า

Peugeot e-2008 เป็น รถยนต์ไฟฟ้าราคา สุดพรีเมียมร์ที่นำเข้าทั้งคัน (CBU) จากประเทศฝรั่งเศส โดยเป็น รถ SUV ไฟฟ้า ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์เดี่ยวกำลังสูงสุด 136 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 260 นิวตันเมตร พ่วงด้วยแบตเตอรี่ความจุ 50 kWh ให้ระยะทางวิ่งสูงสุดต่อการชาร์จเต็ม 310 กิโลเมตร (WLTP) รองรับการชาร์จด้วย Quick Charge จาก 0 – 80% ภายในเวลา 30 นาที พร้อมอุปกรณ์เสริมไฟหน้า-ไฟท้าย LED, ไฟ Daytime Running Light LED 3 Strip ภายในมาพร้อมหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่บนกระจกบังลมหน้า Head-up Display ขนาด 10 นิ้วและหน้าจอเครื่องเสียง ระบบ Touchscreen ขนาด 7 นิ้ว พร้อมไฟ Ambient Light สร้างบรรยากาศในห้องโดยสาร รวมทั้งกล้องถอยจอและเซนเซอร์กะระยะ Ultrasonic Park Assist

ราคารถไฟฟ้า Peugeot e-2008

  • Peugeot e-2008 ราคา 2,490,000 บาท

24. รถไฟฟ้า MG ES

รถไฟฟ้า MG ES MG ไฟฟ้าตัวใหม่ 100%

MG ไฟฟ้าตัวใหม่ ตัวนี้คือ MG EP เดิมที่ปรับโฉมต่อยอดจาก MG EP Plus โดยยังคงใช้ตัวถังสเตชั่นแวกอนแต่เพิ่มออปชั่นแน่นกว่าเดิม ซึ่ง MG ไฟฟ้า 100% รุ่นนี้มีอีกชื่อหนึ่งคือ MG5 EV มาพร้อมการปรับดีไซน์ใหม่แตกต่างจาก MG EP Plus ทั้งด้านหน้า-ด้านหลัง รวมไปถึงการเปลี่ยนไฟหน้าเป็นแบบ Bi-beam LED และไฟท้ายเป็นแบบ Light Curtain Design LED พร้อมเพิ่มฟังก์ชันปรับเบาะคู่หน้าด้วยไฟฟ้า 6 ทิศทาง และขยายหน้าจอเป็นขนาด 10.25 นิ้ว รวมทั้งเปลี่ยนหน้าจอชุดมาตรวัดเป็นแบบ Digital ขนาด 7 นิ้ว

ภายใน MG ไฟฟ้า ปรับโฉมใหม่รุ่นนี้ยังมาพร้อมกล้องมองภาพรอบคันและถุงลมนิรภัย 6 ตำแหน่ง รวมทั้งมอเตอร์ไฟฟ้าตัวใหม่ให้กำลังสูงสุด 177 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 280 นิวตันเมตร และเพิ่มความจุแบตเตอรี่ Lithium-ion Phospahte เป็น 51 kWh ทำให้ระยะทางวิ่งสูงสุดต่อการชาร์จเพิ่มขึ้นเป็น 412 กิโลเมตร (NEDC) รวมทั้งเปลี่ยนจานเบรกด้านหลังจากแบบธรรมดาเป็นแบบ Ventilated Disc Brake อีกด้วย

ราคารถไฟฟ้า MG ES

  • MG ES ราคา 959,000 บาท

25. BMW iX xDrive 40 Sport 2023 รถยนต์ไฟฟ้า

รถยนตไฟฟ้า รถยนต์ไฟฟ้า รถไฟฟ้า ev ราคารถไฟฟ้า รถไฟฟ้าราคา รถฟฟ้า รถไฟฟ้ารถยนต์ BMW SUV ไฟฟ้า บีเอ็มไฟฟ้า รถหรูไฟฟ้า BMW ไฟฟ้า 100%

BMW ไฟฟ้า 100% อีกหนึ่งรุ่นในตลาดบ้านเรา ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัวพร้อมเทคโนโลยี BMW eDrive และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ให้กำลังรวมสูงสุด 326 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 630 นิวตันเมตร ทำอัตราเร่ง 0-100 km/h ได้ภายใน 6.1 วินาที ส่วนแบตเตอรี่เป็นแบบลิเธียมไอออน NMC จาก CATL ความจุ 76.6 kWh รองรับการชาร์จไฟฟ้า AC 3 เฟส 22kW ชาร์จ 0-100% ได้ภายใน 7.5 ชั่วโมง ส่วนการชาร์จไฟฟ้า DC รับได้สูงสุด 150 kW ใช้เวลาชาร์จจาก 10-80% เพียง 31 นาที โดย BMW SUV ไฟฟ้า คันนี้สามารถทำระยะทางขับขี่ได้สูงสุดถึง 425 กิโลเมตร (WLTP) เลยทีเดียว 

ราคารถไฟฟ้า BMW iX xDrive40 Sport

  • BMW iX xDrive40 Sport ราคา 5,299,000 บาท

26. BMW i7 ไฟฟ้า xDrive60

รถยนตไฟฟ้า รถยนต์ไฟฟ้า รถไฟฟ้า ev ราคารถไฟฟ้า รถไฟฟ้าราคา รถฟฟ้า รถไฟฟ้ารถยนต์ รถตู้ EV BMW i7 ไฟฟ้า xDrive60 บีเอ็มไฟฟ้า รถหรูไฟฟ้า

บีเอ็มไฟฟ้า อีกคันในตลาดแล้วสำหรับ All NEW BMW i7 รถหรูไฟฟ้า ล้วนในกลุ่ม 7-Series รุ่นที่ 7 โดยคันนี้มาพร้อมมอเตอร์ไฟฟ้าแบบคู่ที่ล้อคู่หน้า-หลังจับคู่ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ xDrive และแบตเตอรี่ Lithium-ion ขนาด 101.7 kWh ขับขี่เป็นระยะทางสูงสุดได้ 625 กิโลเมตร ให้กำลังสูงสุด 544 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 745 นิวตันเมตร ทำอัตราเร่ง 0-100 km/h ภายใน 4.7 วินาที พร้อมความเร็วสูงสุด 240 ก.ม./ชั่วโมง รองรับการชาร์จไฟฟ้า AC สูงสุด 11 kW ใช้เวลาชาร์จจาก 10%-100% นาน 9 ชั่วโมง 30 นาทีและการชาร์จไฟฟ้าแบบ DC Fast Charging สูงสุด 195 kW ใช้เวลาชาร์จจาก 10-80% เพียง 34 นาที (WLTP)

ราคารถไฟฟ้า BMW i7 xDrive60

  • BMW i7 xDrive 60 M Sport (First Edition) ราคา 7,599,000 บาท
  • BMW i7 xDrive 60 M Sport ราคา 7,849,000 บาท
  • BMW i7 xDrive 60 M Sport Gran Lusso ราคา 8,599,000 บาท

27. รถตู้ MG ไฟฟ้า MAXUS9

รถตู้ไฟฟ้า รถตู้ MG ไฟฟ้า MAXUS9 รถไฟฟ้า รถยนตไฟฟ้า รถยนต์ไฟฟ้า 7 ที่นั่ง รถไฟฟ้า ev ราคารถไฟฟ้า รถไฟฟ้าราคา รถฟฟ้า รถไฟฟ้ารถยนต์ รถตู้ EV

MG MAXUS 9 (เอ็มจี แม็กซัส 9) เป็น รถหรูไฟฟ้า สำหรับครอบครัวใหญ่ โดยรุ่นที่จำหน่ายในไทยเป็นเวอร์ชั่นแรกที่มีพวงมาลัยขวาในตลาดรถอาเซียน โดยเป็น รถยนต์ไฟฟ้า 7 ที่นั่ง ที่มาพร้อมห้องโดยสารที่เน้นความหรูหรา กว้างขวาง โดยเฉพาะมรรุ่น V ที่เสริมออปชั่นให้เบาะนั่งคู่หน้าและเบาะนั่งแถวที่ 2 ที่เป็นแบบ VIP Captain Seat มีระบบบันทึก ระบบนวด และสามารถปรับระดับอุณหภูมิได้ เหมาะสำหรับผู้สูงอายุและเป็นรถผู้บริหาร

MAXUS9 ยังเป็น MG ไฟฟ้า ล้วนขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า กำลังสูงสุด 245 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 350 นิวตันเมตร พ่วงด้วยแบตเตอรี่ Lithium-ion จัดวางแบบ Cell To Pack ความจุ 90 kWh โดย รถตู้ EV รุ่นนี้รองรับการชาร์จไฟฟ้ากระแสสลับ AC สูงสุด 11 kW รองรับการชาร์จไฟฟ้ากระแสตรง DC สูงสุด 120 kW วิ่งได้ระยะทางสูงสุด 540 กิโลเมตรต่อ 1 ชาร์จ

ราคารถไฟฟ้า MG MAXUS 9

  • MG Maxus 9 X Luxury ราคา 2,499,000 บาท
  • MG Maxus 9 V Super Luxury ราคา 2,699,000 บาท

28. รถตู้ไฟฟ้า Volkswagen ID. Buzz

รถตู้ไฟฟ้า Volkswagen ID. Buzz EV รถไฟฟ้า รถยนตไฟฟ้า รถไฟฟ้า ev ราคารถไฟฟ้า รถไฟฟ้าราคา รถฟฟ้า รถไฟฟ้ารถยนต์ Volkswagen ไฟฟ้า

Volkswagen ไฟฟ้า คันนี้มาพร้อมทรงรถตู้และดีไซน์เรโทรสุดน่ารัก โดยเป็น รถตู้ไฟฟ้าราคา 4.79 ล้านบาทที่เน้นคอนเซปท์ผสมผสานความคลาสสิคและความเป็นอนาคตเข้าด้วยกัน ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า AC Single Synchronous Electric Motor กำลังสูงสุด 204 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 310 นิวตันเมตร พร้อมแบตเตอรี่ขนาด 82 kWh ติดตั้งอยู่ที่พื้นตัวถังรถ รองรับหัวชาร์จแบบ ccs2 & type 2 ให้ความเร็วสูงสุด 145 ก.ม./ชั่วโมง และวิ่งไกลสูงสุด 424 กิโลเมตรต่อรอบชาร์จ (WLTP) 

ภายใน รถ Volkswagen ไฟฟ้า รุ่นนี้มี 5 ที่นั่งตกแต่งด้วยสีทูโทน โดย รถไฟฟ้า Volkswagen คันนี้เน้นความปลอดภัยและความสะดวกสบายเป็นหลัก พิเศษด้วยฟังก์ชั่นการนวดขณะเดินทาง, โต๊ะพับด้านหลังเบาะแถวที่ 1 และพื้นที่เก็บของด้านท้ายที่มากถึง 1,121 ลิตร แถมขยายเพิ่มได้ถึง 2,205 ลิตรเมื่อพับเบาะอีกด้วย

ราคารถไฟฟ้า Volkswagen ID. Buzz

  • New Volkswagen ID. Buzz 4,790,000 บาท

29. รถยนต์ไฟฟ้า SUV Aion Y Plus

รถ SUV ไฟฟ้า EV รถไฟฟ้า รถยนตไฟฟ้า SUV Aion Y Plus รถไฟฟ้า ev ราคารถไฟฟ้า รถไฟฟ้าราคา รถฟฟ้า รถไฟฟ้ารถยนต์

รถ SUV ไฟฟ้า แบรนด์ใหม่ที่เข้ามาทำตลาดในบ้านเรา โดย Aion Y Plus เป็น รถ SUV EV จาก GAC ขนาด 5 ที่นั่งในราคาเริ่มต้นที่ 1.069 ล้านบาท พร้อมดีไซน์ตามแนวคิด Sky City ด้านหน้ามาพร้อมกระจังแบบปิดทึบ โดดเด่นด้วยชุดไฟหน้า LED แบบปีกของนางฟ้าหรือ Angel Wings Big Eyes ขณะที่พื้นที่ภายในห้องโดยสารกว้างถึง 5 ตารางเมตร แถมเบาะหน้ายังสามารถปรับเอนได้ราบเรียบเพื่อเชื่อมต่อกับเบาะหลังให้กลายเป็นเตียงนอนความยาว 1.5 เมตรได้อีกด้วย

SUV ไฟฟ้า คันนี้มาพร้อมขุมพลังมอเตอร์ไฟฟ้าให้กำลังสูงสุด 204 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 225 นิวตันเมตร ส่วนแบตเตอรี่จะเป็นแบบ Lithium-ion phosphate โดยในรุ่นย่อย 490 Elite จะมีขนาดความจุที่ 63.2 kWh ชาร์จไฟวิ่งได้ 490 กม. ส่วนในรุ่นย่อย 550 Ultra จะมีขนาด 68.3 kWh ชาร์จไฟวิ่งไกล 550 กม. ตามมาตรฐาน NEDC

ราคารถไฟฟ้า GAC Aion Y Plus

  • GAC Aion Y Plus 490 Elite ราคา 1,069,900 บาท
  • GAC Aion Y Plus 550 Ultra ราคา 1,299,900 บาท

30. รถยนต์ไฟฟ้า Porsche Taycan

ราคารถไฟฟ้า Porsche Taycan รถยนต์ไฟฟ้าหรู รถหรูไฟฟ้า รถไฟฟ้า รถยนตไฟฟ้า รถยนต์ไฟฟ้า รถไฟฟ้า ev ราคารถไฟฟ้า รถไฟฟ้าราคา รถฟฟ้า รถไฟฟ้ารถยนต์

Porsche Taycan (ปอร์เช่ ไทคานน์) เป็น รถยนต์ไฟฟ้าหรู อีกรุ่นที่มีการนำเข้ามาทำตลาดในบ้านเรา ด้วยตัวถังสไตล์สปอร์ตซีดาน 4 ประตูพร้อมตัวเลือกตัวถังทั้งแบบ 4 ประตูและ 5 ประตู และขนาดของมอเตอร์ไฟฟ้า แบ่งเป็น 5 รุ่น คือ Taycan, Taycan 4S, Taycan GTS, Taycan Turbo และ Taycan Turbo S โดยรุ่นเริ่มต้นอย่าง Taycan จะมาพร้อมมอเตอร์ไฟฟ้า 1 ตัวกำลังสูงสุด 326 แรงม้าพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 79.2 kWh และระบบขับเคลื่อนล้อหลัง นอกจากนั้น ในทุกรุ่นย่อยจะมีโหมด Launch Control ที่จะโอเวอร์บูสต์ให้กำลังและแรงบิดที่มากขึ้นกว่าเดิม รวมทั้งยังสามารถสั่งสีเฉพาะตามที่ต้องการเป็นรายบุคคลได้โดยมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม 405,000 บาทด้วย

ราคารถไฟฟ้า Porsche Taycan

  • Porsche Taycan ราคา 6,550,000 บาท
  • Porsche Taycan 4S ราคา 7,550,000 บาท
  • Porsche Taycan GTS ราคา 9,050,000 บาท
  • Porsche Taycan Turbo ราคา 10,200,000 บาท
  • Porsche Taycan Turbo S ราคา 12,000,000 บาท

31. Benz ไฟฟ้า EQB 250 AMG Line 2023

Benz ไฟฟ้า Benz SUV ไฟฟ้า EQB 250 AMG Line 2023 รถไฟฟ้า SUV เบนซ์ไฟฟ้า

เบนซ์ไฟฟ้า ตัวล่าสุด มาพร้อมตัวถัง รถไฟฟ้า SUV ถูกออกแบบมาสำหรับครอบครัว โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบ SUV ท้ายตัดเหมาะสำหรับการใช้งานทุกรูปแบบ ตกแต่งด้วยชุดแต่ง AMG Bodystyling จัดเต็มพร้อมราวหลังคารองรับการติดตั้งอุปกรณ์บรรทุกสัมภาระเพิ่มเติม ขณะที่ภายในห้องโดยสารถอดแบบจากต้นฉบับ GLB 200 วัสดุการตกแต่งภายในใช้หนังสังเคราะห์ให้สัมผัสหรูหรา พรีเมี่ยม ตกแต่งด้วยไฟ Ambient Light 64 เฉดสี

ขุมพลังของ Benz SUV ไฟฟ้า คันนี้เป็นมอเตอร์ไฟฟ้าเดี่ยวขนาด 140 kW ทำงานร่วมกับระบบขับเคลื่อนล้อหน้า มอบกำลังสูงสุด 190 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 385 นิวตันเมตร พร้อมแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนความจุ 69.7 kWh โดยสามารถขับขี่ได้ระยะทางสูงสุด 460 กิโลเมตรต่อรอบชาร์จ (WLTP)

ราคารถไฟฟ้า Mercedes-Benz EQB 250 AMG Line 2023

  • Mercedes-Benz EQB 250 AMG Line 2023 ราคา 3,020,000 บาท

32. Volvo ไฟฟ้า EX30

Volvo ไฟฟ้า EX30 รถยนต์ไฟฟ้าคันเล็ก วอลโว่ไฟฟ้า รถไฟฟ้า SUV

All NEW Volvo EX30 เป็น รถยนต์ไฟฟ้าคันเล็ก รุ่นเริ่มต้นของ Volvo โดย Volvo ไฟฟ้า 2023 รุ่นนี้มาพร้อมตัวถัง Crossover 5 ที่นั่ง ขนาดตัวพอๆ กับ Mazda CX-3 ซึ่งมีขนาดเล็กกว่า วอลโว่ไฟฟ้า รุ่น XC40 ที่เปิดตัวก่อนหน้านี้ โดย รถไฟฟ้า SUV รุ่นนี้มีตัวเลือกให้ 3 รุ่นย่อย โดย Extended Range รุ่นท็อปมาพร้อมมอเตอร์คู่ให้กำลังสูงสุด 428 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 542 นิวตันเมตร จับคู่แบตเตอรี่ NMC 64.0 kWh และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ AWD วิ่งได้ระยะทางไกลสุด 463 กิโลเมตร (WLTP) ทำอัตราเร่ง 0-100 ก.ม./ชั่วโมงได้ภายใน 3.4 วินาที

ราคารถไฟฟ้า Volvo EX30

  • Volvo EX30 Core Single Motor Extended Range ราคา 1,590,000 บาท
  • Volvo EX30 Ultra Single Motor Extended Range ราคา 1,790,000 บาท
  • Volvo EX30 Ultra Twin Motor Performance ราคา 1,890,000 บาท

33. รถยนต์ไฟฟ้า AMG EQE 53 4MATIC+

รถไฟฟ้า รถยนตไฟฟ้า รถยนต์ไฟฟ้า รถไฟฟ้า ev ราคารถไฟฟ้า รถไฟฟ้าราคา รถฟฟ้า รถไฟฟ้ารถยนต์ในไทย Mercedes-AMG EQE 53 4MATIC+

เรียกว่าเป็น รถยนต์ไฟฟ้าวิ่งได้ 500 กิโล อีกรุ่นที่มาพร้อมความสปอร์ตพรีเมี่ยมสำหรับ Mercedes-AMG EQE 53 4MATIC+ ลูกพี่ลูกน้องกลุ่ม รถเบนซ์ไฟฟ้า 100% ที่มาพร้อมมอเตอร์ไฟฟ้าแบบ Permanently Excited Synchronous Motors 2 ตัว ให้กำลังรวมสูงสุด 625 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 950 นิวตันเมตร พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ AWD ด้วย พ่วงด้วยแบตเตอรี่ความจุ 90.6 kWh วิ่งไกลสูงสุด 526 กิโลเมตรต่อรอบชาร์จ (WLTP) แถมยังทำอัตราเร่ง 0-100 ก.ม./ชั่วโมงได้ภายในแค่ 3.5 วินาที เรียกได้ว่า เป็น รถหรูไฟฟ้า เครื่องแรงอีกตัวหนึ่งในตลาดบ้านเราเลยทีเดียว

ราคารถไฟฟ้า Mercedes-AMG EQE 53 4MATIC+

  • Mercedes-AMG EQE 53 4MATIC+ ราคา 5,950,000 บาท

นอกจากนั้น ยังมี รถยนต์ไฟฟ้าแนะนำ รุ่นอื่นๆ ที่จำหน่ายในประเทศไทยอีกมากมาย โดยสามารถอ่านข้อมูลและรีวิว รถไฟฟ้า จาก CARSOME ได้ที่นี่

นอกจากลิสต์ 26 รถยนต์ไฟฟ้า ที่เรานำมาฝากทั้งหมดนี้ คาดว่าในปีนี้ 2023 และ ปี 2024 จะมีรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นอื่นๆ เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยเพิ่มอีกจำนวนไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็น BYD Tang, Hyundai Ioniq 5, Hyundai Ioniq 6, KIA EV6, NETA S และ ORA Grand Cat เป็นต้น แต่ในภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน ราคาตัวรถและแบตเตอรี่ของ รถไฟฟ้า ยังมีราคาสูงเมื่อเทียบกับรถยนต์สันดาป อาทิ Toyota Yaris, Honda City, Mazda 2 และ Suzuki Swift ที่คนไทยนิยมใช้ ดังนั้นหากคุณมีงบประมาณจำกัด และกำลังมองหารถใหม่สักหนึ่งคันมาใช้ ลองเข้ามาเลือกชมรถมือสองคุณภาพเหนือราคาได้ที่ CARSOME เพราะเรามีรถมือสองคุณภาพเยี่ยมหลายรุ่น หลายแบรนด์ให้คุณเลือก ฟรี! ขยายวารันตีสูงสุด 2 ปีเต็ม *เฉพาะรถที่ร่วมรายการ

หากคุณกำลังสนใจจะ ซื้อรถมือสอง หรือ ขายรถคันเดิม แล้วล่ะก็… ที่ CARSOME เสนอราคาให้คุณคุ้มค่าที่สุด! เรามีการดำเนินการที่มีมาตรฐาน โปร่งใส รวดเร็ว ให้คุณซื้อหรือขายรถได้อย่างสบายใจ คลิกที่เว็บไซต์เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมได้เลย!

CTA CARSOME ซื้อขายรถยนต์มือสอง

อ่านบทความต่อ: รถยนต์ไฟฟ้า 2023 รถไฟฟ้าน่าใช้ พร้อมราคารถยนต์ไฟฟ้า 2566 หรือ รวมรถไฟฟ้า EV ราคาถูก ไม่เกินล้าน ในไทย ปี 2023