Toyota Yaris เหมาะกับไลฟ์สไตล์ยุคโมเดิร์นจริงหรือเปล่า

Toyota Yaris เหมาะกับไลฟ์สไตล์ยุคโมเดิร์นจริงหรือเปล่า

และแล้วปีนี้ทาง Toyota ก็ได้เปิดตัว Toyota Yaris มาพร้อมโฉมใหม่และสีจี๊ดโดนใจเหล่าวัยรุ่นภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘New Yaris…Yes, That’s right! ที่สุดของความใช่ในสไตล์คุณ’ โดยสไตล์ที่ว่านี้ก็สื่อถึงสไตล์ความชอบและไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ ซึ่ง Toyota Yaris นั้นถือว่าเหมาะสำหรับใครหลายคน

toyota yaris

Toyota Yaris รถยนต์ขนาดเล็กกะทัดรัดพร้อมสมรรถภาพเยี่ยมนั้นเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่อย่างเราจริงไหม

ทุก ๆ ปีที่ Toyota หรือโตโยต้า หนึ่งแบรนด์ขายดีในไทยเปิดตัวรถก็จะได้รับความสนใจและเป็นที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก ซึ่งรถยอดนิยมที่มียอดขายถล่มทลายของ Toyota นั้นก็มีหลายรุ่นด้วยกัน ทั้ง Toyota Hilux Vigo, Toyota Vios, Toyota Revoแล้วก็ Toyota Yaris ทำให้มีการผลิตอุปกรณ์ และ ออกมาให้เหล่าแฟน ๆ ได้เลือกตกแต่งกันมากมายนับไม่ถ้วน แล้วหากจะโฟกัสในเรื่องของรถยนต์ยอดฮิต เมื่อไม่นานมานี้ทาง Toyota ก็ได้เปิดตัว Toyota Yaris รถยนต์ขนาดเล็กกะทัดรัดที่มาพร้อมรูปลักษณ์ใหม่ทั้งภายในและภายนอก แล้วก็มีสีสันจี๊ดจ๊าดโดนใจวัยรุ่นด้วย แต่ Toyota Yaris ก็ไม่ได้เหมาะแค่เหล่าวัยรุ่นเท่านั้น เพราะยังมีสีอื่น ๆ ให้เลือกใช้กัน ไม่ว่าจะขับไปเรียนมหาลัย ทำงาน หรือจะขับออกทริปครอบครัวเล็ก ๆ ก็เหมาะสม

Toyota Yaris ที่เพิ่งจะเปิดตัวไปนั้นมีราคาเพียง 479,000 บาทเท่านั้น นับเป็นคอมแพ็กต์คาร์ที่ราคาถูกจริง ๆ และ ‘New Yaris…Yes, That’s right! ที่สุดของความใช่ในสไตล์คุณ’ ก็ขึ้นชื่อว่าเป็นของเซ็ปต์ของ Toyota Yaris ที่ตรงทั้งสไตล์ความชอบและไลฟ์สไตล์ของคนยุคโมเดิร์นอย่างเรา ๆ แต่จะจริงหรือเปล่านั้นก็ต้องมาดูความสามารถต่าง ๆ ของ Toyota Yaris ไปพร้อมกัน ดังนี้

toyota yaris

มีให้เลือกหลายสีโดนใจ

Toyota Yaris ไม่เจาะกลุ่มแค่เหล่าวัยรุ่นเท่านั้น แต่ยังต้องการตีตลาดเหล่านักเรียนนักศึกษาและวัยทำงานด้วย เลยมีให้เลือกมากถึง 7 สีด้วยกันคือ สีเงิน Silver Metallic, สีเทา Grey Metallic, สีดำ Attitude Black Mica, สีแดง Red Mica Metallic, สีส้ม Orange Metallic และสี Citrus Mica Metallic

มีหลายรุ่นให้เลือก

Toyota Yaris รุ่นใหม่มีให้เลือกทั้งรุ่น G, E, J และ J ECO แล้วแต่ละรุ่นก็จะมีราคาที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งหากใครชอบความสามารถหรือสมรรถนะของรุ่นไหนมากกว่าก็เลือกได้ตามใจชอบเลย

ประโยชน์ใช้สอยจัดเต็ม

แม้จะคันเล็กแต่ Toyota Yaris ก็มาพร้อมประโยชน์ใช้สอยเพียบทั้งกระจกไฟฟ้ากับระบบป้องกันการหนีบฝั่งผู้ขับขี่, มือจับประตูพร้อมแผงควบคุมกระจก, มีที่วางขวดน้ำให้ครบตรงประตูผู้ขับขี่และผู้โดยสารด้านหน้า, มีช่องเสียบชาร์จไฟ 12V และช่องเก็บของข้าง ๆ เบรกมือ, ห้องเก็บสัมภาระท้ายรถใหญ่สะใจมาพร้อมที่ปิด แล้วเบาะด้านหลังก็ปรับพับแยกได้อิสระ ทั้งยังมีประโยชน์การใช้สอยอื่น ๆ อีกมากมาย

สมรรถนะดีเยี่ยม

Toyota Yaris มาพร้อมเกียร์อัตโนมัติที่ทำให้การขับขี่ราบรื่นยิ่งขึ้นและเปลี่ยนทุกเกียร์สปีดได้ต่อเนื่องนุ่มนวล ทั้งยังประหยัดน้ำมัน, พวงมาลัยไฟฟ้าให้บังคับรถได้ง่ายด้วยระบบปรับน้ำหนักพวงมาลัยแบบอัตโนมัติ ไม่ว่าจะขับเร็วหรือช้าแค่ไหนก็มั่นใจและปลอดภัย, ช่วงล่างมั่นคงเต็มไปด้วยประสิทธิภาพ มีระบบสั่นสะเทือนด้านหน้าอิสระ จะเข้าโค้งหรือขับบนท้องถนนไหน ๆ ก็ไม่มีแกว่ง

นอกจากนี้ Toyota Yaris ก็มีระบบความปลอดภัยที่ดีเยี่ยมทั้งในการขับขี่และระบบกันขโมย ส่วนดีไซน์ก็สวยทันสมัยทั้งภายนอกและภายใน รูปทรงปราดเปรียวกะทัดรัด ซึ่งถ้าจะถามว่า Toyota Yaris เป็นรถยนต์ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ยุคโมเดิร์นหรือเปล่านั้น ก็ถือว่าเข้าขั้นเลยละ เพราะถือเป็นรถคันเล็กที่ขับคล่องและเหมาะกับผู้ขับขี่ทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะขับไปที่ไหนขับง่ายจอดสบายมาก ๆ

ผู้เขียน Honey P. iPrice