CARSOME คือใคร ทำไมต้องซื้อ-ขายรถกับเรา

CARSOME คือใคร

เพราะปัจจุบัน การซื้อรถมือสองและขายรถมือสองนั้นเป็นไปอย่างยากลำบากและเต็มไปด้วยความเสี่ยง ไม่ว่าจะเป็นฝั่งผู้ซื้อที่ต้องสำรวจเปรียบเทียบราคารถมือสอง เสี่ยงกับสารพัดค่าธรรมเนียมแอบแฝงที่ทำให้งบที่ตั้งไว้ในใจบานปลาย รวมไปถึงรถมือสองย้อมแมวที่ไม่ได้มาตรฐานหรือมีประวัติผ่านความเสียหายอย่างหนัก ขณะที่ผู้ขายเองก็ต้องเผชิญกับการกดราคา ความยุ่งยากของเอกสารต่างๆ เรียกได้ว่า ถ้าไม่มีความรู้เรื่องรถมือสองมากพอก็มีโอกาสเจ็บหนักกันได้ทั้งสองฝ่าย

ดังนั้น คงจะดีไม่น้อยถ้าเราจะมี ตัวกลางที่ช่วยให้การซื้อ-ขายเป็นไปได้อย่างสะดวกสบาย โปร่งใส และน่าเชื่อถือได้ ด้วยเหตุนี้ CARSOME จึงเกิดขึ้นเพื่อช่วยตอบโจทย์ดังกล่าวและช่วยเหลือให้ทั้งผู้ซื้อและผู้ขายได้ซื้อ ขาย แลกเปลี่ยนรถมือสองตามที่ต้องการพร้อมได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด

ซื้อรถยนต์มือสองกับ CARSOME การันตีคุณภาพรถยนต์ ผ่านการตรวจสภาพ 175 จุด พร้อมรับประกัน 1 ปีเต็ม ราคาคงที่ ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง ซื้อไปแล้วไม่พอใจ การันตีคืนเงินเต็มจำนวนภายใน 30 วัน

นึกถึงรถยนต์มือสองต้อง Carsome.co.th

CARSOME คือใคร? ทำไมต้องเรา?

แพลตฟอร์มซื้อ-ขายรถมือสองที่ดีที่สุด

เรา ไม่ใช่ เว็บไซต์เช่ารถยนต์อย่างที่หลายคนเข้าใจผิด! แต่ CARSOME คือ แพลตฟอร์มซื้อ-ขายรถยนต์มือสองออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเปิดให้บริการแบบครบวงจรตั้งแต่ต้นจนจบสำหรับทั้งลูกค้าและดีลเลอร์ทุกคน โดยมีบริการตั้งแต่การตรวจสภาพรถยนต์, การโอนกรรมสิทธิ์ ไปจนถึงบริการทางด้านสินเชื่อกับสถาบันการเงินต่างๆ เพื่อมอบประสบการณ์ที่น่าเชื่อถือ, สะดวก, และรวดเร็วในการซื้อ-ขายรถยนต์มือสอง ชนิดที่ว่าแค่นอนนับ 1-2-3 ที่บ้านก็ซื้อ-ขายรถผ่านช่องทางออนไลน์ของเราได้

ปัจจุบัน CARSOME มีสาขาอยู่ 4 ประเทศคือ มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, ไทย และสิงคโปร์ โดยเปิดตัวในฐานะยูนิคอร์นที่น่าเชื่อถือและเป็นที่นิยมที่สุดในมาเลเซีย โดยระดมทุนได้ถึง US$350,000 ในช่วง Seed Funding ในปี 2015 และขยายสาขาเข้ามาในประเทศไทยเมื่อปี 2017 โดยเน้นการให้บริการแบบครบวงจรตั้งแต่ต้นจนจบสำหรับทั้งลูกค้าและดีลเลอร์ทุกคน เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ให้การซื้อ-ขายรถมือสองของคุณจบลงได้อย่างรวดเร็วภายใน 24 ชั่วโมง ด้วยขั้นตอนที่ง่ายยิ่งกว่า เพราะเราดูแลตั้งแต่การตรวจสภาพรถยนต์, การโอนกรรมสิทธิ์ ไปจนถึงบริการทางด้านสินเชื่อกับสถาบันการเงินต่างๆ นั่นเอง

นอกจากนั้น CARSOME ในประเทศมาเลเซียยังได้เปิดตัว ศูนย์ซ่อมบำรุงและรักษายานยนต์ครบวงจร หรือ CARSOME Certified Lab เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และสำหรับในประเทศไทยก็ยังอยู่ในระยะเตรียมความพร้อม โดย CARSOME Certified Lab ประเทศไทย จะมีเนื้อที่ใช้งานกว้างถึง 20,780 ตารางเมตร มีขีดความสามารถในการปรับสภาพและซ่อมบำรุงรถยนต์มือสองได้สูงสุดถึง 3,000 คันต่อเดือนด้วย

ทำไมถึงควรซื้อรถมือสองกับ CARSOME?

ถึงตรงนี้หลายคนอาจจะเริ่มสงสัยว่า CARSOME ช่วยให้การซื้อรถมือสองง่ายขึ้นกว่าเดิมได้อย่างไร เราจึงขออธิบายข้อดีของการซื้อรถยนต์มือสองผ่าน CARSOME ง่ายๆ ดังต่อไปนี้ เพื่อให้เห็นขั้นตอนความใส่ใจที่ CARSOME เลือกสรรรถแต่ละคัน และช่วยให้ลูกค้าทุกท่านสามารถมั่นใจได้ว่าเราจะมอบสิ่งที่ดีที่สุด ทั้งในด้านความคุ้มค่า คุณภาพ ความสะดวกสบาย และความอุ่นใจ ที่จะได้รถสวย คุณภาพดีอย่างแน่นอน

1. มั่นใจจะว่าได้รถมือสอง คุณภาพเยี่ยม คุ้มราคา

ช่างผู้ชำนาญการของ CARSOME จะตรวจสอบรถของเราอย่างละเอียด
ช่างผู้ชำนาญการตรวจเช็กคุณภาพถึง 175 จุดอย่างเข้มงวด

รถยนต์ที่ผ่าน CARSOME รับรองคุณภาพ หรือ CARSOME Certified เป็นรถยนต์ที่ ได้รับการตรวจเช็กอย่างเข้มงวดถึง 175 จุด โดยทีมผู้ชำนาญการที่ได้รับการอบรมมาอย่างดี เพื่อให้มั่นใจว่า ไม่เคยผ่านอุบัติเหตุหนัก น้ำท่วม หรือ ไฟไหม้ รถเหล่านี้ยังได้รับ การปรับสภาพใหม่เป็นพิเศษ เพื่อยกระดับก่อนนำขึ้นเสนอขายบนเว็บไซต์ ช่วยยืนยันให้คุณมั่นใจได้ว่า คุณจะได้รถมือสองคันสวย คุณภาพดี ขับขี่ปลอดภัยในทุกเส้นทางอย่างแน่นอน

2. ราคาคงที่ ไม่มีค่าธรรมเนียม หรือค่าใช้จ่ายแอบแฝง

ราคารถมือสองบนเว็บไซต์ CARSOME คือราคาคงที่
ราคารถมือสองที่แสดง คือราคาคงที่ ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง

เพราะราคาที่แสดงบนหน้าเว็บไซต์ของเราคือ ราคาคงที่ ที่ครอบคลุมค่าใช้จ่ายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นค่าแรงการตรวจและปรับสภาพรถยนต์, ค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ และค่าธรรมเนียมการสมัครสินเชื่อ โดย ไม่มีค่าธรรมเนียมหรือค่าใช้จ่ายแอบแฝงอื่นๆ จึงมั่นใจได้ว่า งบประมาณของคุณจะไม่บานปลาย อย่างแน่นอน

3. รับประกัน 1 ปีพร้อมการันตีคืนเงินภายใน 30 วัน

เพราะเรามั่นใจในรถทุกคันในคลังรถยนต์ของเรา เราจึงยินดีเสนอการ รับประกันศูนย์ 1 ปี  มาพร้อมกับรถยนต์ที่ผ่าน CARSOME รับรองคุณภาพ ทุกๆ คันของเราด้วยแพ็คเกจ Gold Warranty Plan ที่จะครอบคลุมอะไหล่ส่วนสำคัญของรถคุณรวมถึงเครื่องยนต์ อุปกรณ์เกียร์ และระบบเครื่องปรับอากาศ

นอกจากนั้น ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ที่ผ่านการรับรองคุณภาพจาก CARSOME ยังสามารถ ขอคืนเงินภายใน 30 วัน ในกรณีไม่พอใจสินค้า โดยลูกค้าที่ซื้อไปแล้วไม่พอใจจะสามารถส่งคืนรถและรับเงินคืนเต็มจำนวนได้ภายใน 30 วันตามนโยบายการคืนสินค้าของเรา เพื่อรับรองความพึงพอใจในการซื้อ-ขายรถยนต์กับเราอย่างสูงสุดอีกด้วย

4. สะดวกสบาย ไม่ต้องปวดหัวกับเรื่องจุกจิก

ลืมไปเลย! กับเรื่องเอกสารและการดำเนินการต่างๆ เพราะ CARSOME จะ ดำเนินการเรื่องเอกสารทุกอย่างทั้งหมด ทั้งเรื่องการโอนกรรมสิทธิ์รถ รวบรวมเอกสารสำคัญอย่างป้ายภาษีรถยนต์, เอกสาร พ.ร.บ. รถยนต์ และเล่มทะเบียนรถ รวมไปถึงช่วยให้คุณสมัครสินเชื่อรถยนต์ได้อย่างราบรื่นพร้อมรับโปรโมชันสุดพิเศษจากพันธมิตรชั้นนำ เพื่อให้การซื้อรถของคุณเสร็จสมบูรณ์ตั้งแต่ต้นจนจบอย่างง่ายดาย ไม่มีความกังวล

5. ฟรี! ไม่มีค่าบริการ

คุณยังสามารถลงทะเบียนเพื่อนัดหมายทดลองขับรถในฝันของคุณก่อนซื้อขายจริง

นอกจากราคารถที่คุณได้รับจะไม่มีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมแล้ว คุณยังสามารถลงทะเบียนเพื่อนัดหมายทดลองขับรถในฝันของคุณก่อนซื้อขายจริงได้ที่ศูนย์บริการซื้อขายรถมือสองครบวงจรของ CARSOME พร้อมที่ปรึกษาที่คอยให้รายละเอียดทุกเรื่องเกี่ยวกับรถที่คุณอยากรู้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย หรือจะกดจองรถคันที่คุณถูกใจเพื่อรับประกันการทดลองขับหรือสัมผัสประสบการณ์การทดลองขับที่บ้านด้วย เงินมัดจำที่สามารถ ขอคืนได้เต็มจำนวน และถึงแม้ว่าสุดท้ายแล้ว คุณจะไม่อยากซื้อรถหรืออยากขาย ทาง CARSOME ก็จะ ไม่คิดค่าบริการใดๆ อย่างแน่นอน

ขายรถกับ CARSOME ดีไหม? อย่างไร?

ขายรถมือสองได้ง่ายๆ ที่ CARSOME

อย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่า CARSOME คือผู้ให้บริการด้านการซื้อ-ขายรถยนต์มือสองแบบครบวงจรตั้งแต่ต้นจนจบ ดังนั้นเมื่อพูดถึงมุมของผู้ซื้อไปแล้วก็ย่อมขาดมุมของผู้ขายไปไม่ได้ ดังนั้น ใครที่ยังลังเลที่จะขายรถกับ CARSOME เราก็ขอเล่าให้ฟังว่า CARSOME จะช่วยให้การขายรถของคุณง่ายขึ้นได้อย่างไรบ้าง

1. การันตีว่าจะได้ราคาคุ้มที่สุด

มั่นใจได้ว่า CARSOME ให้ราคาที่ดีที่สุดสำหรับรถคุณ ด้วยมาตรฐานที่เชื่อถือได้และปลอดภัย โดยถ้าหากราคาที่เราเสนอเป็นที่น่าพึงพอใจ ก็สามารถขายรถให้กับทางเราได้ทันที โดยทางเราจะจัดการเอกสารต่างๆและชำระเงินให้คุณทันที

2. รับเงินได้ภายใน 24 ชั่วโมง

ตั้งแต่ขั้นตอนประเมินราคาจนถึงการโอนกรรมสิทธิ์และชำระเงิน เราใช้เวลารวมแล้วเพียง 24 ชั่วโมงเท่านั้น! โดยทาง CARSOME จะจัดการเอกสารต่างๆ ภายใน 1 วัน แล้วคุณจะได้รับนัดหมายให้มาที่สำนักงาน เพื่อโอนกรรมสิทธิ์รถยนต์ และจะได้รับเงินทันทีผ่านออนไลน์แบงค์กิ้ง หรือวิธีอื่นๆ ที่คุณสะดวก และแน่นอนว่า คุณจะต้องส่งมอบรถให้เราภายใน 1 วัน หลังจากยอมรับข้อเสนอเช่นกัน

3. สะดวกสบายทุกการขายรถยนต์

เริ่มต้นขายรถยนต์ของคุณง่ายๆ เพียงแค่ลงทะเบียนรายละเอียดของรถคุณในหน้าเว็บไซต์ของ CARSOME เพื่อให้ทีมงานของเราประเมินราคารถและรอการติดต่อกลับเพื่อนัดหมายเข้ามาทำการประเมินรถ นอกจากนั้น คุณยังไม่ต้องปวดหัวกับเรื่องเอกสารการซื้อ-ขาย เพราะ CARSOME จะ ดำเนินการเรื่องเอกสารทุกอย่างทั้งหมด ให้คุณตั้งแต่ต้นจนจบ

4. เราเน้นความโปร่งใส เชื่อถือได้

เราฝึกอบรมผู้ตรวจสอบทั้งหมดของเราเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาทำการตรวจสอบอย่างละเอียดเพื่อกำหนดมูลค่าที่แท้จริงของรถคุณ รวมทั้งมีการถ่ายภาพเพื่อเก็บข้อมูลและจัดทำรายงานในขั้นตอนการประเมินราคาอย่างโปร่งใส โดย ไม่มีค่าธรรมเนียม หรือค่าใช้จ่ายแอบแฝงอีกด้วย

5. ฟรี! ไม่มีค่าบริการเช่นเดียวกัน

ไม่ใช่แค่เพียงฝั่งผู้ซื้อเท่านั้น แต่ผู้ขายเองก็สามารถนัดหมายผู้เชี่ยวชาญของ CARSOME เพื่อตรวจสภาพรถยนต์ 175 จุดพร้อมนำรถออกวิ่งบนถนนในระยะสั้น และประเมินราคารถของคุณ รวมไปถึงการจัดการเอกสารทั้งหมดรวมถึงการโอนกรรมสิทธิ์ก็สามารถทำได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และถึงแม้ว่าสุดท้ายคุณจะตัดสินใจไม่ขายรถกับ ก็จะไม่มีการเรียกเก็บค่าบริการเพิ่มเติมใดๆ อย่างแน่นอน

จะเห็นได้ว่า CARSOME มีความพยายามอย่างยิ่งที่จะเป็นช่องทางใหม่ที่ช่วยตอบโจทย์ให้ผู้ซื้อและผู้ขายสำหรับตลาดรถมือสองด้วยการให้บริการที่ครบวงจรตั้งแต่การตรวจสภาพรถยนต์ การโอนกรรมสิทธิ์ และบริการทางการเงิน เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ทั้งในแง่ของการซื้อและขายรถยนต์มือสองที่สะดวก ง่าย และมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นสำหรับลูกค้าและดีลเลอร์รถมือสองทุกคนนั่นเอง

หากคุณกำลังสนใจจะ ซื้อรถมือสอง หรือ ขายรถ แล้วล่ะก็… CARSOME เสนอราคาให้คุณได้ดีที่สุด! เรามีขั้นตอนการชำระเงินที่รวดเร็ว และไม่มีขั้นตอนยุ่งยากใด ๆ คลิกที่เว็บไซต์เพื่อศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้เลย!

CTA Carsome ซื้อ ขาย รถยนต์