10 ยอดรถมือ 2 ขายดี กี่ปีก็ปัง!

 

ย่างเข้าเดือนสี่ ใกล้จะมาบรรจบ ครบรอบสงกรานต์ ใครที่จะเล็งจะถอยรถคันใหม่ หรือเตรียมขายรับปีใหม่ไทย เพื่อเป็นสิริมงคล ส่งสิ่งเก่าๆ แล้วรับสิ่งใหม่ๆ เข้ามา ก็อย่าลืมแวะเวียนเข้ามาที่ Carsome บริการ ขายรถในยุคไทยแลนด์ 4.0 เพื่อความสะดวกและความรวดเร็ว

แต่…ก่อนจะไปถึงเรื่องการขาย เรามาดูเรื่องการซื้อก่อนดีกว่า เพราะแน่ล่ะ ว่าใครๆ ก็ไม่อยากให้รถยนต์คันสวย ที่อุตส่าห์ทุ่มเทหยาดเหงื่อทำงาน อดออมเพื่อซื้อมาต้องขายไม่ออก จนราคาร่วงเป็นฝนแน่ๆ ทาง Carsome จึงได้ทำการรวบรวม 10 รถมือ2รุ่นต่างๆ ที่สามารถขายง่าย ขายไว เต้นท์โปรดปรานมาให้คุณได้เลือกชมและตัดสินใจกัน

 

 

1. Toyota Yaris

ซับคอมแพคคาร์อีกรุ่นของแบรนด์คุ้นหู อย่างโตโยต้า แม้ Yaris นี้จะวิ่งบนถนนในประเทศไทยมาเป็นสิบๆ ปี แต่ก็หนีไม่พ้นอันดับต้นๆ รถขายง่ายอยู่ดี

CREDIT : https://www.toyotayaris.in/

 

 

2. Toyota Altis หรือ รู้จักกันในนาม Toyata Corolla Altis

รถอีกรุ่นที่ได้ยอดซื้อและยอดขายดี เป็นอันดับต้นๆ ตั้งแต่เปิดตัวมา แม้ทุกวันนี้จะเห็นรถรุ่นนี้ในแบบของแท็กซี่ แต่ความนิยมก็ยังไม่หลุดโผ

CREDIT: motorbeam.com

 

 

3. Toyota camry

รถอีกรุ่นที่ได้รับความนิยมมากเป็นพิเศษ ด้วยการดีไซน์และฟังก์ชั่นที่ไม่ตกสมัย แถมมีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ รักษาและดูแลให้ดี ราคางามๆ ไม่หลุดไปไหนแน่นอน

CREDIT: toyota.co.th

 

 

4.  Toyota Vios

จัดเป็นรถขนาดเล็กอีกรุ่นของโตโยต้า ได้รับความนิยมในด้านการใช้งานแบบรถบ้าน แต่ก็ไม่เล็กเกินที่จะมีเพื่อนร่วมทางติดไปด้วยอีกสองสามคน

CREDIT: toyota.co.th 

 

 

5.Honda City

เป็นรถอีกหนึ่งรุ่นที่มีประวัติอันยาวนานในประเทศไทย เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2539 จนปัจจุบันได้มีการพัฒนาและปรับเปลื่ยนหน้าตาไปเล็กน้อย แต่ก็ยังคงเอกลักษณ์ของยุคแรกเอาไว้ เป็นรถขนาดเล็กอีกรุ่นที่ได้รับความนิยมติดอันดับ

CREDIT: Carlist.my

 

6.Honda Jazz หรืออีกชื่อคือ Honda Fit

ด้วยรูปทรงแบบมินิแวน 5 ประตู หน้ายาวหลังสั้น เหมาะสำหรับหลายๆ ไลฟ์สไตล์ และดีไซน์เก๋ไก๋ ทำให้ตั้งแต่เปิดตัวรุ่นปี 2544 จนถึงรุ่นปัจจุบัน ยังสามารถพบเห็นได้บ่อยๆ บนท้องถนน แบบนี้จะไม่นับว่านิยมได้ยังไงล่ะ

CREDIT: Drivespark.com

 

7. Honda Civic

จากรุ่นแรกเป็นรถขนาดเล็ก ปัจจุบันได้มีการพัฒนาให้ขนาดในห้องโดยสารมีความกว้างขวาง นั่งสบาย แต่ก็ไม่ทิ้งความรู้สึกหรูหราไป



CREDIT: trapo.asia

 

 

8. Nissan Almera

อีกชื่อที่คุ้นหูกันไม่น้อย นี่ก็เป็นรถอีกหนึ่งรุ่นที่สัมผัสท้องถนนในประเทศไทยมาอย่างยาวนานรุ่นต่อรุ่น เป็นรถที่มองแล้วคงรูปแบบความคลาสสิกเรียบหรูเอาไว้อย่างดี

CREDIT: Nissan.ph

 

9. Nissan March

ด้วยขนาดเล็กกะทัดรัด สีสันที่สวยงาม ที่ขาดไม่ได้คือเป็นอีโค่คาร์ที่ขึ้นชื่อเรื่องการประหยัดน้ำมันสุดๆ รถรุ่นนี้จึงเป็นที่นิยมเลย

CREDIT: Nissan.co.th

 

 

10. Mazda New Mazda2

จะมีใครรู้ไหมนะ ว่าเจ้ารถรุ่นนี้ ตั้งแต่ตอนแรกเริ่ม ขนาดของต่างจากรุ่นปัจจุบันโข จากดีไซน์อิงแบบมินิแวนมีการลดขนาดลงให้กระทัดรัด ดึงดูดสายตา และเคยได้รับรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2016 (Thailand Car of The Year 2016) ประเภทรถอีโคคาร์ประเภทดีเซล อีกด้วย แหม่ ไม่แปลกใจที่ติดความนิยมเลยทีเดียว

 

 

ทั้งหมดคือรถยนต์ขายดี รุ่นต่างๆ ที่ทาง Carsome รวบรวมมาเพื่อให้คุณๆ ได้ใช้ประกอบการตัดสินใจ แต่ไม่ว่าจะเป็นรถรุ่นไหน ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า อะไหล่ ของรถก็มีส่วนจำเป็นมากๆ ในการตัดสินใจซื้อ ยิ่งอะไหล่รถหาง่าย ก็ยิ่งมีคนซื้อเยอะขึ้น เพราะสะดวกในการซ่อม และราคาไม่แรงจนกระอัก ที่สำคัญคือ นอกจากอะไหล่ ประวัติและการดูแลรักษารถ ก็มีส่วนในการตัดสินใจซื้อขาย และราคาที่จะได้เช่นกัน

 

เพื่อความมั่นใจและปลอดภัยว่าจะไม่มีการลักไก่ นำรถคันโปรดของคุณขับมาขายรถได้ที่ Carsome เรามีบริการตรวจรถพร้อมประเมินราคาให้คุณ ยิ่งกว่านั้น หากไม่พอใจราคา ก็สามารถนำรถขึ้นประมูลได้ด้วย

 

บริการด้วยใจ ฉับไว ภายใน 24 ชั่วโมงแบบนี้ Carsome ยินดีซื้อรถของคุณนะครับ