มาตรฐานความปลอดภัยและการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส Covid-19 สำหรับการทดลองขับ และการซื้อ-ขายรถที่ Carsome

ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 ในปัจจุบัน ที่ยังมีการระบาดอยู่เป็นระลอกทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียและทั่วโลก บริษัทฯหวังว่าสถานการณ์การระบาดนี้จะดีขึ้นในเวลาอันใกล้

Carsome ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการยับยั้งการระบาดครั้งนี้ จึงออกมาตรการป้องกันการระบาดของ Covid-19 สำหรับลูกค้าที่มาทดลองขับรถหรือติดต่อซื้อรถที่ศูนย์บริการ Carsome เพื่อสร้างความมั่นใจ และความปลอดภัยของลูกค้าทุกท่าน

ในขณะนี้ มีลูกค้าสนใจเข้ามาทดลองขับรถที่ศูนย์ให้บริการของ Carsome เป็นจำนวนมาก บริษัทฯจึงจัดให้มีระบบการจัดการ และมาตรฐานการดูแลความปลอดภัยของลูกค้าในชื่อโครงการ “#CarsomeCares” ที่ให้ลูกค้าสามารถนัดหมายทดลองขับเสมือนจริง หรือนัดหมายทดลองขับที่ศูนย์บริการล่วงหน้าเพื่อลดความแออัดในพื้นที่โชว์รูมในวันที่ทดลองขับจริง หรือหากไม่สะดวกมาที่ศูนย์บริการ Carsome ด้วยตัวเอง ลูกค้าสามารถขอทดลองขับที่บ้านของคุณได้ฟรีในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล โดยแจ้งความประสงค์กับเจ้าหน้าที่ของเราได้เช่นกัน นอกจากนี้ บริษัทฯได้กำหนดมาตรการป้องกันการระบาดของ Covid-19 สำหรับผู้ที่มาติดต่อ ทั้งซื้อและขายที่ศูนย์ให้บริการของ Carsome อีกด้วย เช่น การจัดให้มีเครื่องวัดอุณหภูมิ แอลกอฮอล์ฉีดพ่น การใส่หน้ากากอนามัยของพนักงานตลอดเวลาที่ต้อนรับลูกค้า การจัดให้มีการทำความสะอาดพื้นผิวสัมผัสในจุดต่างๆอย่างสม่ำเสมอตลอดทั้งวัน ฯลฯ

การทดลองขับรถเสมือนจริงของ Carsome

ในสถานการณ์เช่นนี้ Carsome ขอนำเสนอการทดลองขับเสมือนจริง โดยที่คุณไม่ต้องออกจากบ้านมาที่ศูนย์บริการของเรา เพียงแค่คุณมีสมาร์ทโฟนเครื่องเดียวเท่านั้น

คุณสามารถนัดหมายกับที่ปรึกษาฝ่ายขายของเรา ที่ปรึกษาของเราจะโทรหาคุณในรูปแบบการ Video Call และจะนำคุณชมรถคันที่คุณสนใจ อธิบายรายละเอียดต่างๆ โดยคุณสามารถให้ที่ปรึกษาทดลองรถได้ทุกอย่าง รวมไปถึงการสตาร์ทเสียงเครื่องยนต์ให้คุณฟัง เสมือนว่าคุณได้เข้ามาทดลองรถยนต์ด้วยตัวเอง

การนัดหมายทดลองขับรถที่ศูนย์บริการครบวงจรของ Carsome

สำหรับการทดลองขับรถยนต์ที่ศูนย์บริการของ Carsome ยังคงทำได้ ซึ่งสาขาของเรายังเปิดให้บริการตามปกติ หากคุณต้องการทดลองขับ เพียงแค่คลิก “นัดหมายทดลองขับ” ในหน้าเว็บไซต์ จากนั้น จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อยืนยันการนัดหมาย วัน/เวลาที่แจ้งไว้ หรือสามารถนัดหมายกับเจ้าหน้าที่โดยช่องทาง “ขอให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ” ก็ได้เช่นกัน จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อคุณเพื่อทำการนัดหมายทันที!
อย่างไรก็ตาม ด้วยสถานการณ์การระบาดของ Covid-19 บริษัทฯ จึงต้องมีมาตรการและข้อปฏิบัติในระหว่างการทดลองขับรถ ดังนี้

รัศมีในการทดลองขับรถ: การทดลองขับรถต้องอยู่ภายใน 35 กิโลเมตรจากศูนย์ให้บริการของ Carsome และต้องไม่ใช่พื้นที่ที่มีการระบาดอย่างรุนแรงของ Covid-19

ที่ปรึกษา Carsome: ที่ปรึกษาของเราที่จะพาคุณไปทดลองขับ จะนั่งที่เบาะโดยสารด้านหลังในขณะที่คุณทดลองขับรถ เพื่อเป็นการเว้นระยะห่าง
เอกสารประกอบการทดลองขับรถ: ก่อนการทดลองขับรถทุกครั้ง คุณต้องแสดงบัตรประชาชนหรือใบอนุญาตขับขี่ตัวจริงต่อหน้าที่ปรึกษา Carsome และมอบสำเนาใบอนุญาตขับขี่รถยนต์ให้กับที่ปรึกษาเพื่อใช้เป็นเอกสารประกอบการทดลองขับ

นัดทดลองขับรถกับ Carsome เลยวันนี้!

ถ้าตอนนี้คุณกำลังมองหารถคู่ใจคันใหม่ของคุณ การทดลองขับรถถือว่าเป็นขั้นตอนที่สำคัญมาก ซึ่ง Carsome รู้ดีและได้จัดเตรียมทุกอย่างไว้ให้ง่ายที่สุดสำหรับคุณ ด้วย 4 ขั้นตอนง่ายๆ

ขั้นตอนที่ 1: เข้าไปเลือกชมรถของเราบนเว็บไซต์ของ Carsome เพื่อตามหารถคู่ใจของคุณ (คลิกเลยที่นี่)

ขั้นตอนที่ 2: เลือกรถคันที่ถูกใจคุณที่สุด และกด “นัดหมายทดลองขับ” หลังจากนั้นจะมีกล่องข้อความให้คุณกรอกรายละเอียดรวมถึงหมายเลขโทรศัพท์ของคุณ

ขั้นตอนที่ 3: รอการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ของ Carsome ภายใน 3 ชม. (ในเวลาทำการ) เมื่อคุณได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่แล้วคุณสามารถเลือกได้ว่าคุณจะทดลองขับรถรูปแบบใด ทั้งผ่านการโทรแบบ Video Call การทดลองขับที่บ้าน หรือการทดลองขับที่ศูนย์บริการครบวงจร Carsome

ขั้นตอนที่ 4: เมื่อคุณทดลองขับรถของเราแล้วคุณถูกใจ คุณสามารถตัดสินใจซื้อได้เลย ทันที!

มั่นใจได้! ที่ Carsome เราให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของคุณเป็นอันดับแรก ในการซื้อ-ขายรถยนต์กับเรา

 

ความปลอดภัยของคุณเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญมากที่สุด เรารู้และเข้าใจดีว่าลูกค้าทุกท่านยังคงต้องการซื้อและขายรถยนต์กันอยู่จำนวนมากในขณะนี้ ดังนั้นเราจึงต้องกำหนดมาตรการและข้อปฏิบัติติต่างๆเหล่านี้ขึ้นมาเพื่อให้เรายังสามารถดำเนินการซื้อและขายกันต่อไปได้

และนี่คือมาตรการที่เราทำเสมอมา #CarsomeCares

การตรวจสอบอุณหภูมิ: พนักงานของ Carsome รวมถึงช่างผู้เชี่ยวชาญของเราที่ศูนย์บริการของ Carsome จะถูกตรวจอุณหภูมิเป็นระยะตลอดทั้งวัน ในขณะเดียวกัน สำหรับลูกค้าที่มาติดต่อที่ Carsome จะต้องตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้าสู่พื้นที่ของเรา เพื่อความปลอดภัยในช่วงโรคระบาดนี้

การสแกนแอปพลิเคชัน ไทยชนะ หรือ หมอชนะ: บริษัทฯได้ให้ความร่วมมือกับทางภาครัฐฯ โดยการติดตั้ง QR Code ไทยชนะ สำหรับลูกค้าทุกท่านที่เข้ามาติดต่อในศูนย์บริการของ Carsome ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าทุกท่านที่เข้ามารับบริการ

การล้างมือให้สะอาดและให้เจลแอลกอฮอร์ฆ่าเชื้อ: ทุกพื้นที่ของ Carsome ทั้งศูนย์บริการของ Carsome และสำนักงานของเราจะมีพื้นที่สำหรับล้างมือและทำความสะอาดสำหรับทุกคน รวมถึงสบู่ ทิชชู และเจลแอลกอฮอล์ไว้บริการทั้งเจ้าหน้าที่และลูกค้าของเราทุกคน

หน้ากากอนามัยและถุงมือ: ช่างผู้เชี่ยวชาญและพนักงานของ Carsome ทุกคนที่ศูนย์ให้บริการจะสวมหน้ากากอนามัยและถุงมือตลอดเวลาที่ให้บริการ จะเปลี่ยนถุงมือทุกๆ 4 ชั่วโมงหรือทุกครั้งที่มีการชำรุดหรือฉีกขาดของถุงมือ ตลอดทั้งวัน

การเว้นระยะห่าง: กำหนดพื้นของเจ้าหน้าที่ และ ลูกค้าอย่างชัดเจนให้เป็นไปตามกฎการเว้นระยะห่างของแต่ละบุคคลอย่างน้อย 1 เมตร

การลดการสัมผัสซึ่งกันและกัน: ขั้นตอนของการดำเนินการที่ศูนย์บริการของ Carsome จะไม่มีการสัมผัสระหว่างบุคคลเกิดขึ้น ทุกคนจะดำเนินกิจกรรมในส่วนของตัวเองเท่านั้น และมีการทำความสะอาดทุกจุดที่เกิดการสัมผัสบ่อยตลอดทั้งวัน

ถังขยะ: ที่ศูนย์ให้บริการของเราทุกแห่ง จะใช้ถังขยะแบบให้เท้ากดเปิด เพื่อให้ลูกค้าของเราไม่ต้องใช้มือสัมผัสและจะทำความสะอาดรวมถึงกำจัดขยะตลอดทั้งวัน

ทั้งหมดนี้ เราอยากให้คุณมั่นใจและสบายใจตลอดการใช้บริการที่ Carsome