ทำไม นิสสัน อัลติม่า (Nissan Altima) จึงยอดเยี่ยม มีระดับ?

นิสสัน อัลติม่า (Nissan Altima) คือรถสุดคูลที่พร้อมสะกดทุกสายตา รถรุ่นนี้มีความหรูหราเหนือระดับที่ไม่มีใครสามารถเทียบได้ อีกทั้งยังได้รับการออกแบบ และสร้างมาอย่างยอดเยี่ยม และถูกจัดเป็นรถยนต์ประเภท D-segment ซึ่งเป็นตัวเลือกที่ควรค่าแก่การพิจารณาอย่างยิ่งหากคุณกำลังมองหารถสักคันในวงการถยนต์

สำหรับคุณสมบัติเด่น และข้อดีของนิสสัน อัลติม่า ได้รับการรวบรวมอยู่ในบทความนี้เรียบร้อยแล้ว

 

การขับขี่ที่ราบรื่น

ทางค่ายผู้ผลิตรถยนต์มั่นใจว่า นิสสัน อัลติม่า (Nissan Altima) จะให้การขับขี่ที่ราบรื่น และ นุ่มนวลอย่างที่สุด ในทุกๆ การเดินทาง จากบทความรีวิวต่างๆ หรือ ได้ยินคำบอกเล่าไม่ว่าจะเป็นทางออนไลน์หรือทางปากต่อปาก คุณจะพบว่านี่เป็นรถที่ได้มาตรฐาน และ มีเสถียรภาพที่น่าพึงพอใจ อีกทั้งยังมาพร้อมกับพวงมาลัยที่ตอบสนอง และ คุณภาพการขับขี่ที่ดีเยี่ยม

นอกจากนี้ ระบบกันสะเทือนหลังแบบมัลติลิงค์ (Multi-link Rear End Suspension) ยังช่วยให้มั่นใจได้ว่ารถจะขับเคลื่อนได้อย่างทรงพลัง และ สามารถเข้าโค้งได้อย่างแม่นยำ พร้อมๆ ไปกับการสร้างความมั่นใจในเรื่อง

 

ความปลอดภัยยืนหนึ่ง

นิสสัน อัลติม่า (Nissan Altima) ระบบความปลอดภัย

คุณลักษณะด้านความปลอดภัยของ นิสสัน อัลติม่า จัดอยู่ในอันดับต้นๆ ไม่เป็นสองรองใครตามมาตรฐานรถของนิสสันที่รวมอยู่ในรุ่นอัลติม่า คือ คุณสมบัติด้านความปลอดภัยที่เป็นกุญแจสำคัญของนิสสัน เช่น ระบบเตือนการชนด้านหน้า (Forward Collision Warning), ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติด้านหน้า (Forward Automatic Emergency Braking) และ กล้องมองหลัง (Rearview Camera)

นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติเพื่อช่วยเหลือผู้ขับขี่อื่นๆอีกด้วย เช่น ระบบตรวจจับคนเดินถนน (Pedestrian Detection), ระบบตรวจสอบจุดอับสายตา (Blind Spot Monitoring), ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน (Adaptive Cruise Control) ที่สามารถทำการเบรกจนรถหยุดสนิท และเร่งเพื่อไปต่อได้เอง หรือที่เรียกว่า Stop-and-go, ระบบเตือนเมื่อออกนอกช่องทางเดินรถ (Lane Departure Warning) และ ระบบเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะถอยหลัง (Rear Cross Traffic Alert)

ซึ่งผู้ขับขี่ยังสามารถเพลิดเพลินไปกับระบบกล้องมองภาพรอบทิศทาง, ระบบตรวจจับป้ายจราจร และ เบรกฉุกเฉินอัตโนมัติอีกด้วย

 

เดินทางสบายทั้งครอบครัว

นิสสัน อัลติม่า (Nissan Altima) กับห้องโดยสารสุดกว้างขวาง

นี่คือรถยนต์ส่วนบุคคล หรือ รถครอบครัวที่ยอดเยี่ยม ด้วยห้องโดยสารที่กว้างขวาง, เบาะนั่งแสนสบาย และ การขับขี่ที่นุ่มนวล นอกจากนี้ยังมีเครื่องยนต์ที่แข็งแกร่ง และ ประหยัดน้ำมันได้อย่างดีอีกด้วย

นอกเหนือจากนั้น ผู้ผลิตรถยนต์ยังเพิ่มระบบใหม่ ๆ ที่จะทำให้ผู้ขับขี่ได้รับความบันเทิงในขณะการเดินทาง ด้วยระบบสาระบันเทิงที่มีชื่อว่า NissanConnect ซึ่งมาพร้อมกับหน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว มีระบบ Apple CarPlay, Android Auto รองรับการเชื่อมต่อผ่าน พอร์ต USB สองพอร์ต และ บลูทูธ ซึ่งทั้งหมดนี้พร้อมที่จะดูแลครอบครัวของคุณระหว่างการเดินทางรอบเมืองหรือทั่วประเทศเลยทีเดียว

จากเนื้อหาทั้งหมดนี้ จัดได้ว่าเป็นรถซีดานเหนือระดับที่ผสมผสานความสะดวกสบาย และ ความหรูหราเข้ากับการขับขี่ หากสนใจรถยนต์ยี่ห้อนิสสัน หรือ สนใจขายรถยนต์ สามารถเข้ามาใช้บริการที่ Carsome ประเทศไทยได้