ฮอนด้า ซิตี้ (Honda City) รถยนต์ที่ใช่สำหรับคนกรุงเทพฯ

กรุงเทพฯ – หนึ่งในเมืองที่มีความเป็นสากลมากที่สุดในเอเชีย ที่มีวัดวาอาราม และ พระราชวังที่สวยงาม,แม่น้ำลำธารหลายสาย, ตลาดหลายแห่ง และ แสงสียามค่ำคืนที่มีชีวิตชีวาซึ่งมีหลายสิ่งที่น่าตื่นตาสำหรับทุกคน 

เมืองแห่งนี้เต็มไปด้วยสถานที่ที่น่าตื่นตาตื่นใจ และ เป็นเมืองที่ควรค่าแก่การขับรถเจ๋งๆ อย่าง รถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ (Honda City) และ นี่คือเหตุผลว่าทำไมรถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ ซีดาน เจนเนอเรชั่นที่ 5 ปี 2020 นี้จึงเหมาะกับการขับในประเทศไทย

 

 ฮอนด้า ซิตี้ รถยนต์สุดชิค

ฮอนด้า ซิตี้ รถยนต์แห่งเมืองกรุงเทพฯ

ฮอนด้า ซิตี้ ซีดานรุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับการออกแบบที่ถูกพัฒนาอย่างสมบูรณ์แบบ และ มีการปรับรูปโฉมอย่างน่าทึ่ง มีการออกแบบที่สปอร์ตยิ่งขึ้น โดยมีไฟหน้า LED และ ไฟท้ายขนาดใหญ่ รวมถึงแถบโครเมียมหนาที่ด้านหน้าเช่นเดียวกับ ฮอนด้า ซีวิค (Honda Civic) และ ซีอาร์-วี (CR-V) สำหรับรถรุ่นนี้ ได้มีการเพิ่มรุ่นย่อย RS เป็นครั้งแรก โดยนำเสนอรูปลักษณ์ที่สปอร์ตยิ่งขึ้น เต็มรูปแบบ จากแพ็คเกจ RS

  โดยทั่วไปแล้ว ฮอนด้า ซิตี้ เป็นรถที่สามารถสร้างความประทับใจอย่างมาก แต่ก็ไม่ดูฉูดฉาดเกินไปจนดึงดูดความสนใจเกินจำเป็น

  ความโฉบเฉี่ยวยังคงเป็นเอกลักษณ์ของรถรุ่นนี้ ซึ่งฮอนด้า ซิตี้ ปี 2020 ได้รับการพัฒนาใหม่ด้วยพื้นที่ภายในที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น, ระบบข้อมูลและความบันเทิงในรถยนต์ หรือ Infotainment ที่มีหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่พร้อม Android Auto และ Apple CarPlay ระบบเสียง มีชุดลำโพงระบบเสียงสเตอริโอ รวมถึงเบาะนั่งคนขับที่ปรับด้วยไฟฟ้า สิ่งจำเป็นเหล่านี้ทั้งหมดจะช่วยให้คุณฝ่าฟันการจราจรในกรุงเทพฯได้อย่างสบายใจขึ้น

 

 เครื่องยนต์ที่ทรงประสิทธิภาพ 

ฮอนด้า ซิตี้ รถยนต์แห่งเมืองกรุงเทพฯ

ภายใต้ฝากระโปรงของฮอนด้า ซิตี้ คือเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบชาร์จเจอร์ สามสูบ VTEC ขนาด 1.0 ลิตรใหม่ สำหรับตลาดในประเทศไทย

  เทอร์โบมิลล์นี้นับเป็นการกลับมาอีกครั้งสำหรับรถยนต์รุ่นนี้นับตั้งแต่ฮอนด้า ซิตี้ รุ่นแรกเปิดตัวในช่วงปี 1980 จากการพัฒนานี้ฮอนด้าให้คำมั่นว่าเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จเจอร์จะให้ประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงที่ดีขึ้น 33 เปอร์เซ็นต์ อีกทั้งให้สมรรถนะที่ดีขึ้น ซึ่งนับเป็นความยอดเยี่ยม เมื่อคุณได้แล่นรถคันนี้ไปตามท้องถนนที่มีชีวิตชีวาในเมือง

  ฮอนด้า ซิตี้ รุ่นใหม่นี้ ส่งมอบกำลังสูงสุด 120 แรงม้า และแรงบิด 200 นิวตันเมตร เครื่องยนต์ขนาดเล็กเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับรถซีดานเพื่อให้ได้มาตรฐานของรถอีโคคาร์เฟส 2 ในประเทศไทยซึ่งเข้ามาตรฐานยูโร 5 (Euro 5) รวมถึงมีอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงไม่เกิน 23.25 กม. ต่อลิตร

ฮอนด้า ซิตี้ รถยนต์แห่งเมืองกรุงเทพฯ

ด้วยรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยว และ ประหยัดน้ำมัน ขนาดนี้จึงนับเป็นการสร้างสถิติอันยอดเยี่ยมของฮอนด้า ซิตี้ ทั้ง ด้านความน่าเชื่อถือ และ การรับประกันคุณภาพ เรียกได้ว่ารถยนต์คันนี้คือรถที่สร้างขึ้นเพื่อชาวเมืองกรุงเทพฯอย่างแท้จริง หากสนใจฮอนด้า ซิตี้ (Honda City) โฉมใหม่นี้ อย่าลืมติดต่อหาเราที่ Carsome เพื่อขายรถคันเก่า เพื่อเปิดประตูไปสู่การเป็นเจ้าของ Honda City คันใหม่นี้