Carsome เปิดศูนย์บริการซื้อขายรถมือสองครบวงจรแห่งใหม่ที่รัชโยธิน

Carsome เดินหน้าขยายธุรกิจในประเทศไทย

หลังจากการระดมทุนรอบล่าสุด เทคยูนิคอร์นแห่งแรกของมาเลเซีย Carsome แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซซื้อขายรถยนต์มือสองครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เดินหน้าขับเคลื่อนแผนการขยายธุรกิจในประเทศไทยด้วยการเปิดศูนย์บริการครบวงจรแห่งใหม่ล่าสุดใจกลางกรุงเทพมหานคร ซึ่งศูนย์รัชโยธินถือเป็นสาขาล่าสุดของ Carsome ที่เปิดในประเทศไทยในปี 2564 เพื่อตอกย้ำศักยภาพตลาดรถยนต์มือสองในประเทศไทยที่กำลังเติบโต

ศูนย์บริการครบวงจร Carsome รัชโยธินตั้งอยู่บนถนนพหลโยธิน จะช่วยให้กระบวนการซื้อขายรถยนต์มือสองเป็นเรื่องง่ายกว่าที่เคยด้วยความช่วยเหลือของเจ้าหน้าผู้เชี่ยวชาญจาก Carsome ผู้ที่ต้องการขายรถยนต์ สามารถนำรถมาที่ศูนย์เพื่อตรวจสภาพพร้อมประเมินราคา และขายรถได้ทันที ขณะเดียวกัน ผู้ที่ต้องการซื้อรถมือสอง สามารถเลือกชมรถยนต์ของคาร์ซัมที่มีให้เลือกมากมาย พร้อมนัดหมายทดลองขับ หรือขอคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ Carsome ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

Carsome เดินหน้าขยายธุรกิจในประเทศไทย

“การเปิด Carsome Experience Center (ศูนย์บริการครบวงจร Carsome) ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองถือเป็นการตอกย้ำกลยุทธ์ในการเติบโตและการขยายธุรกิจของ Carsome ในฐานะแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซสำหรับรถยนต์มือสองครบวงจรชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เราเชื่อว่าเป็นโอกาสที่ดีในการมอบประสบการณ์ครบวงจรให้กับลูกค้าในการซื้อและขายรถยนต์มือสองในประเทศไทย ตั้งแต่ความง่ายในการค้นหารถผ่านระบบออนไลน์ ไปจนถึงความสะดวกสบายในการเลือกชมและทดลองขับ ด้วยบริการที่โปร่งใสและไว้ใจได้ ศูนย์บริการแห่งใหม่นี้จะช่วยรองรับและให้บริการลูกค้าได้มากขึ้น ตอบสนองทุกความต้องการไม่ว่าจะเป็นการซื้อหรือขายรถ” คุณปภัสรินทร์ สิริบรรลือยศ Country Head ของ Carsome ประเทศไทยกล่าว

 

จากรายงานของ MomentumWorks’ Used Car Platform ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้รายงานว่า ในปี 2562 มียอดขายรถยนต์มือสอง 1.4 ล้านคัน เพิ่มขึ้น 17% จากปีก่อนหน้า ในขณะที่ยอดการผลิตและยอดขายของรถยนต์ใหม่ลดลง นอกจากนี้ตลอดทศวรรษที่ผ่านมา ยอดขายรถยนต์มือสองในประเทศไทยมีอัตราการเติบโตต่อปี (CAGR) สูงสุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (14%) โดยมีมูลค่าตลาด 14,700 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงโอกาสการเติบโตของ Carsome ประเทศไทยอย่างมีนัยสำคัญ

Carsome เดินหน้าขยายธุรกิจในประเทศไทย

ในปีนี้ Carsome ได้เปิดศูนย์บริการครบวงจรมากกว่า 7 แห่งทั้งในประเทศไทย มาเลเซีย และอินโดนีเซีย และคาดว่าจะขยายสาขาเพิ่มภายในสิ้นปี Carsome ยังได้เปิดศูนย์ปรับสภาพรถยนต์แห่งแรกในมาเลเซียในปีนี้ เพื่อขยายการบริการให้กับลูกค้าและเพิ่มความเชื่อมั่นของผู้บริโภคในรถที่ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก Carsome (Carsome Certified) โดยมีแผนที่จะเปิดตัวในประเทศไทยด้วยเช่นกัน

รถทุกคันที่ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก Carsome (Carsome Certified) มาพร้อมกับแพ็กเกจคำสัญญาจาก Carsome (Carsome Promise) ซึ่งประกอบด้วย การตรวจสอบสภาพรถ 175 จุดโดยช่างผู้เชี่ยวชาญ, ประกันความคุ้มครอง 1 ปีเต็ม, รับประกันคืนเงินภายใน 5 วัน ตลอดจนราคาที่โปร่งใสไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง

Carsome เดินหน้าขยายธุรกิจในประเทศไทย

ศูนย์บริการครบวงจร Carsome สาขารัชโยธิน ตั้งอยู่ที่ 1865 ถนนพหลโยธิน ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีรัชโยธิน ทางออก 3 โดยศูนย์บริการครบวงจร Carsome แห่งแรกในประเทศไทยเปิดที่บางบอนเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และมีศูนย์ตรวจสภาพรถยนต์อีก 3 สาขา ที่ห้วยขวาง   รัตนาธิเบศร์ และบางนา

###

 

หากคุณกำลังสนใจจะ ซื้อรถ หรือ ขายรถ แล้วล่ะก็… ที่ Carsome เสนอราคาให้คุณได้ดีที่สุด! เรามีขั้นตอนการชำระเงินที่รวดเร็ว และไม่มีขั้นตอนยุ่งยากใด ๆ คลิกที่เว็บไซต์เพื่อศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้เลย!