ซื้อรถมือสองกับ Carsome ได้รถคุ้มค่าราคาถูกใจ!

นอกจากคุณจะสามารถขายรถมือสองให้เราแล้ว …ตอนนี้ Carsome ยังเปิดให้คุณซื้อรถมือสองกับเราแล้วเช่นกัน! 

Carsome เปิดประสบการณ์ซื้อรถมือสองแบบใหม่ที่พิเศษกว่าที่อื่น ๆ ให้การซื้อรถอยู่ที่ปลายนิ้วของคุณเท่านั้น! เราจะช่วยเหลือคุณอย่างใกล้ชิดในทุกสเต็ปการเลือกรถมือสอง ไม่ต้องปวดหัวกับขั้นตอนยุ่งยากหรือเอกสารมากมายอีกต่อไป ให้เราเป็นตัวช่วยของคุณเอง!

ซื้อรถมือสองกับ Carsome

 

สิ่งที่คุณจะได้รับเมื่อซื้อรถมือสองกับ Carsome:

 

 

รถมือสองคุณภาพดีคุ้มค่ากับงบประมาณของคุณ

เราคัดรถคุณภาพดีที่สุด 1 คันจาก 40 คันเท่านั้น! เพราะคุณภาพของรถคือสิ่งที่เราให้ความสำคัญที่สุดและเคร่งครัดอยู่เสมอ รถทุกคันของเราต้องผ่านการตรวจสอบมากถึง 175 จุด ดังนั้นมั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้รถยนต์มือสองที่มีคุณภาพดีเยี่ยมที่สุดเท่าที่เราจะหาได้แน่นอน

 

ทุกขั้นตอนสะดวกสบายเมื่อซื้อรถมือสองกับ Carsome 

เว็บไซต์ของ Carsome ดีไซน์ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณในการซื้อรถมือสอง มีฟีเจอร์หลากหลายให้การเลือกซื้อรถมือสองสะดวกสบาย เช่น การกำหนดราคาไว้ในหน้าสินค้าอย่างชัดเจน, รูปถ่าย 360 องศาของภายนอกและภายในรถยนต์, รายงานเช็กลิสต์การตรวจสภาพรถ 175 จุด พร้อมรายละเอียดส่วนที่เสียหาย, และเครื่องมือคำนวณสินเชื่อรถยนต์มือสอง นอกจากนี้เรายังมีตัวกรองข้อมูลให้คุณสามารถเลือกซื้อรถได้อย่างถูกใจมากที่สุด คุณสามารถเลือกเรทราคา ค่าผ่อนชำระต่อเดือน ยี่ห้อ ประเภทรถยนต์ เลขไมล์ ปี ระบบเกียร์ และสีที่ต้องการได้

นั่งชิล ๆ อยู่บ้านให้ Carsome ช่วยเลือกรถมือสองที่ดีที่สุดให้กับคุณเอง!

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย CarsomeThailand (@carsomethailand)

 

ซื้อรถมือสองได้อย่างไร้กังวล

การซื้อรถมือสองก็เหมือนกับการซื้อรถมือหนึ่ง เราได้จับมือกับ Allianz ให้รถทุกคันของ Carsome มีระยะเวลาการรับประกัน 1 ปี ให้คุณได้ซื้อรถมือสองไปอย่างสบายใจไร้กังวล

 

ซื้อรถมือสองแบบปลอดภัยและยืดหยุ่น

การซื้อรถมือสองกับ Carsome นั้นสะดวกรวดเร็วและง่ายดาย แล้วถ้าคุณไม่แน่ใจว่ารถมือสองที่ซื้อมาจะใช่จริง ๆ สำหรับคุณหรือเปล่าล่ะ? Carsome มีนโยบายคืนเงินภายใน 5 วัน ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝงเพิ่มเติม และไม่ต้องตอบคำถามอะไรเลย

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย CarsomeThailand (@carsomethailand)

 

ส่งรถมือสองถึงบ้านคุณ

แล้วถ้าคุณไม่สะดวกมารับรถใหม่ล่ะ? ไม่ต้องกังวลเลย เรามีบริการส่งรถไปถึงหน้าบ้านของคุณ

และหากคุณต้องการทดลองขับรถ ก็สามารถจองเข้ามาได้เลย!

 

สรุป

การซื้อรถยนต์มือสองกับ Carsome นั้นให้สิทธิประโยชน์ที่พิเศษกับคุณมากมาย แพลตฟอร์มขายรถมือสองของ Carsome ดีไซน์ให้เหมาะกับการเลือกซื้อรถมากที่สุด ถ้าคุณกำลังคิดจะซื้อรถมือสองสักคันล่ะก็…อย่าลังเล คลิกเข้ามาเลือกดูรถยนต์มือสองที่ใช่สำหรับคุณได้เลย

 

 

อ่านบทความต่อ: คู่มือการขอสินเชื่อรถยนต์ พร้อมเปรียบเทียบอัตราดอกเบี้ยฉบับสมบูรณ์ หรือ วิธีต่อใบขับขี่ออนไลน์ง่ายๆ ทำเองได้ ไม่กี่ขั้นตอน

 

หากคุณกำลังสนใจจะ ซื้อรถ หรือ ขายรถ แล้วล่ะก็… ที่ Carsome เสนอราคาให้คุณได้ดีที่สุด! เรามีขั้นตอนการชำระเงินที่รวดเร็ว และไม่มีขั้นตอนยุ่งยากใด ๆ คลิกที่เว็บไซต์เพื่อศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้เลย!