สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด 2566 สีรถมงคลตามวันเกิดเสริมดวง

สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด 2566 สีรถมงคลตามวันเกิดเสริมดวง สีที่ถูกโฉลก สีมงคลตามวันเกิด ออกรถตามวันเกิด สีที่ถูกโฉลก สีรถตามวันเกิด 2566 ผู้หญิง ผู้ชาย

สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด คือความเชื่อตามโหราศาสตร์ว่าสีที่เหมาะสมจะช่วยเสริมดวงให้กับเจ้าของรถคันนั้น ไม่ว่าจะเป็นการเสริมมงคลทางด้านทรัพย์ วาสนา หรือความแคล้วคลาดปลอดภัย การออกรถ สีที่ถูกโฉลก ไว้ยังไงก็ไม่เสียหาย ทั้งยังได้ความสบายใจอีกด้วย

ก่อนจะไปดู สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด ทำความเข้าใจเบื้องต้นก่อนว่า ความเชื่อโหราศาสตร์เรื่อง สีมงคลตามวันเกิด มาจากสีประจำพระเคราะห์ทั้ง 8 ซึ่งเกี่ยวโยงไปถึงตำนานกำเนิดดาวพระเคราะห์ ยกตัวอย่างเช่น เมื่อพระอิศวรสร้างพระอาทิตย์ขึ้น พระอาทิตย์ก็มีร่างกายเป็นสีแดง ดังนั้น สีถูกโฉลกตามวันเกิด ของผู้เกิดวันอาทิตย์ก็คือสีแดงนั่นเอง และนอกจากนี้ก็จะมีสีประจำภูมิต่างๆ ที่จะเสริมมงคลแต่ละด้านที่แตกต่างกันไป เช่น การเสริมบารมี เสริมทรัพย์ ฯลฯ อย่างไรก็ตาม สีภูมิที่เราควรหลีกเลี่ยงก็คือกาลกิณี หากพอเข้าใจประวัติคร่าวๆ แล้ว ก็มาดูกันเลยว่า สีรถตามวันเกิด 2566 จะมีสีอะไรบ้าง และถ้าอยาก เลือกสีรถถูกโฉลก ในแต่ละด้าน คนเกิดวันไหนควรออกรถสีอะไรดี

ซื้อรถมือสอง กับ CARSOME การันตีคุณภาพรถยนต์ ผ่านการตรวจเช็กอย่างละเอียดถึง 175 จุดพร้อมปรับสภาพให้ได้มาตรฐาน รับประกันสูงสุด 2 ปีเต็ม ราคาโปร่งใส คุ้มค่า ซื้อไปแล้วไม่พอใจ การันตีคืนเงินเต็มจำนวนภายใน 30 วัน

นึกถึง รถมือสอง ต้อง CARSOME

ซื้อรถยนต์มือสอง

สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด 2566

สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด 2566

อย่างที่กล่าวไปแล้วว่า สีรถมงคลตามวันเกิด จะช่วยเสริมมงคลให้แก่เจ้าของวันเกิดในแต่ละด้านแตกต่างกันไป ดังนั้น การเลือก สีถูกโฉลกตามวันเกิด จึงขึ้นอยู่กับลักษณะไลฟสไตล์และอาชีพ รวมทั้งเส้นทางชีวิตเจ้าของวันเกิดว่า ต้องการเสริมในเรื่องใด อย่างไรก็ตาม ซึ่งเราสามารถเลือก สีรถประจําวัน 7 วัน ได้ ดังนี้

สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด 2566 วันอาทิตย์

สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด 2566 สีรถมงคลตามวันเกิด สีถูกโฉลกตามวันเกิด คนเกิดวันอาทิตย์ออกรถสีอะไรดี ผู้หญิง ผู้ชาย

คนเกิดวันอาทิตย์เป็นคนเฮฮา สดใสน่ารัก รักความสนุก และรักพวกพ้องมากๆ ไม่ชอบอะไรจำเจ และชอบความท้าทาย มีความคิดสร้างสรรค์เป็นเลิศ เป็นคนหาเงินเก่งแต่ก็ใช้เงินออกไปยาก ซึ่งรถสีที่ถูกโฉลกกับคนเกิดวันอาทิตย์ ช่วยให้ได้รับความนิยม ผู้คนต่างรักใคร่จะมีรถสีบรอนซ์ รถสีเทา รถสีทอง รถสีดำ และรถสีม่วง แต่ถ้าทำอาชีพเกี่ยวกับข้าราชการ หรือทำงานตำแหน่งใหญ่ ต้องการเสริมบารมี อำนาจวาสนา ควรใช้รถสีแดง รถสีแดงเลือดหมู หรือรถสีชมพู แต่ถ้าต้องการเสริมความน่าเชื่อถือให้ใช้รถสีม่วงเปลือกมังคุด แต่ถ้าต้องการเสริมความมั่งคั่งร่ำรวย คนวันอาทิตย์ควรใช้รถสีเขียวหรือรถสีเหลือง ส่วนสีรถที่ช่วยให้คนวันอาทิตย์ขับแล้วแคล้วคลาดจากอันตราย เสริมความปลอดภัยจะเป็นรถสีขาวและรถสีครีม

สีรถคนเกิดวันอาทิตย์ออกรถสีอะไร

สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด
ออกรถสีอะไรดี
เสริมมงคลด้านเมตตามหานิยม มีผู้อุปถัมภ์ช่วยเหลือเกื้อกูลรถสีบรอนซ์ รถสีเทา รถสีทอง รถสีดำ รถสีม่วง
เสริมมงคลด้านบารมี บริวาร และอำนาจวาสนารถสีแดง รถสีแดงเลือดหมู รถสีชมพู
เสริมมงคลด้านความร่ำรวย โชคลาภ ยศ และสิริมงคลรถสีเขียว รถสีเหลือง
เสริมมงคลด้านความปลอดภัย แคล้วคลาดจากอันตรายรถสีขาว รถสีครีม
เสริมมงคลด้านความน่าเชื่อถือรถสีม่วงเปลือกมังคุด 
เสริมมงคลด้านคนรัก คนเมตตา เหมาะกับอาชีพค้าขายรถสีเขียว

สีรถกาลกิณี สีรถคนเกิดวันอาทิตย์ไม่ควรใช้

คนเกิดวันอาทิตย์ไม่ควรใช้รถสีน้ำเงิน สีฟ้า เพราะเป็นสีกาลกิณี อัปมงคล

สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด 2566 วันจันทร์

สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด 2566 สีรถมงคลตามวันเกิด สีถูกโฉลกตามวันเกิด คนเกิดวันจันทร์ออกรถสีอะไรดี ผู้หญิง ผู้ชาย เกิดวันจันทร์ออกรถสีอะไร

คนเกิดวันจันทร์โดยพื้นฐานเป็นคนเจ้าเสน่ห์ คุยเก่ง ช่างพูดช่างเจรจา เป็นคน Sensitive บางครั้งก็แกร่งเกินร้อยแต่บางครั้งก็อ่อนไหวง่ายเช่นกัน นอกจากนั้น ยังมีความเป็นผู้นำค่อนข้างสูง ถูกว่าถูกผิดว่าผิด แต่จะสามารถพูดจาได้อย่างมีชั้นเชิงน่าฟัง ซึ่งรถสีที่ถูกโฉลกกับคนเกิดวันจันทร์ ช่วยให้ได้รับความนิยม ผู้คนต่างรักใคร่จะมีรถสีชมพู รถสีม่วง รถสีน้ำเงิน และรถสีทอง แต่ถ้าทำอาชีพเกี่ยวกับข้าราชการ หรือทำงานตำแหน่งใหญ่ ต้องการเสริมบารมี อำนาจวาสนา ควรใช้รถสีเขียว หรือถ้าต้องการเสริมความน่าเชื่อถือให้ใช้รถสีม่วงเปลือกมังคุดหรือรถสีฟ้า แต่ถ้าต้องการเสริมความมั่งคั่งร่ำรวย คนเกิดวันจันทร์ควรใช้รถสีม่วง รถสีส้ม รถสีเหลือง หรือรถสีฟ้า ส่วนสีรถที่ช่วยให้คนเกิดวันจันทร์ขับแล้วแคล้วคลาดจากอันตราย เสริมความปลอดภัยจะเป็นรถสีดำ

สีรถคนเกิดวันจันทร์ออกรถสีอะไร

สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด
ออกรถสีอะไรดี
เสริมมงคลด้านเมตตามหานิยม มีผู้อุปถัมภ์ช่วยเหลือเกื้อกูลรถสีชมพู รถสีม่วง รถสีน้ำเงิน รถสีทอง
เสริมมงคลด้านบารมี บริวาร และอำนาจวาสนารถสีเขียว
เสริมมงคลด้านความร่ำรวย โชคลาภ ยศ และสิริมงคลรถสีม่วง รถสีส้ม รถสีเหลือง รถสีฟ้า
เสริมมงคลด้านความปลอดภัย แคล้วคลาดจากอันตรายรถสีดำ
เสริมมงคลด้านความน่าเชื่อถือรถสีม่วงเปลือกมังคุด รถสีฟ้า
เสริมมงคลด้านคนรัก คนเมตตา เหมาะกับอาชีพค้าขายรถสีน้ำเงิน รถสีทอง

สีรถกาลกิณี สีรถคนเกิดวันจันทร์ไม่ควรใช้

คนเกิดวันจันทร์ไม่ควรใช้รถสีแดง เพราะเป็นสีกาลกิณี อัปมงคล

สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด 2566 วันอังคาร

สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด 2566 สีรถมงคลตามวันเกิด สีถูกโฉลกตามวันเกิด ผู้หญิง ผู้ชาย สีรถคนเกิดวันอังคาร เกิดวันอังคารออกรถสีอะไร คนเกิดวันอังคารออกรถสีอะไร

คนเกิดวันอังคารตรงกว่าไม้บรรทัด แถมมีความใจร้อนแอบขวานผ่าซาก ทั้งยังมาพร้อมกับความมั่นใจเต็มร้อย กล้าคิด กล้าทำ กล้าลุย แต่ก็มีความจริงใจสุดๆ นอกจากนั้น ยังชอบความท้าทาย ชอบคิดนอกกรอบ แถมมีความมุ่งมั่น อะไรที่คิดไว้แล้วแพลนไว้แล้วไม่มีทางยกเลิกต้องทำให้สำเร็จ ซึ่งรถสีที่ถูกโฉลกกับคนเกิดวันอังคาร ช่วยให้ได้รับความนิยม ผู้คนต่างรักใคร่จะมีรถสีแดงและรถสีชมพู แต่ถ้าทำอาชีพเกี่ยวกับข้าราชการ หรือทำงานตำแหน่งใหญ่ ต้องการเสริมบารมี อำนาจวาสนา ควรใช้รถสีม่วงแก่ รถสีบรอนซ์ หรือรถสีเทา แต่ถ้าต้องการเสริมความน่าเชื่อถือให้ใช้รถสีบรอนซ์หรือรถสีเทา และถ้าต้องการเสริมความมั่งคั่งร่ำรวย คนเกิดวันอังคารสามารถเลือกใช้ได้หลายสีทั้งรถสีส้ม รถสีทอง รถสีอิฐ รถสีน้ำตาล รถสีโอลด์โรส หรือรถสีเขียวก็ได้ ส่วนสีรถที่ช่วยให้คนเกิดวันอังคารขับแล้วแคล้วคลาดจากอันตราย เสริมความปลอดภัยจะเป็นรถสีทองและรถสีแสด

สีรถคนเกิดวันอังคารออกรถสีอะไร

สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด
ออกรถสีอะไรดี
เสริมมงคลด้านเมตตามหานิยม มีผู้อุปถัมภ์ช่วยเหลือเกื้อกูลรถสีแดง รถสีชมพู
เสริมมงคลด้านบารมี บริวาร และอำนาจวาสนารถสีม่วงแก่ รถสีบรอนซ์ รถสีเทา
เสริมมงคลด้านความร่ำรวย โชคลาภ ยศ และสิริมงคลรถสีส้ม รถสีทอง รถสีอิฐ รถสีน้ำตาล รถสีโอลด์โรส รถสีเขียว
เสริมมงคลด้านความปลอดภัย แคล้วคลาดจากอันตรายรถสีทอง รถสีแสด
เสริมมงคลด้านความน่าเชื่อถือรถสีบรอนซ์ รถสีเทา
เสริมมงคลด้านคนรัก คนเมตตา เหมาะกับอาชีพค้าขายรถสีน้ำตาล รถสีเขียว

สีรถกาลกิณี สีรถคนเกิดวันอังคารไม่ควรใช้

คนเกิดวันอังคารไม่ควรใช้รถสีขาว สีเหลืองนวล สีครีม เพราะเป็นสีกาลกิณี อัปมงคล

สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด 2566 วันพุธกลางวัน

สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด 2566 สีรถมงคลตามวันเกิด สีถูกโฉลกตามวันเกิด คนเกิดวันพุธกลางวันออกรถสีอะไรดี สีมงคลตามวันเกิด ผู้หญิง ผู้ชาย เกิดวันพุธออกรถสีอะไร

คนที่เกิดวันพุธกลางวัน หรือวันพุธในช่วง 6 โมงเช้าถึงเกือบ 6 โมงเย็นจะมีจุดเด่นอยู่ที่ความอ่อนโยน ความใจดี และการมองโลกในแง่ดี ส่วนใหญ่มักจะเป็นคนที่มีอัธยาศัยพูดคุยดี เป็นคนชอบพูดชอบคุย และชื่นชอบกับการรับประทาน และก็มีความสามารถในการทำอาหารด้วย นอกจากนั้น คนเกิดวันพุธกลางวันยังเป็นคนฉลาด มีปฏิภาณไหวพริบดี เข้าใจและแก้ไขปัญหาต่างๆ อย่างรวดเร็ว เป็นผลให้ชาวพุธกลางมักสามารถที่จะเอาตัวรอดในสถานการณ์จนมุมได้เสมอ

ส่วนรถสีที่เหมาะกับคนเกิดวันพุธกลางวัน ช่วยให้ได้รับความเมตตามหานิยม ผู้คนต่างรักใคร่จะมีรถสีขาว รถสีเหลืองอ่อน และรถสีเขียว แต่ถ้าต้องการเสริมบารมี อำนาจวาสนา ดูแลลูกน้องบริวารได้ ควรใช้รถสีน้ำเงิน รถสีฟ้า รถสีม่วงแก่ หรือรถสีส้มอิฐ แต่ถ้าต้องการเสริมความน่าเชื่อถือให้ใช้รถสีน้ำเงินหรือรถสีฟ้า แต่ถ้าต้องการเสริมความมั่งคั่งร่ำรวย แนะนำให้คนเกิดวันพุธกลางวันใช้รถสีน้ำตาล รถสีทอง รถสีเทา รถสีดำ รถสีเขียว หรือรถสีน้ำเงินเข้ม ส่วนสีรถที่ช่วยให้แคล้วคลาดจากอันตราย เสริมความปลอดภัยให้คนเกิดวันพุธกลางวันจะเป็นรถสีเทาและรถสีบรอนซ์

สีรถคนเกิดวันพุธกลางวันออกรถสีอะไร

สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด
ออกรถสีอะไรดี
เสริมมงคลด้านเมตตามหานิยม มีผู้อุปถัมภ์ช่วยเหลือเกื้อกูลรถสีขาว รถสีเหลืองอ่อน รถสีเขียว
เสริมมงคลด้านบารมี บริวาร และอำนาจวาสนารถสีน้ำเงิน รถสีฟ้า รถสีม่วงแก่ รถสีส้มอิฐ
เสริมมงคลด้านความร่ำรวย โชคลาภ ยศ และสิริมงคลรถสีน้ำตาล รถสีทอง รถสีเทา รถสีดำ รถสีเขียว รถสีน้ำเงินเข้ม
เสริมมงคลด้านความปลอดภัย แคล้วคลาดจากอันตรายรถสีเทา รถสีบรอนซ์
เสริมมงคลด้านความน่าเชื่อถือรถสีน้ำเงิน รถสีฟ้า
เสริมมงคลด้านคนรัก คนเมตตา เหมาะกับอาชีพค้าขายรถสีเขียว รถสีดำ

สีรถกาลกิณี คนเกิดวันพุธกลางวันไม่ควรใช้

คนเกิดวันพุธกลางวันไม่ควรใช้รถสีชมพู สีแสด เพราะเป็นสีกาลกิณี อัปมงคล

สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด 2566 วันพุธกลางคืน

สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด 2566 สีรถมงคลตามวันเกิด สีถูกโฉลกตามวันเกิด คนเกิดวันพุธกลางคืนออกรถสีอะไรดี สีมงคลตามวันเกิด ผู้หญิง ผู้ชาย เกิดวันพุธออกรถสีอะไร

คนเกิดวันพุธกลางคืนหากผูกพันกับใครแล้วมักถึงไหนถึงกัน กล้าได้กล้าเสีย ลุยเป็นลุย ถึงไหนถึงกัน เวลาสนใจอะไรก็มักติดพันลุ่มหลง แต่ถึงอย่างนั้น คนเกิดวันพุธกลางคืนก็มีความเฉลียว มีไหวพริบ อ่านคนออกมองคนเป็น จับผิดคนเก่ง บางครั้งก็มีเล่ห์เหลี่ยมแยบยล เหมือนมีลางสังหรณ์ มีจิตสัมผัส หรือญาณทิพย์แฝงอยู่ในตัวเลยทีเดียว ด้วยเหตุนี้ รถที่เหมาะกับคนเกิดวันพุธกลางคืนสุดๆ คือ รถสีเทาและรถสีบรอนซ์ ที่ช่วยให้แคล้วคลาดจากอันตรายและภัยต่างๆ นอกจากนั้น คนเกิดวันพุธกลางคืนยังสามารถเสริมเมตตามหานิยม ให้มีผู้อุปถัมภ์ได้ด้วยรถสีม่วงแก่ ขณะที่รถสีชมพู รถสีแดง รถสีน้ำตาล และรถสีขาวจะช่วยเสริมบารมี บริวาร และอำนาจวาสนา ส่วนรถที่เสริมความร่ำรวยมั่งคั่งให้ชาวพูธกลางคืนจะเป็นรถสีดำ รถสีน้ำเงิน และรถสีฟ้า ในขณะที่รถสีชมพูจะช่วยเสริมความน่าเชื่อถือให้กับชาวพุธกลางคืนด้วย

สีรถคนเกิดวันพุธกลางคืนออกรถสีอะไร

สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด
ออกรถสีอะไรดี
เสริมมงคลด้านเมตตามหานิยม มีผู้อุปถัมภ์ช่วยเหลือเกื้อกูลรถสีม่วงแก่
เสริมมงคลด้านเสริมบารมี บริวาร และอำนาจวาสนารถสีชมพู รถสีแดง รถสีน้ำตาล รถสีขาว
เสริมมงคลด้านความร่ำรวย โชคลาภ ยศ และสิริมงคลรถสีดำ รถสีน้ำเงิน รถสีฟ้า
เสริมมงคลด้านเสริมความปลอดภัย แคล้วคลาดจากอันตรายรถสีเทา รถสีบรอนซ์
เสริมมงคลด้านความน่าเชื่อถือรถสีชมพู
เสริมมงคลด้านคนรัก คนเมตตา เหมาะกับอาชีพค้าขายรถสีน้ำเงิน รถสีฟ้า

สีรถกาลกิณี คนเกิดวันพุธกลางคืนไม่ควรใช้

คนเกิดวันพุธกลางคืนไม่ควรใช้รถสีส้ม สีทอง เพราะเป็นสีกาลกิณี อัปมงคล

นึกถึงรถมือสองต้อง CARSOME

ซื้อรถยนต์มือสอง

สีรถมงคลตามวันเกิด 2566 วันพฤหัสบดี

สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด 2566 สีรถมงคลตามวันเกิด สีถูกโฉลกตามวันเกิด คนเกิดวันพฤหัสบดีออกรถสีอะไรดี สีมงคลตามวันเกิด ผู้หญิง ผู้ชาย เกิดวันพฤหัสออกรถสีอะไร

คนเกิดวันพฤหัสบดีเป็นคนที่มีสติปัญญาที่เฉียบแหลม มีหลักการและเหตุผล รักความยุติธรรม เป็นนักปราชญ์ผู้รอบรู้ สงบสันโดษ มองโลกในแง่ดี ใจอ่อน และขี้เกรงใจ ภายนอกอาจจะดูเป็นคนเจ้าชู้ แพรวพราว แต่จริงๆ แล้วเป็นคนค่อนข้างอ่อนไหว เป็นคนแข็งนอก อ่อนใน ดังนั้น รถที่คนวันพฤหัสบดีควรใช้มากๆ ก็คือ รถสีเขียว เพราะช่วยเรื่องเมตตามหานิยม มีผู้อุปถัมภ์ช่วยเหลือเกื้อกูล ขณะที่ คนเกิดวันพฤหัสบดีที่เป็นเจ้าคนนายคนก็เหมาะกับรถสีขาว รถสีฟ้า รถสีน้ำเงิน รถสีส้ม หรือรถสีทองเพราะช่วยเสริมอำนาจบารมีให้ยิ่งใหญ่ ส่วนคนเกิดวันพฤหัสบดีคนไหนที่ต้องการความร่ำรวย ให้ออกรถสีแดง รถสีเทา และรถสีบรอนซ์ เพราะช่วยเสริมลาภ เสริมยศ ส่วนรถสีขาวจะช่วยเสริมความน่าเชื่อถือให้ชาววันพฤหัสบดี

สีรถคนเกิดวันพฤหัสบดีออกรถสีอะไร

สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด
ออกรถสีอะไรดี
เสริมมงคลด้านเมตตามหานิยม มีผู้อุปถัมภ์ช่วยเหลือเกื้อกูลรถสีเขียว
เสริมมงคลด้านบารมี บริวาร และอำนาจวาสนารถสีขาว รถสีฟ้า รถสีน้ำเงิน รถสีส้ม รถสีทอง
เสริมมงคลด้านความร่ำรวย โชคลาภ ยศ และสิริมงคลรถสีแดง รถสีเทา รถสีบรอนซ์
เสริมมงคลด้านความปลอดภัย แคล้วคลาดจากอันตรายรถสีแดง
เสริมมงคลด้านความน่าเชื่อถือรถสีขาว
เสริมมงคลด้านคนรัก คนเมตตา เหมาะกับอาชีพค้าขายรถสีเทา รถสีบรอนซ์

สีรถกาลกิณี คนเกิดวันพฤหัสบดีไม่ควรใช้

คนเกิดวันพฤหัสบดีไม่ควรใช้รถสีดำ รถสีม่วง เพราะเป็นสีกาลกิณี อัปมงคล

สีรถมงคลตามวันเกิด 2566 วันศุกร์

สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด 2566 สีรถมงคลตามวันเกิด สีถูกโฉลกตามวันเกิด คนเกิดวันศุกร์ออกรถสีอะไร สีมงคลตามวันเกิด ผู้หญิง ผู้ชาย สีรถคนเกิดวันศุกร์ เกิดวันศุกร์ ออกรถสีอะไร

คนเกิดวันศุกร์เป็นคนมีเสน่ห์ดึงดูดเป็นอย่างมาก ช่างพูดช่างเจรจา หากได้ทำงานเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้วาทศิลป์จะเหมาะมาก นอกจากนี้ คนเกิดวันศุกร์ยังเป็นคนที่มีไหวพริบ สามารถเรียนรู้และจดจำสิ่งต่างๆ ได้เป็นอย่างดี จึงชอบงานที่มีความท้าทายและงานที่ได้พบกับผู้คนใหม่ๆ คนวันศุกร์จึงเหมาะจะใช้รถสีเหลืองที่ช่วยเรื่องเมตตามหานิยม มีผู้อุปถัมภ์ช่วยเหลือเกื้อกูล ขณะที่รถสีชมพู รถสีแดง และรถสีทองจะช่วยเสริมลาภ เสริมความมั่งคั่งร่ำรวยให้คนวันศุกร์ ส่วนรถที่ช่วยเรื่องความปลอดภัย แคล้วคลาดจากอันตรายของคนเกิดวันศุกร์จะเป็นรถสีชมพูและรถสีแดง แต่ถ้าคนเกิดวันศุกร์ท่านใดต้องการเสริมบารมี อำนาจวาสนาให้ออกรถสีเหลือง รถสีน้ำตาล รถสีขาว หรือรถสีเขียว

สีรถคนเกิดวันศุกร์ออกรถสีอะไร

สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด
ออกรถสีอะไรดี
เสริมมงคลด้านเมตตามหานิยม มีผู้อุปถัมภ์ช่วยเหลือเกื้อกูลรถสีเหลือง
เสริมมงคลด้านบารมี บริวาร และอำนาจวาสนารถสีเหลือง รถสีน้ำตาล รถสีขาว รถสีเขียว
เสริมมงคลด้านความร่ำรวย โชคลาภ ยศ และสิริมงคลรถสีชมพู รถสีแดง รถสีทอง 
เสริมมงคลด้านความปลอดภัย แคล้วคลาดจากอันตรายรถสีชมพู รถสีแดง
เสริมมงคลด้านความน่าเชื่อถือรถสีเขียว
เสริมมงคลด้านคนรัก คนเมตตา เหมาะกับอาชีพค้าขายรถสีดำ

สีรถกาลกิณี คนเกิดวันศุกร์ไม่ควรใช้

คนเกิดวันศุกร์ไม่ควรใช้รถสีเทา สีบรอนซ์ สีม่วง เพราะเป็นสีกาลกิณี อัปมงคล

สีรถมงคลตามวันเกิด 2566 วันเสาร์

สีมงคลตามวันเกิด 2566 สีรถมงคลตามวันเกิด สีถูกโฉลกตามวันเกิด คนเกิดวันเสาร์ออกรถสีอะไรดี ผู้หญิง ผู้ชาย เกิดวันเสาร์ออกรถสีอะไร

คนที่เกิดวันเสาร์เป็นคนฉลาด มีความเป็นผู้นำ กล้าหาญ หนักแน่นจิตใจมั่นคง ตรงไปตรงมา มีเมตตา รักสงบไม่ชอบทะเลาะกับใคร ไม่เอาเปรียบคนอื่น รวมทั้งเป็นคนเจ้าระเบียบ มีความอดทน แต่ถ้าถึงที่สุดก็พร้อมระเบิดอารมณ์ได้เสมอ ชอบคิดมากเกินเหตุ คิดวิเคราะห์สิ่งต่างๆ ในหัวอยู่ตลอด บุคลิกภายนอกเลยดูเงียบขรึมนิ่งๆ ไม่ค่อยผูกมิตรกับใคร แต่ถ้าสนิทกับใครแล้วจะชอบทำกิจกรรมและเล่นสนุกแบบสุดเหวี่ยงไปเลย ซึ่งคนเกิดวันเสาร์ควรออกรถสีชมพู เพื่อช่วยเสริมเสน่ห์ เรียกเมตตามหานิยม หรือถ้าต้องการเสริมบารมี อำนาจวาสนาก็ควรจะใช้รถสีเทา รถสีควันบุหรี่ รถสีดำ หรือรถสีม่วง แต่ถ้าอยากเสริมความร่ำรวย มั่งคั่ง เสริมโชคลาภให้ออกรถสีทอง รถสีเหลือง รถสีเทา หรือรถสีบรอนซ์ ส่วนคนเกิดวันเสารที่ต้องการเสริมความปลอดภัย แคล้วคลาดจากอันตรายต่างๆ ให้ออกรถสีฟ้าหรือรถสีน้ำเงิน

สีรถคนเกิดวันเสาร์ออกรถสีอะไร

สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด
ออกรถสีอะไรดี
เสริมมงคลด้านเมตตามหานิยม มีผู้อุปถัมภ์ช่วยเหลือเกื้อกูลรถสีชมพู
เสริมมงคลด้านบารมี บริวาร และอำนาจวาสนารถสีเทา รถสีควันบุหรี่ รถสีดำ รถสีม่วง
เสริมมงคลด้านความร่ำรวย โชคลาภ ยศ และสิริมงคลรถสีทอง รถสีเหลือง รถสีเทา รถสีบรอนซ์
เสริมมงคลด้านความปลอดภัย แคล้วคลาดจากอันตรายรถสีฟ้า รถสีน้ำเงิน
เสริมมงคลด้านความน่าเชื่อถือรถสีแดง
เสริมมงคลด้านคนรัก คนเมตตา เหมาะกับอาชีพค้าขายรถสีชมพู

สีรถกาลกิณี คนเกิดวันเสาร์ไม่ควรใช้

คนเกิดวันเสาร์ไม่ควรใช้รถสีเขียว เพราะเป็นสีกาลกิณี อัปมงคล

และนี่ก็เป็นลิสต์ สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด สำหรับใครที่กำลังจะ ออกรถตามวันเกิด และต้องการเลือกรถตาม สีมงคลตามวันเกิด เพื่อเสริมมงคลทางด้านไหนด้านหนึ่ง รวมทั้งพยายามหลีกเลี่ยงสีกาลกิณีเพื่อความสบายใจของตัวเอง แต่อย่างไรก็ตาม อย่าลืมว่า สีมงคล 2566 เป็นเพียงความเชื่อส่วนหนึ่งที่ช่วยสร้างความสบายใจให้กับเจ้าของรถ อย่างไรก็ตาม ผู้ขับขี่ยังจำเป็นต้องขับรถอย่างระมัดระวัง และเคารพกฏจราจรทุกครั้งที่ขับขี่รถยนต์ เพื่อความปลอดภัยของตนเองและเพื่อนๆ บนท้องถนน

หากคุณกำลังสนใจจะ ซื้อรถมือสอง หรือ ขายรถคันเดิม แล้วล่ะก็… ที่ CARSOME เสนอราคาให้คุณคุ้มค่าที่สุด! เรามีการดำเนินการที่มีมาตรฐาน โปร่งใส รวดเร็ว ให้คุณซื้อหรือขายรถได้อย่างสบายใจ คลิกที่เว็บไซต์เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมได้เลย!

CTA CARSOME ซื้อขายรถยนต์มือสอง

อ่านบทความต่อ: 26 รถยนต์ไฟฟ้า ปี 2023 พร้อมราคารถไฟฟ้าที่วางขายในไทย หรือ ฤกษ์ออกรถปี 2566 วางแผนออกรถอย่างไรให้ชีวิตรุ่ง