ซื้อรถที่ Carsome มีช่องทางชำระเงินทางไหนบ้าง?

การซื้อรถยนต์ในยุคปัจจุบันควรมีขั้นตอนที่เรียบง่าย รวดเร็ว และปลอดภัย! บอกลาการซื้อรถยนต์แบบเก่าไปได้เลย เพราะที่ Carsome คุณสามารถซื้อรถได้อย่างสะดวกรวดเร็วทันใจ เริ่มจองและซื้อรถยนต์ได้ทางออนไลน์ สามารถเรียกดูรูปรถทั้งภายในและภายนอกด้วยมุมมอง 360 องศา แถม Carsome ยังช่วยจัดการเอกสารทั้งหมดให้กับคุณเอง! นอกจากนี้ Carsome ยังมีช่องทางการชำระเงินซื้อรถที่หลากหลายและยืดหยุ่น เหมาะกับการซื้อรถได้รวดเร็วทันใจในยุคปัจจุบัน

ซื้อรถที่ Carsome ดียังไง?

Carsome เป็นแพลตฟอร์มซื้อขายรถมือสองออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดให้บริการซื้อขายรถยนต์มือสองที่ดีและมีคุณภาพที่สุดสำหรับคุณ ด้วยเครือข่ายดีลเลอร์รถมือสองกว่า 8,000 ราย รับประกันเรื่องประสบการณ์ในการขายรถยนต์มือสองออนไลน์โดยไม่ต้องติดต่อกับผู้ซื้อเองให้เสียเวลา และ Carsome ยังจัดการเรื่องทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับเอกสาร รวมถึงการโอนกรรมสิทธิ์รถ ซึ่งทำให้ประสบการณ์ในการขายรถปลอดภัยขึ้น ง่ายขึ้น และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ซื้อรถมือสองที่ Carsome มีค่าใช้จ่ายอะไรบ้าง?

Carsome ไม่มีค่าใช้จ่ายหรือค่าธรรมเนียมใดๆ แอบแฝง ราคารถยนต์ที่คุณเห็นบนเว็บไซต์คือราคาที่รวมทุกอย่างแล้ว ไม่มีการเก็บค่าใช้จ่ายอื่นๆ เพิ่มเติม ดังนั้นหากคุณสนใจรถยนต์คันไหนแล้วก็สามารถจองซื้อได้อย่างสบายใจ! และหากคุณตัดสินใจจองรถคันที่ถูกใจแล้วก็ต้องวางมัดจำเพียง 5,000 บาท เท่านั้น (สามารถคืนเงินได้) แค่นี้คุณก็จะได้รถยนต์สวยๆ ขับกลับบ้านในราคาที่ถูกใจอย่างแน่นอน

ซื้อรถมือสองที่ Carsome จ่ายเงินช่องทางไหนได้บ้าง?

Carsome มีหลายตัวเลือกชำระเงินให้คุณได้เลือกตามสะดวก ไม่ว่าจะเป็นการชำระผ่านบัตรเครดิตหรือผ่าน Internet Banking ก็ได้ และหากคุณต้องการซื้อสินเชื่อรถยนต์ Carsome ก็พร้อมจะให้คำปรึกษาคุณด้วยเช่นกัน การขอสินเชื่อรถยนต์จะทำให้คุณสามารถวางแผนทางการเงินได้ในระยะยาวและไม่จำเป็นต้องจ่ายเงินสดจำนวนมากในครั้งเดียว เรามีพาร์ทเนอร์สถาบันทางการเงินให้คุณได้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Orico Auto Leasing, SCB, กรุงศรี และสถาบันอื่นๆ ที่มีคุณภาพและน่าเชื่อถือ เราจะให้คำแนะนำตามความต้องการและความจำเป็นทางการเงินของคุณ แต่หากคุณต้องการขอสินเชื่อเองก็สามารถดำเนินการผ่านสถาบันทางการเงินที่คุณต้องการได้เช่นกัน โดยคุณสามารถเข้าไปในหน้าเว็บไซต์ซื้อรถของเราและลองคำนวณการชำระเงินด้วยเครื่องคำนวณสินเชื่อรถยนต์ทางออนไลน์ได้เลย!

และอีกตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจก็คือการแลกเปลี่ยนรถยนต์หรือการนำรถเก่ามาแลกรถใหม่นั่นเอง! คุณสามารถนำรถคันเก่ามาประมูลกับ Carsome และมีสิทธิ์ได้รับคูปองส่วนลด 4,000 บาท และส่วนลดสูงสุด 8,000 บาทไปเลย! บอกเลยว่ามีแต่คุ้มกับคุ้ม

ชำระเงินช่องทางไหนดีนะ?

ชำระผ่าน Internet Banking สะดวกรวดเร็ว ไม่มีค่าธรรมเนียม สามารถชำระเงินได้ทันที
ชำระผ่านบัตรเครดิต มีค่าธรรมเนียม สามารถชำระเงินได้ทันที
ขอสินเชื่อรถมือสอง Carsome รับให้คำปรึกษาพร้อมเปรียบเทียบเงื่อนไข ข้อกำหนด และดอกเบี้ยจากสถาบันการเงินต่างๆ ให้คุณได้เลือก ใช้เวลาดำเนินการประมาณ 1 – 2 อาทิตย์
แลกเปลี่ยนรถยนต์ (Trade-in) ได้รับคูปองส่วนลดพิเศษจาก Carsome ไปเลย ใช้เวลาดำเนินการประมาณ 1 – 2 อาทิตย์

 

หากคุณกำลังสนใจซื้อรถมือสองก็อย่ารอช้า ซื้อรถจาก Carsome ได้อย่างรวดเร็วและสบายใจได้เลย! เรามีช่องทางการชำระเงินที่หลากหลายและยืดหยุ่น นอกจากนี้เรายังมีการรับประกันคืนเงินภายใน 5 วัน หากคุณเปลี่ยนใจ รวมถึงระยะเวลารับประกันรถยนต์ 1 ปีด้วย ไม่ต้องห่วงเรื่องคุณภาพและความปลอดภัยเลย!

อย่าลืมเช็คโปรโมชั่นและส่วนลดพิเศษในเว็บไซต์ของเราด้วยล่ะ

 

หากคุณกำลังสนใจจะ ซื้อรถ หรือ ขายรถ แล้วล่ะก็… ที่ Carsome เสนอราคาให้คุณได้ดีที่สุด! เรามีขั้นตอนการชำระเงินที่รวดเร็ว และไม่มีขั้นตอนยุ่งยากใด ๆ คลิกที่เว็บไซต์เพื่อศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้เลย!

อ่านบทความต่อ: ซื้อรถมือสองกับ Carsome ได้รถคุ้มค่าราคาถูกใจ!  หรือ คู่มือการขอสินเชื่อรถยนต์ พร้อมเปรียบเทียบอัตราดอกเบี้ยฉบับสมบูรณ์