ดารา เกาหลี ขับอะไร? รวมรถหรูของศิลปิน-ดาราเกาหลี

ดารา เกาหลี ขับอะไร? รวมรถหรูของศิลปิน-ดาราเกาหลี

ส่อง! รถหรูของ ดารา เกาหลี เพื่อรู้จักตัวตนที่แท้จริงของพวกเขาหรือเธอให้มากขึ้น! เมื่อใครหลายคนกล่าวว่ารถที่คุณเป็นเจ้าของนั้นสามารถสะท้อนบุคลิกของคุณได้ ซึ่งในความเป็นจริงได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์แล้ว โดยนักจิตวิทยาเชิงพฤติกรรมศาสตร์ชื่อว่า โจเฟซ เซอร์จี (Joseph Sirgy) เล่าว่าเมื่อคนๆ หนึ่งไปซื้อรถ โดยพื้นฐานแล้วเขาหรือเธอจะมองหาสามสิ่งที่สะท้อนถึง “แนวคิดของตนเอง” ของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็น “เขาคิดว่าเขาคือใคร”, “เขาอยากเป็นใคร” และ “เขาต้องการให้คนอื่นมองเขาอย่างไร”

ดังนั้นจึงพอจะกล่าวได้ว่าตัวตนของแต่ละคนก็สะท้อนมาจากรถที่เขาขับ และ ตอนนี้เราได้ตรวจสอบแล้ว ซึ่งมันทำให้เรามีมุมมองที่แตกต่างออกไปรวมถึงข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับบุคลิกภาพของเจ้าของรถด้วย อย่างที่ได้บอกไป บางทีเราอาจจะลองเลือกตัวอย่างที่เห็นได้ชัดจาก ไอดอลเกาหลี ยอดนิยมของเกาหลีบางคนได้ แต่ไม่ว่าจะเห็นด้วยกับข้อความด้านบนหรือไม่ก็ตาม แต่ก็ไม่สามารถปฏิเสธได้ว่า บรรดา ศิลปินเกาหลี เป็นเจ้าของสิ่งที่ดีที่สุดที่จะมีได้สำหรับรถยนต์ มาลองอ่านต่อจากบทความนี้เพื่อทำความรู้จักให้มากขึ้นเกี่ยวกับรถยนต์ที่น่าทึ่ง และบรรดา ดาราดังเกาหลี เจ้าของรถยนต์เหล่านี้

ซื้อรถมือสอง กับ CARSOME การันตีคุณภาพรถยนต์ ผ่านการตรวจเช็กอย่างละเอียดถึง 175 จุดพร้อมปรับสภาพให้ได้มาตรฐาน รับประกันสูงสุด 2 ปีเต็ม ราคาโปร่งใส คุ้มค่า ซื้อไปแล้วไม่พอใจ การันตีคืนเงินภายใน 30 วัน

นึกถึง รถมือสอง ต้อง CARSOME

ซื้อรถยนต์มือสอง

ดารา เกาหลี และรถหรูคู่ใจ

1. ดารา เกาหลี หน้าเด็ก SNSD – Taeyeon

ปอร์เช่ สปอร์ต บ็อคชเตอร์ (Porsche Sport Boxster)

Girls'Generation (SNSD) - Taeyeon ดารา เกาหลี ไอดอลเกาหลี
Porsche Sport Boxster รถ ดารา เกาหลี ไอดอลเกาหลี

Kim Tae Yeon (คิม แทยอน) สาวสวยร่างเล็กหัวหน้าวงไอดอลเกาหลี Girls’ Generation (เกิลส์เจเนอเรชัน) หรือที่เรียกอีกชื่อว่า SNSD เลือกรถคู่ใจเป็นรถยนต์ทรงลาดเอียงสุดเท่อย่างมีนัยสำคัญ กับรถปอร์เช่รุ่นคลาสสิคทรงโมเดิร์นที่ได้รับการออกแบบโดยใช้ต้นแบบจากรถแข่งทั้งหมดของปอร์เช่ตั้งแต่ชุดตัวถังตามหลักอากาศพลศาสตร์ไปจนถึงการตกแต่งภายในที่หุ้มด้วยหนัง สปอร์ต ปอร์เช่ บ็อคชเตอร์ให้การขับขี่ที่ค่อนข้างดุเดือด นี่เป็นหนึ่งในยานพาหนะที่ไม่เพียงแค่น่าซื้อเท่านั้น แต่ยังควรค่าแก่การสะสมอีกด้วย ทำให้รถคันนี้เหมาะกับบุคลิกที่โฉบเฉี่ยว หวานซ่อนเปรี้ยวของเธอเป็นที่สุด

2. ดารา ชาย เกาหลี Big Bang – Taeyang

เล็กซัส แอลซี 500 (Lexus LC500)

Big Bang Tae Yang ดารา เกาหลี ชาย เล็กซัส แอลซี 500 (Lexus LC500) ไอดอล เกาหลี

Tae Yang (แทยัง) ดาราเกาหลีชาย สุดหล่อจากวง Big Bang (บิ๊กแบง) ที่เพิ่งได้รับบทบาทคุณพ่อป้ายแดงไปหมาดๆ เลือกรถคูเป้คันนี้ ที่มาพร้อมการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างกำลังเครื่องยนต์, สมรรถนะที่นุ่มนวล  และ การออกแบบอันล้ำสมัยที่ใกล้เคียงกับแนวคิดของแบรนด์ การขับขี่ที่น่าทึ่งของแทยังเป็นที่ทราบกันดีว่าให้การควบคุมที่น่าทึ่ง และ การขับขี่ที่ราบรื่น ท้ายที่สุดแล้ว ‘แอลซี’ นั้นมีไว้สำหรับรถคูเป้สุดหรู ซึ่งไม่สามารถปฏิเสธได้เลยว่าว่าไม่ว่าเขาจะจอดรถไว้ที่ไหน ก็จะต้องมีคนเหลียวไปมอง แต่เรามั่นใจว่าการเป็นจุดสนใจก็ไม่ใช่สิ่งแปลกใหม่สำหรับตัวแทยังอย่างแน่นอน โดยรถคันนี้ปรากฎตัวครั้งแรกในรายการ I Live Alone ที่บ้านของเขาเอง

3. ศิลปิน เกาหลี เสียงสวย IU

ปอร์เช่ คาเยนน์ (Porsche Cayenne)

IU ไอยู ดารา เกาหลี ศิลปิน เกาหลี หญิง สวย
IU ไอยู ดารา เกาหลี ศิลปิน เกาหลี หญิง สวย ปอร์เช่ คาเยนน์ (Porsche Cayenne)

Lee Ji-Eun (อี จี อึน) หรือที่รู้จักกันในวงการในฐานะ ศิลปินเกาหลี สุดสวยเสียงหวานนาม IU (ไอยู) เป็นเจ้าของที่น่าภาคภูมิใจของรถยนต์ในตำนานอย่างปอร์เช่ คาเยนน์ (Porsche Cayenne) รถยนต์อเนกประสงค์ หรือ SUV ขนาดกลางสุดหรูคันนี้เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในรถที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในกลุ่มนี้ด้วยการควบคุมที่สวยงาม และ เครื่องยนต์ที่ทรงพลัง สำหรับการขับขี่นั้นก็ราบรื่น และ สะดวกสบาย รถได้ให้คำมั่นสัญญาว่าจะมอบการควบคุมที่ยอดเยี่ยม, เสียงท่อไอเสียที่น่าพึงพอใจ และ ขุมพลัง ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้ที่ ไอยู และ ผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่ทุกคนจะต้องพึงพอใจอย่างแน่นอน

4. ดารา เกาหลี ยอดนิยม Super Junior – Siwon

ออดี้ อาร์ 8 (Audi R8)

Super Junior - Choi Siwon อาวดี้ อาร์ 8 (Audi R8) นักแสดงชายเกาหลี ดารา เกาหลี ไอดอล เกาหลี

Choi Siwon (ชเว ซีวอน) นักแสดงชายเกาหลี และสมาชิกสุดฮอตจากวง ไอดอลเกาหลี Super Junior (ซูเปอร์จูเนียร์) เจ้าของออดี้ อาร์ 8 รถซูเปอร์คาร์ตัวจริงที่รวดเร็วอย่างเหลือเชื่อ แต่ยังคงมอบการขับขี่ และ ควบคุมได้อย่างง่ายดาย นอกจากจะมีรูปลักษณ์ที่สวยบาดใจแล้ว ยังเป็นรถยนต์ที่ได้รับการปรับแต่งที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความเร็ว ซึ่งทั้งหมดนี้ต้องขอบคุณการยึดเกาะถนนของระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ ที่เรียกว่า Quattro ที่ให้ความปลอดภัย และ เครื่องยนต์ V10 ที่โดดเด่น ซึ่งยังสามารถขับขี่ได้ทุกวันอีกด้วย จากคุณสมบัติการขับขี่ที่โดดเด่นนี้จึงทำให้รู้ได้ไม่ยากเลยว่าทำไมรุ่นอาร์ 8 จึงสามารถมัดใจชเวชีวอน และ เป็นที่ยอมรับในการจัดอันดับรถสปอร์ตระดับหรูทั่วโลก

5. ศิลปิน เกาหลี เสียงทอง Hong Jin Young

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอเอ็มจี จี 63 (Mercedes AMG G63)

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอเอ็มจี จี 63 (Mercedes AMG G63) ฮง จิน ย็อง (Hong Jin Young) ดารา เกาหลี

ราชินีเพลงทรอทแห่งเกาหลี ฮง จิน ย็อง (Hong Jin Young) เจ้าของรถที่มาพร้อมเอกลักษณ์เสียงที่กึกก้องและน่าภาคภูมิใจ อีกทั้งยังดูเหมือนขนมอร่อยๆ บนท้องถนนอย่าง เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอเอ็มจี จี 63 คันนี้ โดย AMG รุ่นนี้เป็ฯรถที่น่าทึ่ง และ มอบสมรรถนะที่เหนือชั้นในรูปแบบของรถอเนกประสงค์ หรือ SUV ระดับหรูที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ใต้ฝากระโปรงรถมีเครื่องยนต์ AMG ขนาด 5.5 ลิตร ขุมพลัง V8 biturbo ซึ่งสามารถเพิ่มกำลังสูงสุดได้ถึง 400 กิโลวัตต์ (544 แรงม้า) และ แรงบิด 760 นิวตันเมตร พูดง่ายๆ ก็คือ รถสามารถวิ่งได้อย่างรวดเร็วนั่นเอง

6. ดารา เกาหลี ชายสุดฮอต Super Junior – Leeteuk

มาเซราติ แกรนทูริสโม (Maserati GranTurismo)

อี ทึก Super Junior Lee Teuk Super Junior มาเซราติ แกรนทูริสโม Maserati GranTurismo ดารา เกาหลี ไอดอล เกาหลี

หัวหน้าวงสุดหล่อของวง ไอดอลเกาหลี สุดฮอต ซูเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) อีทึก (Leeteuk) หรือ ปาร์ค จองซู (Park Jeong-su) กับมาเซราติ แกรนทูริสโมสีขาวที่เป็นสีโปรดของเจ้าตัว โดยรถรุ่นนี้เป็นรถแกรนด์ทัวเรอร์ที่ผลิตโดยผู้ผลิตรถยนต์ชื่อดังของอิตาลี สะท้อนให้เห็นว่า ศิลปินเกาหลี วง Super Junior คนนี้มีรสนิยม และ แรงดึงดูดต่อหนึ่งในรุ่นรถที่น่าสนใจที่สุดในกลุ่มนี้ ซึ่งใครล่ะจะตำหนิเขาได้ รุ่นแกรนทูริสโมมีเครื่องยนต์น้ำหนักเบาแต่ทรงพลัง รูปแบบของตัวถังรถที่ไร้ที่ติ และเป็นหนึ่งในรุ่นรถของมาเซราติที่ขายดีที่สุดทั่วโลก

7. ดารา เกาหลี สาวมากความสามารถ Suzy

ปอร์เช่ 911 (Porsche 911)

ดารา เกาหลี ผู้หญิง Ex. Miss A - Suzy ปอร์เช่ 911 (Porsche 911) ไอดอล เกาหลี

รถคันนี้ของนักแสดงสาวอดีตสมาชิกวง ไอดอลเกาหลี Miss A (มิสเอ) ได้เปิดตัวในขณะที่ Suzy (ซูจี) ถ่ายทำรายการ Off the Record โดยสำหรับการขับขี่ของซูจีเป็นทางเลือกแบบคลาสสิกอีกรูปแบบหนึ่ง ปอร์เช่ 911 คือรถสปอร์ตขับเคลื่อนสองประตูสมรรถนะสูงที่มีการเปิดตัวมาตั้งแต่เดือนกันยายน พ.ศ. 2507 ในเมืองสตุ๊ตการ์ทประเทศเยอรมนี ตั้งแต่เครื่องยนต์ที่ดุดัน ไปจนถึงการควบคุมที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งนี่คือสัญลักษณ์ของแบรนด์ ความจริงที่น่าสนใจก็คือ มันออกเสียงว่า ไนน์ อีเลฟเว่น (Nine Eleven) หรือ Neunelfer ในภาษาเยอรมัน รถคันนี้มีเครื่องยนต์แบนหกติดตั้งด้านหลัง และ ระบบกันสะเทือนแบบอิสระรอบด้าน

8. ดารา เกาหลี สุดสวย Ha Ji Won

บีเอ็มดับเบิลยู ไอ 8 (BMW i8)

ดารา เกาหลี สุดสวย Ha Ji Won บีเอ็มดับเบิลยู ไอ 8 (BMW i8)

ฮาจีวอนเป็นนักแสดงที่เรียกได้ว่า ไม่กลัวที่จะก้าวสู่อนาคต บีเอ็มดับเบิลยู ไอ 8 เป็นรถสปอร์ตปลั๊กอินไฮบริดที่สุดล้ำนำสมัยซึ่งพัฒนาภายใต้แบรนด์ย่อยซีรี่ย์ i ของผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติเยอรมัน การเปิดตัวความก้าวหน้านี้คือซูเปอร์คาร์ไฮบริดเบนซิน – ไฟฟ้าคันแรกของโลกที่มีนวัตกรรมเครื่องยนต์ปลั๊กอินไฮบริดที่สามารถผลิตกำลังได้ 374 แรงม้า และ 570 นิวตันเมตร

นึกถึง รถมือสอง ต้อง CARSOME

ซื้อรถยนต์มือสอง

9. ดารา เกาหลี สุดเท่ Gray

เบนท์ลี่ย์ คอนติเนนตัล จีที (Bentley Continental GT)

เกรย์ AOMG Gray AOMG ดารา เกาหลี rapper
เกรย์ วง AOMG Gray AOMG เบนท์ลี่ย์ คอนติเนนตัล จีที Bentley Continental GT

GRAY (เกรย์) นักร้อง, แร็ปเปอร์จากค่าย AOMG และ โปรดิวเซอร์เพลงชาวเกาหลีใต้คนนี้มีสไตล์ความชื่นชอบ และ มีไหวพริบในการเลือกรถของเขา เบนท์ลี่ย์ คอนติเนนตัล จีที เป็นที่รู้กันดีว่ามีความสามารถในการขับขี่ด้วยความเร็วสูงซึ่งมาพร้อมกับเทคโนโลยี และ สามารถขับขี่อย่างโฉบเฉี่ยวไปตามถนนเหมือนมีดร้อนผ่านเนย ซึ่งสิ่งหลังนี้เกิดขึ้นได้จากการทำงานอย่างสอดประสานกันเชิงกลภายใต้ฝากระโปรงรถที่มาในรูปแบบของเครื่องยนต์ W12 พร้อมเทอร์โบคู่

10. ดารา เกาหลี หญิงคนสวย Jun Ji Hyun

Bentley Continental Flying Spur 6.0

Jun Ji Hyun ดารา เกาหลี ผู้หญิง ดารา เกาหลี สวย
ดารา เกาหลี หญิงคนสวย Jun Ji Hyun เบนท์ลีย์คอนติเนนทัล ฟรายอิ้ง สเปอร์ 6.0 (Bentley Continental Flying Spur 6.0)

Jun Ji Hyun (จวน จี ฮุน) ดาราหญิงเจ้าบทบาทที่คนไทยคุ้นเคยในนาม “ยัยตัวร้าย” จากภาพยนตร์เกาหลีชื่อดัง เธอเลือกขับเบนท์ลีย์คอนติเนนทัล ฟรายอิ้ง สเปอร์ 6.0 (Bentley Continental Flying Spur 6.0) รถยนต์สุดหรู ซึ่งรถที่ดูเหมือนรถของทหารคันนี้มีน้ำหนัก 5,580 ปอนด์ แต่สามารถเร่งความเร็วจากศูนย์ถึง 60 ไมล์ต่อชั่วโมงในเวลาเพียง 4.5 วินาที หากว่านี่ไม่น่าประทับใจพอ รถคันนี้ยังสามารถเร่งได้ถึง 150 กิโลเมตรต่อชั่วโมง (MPH) ในเวลารวมเพียง 30 วินาที โดยพื้นฐานแล้วรถคันนี้สามารถมอบการขับขี่ได้อย่างน่าทึ่งเหมือนรูปลักษณ์ของมัน

11. ดารา เกาหลี สุดฮอต Jang Keunsuk

โรลส์-รอยซ์ โกสต์ (Rolls Royce Ghost)

โรลส์-รอยซ์ โกสต์ (Rolls Royce Ghost) ดารา เกาหลี สุดฮอต Jang Keunsuk

นักแสดงหนุ่มที่ครองใจชาวไทยจากซีรี่ย์ You’re Beautiful กับ ดาราเกาหลียอดนิยม Jang Kuensuk (จางกึนซอก) ที่เลือกใช้โรลส์-รอยซ์ โกสต์ ที่มีรูปลักษณ์ที่น่าทึ่งซึ่งเป็นที่รู้จักโดยเฉพาะรูปลักษณ์ภายนอกที่โดดเด่น และปราณีตรวมถึงการขับขี่ที่หรูหรา แสดงให้เห็นว่า ความหรูหรามีระดับดูเหมือนจะเป็นสิ่งสำคัญอันดับต้นๆ สำหรับตัวจางกึนซอกนั่นเอง

12. ดารา เกาหลี ชาย สุดเท่ Dok2

เบนท์ลีย์ มุลซานน์ (Bentley Mulsanne)

ดารา เกาหลี ชาย สุดเท่ Dok2 เบนท์ลีย์ มุลซานน์ (Bentley Mulsanne)

ดอกกี หรือ Dok2 เป็นเจ้าของที่น่าภาคภูมิใจของรถยนต์สำหรับนักสะสม เบนท์ลีย์ มุลซานน์ ซึ่งเป็นรุ่นที่ผลิตในจำนวนจำกัด และ เป็นที่รู้กันว่าเป็นความฝันที่จะได้ขับรถรุ่นคันนี้ เราสามารถคาดหวังให้ดาราเกาหลีคนนี้ได้สัมผัสกับการเข้าโค้งที่ยอดเยี่ยมอย่างน่าประหลาดใจด้วยการบังคับเลี้ยวที่แม่นยำ และ ความคล่องตัวที่น่าประทับใจ

13. ดารา เกาหลี สุดติสต์ Big Bang – G-Dragon

Lamborghini Aventador LP-700-4

ดารา เกาหลี สุดติสต์ G-Dragon Big Bang Lamborghini Aventador LP-700-4

นี่อาจเป็นหนึ่งในรถที่ดูดุดันที่สุดในรายการนี้ซึ่งเป็นของ G-Dragon (จีดราก้อน) ศิลปินเกาหลี แรปเปอร์หนุ่มสุดเท่อีกหนึ่งคนจากวง Big Bang (บิ๊กแบง) นั่นเอง ลัมโบร์กีนี อะเวนตาโดร์ แอลพี-700-4 (Lamborghini Aventador LP-700-4) คืออสรูร้ายทั้งการขับขี่ภายใน และนอกเส้นทาง อีกทั้งเสียงคำรามของมันยังทำให้ดูมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น โดยแรปเปอร์หนุ่มชื่อดังยังได้เคยนำรถคันนี้มาประกอบ MV เพลง Who You? ของเขา พร้อมกับนำมันมาอวดโฉมท่ามกลางสายตา VIP (วีไอพี) แฟนคลับ Big Bang ผู้โชคดีทั้ง 1,000 คนอีกด้วย

14. ไอดอล เกาหลี สุดฮอต BTS – Jin

Lamborghini Aventador S

เจ้าของลัมโบร์กีนีอีกคนคือ Jin (จิน) ศิลปินเกาหลี แห่งวง BTS (บีทีเอส) บอยแบนด์สุดฮอตหรือในอีกชื่อหนึ่งคือ Kim Seok-jin นั่นเอง ความแตกต่างระหว่างรุ่น ลัมโบร์กีนี อะเวนตาโดร์ เอส (Lamborghini Aventador S) กับรถรุ่นอื่นๆที่ใกล้เคียงกัน คือรถรุ่นนี้เป็นรถโรดสเตอร์ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มองหารถยนต์ที่ดูสปอร์ตยิ่งขึ้น

15. ไอดอล เกาหลี สุดหล่อ EXO – Chanyeol

เมอร์เซเดส-เบนซ์ จี 65 (Mercedes Benz G65)

รถชานยอล กลายเป็นที่สนใจของบรรดา EXO-L (เอ็กโซแอล) แฟนคลับของวง EXO (เอ็กโซ) ขึ้นเมื่อสมาชิกหนุ่มหล่อในวงอย่าง Chanyeol (ชานยอล) เป็นอีกหนึ่งคนที่ขึ้นชื่อเรื่องนิยมชมชอบรถหรู โดยหนึ่งในรถคู่ใจของเขาก็ไม่ธรรมดา เพราะเป็นรุ่นพิเศษที่สุดของ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่ราคาสูงถึง 11,360,000 บาท กับเมอร์เซเดส-เบนซ์ จี 65 (Mercedes Benz G65) รถคู่ใจในโรงรถของชานยอลที่ถูกนำมาอวดโฉมต่อสาธารณชนมากที่สุดคันหนึ่ง รถในรุ่นจี คลาส (G Class) คันนี้มีฐานแฟนคลับค่อนข้างเหนียวแน่น เนื่องจากรูปทรงวากอน (Wagon) สีเงาดำที่มีเสน่ห์ สิ่งที่ทำให้รถคันนี้ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้นคือความน่าเชื่อถือของแบรนด์และ เครื่องยนต์ที่ดุดันนั่นเอง

16. ดาราดังเกาหลี EXO – Baekhyun

ออดี้ อาร์เอส 7 (Audi RS 7)

ดาราดังเกาหลี EXO - Baekhyun ดารา เกาหลี ไอดอล เกาหลี ศิลปิน เกาหลี
ดาราดังเกาหลี EXO - Baekhyun ดารา เกาหลี ไอดอล เกาหลี ศิลปิน เกาหลี ออดี้ อาร์เอส 7 (Audi RS 7)

นอกจาก พ่อหนุ่มหน้ามน Chanyeol สมาชิกวง EXO อีกหนึ่งคนอย่าง Baekhyun (แบคฮยอน) ก็เป็นเจ้าของรถหรูราคาไม่ธรรมดา กับออดี้ อาร์เอส 7 ที่มาพร้อมกับการออกแบบและขุมพลังที่ไร้ที่ติ ความงดงามของรถคันนี้คือการผสมผสานที่สวยงามระหว่างจุดแข็งของรถคูเป้แบบห้าประตูขนาดใหญ่ และ รถสปอร์ต รถคันนี้ยังมีประสิทธิภาพ, ความเร็ว และ ความสะดวกสบายสูงอีกด้วย ไม่สามารถปฏิเสธได้เลยว่าแบคฮยอนมีสายตาที่เฉียบแหลมเลยทีเดียว

และนี่ก็เป็นรายการรถหรูที่บรรดาศิลปิน ไอดอล ดารา เกาหลี ต่างครอบครอง ซึ่งก็นับว่า หรูหราอลังการคู่ควรกับความพยายามและความสามารถที่ไม่ธรรมดาของแต่ละคนกันเลยทีเดียว สำหรับแฟนคลับท่านใดที่ต้องการรถยนต์สักคันไว้ขับไปสนามบิน คอนเสิร์ต หรืองานแฟนมีตติ้งเมื่อศิลปินคนโปรดมีงานในไทย แต่อยากได้รถยนต์ราคาประหยัด รถยนต์มือสองก็เป็นอีกตัวเลือกที่ช่วยให้ซื้อรถในฝันได้ในราคาคุ้มค่ากว่าเดิม โดยเฉพาะเมื่อคุณ ซื้อรถยนต์มือสองกับ CARSOME การันตีคุณภาพรถยนต์ ด้วย การรับประกันนานสูงสุด 2 ปีเต็ม และ การันตีคืนเงินภายใน 30 วัน นอกจากนั้น รถมือสองรับประกันคุณภาพจาก CARSOME ยังผ่าน การตรวจเช็กอย่างละเอียดถึง 175 จุด พร้อม ปรับสภาพให้ได้มาตรฐาน อีกด้วย

หากคุณกำลังสนใจจะ ซื้อรถมือสอง หรือ ขายรถคันเดิม แล้วล่ะก็… ที่ CARSOME เสนอราคาให้คุณคุ้มค่าที่สุด! เรามีการดำเนินการที่มีมาตรฐาน โปร่งใส รวดเร็ว ให้คุณซื้อหรือขายรถได้อย่างสบายใจ คลิกเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมได้เลย!

CTA CARSOME ซื้อขายรถยนต์มือสอง

อ่านบทความต่อ: รถญี่ปุ่น VS รถยุโรป : ความแตกต่าง ข้อดี-ข้อเสีย หรือ ฤกษ์ดี วันดีออกรถเดือนพฤษภาคม 2566 ตามวันเกิด