ไลฟ์สไตล์

จัดกระเป๋าไปขับรถเที่ยว ช่วง Summer กัน!

อากาศร้อน ๆ ช่วง Summer แบบนี้ ใคร ๆ ก็อยากจะหนีร้อนขับรถไปเที่ยวทะเล หรือไปเที่ยวน้ำตก ให้ร่างกายเย็น ๆ ใจเย็น ๆ ไปพักผ่อน ชาร์จพลัง แต่ของล้นกระเป๋าตลอด เอาไปกี่ใบก็ไม่พอ วันนี้ masii จะมาแนะนำวิธีการจัดกระเป๋าขับรถไปเที่ยวช่วง Summer นี้กัน

7 วิธีพาสัตว์เลี้ยงขึ้นรถไปหาหมออย่างปลอดภัย

เพื่อนๆหลายๆคนมักมีเรื่องให้ปวดหัวทุกครั้ง เวลาต้องพาสัตว์เลี้ยงหรือน้องหมาของเราไปหาหมอ ทั้งเรื่องที่ว่าสัตว์เลี้ยงของเราซน ตื่นเต้นไม่ยอมนั่งอยู่กับที่ และรวมไปถึงเรื่องความปลอดภัย เมื่อเราพาน้องหมาขึ้นรถ เช่นเดียวกับคนที่เวลาเดินทางบนรถยนต์ เราก็ต้องมีการคาดเข็มขัดนิรภัยเพื่อความปลอดภัยของเราเอง ความปลอดภัยของสัตว์เลี้ยงก็เป็นเรื่องที่สำคัญเช่นกันครับ เพราะฉะนั้น ไปดูกันดีกว่า ว่าจะมีวิธีใดบ้างที่จะทำให้หมาแมวของเราปลอดภัยเมื่อเราพาขึ้นรถไปหาหมอ โดยแบ่งตาม ขนาดและลักษณะนิสัยของสัตว์ดังนี้ครับ

พาน้องหมาและสัตว์เลี้ยงขับรถเที่ยว ใครว่าเป็นเรื่องยาก

พอวันหยุดเสาร์อาทิตย์ทีไร หลายๆคนก็มักจะพาครอบครัวไปขับรถเที่ยวตามต่างจังหวัด แต่กลับต้องทิ้งให้น้องหมาของเราอยู่บ้านตามลำพัง สงสารเขาแย่เลยครับ พี่หมีว่า ถ้าหากมีวิธีที่จะทำให้น้องหมาของเราไปเที่ยวกับเราได้เมื่อเราขับรถ คงจะสนุกไม่น้อย

ขึ้นเหนือล่องใต้ไปได้ทุกที่กับ GPS ติดรถ ผู้ช่วยอัจฉริยะจาก Garmin

คงจะดีไม่น้อยถ้าเรามีผู้ช่วยส่วนตัวเวลาขับรถ คอยบอกเส้นทาง บอกสถานที่ท่องเที่ยวหรือร้านอาหารเด็ด ๆ ตอนขับรถไปเที่ยวในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย Garmin จึงสร้างสรรค์ระบบ GPS ติดรถยนต์ที่ทำหน้าที่เปรียบเสมือนผู้ช่วยสุดไฮเทคที่ช่วยนำทางคุณไปยังจุดหมายปลายทางได้อย่างปลอดภัยและรวดเร็ว

3 วิธีลดค่าเบี้ยประกันรถยนต์ที่บริษัทประกันไม่เคยบอกคุณ!

สวัสดีครับเพื่อน ๆ วันนี้พี่หมีจะมาคุยเรื่องดีๆ เกี่ยวกับรถยนต์กันอีกแล้วครับ เพราะพี่หมีรู้ว่าเพื่อน ๆ ที่ขับรถก็มีมากมาย และค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับรถของเรานี่ก็ไม่ใช่น้อย หลากหลายจิปาถะมาก ๆ ซึ่งค่าใช้จ่ายที่สำคัญรายการหนึ่งก็คือ “ค่าเบี้ยประกันรถยนต์” นั่นเองครับ ปัจจุบันนี้ตลาดประกันรถยนต์มีหลากหลายเจ้าและแข่งขันกันสูงมาก เพราะฉะนั้นเพื่อน ๆ จะยังจ่ายเบี้ยประกันรถยนต์แพง ๆ อยู่ทำไมล่ะครับ เพื่อน ๆ อาจจะไม่ทราบมาก่อนว่าเราสามารถลดค่าเบี้ยประกันรถยนต์ของเราลงได้ ลองดูทริค 3 ข้อที่พี่หมีนำมาฝากในวันนี้ จะช่วยเพื่อน ๆ ประหยัดไปได้แน่นอนครับ

เฮงๆรวยๆ สีรถมงคลตาม 12 ราศี

เรื่องโชคลางกับคนไทยนั้นเป็นของคู่กันมาแต่ไหนแต่ไร เรื่องสีรถก็เช่นกัน เชื่อว่าหลายๆท่านคงจะเคยเห็นสติ๊กเกอร์ข้อความ “รถคันนี้สี…”ผ่านตากันมาบ้างไม่มากก็น้อย หรือบางท่านอาจจะมีสติ๊กเกอร์นี้แปะอยู่ที่รถของท่านก็ได้ วันนี้ Carsome Thailand เก็บข้อมูลน่าสนใจจากแม่หมอมาฝากค่ะ ว่าด้วยเรื่อง “เฮงๆ รวยๆ” 12 ราศีกับสีรถ! ราศีของท่านจะถูกโฉลกกับรถสีใด ไปดูกันเลยค่ะ!

รถที่มีงูออกมา

จากกระแสฮิตล้นโซเชียลเมื่อปลายเดือนก่อนถึงสาวสวยหน้าหมวยขอ’เพลงที่มีงูออกมา’ จากดีเจพร้อมเต้นประกอบไปด้วยเรียกรอยยิ้มไปทั่วโซเชียล แต่!! ถึงแม้ว่าการขอเพลงที่มีงูออก มาจะดูน่ารักแต่ถ้า มันมีงูออกมาจริงๆก็คงจะไม่ขำกันสักเท่าไร โดยเฉพาะถ้าเจ้างูดั๊นนนออกมาจากรถของท่าน!