April 21, 2023

ดีเซล กับ เบนซิน

ดีเซล กับ เบนซิน : เลือกซื้อรถเครื่องยนต์แบบไหนดีกว่ากัน?

เครื่องยนต์เบนซิน กับ เครื่องยนต์ดีเซลต่างก็มีข้อดีข้อเสียที่แตกต่างกัน ถ้าคุณกำลังเลือกซื้อรถสักคันก็ควรจะรู้ไว้ว่าเครื่องยนต์แบบไหนที่เหมาะกับคุณมากที่สุด วันนี้ CARSOME ผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์จะมาเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียของเครื่องยนต์เบนซินและเครื่องยนต์ดีเซลให้เห็นกันแบบจะๆ ไปเลยว่า ดีเซล กับ เบนซิน มีคุณสมบัติของเครื่องยนต์และน้ำมันต่างกันอย่างไร จะได้ตัดสินใจเลือกกันได้อย่างถูกต้อง ซื้อรถยนต์มือสอง กับ CARSOME การันตีคุณภาพรถยนต์ ผ่านการตรวจเช็กอย่างละเอียดถึง 175 จุดพร้อมปรับสภาพให้ได้มาตรฐาน รับประกันสูงสุด 2 ปีเต็ม ราคาโปร่งใส คุ้มค่า ซื้อไปแล้วไม่พอใจ การันตีคืนเงินเต็มจำนวนภายใน 30 วัน นึกถึง รถยนต์มือสอง ต้อง CARSOME ดีเซลกับเบนซิน ต่างกันอย่างไร? รถเครื่องเบนซินกับดีเซล ต่างกันอย่างไร? น้ำมันดีเซล กับ เบนซิน สรุปความแตกต่าง เครื่องยนต์ ดีเซล VS เบนซิน รถเครื่องเบนซินกับดีเซล ต่างกันอย่างไร? นอกจากชื่อเรียกที่ถูกเรียกแตกต่างกัน แถมแยกย่อยชวนเวียนหัว อย่างเครื่องยนต์ดีเซล ที่ใช้น้ำมันเชื้อเพลิงดีเซลหรือที่หลายคนเรียกว่า โซล่า ส่วนเครื่องยนต์เบนซินหรืออีกชื่อหนึ่งคือ เครื่องยนต์แก๊สโซลีน เนื่องจากใช้น้ำมันเชื้อเพลิงได้หลากหลายกว่าแล้ว …

ดีเซล กับ เบนซิน : เลือกซื้อรถเครื่องยนต์แบบไหนดีกว่ากัน? Read More »

รถกระบะมือสองราคาไม่เกินแสน รถกระบะมือสองราคาไม่เกิน 100000

5 รถกระบะมือสองราคาไม่เกิน 100000 รถกระบะราคาถูก

ในบรรดารถมือสอง รถที่มีการซื้อ – ขายเป็นอันดับต้น ๆ ในประเทศไทยก็ยังเป็นรถกระบะ โดยวันนี้ CARSOME ขอแนะนำ รถกระบะมือสองราคาไม่เกิน 100000  มาให้ทุกท่านเลือกชมกันถึง 5 รุ่น ด้วยความอเนกประสงค์ของรถกระบะ ที่สามารถตกแต่งดัดแปลงได้มากมายเพื่อให้ตอบโจทย์ต่อการใช้งาน ทำให้ในตลาดรถมือสอง ณ ปัจจุบัน รถกระบะมือสองจึงยังเป็นที่ต้องการของคนจำนวนมาก สามารถใช้งานประจำวันทั่วไปหรือใช้ในเชิงพาณิชย์ก็สามารถทำได้อย่างไม่มีติดขัด  สำหรับลิสต์รถกระบะที่ได้รวบรวมมาในวันนี้ เป็นรถกระบะมือสองรุ่นยอดนิยมที่มักจะมีการซื้อ – ขายอยู่บ่อย ๆ ซึ่งรถกระบะที่เป็นที่นิยมก็มีหลายรูปแบบ ได้แก่ Single Cab , Double Cab หรือ กระบะตอนครึ่ง ส่วนในเรื่องของราคานั้นก็จะมีความแตกต่างกันไปในแต่ละรุ่น โดยราคารถกระบะมือสองจะมีราคาตั้งแต่ 70,000 – 900,000 บาท แต่สำหรับวันนี้ทาง CARSOME ขอแนะนำ รถกระบะมือสองราคาไม่เกิน 100000 บาท ที่ตอนนี้ยังพอจะหาซื้อในตลาดมือสองได้ไม่ยากนัก มาให้กับทุกคนได้ลองเลือกพิจารณากันตามความเหมาะสมได้เลย ซื้อรถยนต์มือสอง กับ CARSOME การันตีคุณภาพรถยนต์ ผ่านการตรวจเช็กอย่างละเอียดถึง 175 …

5 รถกระบะมือสองราคาไม่เกิน 100000 รถกระบะราคาถูก Read More »

รถเสีย รถมีปัญหา

5 ปัญหารถยนต์ ที่พบบ่อย คนขับรถต้องหมั่นสังเกต!

รู้หรือไม่ว่าบางครั้งรถของคุณอาจจะกำลังส่งสัญญาณอะไรบางอย่างกับคุณอยู่เพียงแต่คุณอาจจะมองข้ามไป! มาดู 5 สัญญาณเตือนว่ารถคุณมีปัญหากันดีกว่า

เปรียบเทียบ รถญี่ปุ่น VS รถยุโรป พบความแตกต่างระหว่างรถยุโรปกับรถญี่ปุ่น ข้อดีข้อเสียรถยุโรปกับรถญี่ปุ่นกับ ยี่ห้อรถหรูยุโรป รถสัญชาติญี่ปุ่น

รถญี่ปุ่น VS รถยุโรป : ความแตกต่าง ข้อดี-ข้อเสีย

เปรียบเทียบ รถญี่ปุ่น VS รถยุโรป พบความแตกต่างระหว่างรถยุโรปกับรถญี่ปุ่น ข้อดีข้อเสียรถยุโรปกับรถญี่ปุ่นกับ ยี่ห้อรถหรูยุโรป รถสัญชาติญี่ปุ่น

รวม เบอร์ฉุกเฉิน เบอร์สายด่วน 2566

เบอร์ฉุกเฉิน เบอร์สายด่วน ปี 2566 ที่คุณควรรู้

ไม่ว่าจะเป็นช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปีใหม่ หรือเทศกาลสำคัญอื่นๆ สิ่งสำคัญที่ทุกคนควรมีติดตัวเอาไว้ คือ เบอร์ฉุกเฉิน เบอร์สายด่วน สำหรับติดต่อองค์กรให้ความช่วยเหลือด้านต่างๆ อาทิ แจ้งเหตุด่วนเหตุร้าย, แจ้งเหตุไฟไหม้, ศูนย์จราจรและอุบัติเหตุ จส.100, ตำรวจทางหลวง และหน่วยแพทย์กู้ชีวิต เป็นต้น ในช่วงเทศกาลสำคัญต่างๆ ของไทย บนท้องถนนก็มักจะคราคร่ำไปด้วยรถยนต์มากมาย เพราะบางคนก็วางแผนท่องเที่ยวต่างจังหวัด บางคนก็วางแผนที่จะเดินทางกลับบ้านในช่วงเทศกาลเหล่านี้ และแน่นอนว่าในการเดินทางทุกครั้ง สิ่งที่ต้องเสี่ยงคือการเกิดอุบัติเหตุต่างๆ ที่เราอาจไม่คาดคิดมาก่อน ในวันนี้ทาง CARSOME ได้รวบรวมและอัปเดต เบอร์ฉุกเฉิน เบอร์สายด่วน ปี 2566 มาให้ทุกคนที่ต้องเดินทางเป็นประจำได้นำไปติดตัวเอาไว้ ป้องกันอันตรายที่อาจเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ  ซื้อรถยนต์มือสอง กับ CARSOME การันตีคุณภาพรถยนต์ ผ่านการตรวจเช็กอย่างละเอียดถึง 175 จุดพร้อมปรับสภาพให้ได้มาตรฐาน รับประกันสูงสุด 2 ปีเต็ม ราคาโปร่งใส คุ้มค่า ซื้อไปแล้วไม่พอใจ การันตีคืนเงินเต็มจำนวนภายใน 30 วัน นึกถึง รถยนต์มือสอง ต้อง CARSOME รวม เบอร์ฉุกเฉิน …

เบอร์ฉุกเฉิน เบอร์สายด่วน ปี 2566 ที่คุณควรรู้ Read More »