5 รถกระบะมือสองราคาไม่เกิน 100000 รถกระบะราคาถูก

รถกระบะมือสองราคาไม่เกินแสน รถกระบะมือสองราคาไม่เกิน 100000

ในบรรดารถมือสอง รถที่มีการซื้อ – ขายเป็นอันดับต้น ๆ ในประเทศไทยก็ยังเป็นรถกระบะ โดยวันนี้ CARSOME ขอแนะนำ รถกระบะมือสองราคาไม่เกิน 100000  มาให้ทุกท่านเลือกชมกันถึง 5 รุ่น ด้วยความอเนกประสงค์ของรถกระบะ ที่สามารถตกแต่งดัดแปลงได้มากมายเพื่อให้ตอบโจทย์ต่อการใช้งาน ทำให้ในตลาดรถมือสอง ณ ปัจจุบัน รถกระบะมือสองจึงยังเป็นที่ต้องการของคนจำนวนมาก สามารถใช้งานประจำวันทั่วไปหรือใช้ในเชิงพาณิชย์ก็สามารถทำได้อย่างไม่มีติดขัด 

สำหรับลิสต์รถกระบะที่ได้รวบรวมมาในวันนี้ เป็นรถกระบะมือสองรุ่นยอดนิยมที่มักจะมีการซื้อ – ขายอยู่บ่อย ๆ ซึ่งรถกระบะที่เป็นที่นิยมก็มีหลายรูปแบบ ได้แก่ Single Cab , Double Cab หรือ กระบะตอนครึ่ง ส่วนในเรื่องของราคานั้นก็จะมีความแตกต่างกันไปในแต่ละรุ่น โดยราคารถกระบะมือสองจะมีราคาตั้งแต่ 70,000 – 900,000 บาท แต่สำหรับวันนี้ทาง CARSOME ขอแนะนำ รถกระบะมือสองราคาไม่เกิน 100000 บาท ที่ตอนนี้ยังพอจะหาซื้อในตลาดมือสองได้ไม่ยากนัก มาให้กับทุกคนได้ลองเลือกพิจารณากันตามความเหมาะสมได้เลย

ซื้อรถยนต์มือสอง กับ CARSOME การันตีคุณภาพรถยนต์ ผ่านการตรวจเช็กอย่างละเอียดถึง 175 จุดพร้อมปรับสภาพให้ได้มาตรฐาน รับประกันสูงสุด 2 ปีเต็ม ราคาโปร่งใส คุ้มค่า ซื้อไปแล้วไม่พอใจ การันตีคืนเงินเต็มจำนวนภายใน 30 วัน

นึกถึง รถยนต์มือสอง ต้อง CARSOME

ซื้อรถยนต์มือสอง

รถกระบะมือสองราคาไม่เกิน 100000 บาท

รวม รถกระบะมือสองราคาไม่เกิน 100000 บาท 

1. Toyota รถกระบะมือสองราคาไม่เกิน 100000 รุ่น Hilux Vigo 2.5 E ปี 2004-2009

รถกระบะมือสองราคาไม่เกินแสน รถกระบะมือสองราคาไม่เกิน 100000 2005 Toyota Hilux Vigo 2.5 E

เมื่อตอนที่รถกระบะ Toyota Hilux Vigo เปิดตัวเมื่อช่วงปี 2005  ในประเทศไทยนั้นเป็นที่ฮือฮามาก เพราะเป็นรถกระบะ Smart Cab หรือรุ่น แค็บเปิดกางออกได้ และยังได้เปิดตัวเป็นทีแรกในไทยอีกด้วย สำหรับรุ่นนี้เป็นรุ่นที่มีห้องโดยสารกว้างขวาง เบาะรองนั่งยังสามารถยกขึ้นได้เพื่อวางของ และที่สำคัญก็คือมีสมรรถนะเครื่องยนต์แรง สามารถวิ่งได้ในระยะทางไกล ๆ แบบหายห่วง สำหรับใครที่ชอบรถกระบะถึกทน และซ่อมบำรุงน้อย รุ่นนี้ก็เป็นอีกรุ่นหนึ่งที่ควรพิจารณาเป็นอันดับต้น ๆ ค่ะ

2. Mitsubishi รถกระบะมือสองราคาไม่เกินแสน รุ่น L200-Strada ปี 2001-2004

รถกระบะมือสองราคาไม่เกินแสน รถกระบะมือสองราคาไม่เกิน 100000 Mitsubishi Strada Cab4 2.8 GLX

ขอบคุณรูปภาพจาก : rakamercedes.com

รถกระบะอีกรุ่นของยี่ห้อ Mitsubishi กับ L200-Strada ที่มีรูปลักษณ์ที่สวย ดีไซน์มีเสน่ห์ ดูคลาสสิก รถกระบะรุ่นนี้ถึงแม้ว่าจะเปิดตัวตั้งปี 2001 แต่ปัจจุบันก็ยังคงมีคนใช้งานอยู่เป็นจำนวนมาก ด้วยสมรรถะของเครื่องยนต์ที่มีความแรง สามารถใช้บรรทุกของหรือขับขี่ใช้งานประจำวันทั่วไปก็ทำได้ดี ไม่มีปัญหา ช่วงล่างยึดเกาะถนนได้อย่างไม่สะดุด สำหรับใครที่นิยมเรื่องช่วงล่างและเครื่องยนต์ทนทาน รถกระบะ Mitsubishi รุ่นนี้ก็น่าสนใจไม่แพ้กระบะมือสองรุ่นอื่น ๆ เพราะรุ่นนี้มีความถึกทน เหมาะสำหรับคนที่มองหารถในการใช้งานโดยเฉพาะ

3. รถกระบะ TATA รุ่น Xenon

รถกระบะมือสองราคาไม่เกินแสน รถกระบะมือสองราคาไม่เกิน 100000 Tata Xenon

ขอบคุณรูปภาพจาก : rakamercedes.com

รถกระบะ TATA Xenon อาจจะฟังดูเป็นชื่อที่ไม่คุ้นหูเท่าไหร่ แต่ว่ารถกระบะรุ่นนี้นั้นถูกออกแบบเพื่อการบรรทุกขนส่งของหนัก ๆ โดยเฉพาะ เพราะรถกระบะทั่วไปที่ใช้บรรทุกของนั้น เมื่อใช้งานไปในเวลานาน ๆ อาจจะทำให้เพลาหลังรถแอ่นได้ แต่ว่ารถกระบะ ทาทา ได้มีการออกแบบเพลาหลังรถให้สามารถรับน้ำหนักได้มากกว่าปกติ ทำให้ขนสินค้าได้หนัก ๆ แบบไม่ต้องห่วงว่าช่วงล่างจะพัง พร้อมระบบกันกระเทือนพิเศษอีกด้วย เหมาะสำหรับคนที่กำลังหารถกระบะใช้งานในเชิงงานพาณิชย์

นึกถึง รถยนต์มือสอง ต้อง CARSOME

ซื้อรถยนต์มือสอง

4. รถกระบะมือสอง Isuzu ราคาไม่เกินแสน รุ่น Dragon Eye ปี 1999-2002

รถกระบะมือสองราคาไม่เกินแสน รถกระบะมือสองราคาไม่เกิน 100000 Isuzu Dragon Eye

รถกระบะ Isuzu รุ่น Dragon Eye ถือว่าเป็นรุ่นรถกระบะในตำนาน ซึ่งทางแบรนด์ Isuzu นั้นก็เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในด้านของรถกระบะมาอย่างยาวนานในประเทศไทย ดังนั้นหากใครที่กำลังมองหา รถกระบะมือสอง คุณภาพดี แบรนด์ Isuzu ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ โดยเฉพาะในรุ่นนี้เป็นรถกระบะรุ่นแรก ๆ ที่ถูกออกแบบให้ประหยัดน้ำมัน และถือว่าเป็นต้นแบบให้กับรถเจ้าอื่น ๆ ได้หันมาทำรถประหยัดน้ำมันกันมากขึ้น ในส่วนของเรื่องช่วงล่างนั้นถือว่าเหมาะสำหรับคนที่ชอบขับรถลุยไปในที่ต่าง ๆ เพราะถูกออกแบบให้ช่วงล่างสูงขึ้น ไม่ว่าจะขับทางเรียบหรือขรุขระก็รับรองว่าสามารถทำความเร็วได้ดีไม่มีตกแน่นอน

5. Ford Ranger ปี 2000-2001

รถกระบะมือสองราคาไม่เกินแสน รถกระบะมือสองราคาไม่เกิน 100000 Ford Ranger 2001

หากพูดถึงรถกระบะที่ได้รับความนิยมสูงขึ้นทุกปี อีกหนึ่งรุ่นที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือ Ford Ranger สำหรับกระบะมือสองราคาถูกในงบ 100,000 บาท Ford Ranger เจเนอเรชันแรก หรือรุ่นปี 1998-2006 ก็เป็นรถกระบะราคาถูกที่ยังพอหาซื้อได้ในตลาดรถมือสองในประเทศไทย ใน Ranger โฉมแรกนี้ มีทั้งรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน 2.6 ลิตร 123 แรงม้า, รุ่นเครื่องยนต์ดีเซล 2.5 ลิตร 80 แรงม้า และรุ่นเครื่องยนต์เทอร์โบดีเซล 2.5 ลิตร 113 แรงม้า มีจุดขายที่มีตัวถัง Open Cab เป็นเจ้าแรกในประเทศไทยยุคนั้น

สำหรับลิสต์ รถกระบะมือสองราคาไม่เกิน 100000 ที่เราได้นำมาฝากกันในวันนี้ ก็อยากจะฝากให้คนที่กำลังเลือกซื้อนั้นตัดสินใจให้รอบคอบ เพราะอย่าลืมว่ารถมือสองส่วนใหญ่นั้นเป็นรุ่นที่ออกมาหลายปีมาแล้ว ดังนั้นจึงต้องศึกษาเรื่องเครื่องยนต์ของรถแต่ละรุ่นให้ดี โดยเฉพาะการเปลี่ยนเครื่องรถยนต์และการทำสี หรือ ปัจจัยอื่น ๆ ร่วมด้วย เพื่อที่คุณจะได้รถยนต์มือสองที่ดี คุ้มค่า และมีประสิทธิภาพในการใช้งานตามความต้องการ คลิกอ่านเช็กลิสต์ วิธีดูรถมือสอง – เลือกซื้อยังไงให้ไม่ผิดหวัง จะได้เลือกซื้อรถมือสองที่มีคุณภาพไปใช้ได้กันแบบยาว ๆ

หากคุณกำลังสนใจจะ ซื้อรถมือสอง หรือ ขายรถคันเดิม แล้วล่ะก็… ที่ CARSOME เสนอราคาให้คุณคุ้มค่าที่สุด! เรามีการดำเนินการที่มีมาตรฐาน โปร่งใส รวดเร็ว ให้คุณซื้อหรือขายรถได้อย่างสบายใจ คลิกที่เว็บไซต์เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมได้เลย!

CTA CARSOME ซื้อขายรถยนต์มือสอง

อ่านบทความต่อ: 10 รถกระบะ 4 ประตู ยี่ห้อไหนดี รุ่นไหนน่าซื้อ 2023 หรือ 10 รถกระบะมือสองน่าซื้อ 2566 สมรรถภาพดุดัน ราคาไม่แรง