รถ SUV มือสอง น่าใช้ รถ 7 ที่นั่งมือสอง ยี่ห้อไหนดี 2023

รถ SUV มือสอง รถยนต์ 7 ที่นั่งมือสอง รถ7ที่นั่งมือสอง รถsuvมือสอง รถ suv ยี่ห้อไหนดี 2023 รถเอสยูวี รถยนต์ 7 ที่นั่งมือสองน่าใช้

รถ SUV มือสอง ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในไทย จนผู้ผลิตรถรายใหญ่หลายรายต่างก็ผลิตรถ SUV 7 ที่นั่ง ออกมาแข่งกันมากมาย จุดเด่นของ SUV ที่ทำให้หลาย ๆ คนตัดสินใจเลือกซื้อ คือพื้นที่ห้องโดยสารขนาดใหญ่ที่เหมาะกับครอบครัวที่มีสมาชิกหลายคน และรถ SUV ยังมีความปลอดภัยในด้านโครงสร้างอีกด้วย

นอกจากนี้ รถ SUV ยังเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก รถ 7 ที่นั่งมือสอง ที่ค่อนข้างได้รับความนิยมเช่นกัน สำหรับผู้ที่กำลังสนใจ รถ SUV มือสอง ทาง CARSOME ผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์ได้รวบรวม SUV มือสองน่าใช้ 2023 มาฝากทุกคนกัน โดยการซื้อ SUV มือสองให้คุ้มค่าต้องคำนึงจากความนิยมในท้องตลาด ความคงทนและคุณภาพของตัวรถเป็นหลัก สำหรับใครที่มองหา รถยนต์ 7 ที่นั่งมือสอง ที่น่าสนใจหรือ SUV มือสองน่าใช้ ไปดูกันดีกว่าว่า มีรุ่นไหนน่าสนใจบ้าง

ซื้อรถมือสอง กับ CARSOME การันตีคุณภาพรถยนต์ ผ่านการตรวจเช็กอย่างละเอียดถึง 175 จุดพร้อมปรับสภาพให้ได้มาตรฐาน รับประกันสูงสุด 2 ปีเต็ม ราคาโปร่งใส คุ้มค่า ซื้อไปแล้วไม่พอใจ การันตีคืนเงินเต็มจำนวนภายใน 30 วัน

นึกถึง รถมือสอง ต้อง CARSOME

ซื้อรถยนต์มือสอง

รถ SUV มือสอง รถ 7 ที่นั่งมือสอง 2023

รู้จัก SUV มือสอง

รถยนต์ SUV คืออะไร? คำว่า SUV ย่อมาจาก Sports Utility Vehicle ด้วยเหตุนี้ รถเอสยูวี จึงหมายถึง รถอเนกประสงค์ และสามารถหมายถึงรถที่สามารถขับแบบ Off-road ได้ คำว่ารถ SUV ครอบคลุมถึงรถยนต์ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อขนาดใหญ่ เช่น Range Rover และ Chevrolet และยังรวมถึงรถยนต์ขนาดเล็กอย่าง Honda CR-V ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้รถ SUV ยังมีคุณสมบัติพิเศษคือการใช้งานอย่างยืดหยุ่น สามารถนำไปปรับใช้กับกิจกรรมลุยๆ ได้หลายอย่าง แต่ก็ยังคงความสวยสปอร์ตดูคล่องแคล่วเอาไว้ นอกจากนั้น ยังมีห้องโดยสารที่กว้างขวาง เหมาะกับเป็นรถประจำครอบครัว โดยมีทั้งรุ่น รถ 5 ที่นั่ง และ รถ 7 ที่นั่งมือสอง ให้เลือกกัน

รถ SUV มือสอง ที่ได้รับความนิยมในไทยส่วนใหญ่จะเป็น รถ7ที่นั่งมือสอง ซึ่งก็มีหลายค่ายด้วยกันที่ออก SUV 7 ที่นั่งมือสอง มาหลากหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็นรถ SUV จากค่าย Honda ได้แก่ CR-V 7 ที่นั่งมือสอง หรือ รถโตโยต้า 7 ที่นั่งมือสอง ได้แก่ Toyota Fortuner ที่โด่งดัง นอกจากนั้น ยังมี รถซูซูกิ 7 ที่นั่งมือสอง, Mitsubishi Xpander และอีกหลายแบรนด์ให้เลือก ที่สำคัญ ยังมีรถ SUV 5 ที่นั่งที่น่าสนใจได้แก่ Mazda CX-3, Mazda CX-5, Subaru Forester เป็นต้น

SUV มือสองมีข้อดี-ข้อเสียอย่างไรบ้าง

ข้อดีรถเอสยูวีมือสอง

  • ห้องโดยสารขนาดใหญ่ มีพื้นที่กว้างขวางตัวรถยกสูงกว่ารถยนต์ทั่วไปทำให้นั่งสบาย
  • วิสัยทัศน์ในการขับขี่ดีสามารถขับขี่ไปในพื้นที่ลุยๆ
  • ได้มีช่วงล่างที่นุ่มนวล
  • รถSUVมือสอง มีตัวเลือกที่หลากหลายทั้ง รถยนต์ 7 ที่นั่งมือสอง และรถ 5 ที่นั่งมือสอง

ข้อเสียรถเอสยูวีมือสอง

  • ราคารถ SUV มีราคาค่อนข้างสูง
  • มีค่าบำรุงรักษาแพงกว่ารถยนต์ทั่วไปไม่เหมาะกับคนที่ชอบขับขนาดรถกะทัดรัดนัก
  • SUV มือสองมีขนาดค่อนข้างใหญ่ หาพื้นที่จอดค่อนข้างยาก
  • มีอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเยอะกว่ารถเล็ก
  • รถ SUV แบบรุ่น รถมือสอง 7 ที่นั่ง มีเบาะด้านหลังสุดที่คับแคบ ถ้านั่งครบ รถ7ที่นั่งมือสอง จะเหลือพื้นที่เก็บของน้อย หากมีสัมภาระเยอะอาจจะต้องติดตั้งอุปกรณ์เสริม เช่น กล่องเก็บของบนหลังคาเพิ่มเติม

รถ SUV มือสอง น่าใช้ รถ 7 ที่นั่งมือสอง 2023

รถ SUV มือสองรุ่นไหนน่าใช้ ? CARSOME ได้รวบรวมมาให้แล้วสำหรับ รถSUVมือสอง ทั้งรุ่น 5 ที่นั่งและ รถ7ที่นั่งมือสอง ซึ่งก็สามารถเลือกได้ตาม ราคารถ SUV ที่ตั้งงบประมาณไว้ พบกับ SUV มือสองน่าใช้ รุ่นต่างๆ ที่น่าสนใจ ทั้งรถยนต์ 5 ที่นั่งและ รถยนต์ 7 ที่นั่งมือสองน่าใช้ สำหรับใครที่มองหา รถ SUV ราคาถูกใจ ผ่อนสบาย คุณภาพเยี่ยม ไปดูกันเลย

1. ฮอนด้า BR-V 7 ที่นั่งมือสอง

ราคารถ 7 ที่นั่งมือสองจาก CARSOME: 376,900 – 526,900 บาท

Honda BR-V รถยนต์ 7 ที่นั่งมือสอง รถ 7 ที่นั่งมือสอง ฮอนด้า รถ7ที่นั่งมือสอง รถsuvมือสอง รถยนต์ 7 ที่นั่งมือ สองราคาถูก

ฮอนด้า บีอาร์-วี (Honda BR-V) เป็น รถยนต์ 7 ที่นั่งมือสอง ที่ดีไซน์ด้านหน้าได้รับการถ่ายทอดมาจากรุ่นพี่ในค่ายอย่าง Honda HR-V ตามสไตล์ Honda โดยล่าสุดก็ได้มีการปรับโฉมใหม่หมดใน All New Honda BR-V 2023 พร้อม 2 รุ่นย่อยที่เพียบพร้อมไปด้วยออปชันที่ล้ำสมัยทั้งระบบไฟ LED รอบคันพร้อมไฟหน้าเปิด-ปิดอัตโนมัติ  เบาะนั่งเป็นแบบ 3 แถว 7 ที่นั่งหุ้มหนังแท้สลับหนังสังเคราะห์

และเนื่องจากทางฮอนด้าเลือกใช้เครื่องยนต์ 1.5 ลิตรใน Honda BR-V ให้กำลังสูงสุด 121 แรงม้า แรงบิดสูงสุดที่ 145 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ CVT ซึ่งเรื่องความประหยัดน้ำมันนั้นก็นับว่าทำได้ดีกว่า SUV อีกหลาย ๆ รุ่น เพราะประหยัดน้ำมันได้ถึง 16.1 กม./ลิตร เรียกว่าเป็น SUV มือสองน่าใช้ สำหรับครอบครัวและการใช้งานทั่วไป และเป็นอีกตัวเลือกของคนที่กำลังมองหา รถยนต์ 7 ที่นั่งมือสองราคาถูก หรือ รถมือสอง 7 ที่นั่งราคาไม่เกิน 400,000 สักหนึ่งคันก็สามารถหาในราคานี้ได้ นอกจากนั้น ยังมี Honda BR-V 5 ที่นั่งมือสอง ในรุ่นย่อย V ซึ่งเลิกจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว โดยรุ่นนี้จะช่วยให้คุณประหยัดเงินได้มากขึ้นถึงประมาณ 7 หมื่นอีกด้วย

แนะนำรถ 7 ที่นั่งมือสองราคาไม่เกิน 500,000 บาทจาก CARSOME

  • Honda BR-V 2016 รุ่น SV 1.5 ราคาเพียง 440,900 บาท (ไม่รวมภาษี 7% และค่าธรรมเนียม)
  • Honda BR-V 2017 รุ่น SV 1.5 ราคาเพียง 486,900 บาท (ไม่รวมภาษี 7% และค่าธรรมเนียม)
  • Honda BR-V 2018 รุ่น SV 1.5 ราคาเพียง 526,900 บาท (ไม่รวมภาษี 7% และค่าธรรมเนียม)

ค้นหารถยนต์ 7 ที่นั่งมือสองราคาถูกใจ Honda BR-V มือสอง สภาพดี สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ CARSOME

2. Honda รถ SUV มือสอง HR-V

ราคารถ SUV มือสองจาก CARSOME: 548,900 – 742,900 บาท

รถ honda SUV มือสอง รถsuvมือสอง รถ suv ยี่ห้อไหนดี 2023 รถเอสยูวี ราคารถ SUV ประหยัดน้ำมัน

เพิ่งปรับทุกรุ่นให้เป็น Hybrid ไปหยกๆ กับ Honda HR-V รถ SUV มือสอง ประหยัดน้ำมัน ที่ได้รับการเปลี่ยนใหม่ทั้งดีไซน์ภายนอก-ภายในที่ดูสปอร์ต ล้ำสมัยมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญคือ เครื่องยนต์ไฮบริดขนาด 1.5 ลิตร ซึ่งมีอัตราการประหยัดน้ำมันสำหรับการขับขี่ในเมืองสามารถทำได้ถึง 24 กม./ลิตร  ขณะที่ เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบขนาด 1.8 ลิตรในรุ่นก่อนๆ ก็มาพร้อมกำลังสูงสุด 141 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 172 นิวตันเมตร ให้สมรรถนะพอตัว เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่ต้องการ รถSUVมือสอง ขนาดกลางที่เน้นประหยัดน้ำมัน ช่วงล่างนุ่มนวล เหมาะกับทุกเพศทุกวัย

ทั้งนี้ HR-V จะมีเฉพาะรุ่นรถ 5 ที่นั่ง เนื่องจาก Honda เองไม่ต้องการให้ทับไลน์กับ รถยนต์ 7 ที่นั่งมือสอง สุดฮอตอย่าง BR-V ซึ่งถึงแม้จะมีที่นั่งน้อยกว่า แต่ Honda HR-V ก็ยังเป็น SUV มือสองน่าใช้ เพราะมาพร้อมห้องโดยสารที่ครบครัน ได้รับการออกแบบมาอย่างดี กว้างขวาง อุปกรณ์อำนวยความสะดวกพื้นฐานครบครัน แถมยังมาพร้อมถุงลมนิรภัย 6 ตำแหน่ง ระบบแสดงภาพมุมอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน ซึ่งเป็นระบบความปลอดภัยพื้นฐานสำคัญอีกด้วย

แนะนำรถ SUV มือสองราคาไม่เกินล้านจาก CARSOME

  • Honda HR-V 2015 รุ่น EL 1.8 ราคาเพียง 548,900 บาท (ไม่รวมภาษี 7% และค่าธรรมเนียม)
  • Honda HR-V 2018 รุ่น RS 1.8 ราคาเพียง 726,900 บาท (ไม่รวมภาษี 7% และค่าธรรมเนียม)
  • Honda HR-V 2019 รุ่น RS 1.8 ราคาเพียง 742,900 บาท (ไม่รวมภาษี 7% และค่าธรรมเนียม)

ค้นหารถ SUV ราคาถูกใจ Honda HR-V มือสอง สภาพดี สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ CARSOME

3. Mazda CX-5 รถ SUV มือสองน่าใช้

ราคารถ SUV มือสองจาก CARSOME: 455,900 – 1,138,900 บาท

Mazda SUV มือสองน่าใช้ รถ SUV มือสอง  รถsuvมือสอง รถ suv ยี่ห้อไหนดี 2023 รถเอสยูวี ราคารถ suv

Mazda CX-5 เป็น รถ SUV น่าใช้ ขนาด 5 ที่นั่งที่มาแรง และถือเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับใครที่กำลังมองหา รถ SUV มือสองประหยัดน้ำมัน ที่มีหน้าตาโฉบเฉี่ยว รถรุ่นนี้ก็เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในรุ่นที่ขายดีที่สุดของค่ายมาสด้าเลยทีเดียว การันตีถึงคุณภาพและความนิยมได้เป็นอย่างดี ทำให้ Mazda CX-5 มือสองเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่คุ้มค่าและน่าลงทุนเพราะ Mazda CX-5 ราคามือสอง ไม่ค่อยตกง่ายๆ

มาสด้า ซีเอ็กซ์ 5 (Mazda CX-5) เด่นเรื่องช่วงล่างและพวงมาลัยที่ให้การตอบสนองดีเยี่ยม ขับสนุก เกาะถนนดี ไม่โคลงเคลง เรื่องภายในก็มีการปรับปรุงมาใหม่ ทางมาสด้าเลือกใช้วัสดุคุณภาพเกรดพรีเมียมทั้งคัน ดูน่าใช้มากขึ้น พร้อมออปชันอย่าง ลำโพง Bose 10 จุด กล้องมองหลังพร้อมเส้นกะระยะขณะถอยหลัง กระจกมองหลังระบบตัดแสงอัตโนมัติ ระบบ Cruise Control ระบบควบคุมแรงบิดขณะเข้าโค้ง (G-Vectoring Control) ระบบเตือนเมื่อมีรถอยู่ในจุดอับสายตา นอกจากนั้น ยังมีรุ่น SUV 4×4 มือสอง ให้เลือกกันด้วย หากใครที่เป็นแฟนค่ายมาสด้ามาก่อน หรืออยากใช้ Mazda SUV มือสอง ที่ตอบสนองการขับขี่ในทุกช่วงจังหวะ รับรองว่าไม่มีผิดหวัง

แนะนำรถ SUV มือสองน่าใช้จาก CARSOME

  • Mazda CX-5 2014 รุ่น S 2.0 ราคาเพียง 455,900 บาท (ไม่รวมภาษี 7% และค่าธรรมเนียม)
  • Mazda CX-5 2019 รุ่น TURBO SP (4WD) 2.5 ราคาเพียง 1,138,900 บาท (ไม่รวมภาษี 7% และค่าธรรมเนียม)
  • Mazda CX-5 2019 รุ่น C 2.0 ราคาเพียง 726,900 บาท (ไม่รวมภาษี 7% และค่าธรรมเนียม)

ค้นหารถ SUV ราคาถูกใจ Mazda CX-5 มือสอง สภาพดี สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ CARSOME

4. Honda CR-V 7 ที่นั่งมือสอง

ราคารถ 7 ที่นั่งมือสองจาก CARSOME: 398,900 – 558,900 บาท

รถ crv มือสอง 7 ที่นั่ง honda crv 7 ที่นั่งมือ สอง รถ 7 ที่นั่งมือสอง รถยนต์ 7 ที่นั่งมือสอง รถ 7 ที่นั่งมือสอง ฮอนด้า รถ7ที่นั่งมือสอง รถsuvมือสอง รถยนต์ 7 ที่นั่งมือ สองราคาถูก รถฮอนด้า crv 7 ที่นั่งมือสอง

ใครที่กำลัง หารถ SUV มือสอง ฮอนด้าก็เป็นอีกค่ายรถยนต์หนึ่งที่ไม่ควรตัดทิ้งเด็ดขาด ยิ่งเมื่อพูดถึง รถ 7 ที่นั่งมือสอง แน่นอนว่ารถรุ่นที่เป็นที่นิยมมากที่สุดก็คือ Honda CR-V รถในกลุ่ม Compact SUV โดยทางค่ายฮอนด้า (Honda) ทำการพัฒนาซีอาร์-วี ให้ยกระดับขึ้นมาเป็น รถยนต์ 7 ที่นั่งมือสองน่าใช้ ในระดับพรีเมียม สามารถใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์ เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์

ปัจจุบัน ที่เราเห็นส่วนใหญ่จะเป็น CR-V มือสอง 7 ที่นั่ง ขณะที่แบบ 5 ที่นั่งจะเป็นโมเดล 2021-2022 ซึ่งมีให้เลือกทั้งระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ นอกจากนั้น ถ้าใครมองหา รถ 7 ที่นั่งมือสองเครื่องดีเซล Honda ก็ยังมีเครื่องยนต์ดีเซลมาให้เลือกในรุ่น 4WD อีกด้วย หากใครที่ต้องการใช้เป็นรถครอบครัว Honda CR-V ก็ตอบโจทย์ เนื่องจากในรุ่น 7 ที่นั่งนั้น ทางฮอนด้าให้แอร์ปรับอากาศตอนผู้โดยสารแถว 3 มาด้วย นับว่าเป็น รถ 7 ที่นั่งมือสองน่าใช้ มากทีเดียว

แนะนำรถ 7 ที่นั่งมือสองราคาไม่เกิน 400,000 บาทจาก CARSOME

  • Honda CR-V 2013 รุ่น S 2.0 ราคาเพียง 398,900 บาท (ไม่รวมภาษี 7% และค่าธรรมเนียม)

ค้นหารถยนต์ 7 ที่นั่งมือสองราคาถูกใจ Honda CR-V มือสอง สภาพดี สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ CARSOME

5. Subaru Forester รถ SUV มือสองน่าใช้

ราคารถ SUV มือสองจาก CARSOME: 385,900 – 947,900 บาท

Subaru Forester รถ SUV มือสอง น่าใช้ SUV ราคาไม่เกินล้าน SUVมือสองน่าใช้ รถมือสอง SUV

ถ้าถามว่า รถ SUV ยี่ห้อไหนดี 2023? รถมือสอง SUV จากซูบารุ รถสัญชาติญี่ปุ่นซึ่งขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพตัวรถ จุดเด่นของ Subaru คือการใช้เครื่องยนต์บ๊อกเซอร์เทอร์โบและระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่ซูบารุวิจัยขึ้นมาเอง ทำให้ผู้ใช้หลายรายติดใจในประสิทธิภาพที่โดดเด่นจากรถยนต์ยี่ห้ออื่น ๆ ในตลาด และ SUV 5 ที่นั่ง ของซูบารุที่ขึ้นชื่อมากที่สุดก็คือ Subaru Forester ที่หลาย ๆ คนถึงกับยกให้รถรุ่นนี้เป็นสุดยอด รถ SUV ที่น่าใช้ ที่แฟนคลับหลายๆ คนรอคอยรุ่น รถ7ที่นั่งมือสอง เลยทีเดียว

Subaru Forester นับว่าเป็นหนึ่งในรถ SUVมือสองน่าใช้ ที่ช่วงล่างดีเยี่ยม มีความนุ่มสบาย แต่เกาะถนน เมื่อเข้าโค้งแล้วยังรู้สึกมั่นใจ อีกทั้งสามารถควบคุมตัวรถได้ง่าย ด้วยเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.0 ลิตร 150 แรงม้า ทำให้สามารถขับในเมืองได้อย่างสบาย ๆ หรือแม้แต่จะขับนอกเมือง SUVมือสองน่าใช้ คันนี้ก็ตอบโจทย์เช่นเดียวกัน เนื่องด้วยทาง Subaru ตั้งใจออกแบบ Forester เพื่อลูกค้าที่รักการผจญภัย จึงมีระบบ X-Mode ซึ่งช่วยให้คันเร่ง ระบบส่งกำลัง และระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ ทำงานประสานกันได้ดียิ่งขึ้น เพื่อช่วยให้ขับขี่ได้ทุกสภาพถนน

แนะนำรถ SUV มือสองราคาไม่เกินล้านจาก CARSOME

  • Subaru FORESTER 2020 รุ่น I-S ES (EYE-SIGHT) 2.0 ราคาเพียง 804,900 บาท (ไม่รวมภาษี 7% และค่าธรรมเนียม)
  • Subaru FORESTER 2019 รุ่น I-S 2.0 ราคาเพียง 871,900 บาท (ไม่รวมภาษี 7% และค่าธรรมเนียม)
  • Subaru FORESTER 2019 รุ่น I-S ES (EYE-SIGHT) 2.0 ราคาเพียง 895,900 บาท (ไม่รวมภาษี 7% และค่าธรรมเนียม)

ค้นหารถ SUV ราคาถูกใจ Subaru Forester มือสอง สภาพดี สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ CARSOME

นึกถึง รถมือสอง ต้อง CARSOME

ซื้อรถยนต์มือสอง

6. Mazda CX-3 รถ SUV มือสองน่าใช้

ราคารถ SUV มือสองจาก CARSOME: 416,900 – 657,900 บาท

Mazda cx-3 มือสอง รถ SUV มือสอง น่าใช้ SUV ราคาไม่เกิน 600,000 SUVมือสองน่าใช้ รถมือสอง SUV รถเอสยูวีมือสอง

Mazda SUV มือสอง อีกรุ่นที่น่าสนใจ กับมาสด้า ซีเอ็กซ์-3 รถอเนกประสงค์ในกลุ่ม B-SUV หรือรถเอสยูวีขนาดเล็ก ขึ้นชื่อเรื่องฟีลลิ่งการขับขี่และเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร เรียกได้ว่าจิ๋วแต่แจ๋ว นอกจากนั้นแล้ว Mazda ยังเป็นแบรนด์ที่โดดเด่นเรื่องงานประกอบ วัสดุการตกแต่งที่ให้ความพรีเมียม และการปรับจูนช่วงล่างให้สามารถขับขี่ได้อย่างมั่นใจ เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบรถยนต์ที่ขับสนุก

Mazda CX-3 เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก สำหรับคนที่อยากได้ รถมือสอง SUV ขนาดเริ่มต้น ให้ภาพลักษณ์ที่ดูทันสมัย มีสไตล์ ตอบรับกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ Mazda CX-3 มากับเครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 2.0 ลิตร อัตราการบริโภคน้ำมันสามารถทำได้ในช่วง 14 กม. /ลิตร และอาจน้อยกว่านั้นหากใช้ขับขี่ในเมืองเป็นหลัก โดยรวมแล้ว Mazda CX-3 มือสอง นับว่าเป็นรถ SUV มือสองน่าใช้ ที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างหลากหลาย

แนะนำรถ SUV มือสองไม่เกิน 600,000 จาก CARSOME

  • Mazda CX-3 2016 รุ่น E 2.0 ราคาเพียง 416,900 บาท (ไม่รวมภาษี 7% และค่าธรรมเนียม)
  • Mazda CX-3 2018 รุ่น S 2.0 ราคาเพียง 577,900 บาท (ไม่รวมภาษี 7% และค่าธรรมเนียม)
  • Mazda CX-3 2019 รุ่น S 2.0 ราคาเพียง 595,900 บาท (ไม่รวมภาษี 7% และค่าธรรมเนียม)

ค้นหารถ SUV ราคาถูกใจ Mazda CX-3 มือสอง สภาพดี สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ CARSOME

7. Toyota SUV มือสอง C-HR ไม่เกินล้าน

ราคารถ SUV มือสองจาก CARSOME: 699,900 – 745,900 บาท

Toyota C-HR มือสอง Toyota SUV มือสอง น่าใช้ SUV ราคาไม่เกินล้าน SUVมือสองน่าใช้ รถมือสอง SUV รถ SUV ไฮบริดมือสอง รถ SUV มือสองประหยัดน้ำมัน รถเอสยูวีมือสอง

สำหรับใครที่มองหา รถ SUV ไฮบริดมือสอง Toyota C-HR ก็เป็นแบรนด์ยอดนิยมคนไทย โดยรุ่นล่าสุดปี 2023 ก็มีจำหน่ายเพียงรุ่นเครื่องยนต์ไฮบริดเท่านั้น ซึ่ง Toyota C-HR ใช้เครื่องยนต์ 2ZR-FXE ขนาด 1.8 ลิตร กำลังสูงสุด 98 แรงม้า ที่ 5,200 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 142 นิวตันเมตร ที่ 3,600 รอบต่อนาที เมื่อรวมเข้ากับมอเตอร์ไฟฟ้า จะสามารถทำกำลังได้ที่ 122 แรงม้า C-HR มาพร้อมเกียร์ E-CVT เน้นความทนทานและเป็น รถ Toyota SUV มือสอง ที่ประหยัดน้ำมันสุดๆ ด้วยอัตราการประหยัดน้ำมันสูงสุด 24.4 กม. /ลิตร

Toyota C-HR ยังเป็น Toyota SUV มือสอง ที่เหมาะสำหรับคนที่ชอบรถเอสยูวีแนวสปอร์ต ท้ายลาดแบบรถคูเป้ และโดดเด่นเรื่องการขับขี่ที่ช่วงล่างสามารถเกาะถนนได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย

แนะนำรถ SUV ไฮบริดมือสองจาก CARSOME

  • Toyota C-HR 2018 รุ่น HYBRID MID 1.8 ราคาเพียง 705,900 บาท (ไม่รวมภาษี 7% และค่าธรรมเนียม)
  • Toyota C-HR 2018 รุ่น HYBRID HIGH 1.8 ราคาเพียง 699,900 บาท (ไม่รวมภาษี 7% และค่าธรรมเนียม)
  • Toyota C-HR 2019 รุ่น HYBRID MID 1.8 ราคาเพียง 745,900 บาท (ไม่รวมภาษี 7% และค่าธรรมเนียม)

ค้นหารถโตโยต้า SUV ราคาถูกใจ Toyota C-HR มือสอง สภาพดี สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ CARSOME

8. Ford SUV มือสอง ECOSPORT

ราคารถ SUV มือสองจาก CARSOME: 227,900 – 359,900 บาท

Ford SUV มือสอง ดูรถ SUV มือสองไม่เกิน 350, 000 รถSUVมือสอง รถฟอร์ด SUV มือสอง รถเอสยูวีมือสอง

ใครกำลัง ดูรถ SUV มือสองไม่เกิน 350,000 โดยไม่ได้สนใจว่าจะเป็นรุ่นที่เลิกจำหน่ายในไทยไปแล้ว ก็ขอแนะนำความคุ้มค่าอย่าง ฟอร์ด SUV มือสอง ซึ่งเป็น รถเอสยูวี ขนาดเล็กรุ่นแรกๆ และได้รับความนิยมอย่างมาก ซึ่ง Ford ตั้งใจดีไซน์ออกมาให้เน้นการใช้งานในเมืองใหญ่ที่การจราจรคับคั่ง แต่ก็ตอบโจทย์การออกไปเที่ยวพักผ่อนต่างจังหวัดด้วย รถSUVมือสอง รุ่นนี้จึงโดดเด่นด้วยไฟหน้าทรงเหลี่ยมที่ดูเล็กเรียว ส่วนไฟท้ายได้ถ่ายทอดรูปแบบมาจาก Ford Focus แถมมีขนาดกะทัดรัด เหมาะจะขับขี่และหาที่จอดในเมืองใหญ่

จุดเด่นอีกอย่างของ รถฟอร์ด SUV มือสอง คันนี้ก็คือ ระยะ Ground Clearance 200 มม. ที่ช่วยให้ขับลงเนิน ทางชัน หรือขับลงฟุตบาทได้สบายๆ แถมยังสามารถขับลุยน้ำรอระบายใน กทม. ได้สูงถึง 550 มม. ขณะที่ด้านในคงไว้เฉพาะฟีเจอร์สำคัญตามแบบของ Ford Fiesta นอกจากนั้น ในรุ่น Titanium ตัวท๊อปยังมี Sunroof ติดตั้งมาให้ จึงทำให้ Ford EcoSport เป็น รถ SUV ราคาถูก ที่สุดที่มี Sunroof ในบ้านเราอีกด้วย

แนะนำรถ SUV มือสองไม่เกิน 350,000 จาก CARSOME

  • Ford ECOSPORT 2017 รุ่น TREND 1.5 ราคาเพียง 338,900 บาท (ไม่รวมภาษี 7% และค่าธรรมเนียม)
  • Ford ECOSPORT 2016 รุ่น TREND 1.5 ราคาเพียง 342,900 บาท (ไม่รวมภาษี 7% และค่าธรรมเนียม)
  • Ford ECOSPORT 2016 รุ่น TITANIUM 1.5 ราคาเพียง 343,900 บาท (ไม่รวมภาษี 7% และค่าธรรมเนียม)

ค้นหารถ SUV ราคาถูกใจ Ford ECOSPORT มือสอง สภาพดี สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ CARSOME

9. Nissan X-TRAIL มือสอง 7 ที่นั่ง

ราคารถนิสสัน 7 ที่นั่งมือสองจาก CARSOME: 458,900 – 546,900 บาท

รถยนต์ 7 ที่นั่งมือสอง รถ7ที่นั่งมือสอง รถsuvมือสอง รถเอสยูวี รถยนต์ 7 ที่นั่งมือสองน่าใช้ รถเอสยูวีมือสอง SUVมือสองน่าใช้ รถมือสอง SUV รถเอสยูวีมือสอง รถมือสองนิสสัน 7 ที่นั่ง Nissan 7 ที่นั่งมือสอง รถนิสสัน SUV มือสอง รถ 7 ที่นั่งมือสองไม่เกิน 600,000

เมื่อพูดถึง นิสสัน 7 ที่นั่งมือสอง หลายคนมักจะนึกถึงรุ่น Terra แต่ยังมีอีกรุ่นที่ยุติการขายไปแล้วและกลายเป็น รถนิสสัน SUV มือสอง ที่ฮอตสุดๆ ในตอนนี้คือ Nissan 7 ที่นั่งมือสอง รุ่น X-TRAIL ด้วยราคาที่ถูกกว่ามือหนึ่งเกินครึ่ง ซึ่ง Nissan X-Trail รุ่นสุดท้ายในไทยใช้แนวคิด Nissan Intelligent Mobility อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยเทคโนโลยีควบคุมการขับขี่ที่ปลอดภัย เช่น ระบบควบคุมการทรงตัวขณะเข้าโค้ง, ระบบควบคุมความนุ่มนวลในห้องโดยสาร, ระบบลดความเร็วอัตโนมัติในขณะเข้าโค้ง รวมถึงเป็น รถเอสยูวี รุ่นแรกๆ ที่กล้องมองรอบทิศทาง 360 องศาด้วย

นอกจากนั้น ยังเป็น รถมือสองนิสสัน 7 ที่นั่ง รุ่นแรกๆ ซึ่งขนาดตัวถังก็เหมาะกับใช้งานในทุกสถานการณ์ พร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 2.5 ลิตร ขณะที่ รุ่นเครื่องยนต์ไฮบริดจะมีขนาด 2.0 ลิตร จะเป็นการทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าชนิด Synchronous Electric Motor จึงเป็น Nissan SUV มือสอง อีกรุ่นที่น่าสนใจไม่น้อยทีเดียว นอกจากนั้น ยังมีรุ่น 4×4 มือสองให้เลือกกันด้วย

แนะนำรถ 7 ที่นั่งมือสองไม่เกิน 600,000 จาก CARSOME

  • Nissan X-TRAIL 2016 รุ่น V 4WD 2.0 ราคาเพียง 533,900 บาท (ไม่รวมภาษี 7% และค่าธรรมเนียม)
  • Nissan X-TRAIL 2014 รุ่น V 4WD 2.0 ราคาเพียง 458,900 บาท (ไม่รวมภาษี 7% และค่าธรรมเนียม)
  • Nissan X-TRAIL 2017 รุ่น S 2.0 ราคาเพียง 496,900 บาท (ไม่รวมภาษี 7% และค่าธรรมเนียม)

ค้นหารถยนต์ 7 ที่นั่งมือสองราคาถูกใจ Nissan X-TRAIL มือสอง สภาพดี สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ CARSOME

10. รถ SUV มือสองราคาถูก MG ZS

ราคารถ SUV มือสองจาก CARSOME: 318,900 – 521,900 บาท

SUVมือสองน่าใช้ รถมือสอง SUV รถเอสยูวีมือสอง รถ SUV มือสอง น่าใช้ SUV ราคาไม่เกิน 500,000 SUVมือสองน่าใช้ รถมือสอง SUV รถเอสยูวีมือสอง

MG เป็นหนึ่งในแบรนด์รถที่มาพร้อมจุดเด่นเรื่องออปชั่นจัดเต็มในราคาที่คุ้มสุดๆ โดยเฉพาะสำหรับใครที่กำลังมองหา รถ SUV ราคาถูก ซึ่งรุ่นล่าสุดที่เปิดตัวก็มีราคาเทียบเท่าอีโคคาร์ แต่มาพร้อมห้องโดยสารที่ใหญ่ บรรทุกสัมภาระได้มากกว่า แถมมาพร้อมดีไซน์ใหม่ทั้งเปลี่ยนกระจังหน้าและชุดโคมไฟหน้า แถมเพิ่มประสิทธิภาพของระบบต่างๆ นอกตัวรถทำให้กลายเป็น SUVมือสองน่าใช้ ยิ่งขึ้น

ในส่วนของเครื่องยนต์ รุ่นล่าสุดใช้เกียร์อัตโนมัติ CVT 8 จังหวะจับคู่กับเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร ช่วยให้การส่งกำลังทำได้ราบรื่นขึ้น แถมมีโหมดการเลือกปรับพวงมาลัยถึง 3 โหมด ขณะที่ช่วงล่างแบบ Euro Tuning ก็ให้การทรงตัวอย่างดีเยี่ยม รวมไปถึงเป็น รถเอสยูวีมือสอง ระบบความปลอดภัยที่ให้มาแบบจัดเต็มทั้งเบรกมือไฟฟ้า, ระบบป้องกันการไหลของรถ, กล้องมองภาพรอบทิศทางแบบ 360 องศา, สัญญานเตือนระยะถอยหลัง, ระบบไฟส่องนำทางหลังดับเครื่องยนต์ รวมถึงถุงลมนิรภัย 6 ตำแหน่งอีกด้วย

แนะนำรถ SUV มือสองไม่เกิน 500,000 จาก CARSOME

  • MG ZS 2018 รุ่น X 1.5 ราคาเพียง 435,900 บาท (ไม่รวมภาษี 7% และค่าธรรมเนียม)
  • MG ZS 2019 รุ่น X 1.5 ราคาเพียง 450,900 บาท (ไม่รวมภาษี 7% และค่าธรรมเนียม)
  • MG ZS 2018 รุ่น D 1.5 ราคาเพียง 412,900 บาท (ไม่รวมภาษี 7% และค่าธรรมเนียม)

ค้นหารถ SUV ราคาถูกใจ MG ZS มือสอง สภาพดี สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ CARSOME

และนี่ก็คือลิสต์รถ SUV มือสอง น่าใช้ 2023 แต่ก่อนที่จะเลือกซื้อรถมือสองสักคันหนึ่ง อย่าลืมพิจารณาปัจจัยอื่น ๆ และศึกษาหาข้อมูลเพิ่มเติมให้ดีก่อน ยิ่งถ้ามาซื้อรถยนต์มือสองกับ CARSOME แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซซื้อ-ขายรถยนต์มือสองครบวงจร คุณจะได้เลือกซื้อรถมือสองที่มีคุณภาพ และไม่โดนย้อมแมวอย่างแน่นอน! เพราะรถมือสองทุกคันที่ได้รับประกันคุณภาพ จะต้องผ่าน การตรวจเช็กอย่างละเอียดถึง 175 จุด และ ได้รับการปรับสภาพให้ได้มาตรฐาน ใน ราคาโปร่งใส คุ้มค่า  พร้อมเพิ่มความมั่นใจด้วยการ ขยายระยะเวลารับประกันนานสูงสุด 2 ปีเต็ม และมาพร้อมการ การันตีคืนเงินภายใน 30 วัน คุ้มค่าขนาดนี้ก็มาเลือก รถSUVมือสองราคาถูกใจ จากบรรดารายการ รถSUVมือสองน่าใช้ ของ CARSOME กันได้เลย

หากคุณกำลังสนใจจะ ซื้อรถมือสอง หรือ ขายรถคันเดิม แล้วล่ะก็… ที่ CARSOME เสนอราคาให้คุณคุ้มค่าที่สุด! เรามีการดำเนินการที่มีมาตรฐาน โปร่งใส รวดเร็ว ให้คุณซื้อหรือขายรถได้อย่างสบายใจ คลิกเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมได้เลย!

CTA CARSOME ซื้อขายรถยนต์มือสอง

อ่านบทความต่อ: รถครอบครัว 2023 รถยนต์ครอบครัว รุ่นไหนดี ราคาประหยัด หรือ รถครอบครัว 7 ที่นั่ง รถ 7 ที่นั่ง ประตูสไลด์ ยี่ห้อไหนดี