รถคันเล็กสำหรับผู้หญิง รถผู้หญิง 2023 รถที่เหมาะกับผู้หญิงสวยๆ

รถคันเล็กสำหรับผู้หญิง รถผู้หญิง 2023 รถยนต์ที่เหมาะกับผู้หญิงตัวเล็ก รถน่ารักสำหรับผู้หญิง รถเก๋งสวยๆ สําหรับผู้หญิง รถเท่ๆ สําหรับผู้หญิง รถยนต์คันแรกผู้หญิง

ปัจจุบัน รถคันเล็กสำหรับผู้หญิง ได้รับความนิยมมากขึ้น ด้วยไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ที่ทำให้ผู้หญิงหลายๆ คนกลายเป็น Working Woman กันมากขึ้นและจะต้องออกไปทำงานนอกสถานที่บ่อยๆ การเดินทางด้วยขนส่งสาธารณะอาจจะไม่สะดวกสบายเท่ากับ ผู้หญิงขับรถ เอง อีกทั้งการเดินทางด้วยขนส่งสาธารณะก็คาดเดาเวลาได้ลำบาก เพื่อให้การเดินทางคล่องตัว สะดวก รวดเร็ว การมองหารถยนต์สำหรับผู้หญิงสักคันจึงเป็นจำเป็น

สำหรับวันนี้ทาง CARSOME จึงได้รวบรวมลิสต์ รถสําหรับผู้หญิง 2023 ซึ่งดีไซน์ส่วนใหญ่จะเป็น รถน่ารักสำหรับผู้หญิง ขนาดรถกะทัดรัดและยังขับง่าย เป็น รถยนต์ที่เหมาะกับผู้หญิงตัวเล็ก มีการใช้งานไม่ยุ่งยาก มาเป็นตัวเลือกสำหรับคนที่กำลังมองหา รถเก๋งสวยๆ สําหรับผู้หญิง มาเป็นรถคู่ใจ นอกจากนั้น ยังมี รถเท่ๆ สําหรับผู้หญิง และ รถยนต์คันแรกผู้หญิง ที่เพิ่งได้ใบขับขี่หมาดๆ มาอยู่ในลิสต์ แนะ นํา รถยนต์ สํา ห รับ ผู้หญิง 2023เพื่อเป็นตัวเลือกที่หลากหลาย ตอบโจทย์สาวๆ ที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่างกันอีกด้วย

ซื้อรถมือสอง กับ CARSOME การันตีคุณภาพรถยนต์ ผ่านการตรวจเช็กอย่างละเอียดถึง 175 จุดพร้อมปรับสภาพให้ได้มาตรฐาน รับประกันสูงสุด 2 ปีเต็ม ราคาโปร่งใส คุ้มค่า ซื้อไปแล้วไม่พอใจ การันตีคืนเงินภายใน 30 วัน

นึกถึง รถมือสอง ต้อง CARSOME

ซื้อรถยนต์มือสอง

รถคันเล็กสำหรับผู้หญิง 2023

  1. รถสําหรับผู้หญิง Toyota YARIS

  2. รถสําหรับผู้หญิง Honda City

  3. รถสําหรับผู้หญิง Nissan Almera

  4. รถสําหรับผู้หญิง Suzuki SWIFT

  5. รถสําหรับผู้หญิง MG MG3

  6. รถสําหรับผู้หญิง Mitsubishi Attrage

  7. รถสําหรับผู้หญิง Mitsubishi Mirage

  8. รถสําหรับผู้หญิง Mazda 2

  9. รถสําหรับผู้หญิง Suzuki CIAZ

  10. รถสําหรับผู้หญิง Toyota VIOS

รถคันเล็กสําหรับผู้หญิง รถที่เหมาะกับผู้หญิง

1. รถคันเล็กสําหรับผู้หญิง Toyota YARIS

toyota yaris โตโยต้า ยาริส รถสําหรับผู้หญิงราคาถูก รถมือสองสำหรับผู้หญิง รถที่เหมาะกับผู้หญิง แนะนำรถยนต์สำหรับผู้หญิง 2023 รถที่ผู้หญิงชอบขับรถคันเล็กสำหรับผู้หญิง รถยนต์เหมาะสําหรับผู้หญิง รถเล็กสำหรับผู้หญิง รถคันเล็กๆ สําหรับผู้หญิง รถยนต์คันแรกผู้หญิง รถยนต์ที่เหมาะกับผู้หญิงตัวเล็ก รถน่ารักสําหรับผู้หญิง

หากพูดถึงเรื่องดีไซน์ที่โดดเด่น ความน่ารัก ความคล่องตัว หรือฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่ผู้หญิงชอบ คงจะพลาด Toyota YARIS ไปไม่ได้แน่นอน รถผู้หญิง สไตล์ Eco Car ที่มีดีไซน์โฉบเฉี่ยว มาพร้อมกับมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวก และฟังก์ชันความปลอดภัยที่ครบครัน คุ้มค่า เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้งานอย่างลงตัว ชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ เป็น รถน่ารักสำหรับผู้หญิง สีสันสะดุดตา เปี่ยมด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว ห้องโดยสารมีความกว้างขวาง สะดวกสบาย เหมาะกับการขับสบายๆ ในเมือง ไม่มีปัญหาจุกจิกกวนใจแน่นอน จะไลฟ์สไตล์ไหนก็เอาอยู่ แถมใน Toyota YARIS Hatchback 2023 รุ่นล่าสุดยังมาพร้อมระบบความปลอดภัยเชิงป้องกัน Toyota Safety Sense ทุกรุ่นย่อย

นอกจากนั้น ยังมีอีกหนึ่งรุ่นของ YARIS ที่มีความอเนกประสงค์รอบด้านอย่าง All New Toyota Yaris ATIV 2023 ที่ยังมาในรูปแบบซีดาน 4 ประตู โดดเด่นรูปลักษณ์ดีไซน์ใหม่ตลอดทั้งคัน ทั้งภายนอกและภายในที่กว้าง สามารถบรรจุสัมภาระได้เยอะ แถมยังเป็น รถเก๋งสวยๆ สําหรับผู้หญิง ประหยัดน้ำมันด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบขนาด 1.2 ลิตร 1,197 ซีซี. Dual VVT-iE ให้กำลังสูงสุด 94 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 110 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ Super CVT-i  ถือว่าพอเพียงสำหรับสาวๆ ที่ใช้งานในเมืองได้เลยทีเดียว และยังมีระบบควบคุมการทรงตัวช่วยในการขับขี่ให้สะดวกขึ้น รูปลักษณ์สปอร์ตโฉบเฉี่ยวแต่ภายในหรูหรามีระดับ เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบรถสไตล์เรียบหรูคลาสสิก

รถมือสองสำหรับผู้หญิง Toyota Yaris ที่ CARSOME แนะนำ

  • Toyota YARIS ATIV 2018 รุ่น S 1.2 ราคาเพียง 434,900 บาท (ไม่รวมภาษี 7% และค่าธรรมเนียม)
  • Toyota YARIS 2013 รุ่น E 1.2 ราคาเพียง 291,900 บาท (ไม่รวมภาษี 7% และค่าธรรมเนียม)
  • Toyota YARIS ATIV 2019 รุ่น HIGH 1.2 ราคาเพียง 439,900 บาท (ไม่รวมภาษี 7% และค่าธรรมเนียม)

ค้นหารถสําหรับผู้หญิงราคาถูกใจ Toyota YARIS มือสอง สภาพดี สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ CARSOME

2. รถคันเล็กสําหรับผู้หญิง Honda City

รถสําหรับผู้หญิงราคาถูก รถมือสองสำหรับผู้หญิง รถที่เหมาะกับผู้หญิง รถสําหรับผู้หญิง 2023 รถที่ผู้หญิงชอบขับ รถคันเล็กสำหรับผู้หญิง รถยนต์เหมาะสําหรับผู้หญิง รถเล็กสำหรับผู้หญิง รถคันเล็กๆ สําหรับผู้หญิง รถยนต์คันแรกผู้หญิง รถยนต์ที่เหมาะกับผู้หญิงตัวเล็ก รถน่ารักสําหรับผู้หญิง  รถเท่ๆ สําหรับผู้หญิง honda city ฮอนด้า ซิตี้

รถเก๋งสวยๆ สําหรับผู้หญิง อีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างสูง ด้วยดีไซน์ของตัวรถที่มีความเรียบหรูทันสมัย จึงทำให้สะดุดตาสาวๆ หลายคน NEW Honda CITY 2023 มาพร้อมระบบฟูลไฮบริด e:HEV ขณะที่ รุ่นเบนซินก็มาพร้อมเครื่องยนต์ VTEC TURBO แรงบิดสูงสุด 173 นิวตันเมตร กำลังสูงสุด 122 แรงม้า ดีไซน์ยังเน้นไปที่ความสปอร์ต หรูหรา และสง่างาม ไฟหน้าเป็นแบบโปรเจกเตอร์ รวมถึงไฟส่องสว่าง LED ด้านในห้องโดยสารดีไซน์เป็นแนวสปอร์ต จึงเป็น รถเท่ๆ สําหรับผู้หญิง อีกหนึ่งคันที่โดนใจสาวๆ

นอกจากนั้น ล่าสุด ยังมี Honda City Hatchback เป็นอีกตัวเลือกสำหรับสาวๆ ที่มองหา รถสําหรับผู้หญิง ทรงแฮชแบ็ค ซึ่งดีไซน์โดยรวมจะมีพื้นฐานมาจากรุ่นซีดาน ภายในเน้นอรรถประโยชน์ในการใช้งานด้วยฟังก์ชั่นการพับเบาะถึง 4 รูปแบบ จึงเหมาะกับสาวๆ ที่มีสัมภาระเยอะเป็นพิเศษ เรียกได้ว่า เป็น รถยนต์สําหรับผู้หญิง 2023 อีกคันหนึ่งที่ค่อนข้างลงตัวกับไลฟ์สไตล์ในเมืองทีเดียว

รถมือสองสำหรับผู้หญิง Honda City ที่ CARSOME แนะนำ

  • Honda CITY 2020 รุ่น RS 1.0 ราคาเพียง 591,900 บาท (ไม่รวมภาษี 7% และค่าธรรมเนียม)
  • Honda CITY 2019 รุ่น S 1.5 ราคาเพียง 439,900 บาท (ไม่รวมภาษี 7% และค่าธรรมเนียม)
  • Honda CITY 2013 รุ่น SV 1.5 ราคาเพียง 339,900 บาท (ไม่รวมภาษี 7% และค่าธรรมเนียม)

ค้นหารถสําหรับผู้หญิงราคาถูกใจ Honda City มือสอง สภาพดี สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ CARSOME

3. รถคันเล็กสําหรับผู้หญิง Nissan Almera

รถสําหรับผู้หญิงราคาถูก รถมือสองสำหรับผู้หญิง รถที่เหมาะกับผู้หญิง รถสําหรับผู้หญิง 2023 รถที่ผู้หญิงชอบขับ รถคันเล็กสำหรับผู้หญิง รถยนต์เหมาะสําหรับผู้หญิง รถเล็กสำหรับผู้หญิง รถคันเล็กๆ สําหรับผู้หญิง รถยนต์คันแรกผู้หญิง รถยนต์ที่เหมาะกับผู้หญิงตัวเล็ก รถน่ารักสําหรับผู้หญิง  รถเท่ๆ สําหรับผู้หญิง nissan almera นิสสัน อัลเมร่า

Nissan Almera เป็น รถเก๋งผู้หญิง อีกคันที่มาพร้อมความประหยัดและดีไซน์ที่สวย จึงทำให้ได้รับความนิยมอย่างมาก โดยรุ่นปรับโฉมล่าสุดมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ 1.0 ลิตรเทอร์โบ 999 ซีซี. พ่วงเทอร์โบ กำลังสูงสุด 100 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 152 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ XTronicCVT พร้อม D-Step Logic ขับเคลื่อนล้อหน้า

นอกจากนี้ ยังมีจุดเด่นอยู่ที่ยังระบบความปลอดภัยที่ครบถ้วนในททุกรุ่นย่อย ได้แก่ ระบบเตือนแรงดันลมยาง, ระบบเตือนรถออกนอกช่องจราจร และระบบเปิด-ปิดไฟสูงอัตโนมัติ รวมทั้ง ระบบปุ่ม SOS บนหลังคา, ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ, เข็มขัดนิรภัยคู่หน้าแบบดึงกลับและผ่อนแรงอัตโนมัติ และที่สำคัญคือ เทคโนโลยีควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวอัตโนมัติที่ช่วยทรงตัวในทุกสภาพถนนและการเลี้ยวโค้งที่ช่วยให้มือใหม่ขับขี่ได้ง่ายขึ้น จึงเหมาะจะเป็น รถยนต์คันแรกผู้หญิง หลายๆ คนนั่นเอง

รถมือสองสำหรับผู้หญิง Nissan Almera ที่ CARSOME แนะนำ

  • Nissan ALMERA 2017 รุ่น E SPORTECH 1.2 ราคาเพียง 301,900 บาท (ไม่รวมภาษี 7% และค่าธรรมเนียม)
  • Nissan ALMERA 2015 รุ่น E 1.2 ราคาเพียง 249,900 บาท (ไม่รวมภาษี 7% และค่าธรรมเนียม)
  • Nissan ALMERA 2016 รุ่น EL 1.2 ราคาเพียง 299,900 บาท (ไม่รวมภาษี 7% และค่าธรรมเนียม)

ค้นหารถสําหรับผู้หญิงราคาถูกใจ Nissan Almera มือสอง สภาพดี สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ CARSOME

4. รถคันเล็กสําหรับผู้หญิง Suzuki SWIFT

รถสําหรับผู้หญิงราคาถูก รถมือสองสำหรับผู้หญิง รถที่เหมาะกับผู้หญิง แนะนำรถยนต์สำหรับผู้หญิง 2023 รถที่ผู้หญิงชอบขับรถคันเล็กสำหรับผู้หญิง suzuki swift รถยนต์เหมาะสําหรับผู้หญิง รถเล็กสำหรับผู้หญิง รถคันเล็กๆ สําหรับผู้หญิง รถยนต์คันแรกผู้หญิง รถยนต์ที่เหมาะกับผู้หญิงตัวเล็ก รถน่ารักสําหรับผู้หญิง ซูซูกิ สวิฟท์

รถน่ารักสําหรับผู้หญิง ที่หลายๆ คนรู้จักกันดีอย่าง Suzuki SWIFT มีสไตล์ที่โดดเด่นด้วยสปอร์ตคอมแพคคาร์มาตรฐานระดับโลก รุ่นนี้ได้ชูจุดเด่นด้านเทคโนโลยีเครื่องยนต์แบบ DUALJET และแพลตฟอร์มใหม่ HEARTECT พร้อมดีไซน์สปอร์ตที่เป็นเอกลักษณ์ DNA ของ SWIFT กับเทคโนโลยีอันทันสมัยในการขับขี่ และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน ออกมาเพื่อเป็น รถเก๋งที่เหมาะกับผู้หญิง โดยเฉพาะ ด้วยรูปลักษณ์ที่ดูสปอร์ตผสมผสานความเรียบหรูมินิมอล แถมยังประหยัดน้ำมัน จึงเหมาะจะเป็น รถคันเล็กสำหรับผู้หญิง รุ่นใหม่หรือไลฟ์สไตล์ที่ใช้ขับในเมืองมากๆ

รถมือสองสำหรับผู้หญิง Suzuki Swift ที่ CARSOME แนะนำ

  • Suzuki SWIFT 2013 รุ่น GLX 1.2 ราคาเพียง 203,900 บาท (ไม่รวมภาษี 7% และค่าธรรมเนียม)
  • Suzuki SWIFT 2018 รุ่น GLX NAVI 1.2 ราคาเพียง 435,900 บาท (ไม่รวมภาษี 7% และค่าธรรมเนียม)
  • Suzuki SWIFT 2013 รุ่น GL 1.2 ราคาเพียง 273,900 บาท (ไม่รวมภาษี 7% และค่าธรรมเนียม)

ค้นหารถสําหรับผู้หญิงราคาถูกใจ Suzuki SWIFT มือสอง สภาพดี สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ CARSOME

5. รถคันเล็กสําหรับผู้หญิง MG MG3

รถสําหรับผู้หญิงราคาถูก รถมือสองสำหรับผู้หญิง รถที่เหมาะกับผู้หญิง แนะนำรถยนต์สำหรับผู้หญิง 2023 รถที่ผู้หญิงชอบขับรถคันเล็กสำหรับผู้หญิง MG MG3 รถยนต์เหมาะสําหรับผู้หญิง รถเล็กสำหรับผู้หญิง รถคันเล็กๆ สําหรับผู้หญิง รถยนต์คันแรกผู้หญิง รถยนต์ที่เหมาะกับผู้หญิงตัวเล็ก รถน่ารักสําหรับผู้หญิง เอ็มจี เอ็มจี3

เมื่อพูดถึง รถที่เหมาะกับผู้หญิง สาวก MG จะต้องไม่พลาดรุ่นนี้อย่างแน่นอน กับ รถน่ารักสําหรับผู้หญิง ทรงแฮทช์แบ็ก 5 ประตูที่เปิดตัวด้วยคอนเซปต์เพื่อคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์หลากหลาย ถึงตัวรถจะเล็กกะทัดรัด เป็น รถยนต์ที่เหมาะกับผู้หญิงตัวเล็ก แต่ดีไซน์ไม่น้อยหน้า มีความสปอร์ตโฉบเฉี่ยวและทันสมัย โดยรุ่นล่าสุดที่ทำตลาดในไทยก็คือ MG3 ปี 2020 ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ 1.5 ลิตรพร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีดแทนเกียร์เซเลเมติกรุ่นเดิม นอกจากนั้น สมรรถนะของเครื่องยนต์ยังเพิ่มขึ้น โดยให้กำลังสูงสุด 112 แรงม้าพร้อมแรงบิดสูงสุด 150 นิวตันเมตร

และที่ทำให้รถรุ่นนี้เป็นขวัญใจ รถยนต์สําหรับผู้หญิง ก็คือ สีตัวถังแบบทูโทนสดใสสวยงาม ทำให้ MG3 เป็น รถน่ารักสําหรับผู้หญิง พร้อมออปชั่นที่จัดเต็มไม่ว่าจะเป็นระบบไอ-สมาร์ท ซันรูฟที่ติดตั้งมาให้ ถุงลมนิรภัยคู่หน้า รวมถึงระบบช่วยเหลือด้านการขับขี่แบบครบครันและมาตรการดูแลลูกค้าดีเยี่ยมด้วยการให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉินและศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ที่รอช่วยเหลือผู้ขับขี่ตลอด 24 ชั่วโมง ถูกใจคุณสาวๆ สมกับเป็น รถที่ผู้หญิงชอบขับ กันเลยทีเดียว

รถมือสองสำหรับผู้หญิง MG MG3 ที่ CARSOME แนะนำ

  • MG MG3 2015 รุ่น D 1.5 ราคาเพียง 230,900 บาท (ไม่รวมภาษี 7% และค่าธรรมเนียม)
  • MG MG3 2016 รุ่น X 1.5 ราคาเพียง 201,900  บาท (ไม่รวมภาษี 7% และค่าธรรมเนียม)
  • MG MG3 2017 รุ่น V SUNROOF 1.5 ราคาเพียง 255,900 บาท (ไม่รวมภาษี 7% และค่าธรรมเนียม)

ค้นหารถสําหรับผู้หญิงราคาถูกใจ MG MG3 มือสอง สภาพดี สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ CARSOME

นึกถึง รถมือสอง ต้อง CARSOME

ซื้อรถยนต์มือสอง

6. รถคันเล็กสำหรับผู้หญิง Mitsubishi Attrage

รถสําหรับผู้หญิงราคาถูก รถมือสองสำหรับผู้หญิง รถที่เหมาะกับผู้หญิง แนะนำรถยนต์สำหรับผู้หญิง 2023 รถเก๋งเหมาะกับผู้หญิง รถคันเล็กสำหรับผู้หญิง Mitsubishi Attrage มิตซูบิชิ แอทราจ รถยนต์เหมาะสําหรับผู้หญิง รถเล็กสำหรับผู้หญิง รถคันเล็กๆ สําหรับผู้หญิง รถยนต์คันแรกผู้หญิง รถยนต์สำหรับผู้หญิงตัวเล็ก

สำหรับสาวออฟฟิศที่ทำงานในเมือง แน่นอนว่าปัญหาที่จอดรถล้วนเป็นปัญหาต้นๆ ที่ทำให้หนักใจ ซึ่ง Mitsubishi Attrage รุ่นนี้ถือว่าเหมาะสุดๆ สำหรับ รถเก๋งผู้หญิง ขับในเมือง เนื่องจากเป็น รถเล็กสำหรับผู้หญิง ขนาดรถมีความกะทัดรัด ไม่เปลืองพื้นที่ในการจอดรถ อีกทั้งภายในตกแต่งด้วยวัสดุอย่างดี และให้อุปกรณ์อำนวยความสะดวกมาครบครัน จับคู่กับระบบเครื่องยนต์เบนซินแบบ 3 สูบ ขนาด 1.2 ลิตร กำลังสูงสุด 78 แรงม้าแรงบิดสูงสุด 100 นิวตันเมตรอัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ย 23.3 กิโลเมตร/ลิตร ที่สำคัญค่าซ่อมบำรุงและอะไหล่ถูก ราคาสบายกระเป๋า ช่วยประหยัดไปได้อีกเยอะ จึงเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ติดอันดับ แนะนำรถยนต์สำหรับผู้หญิง อยู่เสมอ

รถมือสองสำหรับผู้หญิง Mitsubishi Attrage ที่ CARSOME แนะนำ

  • Mitsubishi ATTRAGE 2013 รุ่น GLS LIMITED EDITION 1.2 ราคาเพียง 238,900 บาท (ไม่รวมภาษี 7% และค่าธรรมเนียม)
  • Mitsubishi ATTRAGE 2018 รุ่น GLS 1.2 ราคาเพียง 310,900 บาท (ไม่รวมภาษี 7% และค่าธรรมเนียม)
  • Mitsubishi ATTRAGE 2019 รุ่น GLX 1.2 ราคาเพียง 308,900 บาท (ไม่รวมภาษี 7% และค่าธรรมเนียม)

ค้นหารถสําหรับผู้หญิงราคาถูกใจ Mitsubishi Attrage มือสอง สภาพดี สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ CARSOME

7. รถคันเล็กสำหรับผู้หญิง Mitsubishi Mirage

รถสําหรับผู้หญิงราคาถูก รถมือสองสำหรับผู้หญิง รถที่เหมาะกับผู้หญิง รถเก๋งผู้หญิง รถเก๋งสําหรับผู้หญิง 2023 รถเก๋งเหมาะกับผู้หญิง รถคันเล็กสำหรับผู้หญิง Mitsubishi Mirage มิตซูบิชิ มิราจ รถยนต์เหมาะสําหรับผู้หญิง รถเล็กสำหรับผู้หญิง รถคันเล็กๆ สําหรับผู้หญิง รถยนต์คันแรกผู้หญิง รถยนต์สำหรับผู้หญิงตัวเล็ก

แต่ถ้าเบื่อ รถเก๋งสําหรับผู้หญิง อยากได้แฮชท์แบ็ค 5 ประตู Mitsubishi เขาก็จัดให้กับแฝดคนละฝาอย่าง Mitsubishi Mirage ที่ยังคงความเป็น รถคันเล็กๆ สําหรับผู้หญิง คงคุณสมบัติความเล็กกะทัดรัด ไม่เปลืองพื้นที่ในการจอดรถ คล่องตัวสูง ขับขี่ง่าย จอดสะดวก โดยมาพร้อมตัวถังที่สั้นกว่าแฝดผู้พี่อย่าง Attrage เล็กน้อยเหมาะเป็น รถยนต์สำหรับผู้หญิงตัวเล็ก แต่ยังคงดีไซน์ด้านหน้าแบบ Dynamic Shield สไตล์สปอร์ต อันเป็นเอกลักษณ์ของ Mitsubishi ตามด้วยสมรรถนะช่วงล่างยึดเกาะถนนที่ดีเยี่ยมและรัศมีวงเลี้ยงที่แคบที่สุดเพียง 4.4-4.6 เมตรจึงน่าจะเป็น รถยนต์คันแรกผู้หญิง ที่ช่วยให้สาวๆ มือใหม่เพิ่งเริ่มขับรถสะดวกสบายยิ่งขึ้น

รถมือสองสำหรับผู้หญิง Mitsubishi Mirage ที่ CARSOME แนะนำ

  • Mitsubishi MIRAGE 2013 รุ่น GLS LIMITED EDITION 1.2 ราคาเพียง 181,900 บาท (ไม่รวมภาษี 7% และค่าธรรมเนียม)
  • Mitsubishi MIRAGE 2019 รุ่น GLX 1.2 ราคาเพียง 340,900 บาท (ไม่รวมภาษี 7% และค่าธรรมเนียม)
  • Mitsubishi MIRAGE 2018 รุ่น GLX 1.2 ราคาเพียง 300,900 บาท (ไม่รวมภาษี 7% และค่าธรรมเนียม)

ค้นหารถสําหรับผู้หญิงราคาถูกใจ Mitsubishi MIRAGE มือสอง สภาพดี สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ CARSOME

8. รถคันเล็กสำหรับผู้หญิง Mazda 2

รถสําหรับผู้หญิงราคาถูก รถมือสองสำหรับผู้หญิง รถที่เหมาะกับผู้หญิง รถเก๋งผู้หญิง รถเก๋งสําหรับผู้หญิง 2023 รถเก๋งเหมาะกับผู้หญิง รถคันเล็กสำหรับผู้หญิง Mazda 2  รถยนต์เหมาะสําหรับผู้หญิง รถเล็กสำหรับผู้หญิง มาสด้า 2

Mazda 2 ก็เป็นอีกหนึ่งรุ่น รถเล็กสําหรับผู้หญิง ที่ได้รับความนิยมจากสาวๆ ด้วยตัวเลือกที่มีหลากหลายในทุกโฉมทั้งตัวถังทั้งแบบซีดาน 4 ประตู และแฮทช์แบ็ก (Hatchback) รวมถึงเครื่องยนต์ที่มีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซิน Skyactiv-G 4 สูบ 1.3 ลิตร และเครื่องยนต์ดีเซล Skyactiv-D 4 สูบ 1.5 ลิตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะและระบบขับเคลื่อนล้อหน้า (FWD) ทุกรุ่นย่อย สำหรับคนที่ต้องการประหยัดน้ำมันมากขึ้น

นอกจากนั้น ยังเป็น รถเก๋งผู้หญิง ที่มาพร้อมภาพลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยว ทันสมัย เป็น รถยนต์เหมาะสําหรับผู้หญิง ที่เน้นฟีลลิ่งการขับขี่ที่สนุก ตอบสนองทันใจ ทั้งช่วงล่าง เครื่องยนต์ อัตราเร่ง รวมถึงพวงมาลัย รวมทั้งสมรรถนะและเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่ให้มาอย่างครบครัน ที่สำคัญยังเป็น รถเล็กสําหรับผู้หญิง ที่เก็บเสียงดี ขับง่าย และประหยัดน้ำมัน เหมาะสำหรับสาวออฟฟิศที่เน้นการเดินทางคนเดียวในเมืองใหญ่อีกด้วย

รถมือสองสำหรับผู้หญิง Mazda 2 ที่ CARSOME แนะนำ

  • Mazda 2 Hatchback 2018 รุ่น SPORTS HIGH PLUS 1.3 ราคาเพียง 430,900 บาท (ไม่รวมภาษี 7% และค่าธรรมเนียม)
  • Mazda 2 Sedan 2019 รุ่น HIGH CONNECT 1.3 ราคาเพียง 415,900 บาท (ไม่รวมภาษี 7% และค่าธรรมเนียม)
  • Mazda 2 Hatchback 2019 รุ่น SPORTS HIGH CONNECT 1.3 ราคาเพียง 432,900 บาท (ไม่รวมภาษี 7% และค่าธรรมเนียม)

ค้นหารถสําหรับผู้หญิงราคาถูกใจ Mazda 2 มือสอง สภาพดี สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ CARSOME

9. รถคันเล็กสำหรับผู้หญิง Suzuki CIAZ

รถสําหรับผู้หญิงราคาถูก รถมือสองสำหรับผู้หญิง รถที่เหมาะกับผู้หญิง รถเก๋งผู้หญิง รถเก๋งสําหรับผู้หญิง 2023 รถเก๋งเหมาะกับผู้หญิง รถคันเล็กสำหรับผู้หญิง Suzuki ciaz ซูซูกิ เซียส

แนะนำรถยนต์สำหรับผู้หญิง ที่ดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมาอีกนิดกันบ้าง กับ Suzuki CIAZ รถเก๋งสวยๆ สําหรับผู้หญิง ที่เน้นดีไซน์ภายนอกที่ปรับมาแบบใหม่หมดจด ทั้งไฟหน้าโปรเจคเตอร์ เลนส์ แบบแอลอีดี กระจังหน้า กันชนหน้าและกันชนด้านท้ายใหม่ เน้นความเรียบง่าย มีความเป็นผู้ใหญ่ เข้าถึงกลุ่มลูกค้าในช่วงอายุที่กว้างขึ้น โดยมาพร้อมเครื่องยนต์ K12B 1.2 ลิตรที่ช่วยประหยัดน้ำมัน ดูแลรักษาง่าย ไม่มีปัญหาจุกจิกกวนใจ ขับได้เรื่อยๆ สบายๆ เป็น รถเก๋งผู้หญิง อีกคันที่ตอบโจทย์การใช้ในชีวิตประจำวันได้ดี

รถเก๋งสำหรับผู้หญิง รุ่นนี้ยังมาพร้อมห้องโดยสารกว้างขวางสบายใจ การเข้าออกจากห้องโดยสารทั้งด้านหน้าและด้านหลังก็ทำได้อย่างสะดวก รวมไปถึงเบาะนั่งที่มีการรองรับน้ำหนักที่เพียงพอ พร้อมความนุ่มนวลของตัวรถเอาใจกลุ่มลูกค้าผู้ใหญ่ จัดว่า เป็น รถเก๋งผู้หญิงขับ แบบอีโค่คาร์ที่นุ่มที่สุดก็ว่าได้ แถมยังมีช่องแอร์สำหรับผู้โดยสารตอนหลังมาให้อีกต่างหาก จึงเป็น รถเก๋งเหมาะกับผู้หญิง ที่ต้องเดินทางพร้อมลูกน้อยที่ต้องนั่งคาร์ซีทบริเวณเบาะด้านหลังหรือต้องดูแลผู้สูงอายุภายในบ้านมากๆ เลยทีเดียว

รถมือสองสำหรับผู้หญิง Suzuki CIAZ ที่ CARSOME แนะนำ

  • Suzuki CIAZ 2022 รุ่น GL 1.2 ราคาเพียง 414,900 บาท (ไม่รวมภาษี 7% และค่าธรรมเนียม)
  • Suzuki CIAZ 2017 รุ่น GL 1.2 ราคาเพียง 280,900 บาท (ไม่รวมภาษี 7% และค่าธรรมเนียม)
  • Suzuki CIAZ 2020 รุ่น GL 1.2 ราคาเพียง 371,900 บาท (ไม่รวมภาษี 7% และค่าธรรมเนียม)

ค้นหารถสําหรับผู้หญิงราคาถูกใจ Suzuki CIAZ มือสอง สภาพดี สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ CARSOME

10. รถคันเล็กสําหรับผู้หญิง Toyota VIOS

รถสําหรับผู้หญิงราคาถูก รถมือสองสำหรับผู้หญิง รถที่เหมาะกับผู้หญิง รถเก๋งที่เหมาะกับผู้หญิง รถเก๋งสําหรับผู้หญิง 2023 รถเก๋งผู้หญิงขับ รถคันเล็กสำหรับผู้หญิง Toyota Vios โตโยต้า วีออส

ถึงจะประกาศเลิกผลิตไปเรียบร้อยแล้วแต่ Toyota VIOS ก็เป็นรถที่ทำตลาดในไทยมานานกว่า 20 ปีด้วยชื่อเสียงด้านความประหยัดคุ้มค่า อีกทั้งยังเป็น รถที่เหมาะกับผู้หญิง เพราะขึ้นชื่อเรื่องใช้งานง่าย ดูแลรักษาสะดวกสบาย ไม่มีปัญหาจุกจิก เรียกได้ว่าเป็น รถเก๋งผู้หญิงขับ อย่างเดียวได้เรื่อยๆ ชิลล์ๆ ใช้งานไปนานๆ โดย รถเก๋งที่เหมาะกับผู้หญิง คันนี้มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ DOHC Dual VVT-i ขนาด 1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 108 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 140 นิวตันเมตร ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ CVT 7 จังหวะพร้อมระบบขับเคลื่อนล้อคู่หน้า ซึ่งเป็นระบบที่ทำตลาดมายาวนาน พร้อมสมรรถนะที่ตอบสนองได้ดี เหมาะสำหรับการใช้งานทั้งในเมืองและนอกเมือง

นอกจากนั้น ดีไซน์ของ Toyota Vios ยังเน้นความเรียบง่าย ไม่หวือหวาจนเกินไปและยังคงเอกลักษณ์ความเป็น Toyota ชนิดปราดตามองก็รู้ยี่ห้อได้ทันที จึงเป็น รถเก๋งสําหรับผู้หญิง 2023 วัยทำงานที่ต้องการความภูมิฐาน เรียบง่าย ไม่ดูวัยรุ่นจนเกินไป นอกจากนั้น ยังเป็น รถเก๋งผู้หญิงขับ ในเมืองที่เหมาะสุดๆ ด้วยรัศมีวงเลี้ยวแคบสุดเพียง 5.1 เมตร รวมถึงการส่งกำลังที่ไหลลื่นต่อเนื่องไม่สะดุดด้วยช่วงล่างแบบแมคเฟอร์สัน สตรัทที่ด้านหน้าและทอร์ชั่นบีมที่ด้านหลัง พร้อมดิสก์เบรกด้านหน้าที่ช่วยให้สาวๆ มั่นใจได้ในทุกการเดินทางอีกด้วย

รถมือสองสำหรับผู้หญิง Toyota Vios ที่ CARSOME แนะนำ

  • Toyota VIOS 2018 รุ่น E 1.5 ราคาเพียง 403,900 บาท (ไม่รวมภาษี 7% และค่าธรรมเนียม)
  • Toyota VIOS 2018 รุ่น J 1.5 ราคาเพียง 393,900 บาท (ไม่รวมภาษี 7% และค่าธรรมเนียม)
  • Toyota VIOS 2019 รุ่น MID 1.5 ราคาเพียง 453,900 บาท (ไม่รวมภาษี 7% และค่าธรรมเนียม)

ค้นหารถสําหรับผู้หญิงราคาถูกใจ Toyota VIOS มือสอง สภาพดี สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ CARSOME

และนี่คือ 10 รถคันเล็กสำหรับผู้หญิง ที่ทางเราได้คัดเลือกมาในวันนี้ ถือว่าเป็นรถยนต์ที่สามารถใช้ทั้งผู้หญิง – ผู้ชาย อีกทั้งยังมีการดูแลรักษาง่าย ฟังก์ชันการใช้งานครบครัน เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ และยังเป็นยี่ห้อที่มีราคาไม่แพงด้วย แน่นอนว่า ทั้ง 10 คันก็เหมาะสำหรับผู้ใช้งานหลากหลายสไตล์ทั้ง รถสำหรับผู้หญิง ที่ต้องเดินทางพร้อมลูกน้อย รถยนต์คันแรกผู้หญิง ที่เน้นการดูแลง่าย ขับขี่สะดวก รวมไปถึง รถเท่ๆ สําหรับผู้หญิง และ รถยนต์สำหรับผู้หญิงตัวเล็ก ดูน่ารัก แต่ที่สำคัญ ก่อนจะตัดสินใจซื้อรถยนต์สักคน นอกจากเรื่องดีไซน์ ฟังก์ชันการใช้งานต่าง ๆ แล้ว ก็อย่าลืมเรื่องการตั้งงบประมาณด้วย เพื่อให้ได้รถยนต์ที่ใช้งานได้คุ้มค่าและเผื่อการซ่อมบำรุงในอนาคตด้วย

หากคุณกำลังสนใจจะ ซื้อรถมือสอง หรือ ขายรถคันเดิม แล้วล่ะก็… ที่ CARSOME เสนอราคาให้คุณคุ้มค่าที่สุด! เรามีการดำเนินการที่มีมาตรฐาน โปร่งใส รวดเร็ว ให้คุณซื้อหรือขายรถได้อย่างสบายใจ คลิกเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมได้เลย!

CTA CARSOME ซื้อขายรถยนต์มือสอง

อ่านบทความต่อ: 10 รถ Eco Car รุ่นไหนดี ประหยัดน้ำมัน ราคาถูกใจ ยอดนิยมตลอดกาล หรือ เที่ยบสเปคตัวทอป Toyota Yaris VS Honda CITY VS Nissan Almera 2023