7 รถคันเล็ก น่าใช้ 2023 รถยนต์ขนาดเล็กราคาไม่ถึง 3 แสน

รวม รถคันเล็ก น่าใช้ รถเล็กมือสอง 2023 รถยนต์ขนาดเล็กราคาไม่ถึง 3 แสน รถคันเล็กๆ และรถยนต์ขนาดเล็กราคาถูก รถเก๋งคันเล็กๆ ประหยัดน้ํามัน

การจะซื้อ รถคันเล็ก สักคนก็ต้องพิจารณาหลายๆ ปัจจัยนอกจากจะเป็น รถยนต์ขนาดเล็กราคาถูก แล้ว ยังต้องเรื่องสภาพรถยนต์ ความน่าเชื่อถือ การหาอะไหล่ซ่อม และการบริการหลังการขาย ซึ่ง รถเล็กมือสอง ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ช่วยให้หลายๆ คนได้ใช้งาน รถยนต์คันเล็กราคาถูก แต่โดนใจ ตรงกับไลฟ์สไตล์การขับขี่ ซึ่ง รถเก๋งคันเล็กราคาถูก ส่วนใหญ่ที่ได้รับความนิยมที่เราเห็นกันก็จะมีทั้งซื้อ- ขายรถซูบารุเล็กมือสอง โดยยี่ห้อรถมือสองเหล่านี้ยังมีราคาย่อมเยาและหาอะไหล่เปลี่ยนซ่อมได้ง่ายด้วย ใครที่ยังนึกไม่ออกว่าจะซื้อรุ่นไหนดี ในวันนี้เราก็มี 7 รถคันเล็กมือสอง น่าซื้อจาก CARSOME มาให้เป็นตัวเลือกในการตัดสินใจด้วย

ซื้อรถมือสอง กับ CARSOME การันตีคุณภาพรถยนต์ ผ่านการตรวจเช็กอย่างละเอียดถึง 175 จุดพร้อมปรับสภาพให้ได้มาตรฐาน รับประกันสูงสุด 2 ปีเต็ม ราคาโปร่งใส คุ้มค่า ซื้อไปแล้วไม่พอใจ การันตีคืนเงินภายใน 30 วัน

นึกถึง รถมือสอง ต้อง CARSOME

ซื้อรถยนต์มือสอง

รถคันเล็ก มือสอง ราคาไม่เกิน 3 แสน

  1. รถเล็ก Mitsubishi Attrage

  2. รถเล็ก Mazda 2 Hatchback

  3. รถเล็ก Nissan ALMERA

  4. รถเล็ก MG MG3

  5. รถเล็ก Suzuki SWIFT

  6. รถเล็ก Toyota Yaris Hatchback

  7. รถเล็ก Mitsubishi MIRAGE

รถคันเล็ก น่าใช้ ราคาถูกใจ ไม่เกิน 3 แสน 2023

รถยนต์ขนาดเล็ก ราคาไม่ถึง 3 แสน สำหรับใครที่กำลังมองหา รถคันเล็กๆ และ รถยนต์ขนาดเล็กราคาถูก เพื่อใช้ในเมือง เหมาะสำหรับขับระยะทางใกล้ๆ มีที่จอดแคบ พื้นที่จำกัด ที่ CARSOME มี รถคันเล็กมือสอง หลากหลายยี่ห้อให้เลือกสรร รวม รถเล็กน่าใช้ และ รถยนต์ขนาดเล็กมือสอง มียี่ห้อไหน รุ่นไหน ราคาถูกใจ น่าใช้ ประหยัดน้ำมันบ้าง ไปดูกันเลย

1. รถคันเล็ก Mitsubishi Attrage

รวม รถคันเล็ก น่าใช้ รถเล็กมือสอง 2023 รถยนต์ขนาดเล็กราคาไม่ถึง 3 แสน รถคันเล็กๆ และรถยนต์ขนาดเล็กราคาถูก รถเก๋งคันเล็กๆ ประหยัดน้ํามัน Mitsubishi Attrage

นอกจากภายลักษณ์ที่ดูโดดเด่นแล้ว Mitsubishi Attrage ยังเน้นตอบโจทย์กับผู้ใช้งานทุกประเภท และยังมีอุปกรณ์เสริมที่ครบครัน ตามพื้นฐานดีไซน์ Dynamic Shield ของ Mitsubishi ภายในห้องโดยสารยังกว้างขวางนั่งสบาย ถือว่าเป็น รถเก๋งคันเล็ก ที่สามารถใช้งานได้อเนกประสงค์พร้อมพื้นที่เก็บสัมภาระขนาดใหญ่แยกออกจากห้องโดยสาร อีกทั้งยังมีชุดแต่งรอบคันที่ถือว่าคุ้มค่า น่าสนใจ และที่สำคัญรถรุ่นนี้ยังเป็น รถเก๋งคันเล็กๆ ที่มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินแบบ 3 สูบ ขนาด 1.2 ลิตรที่ดูแลรักษาง่าย ไม่มีปัญหาจุกจิกกวนใจ ขับได้เรื่อยๆ สบายๆ แถมเป็น รถยนต์คันเล็กประหยัดน้ำมัน เหมาะสำหรับคนที่หาตัวเลือกในการประหยัดค่าใช้จ่ายได้อย่างคุ้มค่า ส่วนด้านระบบรถยนต์ต่างๆ ก็ถือว่าทำได้ดี เป็น รถเก๋งขนาดเล็ก ที่จะขับในเมืองหรือนอกเมืองก็ไม่มีสะดุด

รถคันเล็กมือสอง Mitsubishi Attrage น่าใช้ ประหยัดน้ำมัน จาก CARSOME

  • Mitsubishi ATTRAGE GLS LIMITED EDITION 1.2 ปี 2013 ราคาเพียง 238,900 บาท (ไม่รวมภาษี 7% และค่าธรรมเนียม)
  • Mitsubishi ATTRAGE GLX 1.2 ปี 2018 ราคาเพียง 291,900 บาท (ไม่รวมภาษี 7% และค่าธรรมเนียม)

ค้นหารถยนต์ขนาดเล็กราคาถูกใจ Mitsubishi Attrage มือสอง สภาพดี สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ CARSOME

2. รถมาสด้าเล็ก Mazda 2 Hatchback

รวม รถคันเล็ก น่าใช้ รถเล็กมือสอง 2023 รถยนต์ขนาดเล็กราคาไม่ถึง 3 แสน รถคันเล็กๆ และรถยนต์ขนาดเล็กราคาถูก รถเก๋งคันเล็กๆ ประหยัดน้ํามัน Mazda 2 Hatchback

Mazda 2 Hatchback หรือชื่อรุ่นย่อยว่า Mazda 2 SPORT เป็น มาสด้าเล็ก ที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง โดยรุ่นปรับโฉมล่าสุดก็ได้ออกรุ่นย่อยพิเศษเป็น รถมาสด้าเล็กแต่งสวย ทั้ง Rookie Drive และ Clap Pop อย่างไรก็ตาม ความดีงามของ Mazda 2 ไม่ได้มีแค่ดีไซน์ภายนอกที่มาพร้อมแพลตฟอร์ม KODO Design เน้นความเรียบง่ายแต่สง่างามเท่านั้น Mazda 2 หลายๆ รุ่นยังมาพร้อมระบบ SKYACTIV เทคโนโลยีที่พัฒนาสมรรถนะของรถและเครื่องยนต์ให้มีกำลังแรงแต่ประหยัดน้ำมัน ทำให้ Mazda 2 กลายเป็นหนึ่งใน รถยนต์คันเล็กประหยัดน้ำมัน ที่น่าสนใจ รวมไปถึงเทคโนโลยี GVC-Plus ระบบควบคุมสมรรถนะการขับขี่อัจฉริยะขั้นสูงที่ช่วยให้ตัวรถมีเสถียรภาพในการควบคุมดีขึ้น ปลอดภัยขึ้น พร้อมความสนุกในการขับขี่ที่เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

รถคันเล็กมือสอง Mazda 2 Hatchback น่าใช้ ประหยัดน้ำมัน จาก CARSOME

  • Mazda 2 HATCHBACK GROOVE SPORTS 1.5 ปี 2014 ราคาเพียง 249,900 บาท (ไม่รวมภาษี 7% และค่าธรรมเนียม)
  • Mazda 2 HATCHBACK GROOVE SPORTS 1.5 ปี 2013 ราคาเพียง 249,900 บาท (ไม่รวมภาษี 7% และค่าธรรมเนียม)

ค้นหารถยนต์ขนาดเล็กราคาถูกใจ มาสด้า 2 มือสอง สภาพดี สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ CARSOME

3. รถคันเล็ก Nissan ALMERA

รวม รถคันเล็ก น่าใช้ รถเล็กมือสอง 2023 รถยนต์ขนาดเล็กราคาไม่ถึง 3 แสน รถคันเล็กๆ และรถยนต์ขนาดเล็กราคาถูก รถเก๋งคันเล็กๆ ประหยัดน้ํามัน Nissan Almera

สำหรับ รถยนต์ขนาดเล็กราคาถูก อย่าง Nissan Almera เป็นรถอีกคันหนึ่งที่น่าใช้ โดยขึ้นชื่อเรื่องพื้นที่ห้องโดยสารที่มีมาให้อย่างเพียงพอสำหรับการนั่งเดินทางที่มีความสะดวกสบายแบบไม่อึดอัด ทั้งความสูงโปร่ง และระยะของผู้โดยสารตอนหน้าและตอนหลัง รวมถึงพื้นที่เก็บสัมภาระท้ายรถที่ใหญ่โตกว่า รถยนต์รุ่นเล็ก ของคู่แข่ง เรื่องของวัสดุและการทรงตัวก็จัดว่ายอดเยี่ยม ส่วนระบบความปลอดภัยนั้นถือว่าจัดมาให้แบบจัดเต็ม รวมไปถึงฟังก์ชันต่างๆ ที่ไม่แพ้รถรุ่นใหม่ โดย รถคันเล็กรุ่นเก่า ในตระกูล Almera จะมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน HR12DE แบบ DOHC 3 สูบ ขนาด 1.2 ลิตร ก่อนจะเปลี่ยนมาใช้ 1.0 Turbo ในรุ่นหลังๆ โดยรุ่นสุดท้ายที่ใช้เครื่อง 1.2 ก็คือ Nissan Almera 2019 ซึ่งก็มีหลากหลายรุ่นให้เลือกทั้ง S และ E สำหรับเกียร์ธรรมดา รวมทั้ง E Sportech, V Sportech และ VL Sportech สำหรับเกียร์อัตโนมัติด้วย

รถคันเล็กมือสอง Nissan Almera น่าใช้ ประหยัดน้ำมัน จาก CARSOME

  • Nissan ALMERA E 1.2 ปี 2015 ราคาเพียง 249,900 บาท (ไม่รวมภาษี 7% และค่าธรรมเนียม)
  • Nissan ALMERA EL 1.2 ปี 2016 ราคาเพียง 299,900 บาท (ไม่รวมภาษี 7% และค่าธรรมเนียม)

ค้นหารถยนต์ขนาดเล็กราคาถูกใจ Nissan Almera มือสอง สภาพดี สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ CARSOME

4. รถขนาดคันเล็กราคาถูก MG MG3

รวม รถคันเล็ก น่าใช้ รถเล็กมือสอง 2023 รถยนต์ขนาดเล็กราคาไม่ถึง 3 แสน รถคันเล็กๆ และรถยนต์ขนาดเล็กราคาถูก รถเก๋งคันเล็กๆ ประหยัดน้ํามัน MG MG3

ตัวเลือกอันดับต้นๆ ของคนที่มองหา รถยนต์ขนาดเล็กราคาถูก ด้วยความเป็น MG ที่การันตีเรื่องราคาคุ้มค่า ซึ่ง MG3 ก็เป็น รถเก๋งขนาดเล็ก ทรงแฮทช์แบ็ก 5 ประตูที่มีความสปอร์ตโฉบเฉี่ยวและทันสมัย อีกทั้งยังมาพร้อมสีตัวถังแบบทูโทนสดใสสวยงามอันเป็นเอกลักษณ์ ที่สำคัญ ยังเป็น รถยนต์คันเล็กราคาถูก พร้อมออปชั่นที่จัดเต็ม เนื่องจากภายในงบไม่เกิน 3 แสน คุณสามารถซื้อ รถคันเล็กมือสอง ของ MG3 ได้ตั้งแต่รุ่นทอปคือ รุ่น V ในบางปีผลิต ซึ่งการันตีออปชั่นจัดเต็มไม่ว่าจะเป็นระบบไอ-สมาร์ท ซันรูฟที่ติดตั้งมาให้ ถุงลมนิรภัยคู่หน้า รวมถึงระบบช่วยเหลือด้านการขับขี่แบบครบครัน หรือถ้าอยากได้คันที่ปีผลิตใหม่ๆ จะมองหาตัวรองทอปอย่าง X ก็ทำได้ไม่ยากเลย นับว่าเป็น รถเก๋งเล็กมือสองราคาถูก ที่ราคาสบายกระเป๋ามากจริงๆ

รถคันเล็กมือสอง MG MG3 รถเล็ก 5 ประตูน่าใช้จาก CARSOME

  • MG MG3 XROSS X 1.5 ปี 2015 ราคาเพียง 255,900 บาท (ไม่รวมภาษี 7% และค่าธรรมเนียม)
  • MG MG3 V SUNROOF 1.5 ปี 2017 ราคาเพียง 255,900 บาท (ไม่รวมภาษี 7% และค่าธรรมเนียม)

ค้นหารถยนต์ขนาดเล็กราคาถูกใจ MG MG3 มือสอง สภาพดี สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ CARSOME

นึกถึง รถมือสอง ต้อง CARSOME

ซื้อรถยนต์มือสอง

5. รถเล็กราคาถูก Suzuki SWIFT

รวม รถคันเล็ก น่าใช้ รถเล็กมือสอง 2023 รถยนต์ขนาดเล็กราคาไม่ถึง 3 แสน รถคันเล็กๆ และรถยนต์ขนาดเล็กราคาถูก รถเก๋งคันเล็กๆ ประหยัดน้ํามัน suzuki swift

สำหรับผู้ที่มีงบประมาณจำกัด และมองหา รถเล็กมือสองราคาถูก แต่ไม่เก่ามาก อายุรถไม่ต่ำกว่า 5-10 ปี ขอแนะนำ รถเล็ก 5 ประตู สุดเจ๋งอย่าง รถเล็กราคาประหยัด Suzuki Swift โฉมแรกที่ทำตลาดที่ไทย เหมาะกับการใช้งานในเมือง ขับคล่องตัว รูปทรงทันสมัย ซึ่งมีราคาเริ่มต้นสุดประหยัดและหากซื้อในรุ่นท็อปก็ยังสามารถซื้อได้ไม่เกิน 3 แสนบาท เป็น รถคันเล็กน่ารัก ทั้งราคาและรูปโฉม เริ่มจำหน่ายด้วยรุ่นเกียร์อัตโนมัติ CVT ตามมาด้วยรุ่นเกียร์ธรรมดาในเวลาถัดมา ใช้เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ DOHC ขนาด 1.2 ลิตร ให้กำลัง 83 แรงม้าที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 108 นิวตันเมตร ที่ 4,400 รอบต่อนาที จับคู่เกียร์อัตโนมัติ CVT ขับเคลื่อนล้อหน้า รองรับน้ำมันสูงสุด E20 มีจำหน่ายทั้งหมด 4 รุ่นคือรุ่น GL, GX, GLX และ GLX Navi แต่รุ่นย่อย รถสี่ล้อเล็กซูซูกิมือสอง ที่ราคาไม่เกิน 3 แสนบาทส่วนใหญ่จะเป็นรุ่น GL และ GLX

รถคันเล็กมือสอง Suzuki Swift น่าใช้ ประหยัดน้ำมัน จาก CARSOME

  • Suzuki SWIFT GLX 1.2 ปี 2013 ราคาเพียง 274,900 บาท (ไม่รวมภาษี 7% และค่าธรรมเนียม)
  • Suzuki SWIFT GL 1.2 ปี 2013 ราคาเพียง 273,900 บาท (ไม่รวมภาษี 7% และค่าธรรมเนียม)

ค้นหารถยนต์ขนาดเล็กราคาถูกใจ Suzuki Swift มือสอง สภาพดี สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ CARSOME

6. รถคันเล็ก Toyota Yaris Hatchback

รวม รถคันเล็ก น่าใช้ รถเล็กมือสอง 2023 รถยนต์ขนาดเล็กราคาไม่ถึง 3 แสน รถคันเล็กๆ และรถยนต์ขนาดเล็กราคาถูก รถเก๋งคันเล็กๆ ประหยัดน้ํามัน toyota yaris hatchback

ขึ้นชื่อว่า Yaris แล้ว นับว่าเป็น Toyota รถเล็ก ที่ได้รับความนิยมค่อนข้างสูง ด้วยความที่เป็นรถยนต์ประเภทประหยัดพลังงาน เป็น Toyota คันเล็กๆ รูปร่างที่กะทัดรัด และมีดีไซน์ที่ออกมาได้อย่างสวยงามและโดดเด่น ด้วยรูปลักษณ์ที่เหมาะสมกับสมรรถนะของตัวรถ จึงไม่แปลกใจว่า รถยนต์คันเล็กประหยัดน้ำมัน รุ่นนี้จะได้รับความนิยมค่อนข้างมากในบ้านเรา ซึ่งจุดเด่นของรุ่นนี้อยู่ที่การใช้เครื่องยนต์แบบ 4 สูบ ทำให้มีประสิทธิภาพในการใช้งานที่ค่อนข้างสูงหากเทียบกับ รถยนต์รุ่นเล็ก อื่นๆ มีแรงอัดค่อนข้างดี รอบเครื่องต่ำ ทำให้เครื่องไม่อืด และยังมีระบบเกียร์ออโต้ ขับได้สนุก ไม่หนัก มีการตอบสนองที่รวดเร็ว ใครที่ชอบขับรถแบบลื่น ๆ และรวดเร็วควรมองรุ่นนี้มากๆ

รถคันเล็กมือสอง Toyota Yaris น่าใช้ ประหยัดน้ำมัน จาก CARSOME

  • Toyota YARIS E 1.2 ปี 2013 ราคาเพียง 291,900 บาท (ไม่รวมภาษี 7% และค่าธรรมเนียม)
  • Toyota YARIS G 1.5 ปี 2013 ราคาเพียง 292,900 บาท (ไม่รวมภาษี 7% และค่าธรรมเนียม)

ค้นหารถยนต์ขนาดเล็กราคาถูกใจ Toyota Yaris มือสอง สภาพดี สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ CARSOME

7. รถคันเล็ก Mitsubishi MIRAGE

รวม รถคันเล็ก น่าใช้ รถเล็กมือสอง 2023 รถยนต์ขนาดเล็กราคาไม่ถึง 3 แสน รถคันเล็กๆ และรถยนต์ขนาดเล็กราคาถูก รถเก๋งคันเล็กๆ ประหยัดน้ํามัน mitsubishi mirage

ตั้งแต่ที่ Mitsubishi MIRAGE ได้ทำการเปิดตัวไปนั้น ถือว่าได้การตอบรับค่อนข้างดีทีเดียว ซึ่งจุดเด่นก็คือ ความกะทัดรัด เป็น รถเล็กราคาถูก ทำให้หาที่จอดรถได้ง่าย เหมาะกับการขับในเมือง อีกทั้งยังเป็น รถเก๋งขนาดเล็ก ที่ประหยัดน้ำมันและดูแลรักษาง่าย ใครที่เพิ่งขับรถคันแรก รุ่นนี้ก็นับว่าเป็น รถเล็กน่าใช้ อีกรุ่นที่ไม่ควรพลาดเช่นกัน นอกจากนี้อีกข้อดีที่เหมาะกับมือใหม่ก็คือ มีวงเลี้ยวแคบ สามารถควบคุมเลี้ยวรถกลับง่าย และยังหาอะไหล่ซ่อมได้ง่าย ซึ่งรุ่นนี้ก็ยังมีดีไซน์ที่ ถูกปรับปรุงหน้าตาให้ดูสวยงามน่าขับยิ่งขึ้น มีการตกแต่งชิ้นส่วนโครเมี่ยมเพิ่มเข้าไป รวมถึงออกแบบกันชนหน้า-หลัง ให้ดูมีมิติมากขึ้น และยังติดตั้งไฟหน้าแบบ Bi-Xenon HID พร้อมไฟหรี่แบบ LED ด้วย

รถคันเล็กมือสอง Mitsubishi Mirage น่าใช้ ประหยัดน้ำมันจาก CARSOME

  • Mitsubishi MIRAGE GLS LIMITED EDITION 1.2 ปี 2013 ราคาเพียง 181,900 บาท (ไม่รวมภาษี 7% และค่าธรรมเนียม)
  • Mitsubishi MIRAGE GLX 1.2 ปี 2018 ราคาเพียง 289,900 บาท (ไม่รวมภาษี 7% และค่าธรรมเนียม)

ค้นหารถยนต์ขนาดเล็กราคาถูกใจ Mitsubishi Mirage มือสอง

รถคันเล็ก น่าซื้อที่ได้รวบรวมมาในวันนี้ ถือว่าเป็นแค่บางส่วนเท่านั้นนะคะ เพราะการจะซื้อรถยนต์ก็ต้องพิจารณาจากหลากหลายปัจจัยและความเหมาะสมของแต่ละคน ที่สำคัญ คือ เรื่องจุดประสงค์ว่าต้องการใช้งานในด้านใด ซึ่งหากยังไม่จุใจก็สามารถติดตามรถยนต์มือสองรุ่นอื่น ๆ จาก CARSOME ได้ค่ะ ซึ่งรับรองว่ารถยนต์ได้รถที่ถูกใจ คุ้มค่าคุ้มราคาในคุณภาพอย่างแน่นอน

หากคุณกำลังสนใจจะ ซื้อรถมือสอง หรือ ขายรถคันเดิม แล้วล่ะก็… ที่ CARSOME เสนอราคาให้คุณคุ้มค่าที่สุด! เรามีการดำเนินการที่มีมาตรฐาน โปร่งใส รวดเร็ว ให้คุณซื้อหรือขายรถได้อย่างสบายใจ คลิกเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมได้เลย!

CTA CARSOME ซื้อขายรถยนต์มือสอง

อ่านบทความต่อ: รถคันเล็กสำหรับผู้หญิง รถผู้หญิง 2023 รถที่เหมาะกับผู้หญิงสวยๆ หรือ รถ Eco Car รุ่นไหนดี ประหยัดน้ำมัน ราคาถูกใจ ยอดนิยมตลอดกาล