กระบะ 4 ประตู มือสองแต่งสวย ปี 2023 นั่งสบาย คุ้มราคา

กระบะ 4 ประตู นั่งสบาย รุ่นไหนดี

กระบะ 4 ประตู  มีจุดเด่นคือ ความสะดวกสบายของผู้โดยสารทั้งตอนหน้า-ตอนหลัง และพื้นที่ขนของหลังรถก็ยังมีแบบเหลือเฟือ จะขนคนหรือขนของก็ทำได้แบบสบาย ๆ แต่นอกเหนือจากเรื่องการขนของ รถกระบะยังมีอีกข้อดีที่หลาย ๆ คนอาจลืมนึกถึง คือความสูงของตัวรถที่สูงกว่ารถเก๋งทั่วไป สามารถลุยน้ำลุยฝนได้แบบไม่ต้องกลัวพัง สำหรับคนที่กำลังมองหากระบะ 4 ประตูมาใช้สักคันในปีนี้ วันนี้ CARSOME รวมลิสต์มาฝากกันถึงหกคัน ให้เพื่อน ๆ ได้ลองเลือกกันค่ะ 

ซื้อรถมือสอง กับ CARSOME การันตีคุณภาพรถยนต์ ผ่านการตรวจเช็กอย่างละเอียดถึง 175 จุดพร้อมปรับสภาพให้ได้มาตรฐาน รับประกันสูงสุด 2 ปีเต็ม ราคาโปร่งใส คุ้มค่า ซื้อไปแล้วไม่พอใจ การันตีคืนเงินภายใน 30 วัน

นึกถึง รถมือสอง ต้อง CARSOME

ซื้อรถยนต์มือสอง

รวมรถกระบะ 4 ประตู ปี 2022

รวมรถกระบะ 4 ประตู ปี 2022

1. Mitsubishi TRITON DOUBLE CAB

Mitsubishi TRITON DOUBLE CAB

หากพูดถึงกระบะหน้าตาดุดัน หลาย ๆ คนคงลงคะแนนให้กับ Mitsubishi Triton แน่นอน นอกจากเรื่องของหน้าตาที่โดดเด่นแล้ว ค่ายมิตซูบิชิยังขึ้นชื่อเรื่องความทนทานและความแข็งแกร่งของเครื่องยนต์ รวมถึงการประกอบตัวรถด้วยเช่นกัน แต่เห็นหน้าตาหล่อมาดคมขนาดนี้ ภายในห้องโดยสารของมิตซูบิชิไทรทันกลบมีขนาดที่กว้างขวาง เบาะกว้าง นั่งสบายทั้งผู้โดยสารตอนหน้าและตอนหลัง 

Mitsubishi Triton Double Cab เป็นกระบะ 4 ประตูอเนกประสงค์ ครองใจคนไทยมาหลายปี โดยโมเดล 2022 นั้นมาพร้อมกับเครื่องยนต์คลีนดีเซล 2.4 ลิตร 181 แรงม้า อัตราเร่งเยี่ยม และช่วยลดมลภาวะ โดยมิตซูบิชิไทรทันสามารถขับเคลื่อนได้ทั้งแบบ 4 ล้อและ 2 ล้อ ถ้าหากคุณกำลังมองหารถกระบะหน้าตาหล่อเหลาสักคัน ที่สำคัญยังนั่งสบาย Mitsubishi Triton ไม่ทำให้ผิดหวัง

  • มือหนึ่งป้ายแดง 4 ประตู เริ่มต้น 846,000 บาท
  • ราคาที่ CARSOME เริ่มต้นเพียง 474,900 บาท
  • หรือผ่อนเพียง 8,665 บาท /เดือน

สนใจ Mitsubishi TRITON มือสอง หรือ รถกระบะ มือสอง สภาพใหม่ คุณภาพดี ดูได้ที่ CARSOME

2. Mazda BT-50 DOUBLE CABMazda BT-50 DOUBLE CAB

ปิกอัพ 4 ประตูพร้อมเดินทางทุกเส้นทางจากค่ายมาสด้า คันนี้ได้ผ่านการออกแบบใหม่ทั้งหมดทั้งภายนอกและภายใน พร้อมได้ความร่วมมือกับค่ายอิซูซุให้ช่วยเรื่องของสมรรถนะเครื่องยนต์และช่วงล่าง และนั่นทำให้มาสด้า บีที-50 กลายเป็นรถที่ดูน่าใช้มากยิ่งขึ้น วางใจได้ทั้งเรื่องการขับขี่ การทรงตัว และความคุ้มค่าในการใช้งาน

Mazda BT-50 โมเดลล่าสุด ทางมาสด้าได้ให้ระบบความปลอดภัยมาครบครัน เช่น ระบบเบรก ABS ระบบกระจายแรงเบรก EBD และระบบช่วยเบรก BA ส่วนเรื่องภายในห้องโดยสารที่เป็นจุดเด่นของค่ายนี้ก็ยังคงความเรียบหรู พรีเมียม ใช้วัสดุมีคุณภาพมาช่วยดึงจุดเด่นความเป็นมาสด้าขึ้นมาสู้คู่แข่งในตลาด ซึ่ง Mazda BT-50 นั้นคราวนี้มีเครื่องยนต์ให้เลือก 2 ตัวด้วยกัน ได้แก่ เครื่องยนต์ดีเซล 1.9 ลิตร และเครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร 

  • มือหนึ่งป้ายแดง 4 ประตู เริ่มต้น 771,000 บาท
  • ราคาที่ CARSOME เริ่มต้นเพียง 524,900 บาท
  • หรือผ่อนเพียง 9,587 บาท /เดือน 

สนใจ Mazda BT-50 มือสอง หรือ รถกระบะ มือสอง สภาพใหม่ คุณภาพดี ดูได้ที่ CARSOME

3. Nissan NP300 DOUBLE CAB

Nissan NP300 DOUBLE CAB

Nissan NP300 หรือ Nissan Navara ได้ผ่านการปรับปรุงให้ดูน่าใช้ยิ่งขึ้นทั้งภายนอกและภายใน โดยค่ายนิสสันที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน ปรับแต่งหน้าตาของกระบะรุ่นนี้ให้ดูคมเข้มยิ่งขึ้น รวมถึงช่วงล่างของ Nissan NP300 ยังมีการพัฒนามาใหม่ ให้มีความนุ่มนวลมากยิ่งขึ้น แต่ก็คงสามารถเกาะถนนได้ดีตามสไตล์รถกระบะ นอกจากนั้นแล้วนิสสันยังปรับจูนพวงมาลัยให้มีน้ำหนักเบาลงถึง 15% ช่วยให้ขับขี่ง่ายมากยิ่งขึ้นอีกด้วย 

โมเดลปี 2022 นั้น Nissan NP300 วางขายด้วยกันทั้งหมด 3 รูปแบบ ได้แก่ Single Cab, King Cab และ Double Cab ในรุ่นเกียร์อัตโนมัติ มาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซล เทอร์โบคู่ อินเตอร์คูลเลอร์ 190 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด พร้อมโหมดแมนนวล ระบบจ่ายเชื้อเพลิงแบบไดเรกอินเจกชั่น ขณะที่รุ่นเกียร์ธรรมดา มากับเครื่องยนต์ดีเซล เทอร์โบแปรผัน อินเตอร์คูลเลอร์ 163 แรงม้า

  • มือหนึ่งป้ายแดง 4 ประตู เริ่มต้น 849,000 บาท
  • ราคาที่ CARSOME เริ่มต้นเพียง 554,900 บาท
  • หรือผ่อนเพียง 10,139 บาท /เดือน

สนใจ Nissan NP300 มือสอง หรือ รถกระบะ มือสอง สภาพใหม่ คุณภาพดี ดูได้ที่ CARSOME

นึกถึงรถยนต์มือสองต้อง Carsome.co.th

4. Isuzu D-MAX DOUBLE CAB

Isuzu D-MAX DOUBLE CAB ราคา

ไม่ว่าจะไปที่ไหน เราก็มักจะเห็นอิซูซุดีแม็กซ์วิ่งอยู่บนถนนกันเสมอ การันตีคุณภาพด้วยยอดขายกระบะอันดับหนึ่งในไทยช่วงต้นปี 2022 ที่ผ่านมา คราวนี้ทาง Isuzu ยกระดับ D-MAX ให้ตอบโจทย์ทุกการใช้งานยิ่งขึ้น ด้วยการออกแบบภายในที่หรูหราพรีเมียม พร้อมพื้นที่ภายในขนาดใหญ่ โอ่อ่า กว้างขวางทั้งตอนหน้า-ตอนหลัง และเบาะนั่งมาพร้อมกับเทคโนโลยี COOLMAX ช่วยลดการสะสมความร้อน 

ใน D-MAX รุ่นที่ขายดีที่สุดในไทย นั่นคือ เครื่องยนต์ดีเซล 1.9 ลิตร Ddi Blue Power Gen 2 ซึ่งแม้จะเป็นเครื่องยนต์ขนาดเล็ก แต่ก็ให้พละกำลังสูงสุดถึง 150 แรงม้า ตอบสนองอัตราเร่งได้ดี จุดเด่นอาจไม่ใช่เรื่องพละกำลัง แต่เป็นเรื่องการประหยัดน้ำมัน ที่ทำให้หลาย ๆ คนไว้วางใจ และเลือกใช้ Isuzu D-MAX คันนี้

  • มือหนึ่งป้ายแดง 4 ประตู เริ่มต้น 691,000 บาท
  • ราคาที่ CARSOME เริ่มต้นเพียง 594,900 บาท
  • หรือผ่อนเพียง 10,877 บาท /เดือน

สนใจ Isuzu D-MAX มือสอง หรือ รถกระบะ มือสอง สภาพใหม่ คุณภาพดี ดูได้ที่ CARSOME

5. Ford RANGER DOUBLE CAB

Ford RANGER DOUBLE CAB ราคา

หากใครที่ชอบกระบะแนว Off-Road สมบุกสมบันไปได้ทุกที่ Ford RANGER ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจทีเดียวค่ะ เพราะโมเดลปี 2022 นี้ ทาง Ford ได้เพิ่มระบบตัวช่วยการขับขี่เข้ามา และยังมีโหมดการขับขี่ที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น เพื่อให้คุณขับขี่ได้อย่างมั่นใจบนถนนทุกรูปแบบ อีกทั้งภายในรถยังได้หน้าจอระบบสัมผัส Multi-touch ขนาด 12 นิ้ว มาให้อีกด้วย 

ไม่ใช่แค่เรื่องของโหมดขับขี่ที่มาแบบจัดเต็ม แต่ระบบความปลอดภัยก็ไม่น้อยหน้า อาทิ ถุงลมนิรภัย 7 ตำแหน่ง ระบบเตือนการชนด้านหน้า ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี ระบบควบคุมรถให้อยู่ในช่องทาง และอีกมากมาย ในส่วนของฝากระบะท้าย ยังคงเป็นแบบ Easy Lift Tailgate มีระบบช่วยผ่อนแรง ต่อให้เป็นผู้หญิงก็ยกปิดกระบะท้ายได้

  • มือหนึ่งป้ายแดง 4 ประตู เริ่มต้น 732,000 บาท
  • ราคาที่ CARSOME เริ่มต้นเพียง 634,900 บาท
  • หรือผ่อนเพียง 11,614 บาท /เดือน 

สนใจ Ford RANGER มือสอง หรือ รถกระบะ มือสอง สภาพใหม่ คุณภาพดี ดูได้ที่ CARSOME

6. Toyota HILUX REVO DOUBLE CAB

Toyota HILUX REVO DOUBLE CAB ราคา

โตโยต้า รีโว่ เป็นอีกหนึ่งรุ่นในกลุ่มรถกระบะ Toyota Hilux ที่ได้รับความนิยมอย่างท่วมท้นจากคอรถกระบะมาอย่างยาวนานจนถึงปัจจุบัน ในรุ่น HILUX REVO DOUBLE CAB หรือรุ่น 4 ประตู ค่ายโตโยต้านั้นเปิดตัวมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานได้หลากหลาย ทั้งคนและผู้โดยสาร พร้อมระบบช่วงล่างที่ช่วยให้การขับขี่นิ่มนวลและระบบความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานสากล พร้อมระบบบังคับเลี้ยว VFC ช่วยควบคุมพวงมาลัยเพื่อลดความเหนื่อยล้าเมื่อต้องขับรถระยะทางไกล และดีไซน์ที่สวยงาม ทันสมัย และสะดวกสบายไม่ต่างจากขับรถยนต์นั่งเลยทีเดียว 

นอกจากนั้น รถกระบะ Toyota Hilux Revo ยังเอาใจสายลุยด้วย ขุมกำลังเครื่องยนต์ GD Super Power ที่ให้พลังขับเครื่องสูงสุดถึง 150 แรงม้าและแรงบิดสูงสุดถึง 400 นิวตันเมตร ทำให้มีพลังการขับเคลื่อนอย่างเต็มที่ในทุกระดับและทุกสภาพถนน 

  • มือหนึ่งป้ายแดง 4 ประตู เริ่มต้น 699,000 บาท
  • ราคาที่ CARSOME เริ่มต้นเพียง 614,900 บาท
  • หรือผ่อนเพียง 11,245 บาท /เดือน 

สนใจ Toyota Hilux มือสอง หรือ รถกระบะมือสอง สภาพใหม่ คุณภาพดี ดูได้ที่ CARSOME

กระบะ 4 ประตู อาจเป็นคำตอบของหลาย ๆ คนที่ต้องการรถอเนกประสงค์ที่เหมาะสำหรับการขนของ แต่ยังมีพื้นที่ห้องโดยสารที่กว้างขวาง โดยหากคุณกำลังมองหากระบะ 4 ประตูมือสอง ราคาประหยัด ที่ CARSOME เรามีตัวเลือกให้คุณอย่างจุใจหลายรุ่น หลายยี่ห้อ รับรองว่าคุณจะเจอรถที่ถูกใจ ในราคาที่ใช่อย่างแน่นอน

หากคุณกำลังสนใจจะ ซื้อรถมือสอง หรือ ขายรถ แล้วล่ะก็… ที่ CARSOME เสนอราคาให้คุณได้ดีที่สุด! เรามีขั้นตอนการชำระเงินที่รวดเร็ว และไม่มีขั้นตอนยุ่งยากใด ๆ คลิกที่เว็บไซต์เพื่อศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้เลย!

CTA Carsome ซื้อ ขาย รถยนต์

อ่านบทความต่อ: 10 รถยนต์ประหยัดน้ำมัน ปี 2022 รุ่นไหนดี? ช่วยเซฟเงินในกระเป๋าของคุณได้ หรือ 5 กล้องติดรถยนต์ ปี 2022 รุ่นไหนราคาดี น่าซื้อ